hình như seraphim là Ice Elf thì phải vì thấy tụi Ice Elf xài chiêu giống hệt Seraphim,ko biết có phải ko
Không phải ! Bellevue là nơi bắt đầu của tất cả các chars, nhớ không ? Cái nghĩa trang ở Bellevue (đang nói tới) là nơi phát tích của con Daemon, còn gần đó có ngôi nhà hoang là nơi phát tích của con Dracula-Vampiress, nhớ không ? Ở đó, có 1 quest là đánh con gấu thôi; không phải là quest của Seraphim. Giờ bắt đầu đi từ nghĩa trang đó, có 1 con đường mòn (dọc đường có mấy con sói đó) dẫn tới cái hang. Vào hang đó, đánh chết mấy tên lính và tên phù thủy thì sẽ gặp 1 con Seraphim. Tới nói chuyện với con Seraphim đó, nó cho mình 1 rune bất kỳ --> đây là coi như làm xong quest Seraphim Rescue I rồi đó. Làm xong Q Seraphim Rescue I thì mới tới sa mạc, chạy tới 1 ngôi nhà bị cháy dở, sẽ gặp con Seraphim mình mới giải cứu ở Quest trước nằm chèo queo sắp chết, tới đó nói chuyện với nó thì lượm được thanh kiếm Light saber và mấy cuốn sách gì đó. Đó là Q Seraphim Rescue II. Link: http://wolfes-lair.rpgplanet.gamespy.com/Quests/AishJadarSeraphimRescueII.html
ai chỉ mih cách built poison daemon đi,làm sao tăng độc sát vào vũ khí bây giờ..tui dở tiếng anh lém,nên đừng đưa mấy link của forum nước ngoải nhé
Hix, giờ này vẫn còn nhiều người chơi Sacred 1 nhỉ ? :'> Muốn chơi 1 em Daemon dụng độc thì đúng là ... hơi bị hay à nha !?! :devil: Vì Daemon thuộc mệnh Hỏa (các combat arts đều hỗ trợ Lửa), còn về Độc thì quá hiếm hoi, ngoài cái chiêu biến hình thành Poison Daemon thì không có gì nữa, nên khi đánh quái thì đúng là ... "phê" !!! :devil: Nhưng không sao, mình xin giới thiệu 1 cách build cũng không mới lắm. Dùng sở đoản của Daemon để tung hoành giữa đám mobs theo điệu Hip-hop (dùng Poison ring để làm ngộ độc mobs). + Về Combat arts: dùng 3 chiêu thôi: - Poison daemon : tận dụng Poison ring để tạo AoE mà tiêu diệt mobs - Call of Death : tăng thêm dmg sau mỗi lần 1 em mob bị giết) - Soaring Daemon : để vân du 4 phương 8 hướng. + Về bảng Skills: - weapon lore --> cái này là chính, để tăng poison dmg - concentration --> giảm regen. time càng nhiều càng tốt - constitution --> tăng máu để sống sót - agility - armor lore - parrying - dual wielding - meditation / hell power / axe lore (chọn 1 trong 3 cái đó) + Về Attributes: Táng hết vào Physical regen. + Play style: Gom quái vào 1 chỗ xung quanh mình rồi nhảy hip-hop mà tung poison cloud để tiêu diệt chúng. Do đó, cần kiếm nhiều bonus + poison dmg: xx% càng nhiều càng tốt. Còn bonus + weapon poison dmg cũng được, khi cần đánh melee bằng vũ khí cho đỡ nhàm chán. P/S: Muốn tăng poison dmg cho combat art thì kiếm mấy cái ring có bonus +Poison damage: xx% càng nhiều càng tốt để ép vào vũ khí và đồ đạc. Về đồ đạc kiếm cái nào có bonus + poison dmg: xx% mà mặc.
nhức đầu wá,giữa chrisma và physical regen hok bít tăng sao nữa ,vì chrisma c~ng tăng độc sát mà?? CA Tentacles là spell độc mà...
- Charisma: ngoài khả năng hỗ trợ trong mua bán, cũng chỉ tăng kháng độc và weapon poison dmg, không tăng cho combat art. - Tentacles: đúng là có dmg poison và magic --> nhưng dùng Tentacles lại là cách đánh khác và cách build khác rồi, vì con Daemon đánh theo kiểu nào cũng đều dùng Tentacles được hết, không nhất thiết phải là Daemon dụng độc thuần túy. Hai cái trên chỉ giúp ích nếu muốn đánh melee bằng vũ khí. Còn cách tôi đề nghị chủ yếu là dùng hiệu ứng AoE của Poison ring khi ở dạng Poison Daemon thôi. Nhưng nếu muốn kết hợp cả 2 cách đánh melee và Poison ring, thì skill cuối bắt buộc phải chọn Hell power và thêm Meditation (thay cho 1 cái trong các skills Agility, Parrying, Dual wield) <-- 1 sự hy sinh về khả năng phòng thủ bắt buộc.
uhm dzay ah, skill Tentacles ghê thiệt , cậu chỉ tớ cách built theo skill đóa lun đi,làm phiền hoài ngại wá ,
Cách build khác của Poison Daemon có dùng Tentacles: 1) Combat arts: - Poison daemon + Poison ring - Call of death (CoD) - Tentacles (TTC) Cast 2 cái CoD và TTC liên tục, rồi đi gom quái về 1 chỗ và nhảy hip-hop tạo Poison ring để diệt chúng. Hoặc có thể dùng vũ khí độc sát mà đập chúng cũng được. - Soaring daemon: khi cần bay đi đâu đó, qua sông qua suối vượt đèo vượt thác... 2) Skills: - Weapon Lore (tăng poison dmg cho cả 2 loại weapon và ca) - Concentration (giảm delay cho Poison daemon) - Constitution (tăng máu) - Agility (tăng def + att) - Magic Lore (tăng dmg cho Tentacles) - Armour (tăng kháng các loại và mặc được giáp lvl cao) - Parry (tăng Def) - Hell Power (giảm delay cho Tentacles và CoD) 3) Attributes: Tăng hết vào Strength. Muốn biết vì sao thì sau đây sẽ giải thích. 4) Vũ khí: Dùng cây nỏ Egill's vehemence (thuộc bộ set: nỏ + 3 ring). Vì nó có bonus +weapon poison dmg: xx% Strength. Do con Daemon không có skill Ranged combat mà cây Egill lại yêu cầu phải có Ranged combat nên phải kiếm cái ring nào có y/c Weapon lore có giá trị cao hơn y/c của Ranged Combat ép vào nỏ để triệt tiêu cái RC kia đi. Hoặc nếu không thích dùng nỏ Egill thì có thể tìm trong các vũ khí Unique dạng Axe cũng có +weapon poison dmg: xx% strength (xem list trong đây).
trùi ,vừa chơi s1vừa s2,đau đầu wá đi,lên forum sacred gặp mấy anh chơi pro wá,mặc dù s2 đã ra mà mấy anh vẫn kòn chơi s1,ngưỡng mộ wá đi,hok dzống như mih.Ủa ,mà dzờ sao lại tăng Strengh, trên forum S mấy ảnh chỉ nên tăng vào chrisma ,nhức đầu wá,crazy thix . ___________Auto Merge________________ . ý bít rùi chưa koi kĩ hihi hok kố ý spam đâu nhá ^^
Giờ muốn biết Charisma và Strength cái nào có lợi hơn thì lấy ví dụ trường hợp con Battle mage có 10 points Attribute: Nếu tăng hết 10 points đó vào Charisma: - Khả năng shopping (không chắc nó hoạt động như thế nào?) - Tăng Weapon poison dmg thêm 0.001545 lần - Tăng 1 điểm cho kháng độc, có nghĩa là tăng Kháng nói chung lên 1 điểm. Còn nếu tăng hết 10 points vào Strength: - tăng thêm 148 máu (HP) - tăng Attack rating lên 5 lần - tăng Defense rating lên 2 lần - tăng Weapon Physical dmg thêm 0.001545 lần - tăng Weapon Fire dmg thêm 0.001545 lần - tăng Weapon bonus thêm 4% Qua so sánh trên, áp dụng vào con Daemon cũng vậy, ngoài mấy cái lợi điểm khi tăng Strength (tăng thêm sát thương vật lý, hỏa sát cho vũ khí) thì mình còn có thể lấy xx% giá trị Strength để tăng độc sát cho vũ khí (nếu mình cầm vũ khí có bonus đó); Strength càng cao thì 3 loại sát thương nói trên cho vũ khí càng cao. Còn Charisma chỉ tăng chút ít cho độc sát của vũ khí, ngoài ra chẳng có thêm chút sát thương nào bonus thêm cho vũ khí hết. Như vậy cái nào có lợi hơn ? :
cho em hỏi tại sao file save của sacred underworld nhà em lại là .pak chứ không phải .pax nhỉ.ai có file save của WE post lên cho e cái
ok hiểu rồi. thì ra bạn mún dùn SIM. sao kô nói sớm. Trong folder save của sacred (...\Sacred Underworld\save) có tới 2 loại file - 1 là file .pax đây là dạng file dùng để lun nhân vật của bạn ( chính là chức năng export trong game) khi bạn bắt đầu lại từ đầu 1 nhân vật hay dùng import để chơi ở các chế độ cao hơn thì bạn sẻ dùng các file này. Các file này thường có tên à Heroxx.pax (đối với bản underworld sẻ có chính thức là 8 file hero, từ Hero00.pax -> Hero07.pax (tương ướng với 8 nhân vật trong game) - 2 là file .pak đây là loại file sẻ có trong wá trìng bạn chơi game sao các lầy save game sẻ xuất hiện file này. Nói cách khác đây mới chính là các file save do bạn save game mà có. cách file này có thể dùng để load lại các phần mà bạn đã save. Nếu bạn dùng Sacred Item Manager thì phải dùng file .pak đơn giản là vì nếu bạn muốn thêm đồ hay chỉnh sửa zì đó về mặt item thì tất nhiên bạn phải bắt đầu lại từ đâu. mà bắt đầu lại từ đầu có nghỉa là phải dùng đến file .pak . Vì .pax kô thể bắt đầu lại từ đầu (đây là cách giải thịch đơn giản nhất đối với tui).
nghĩa là sao nhỉ? mình thấy hơi khó hiểu. có phải là bây h lập 1 char mới rùi export nó rùi save lại là được file pax kô. Với cả SIM chỉ nhận file pax thôi
nói chung là nếu bạn muốn Sim với con nào thì phải export nó trước. -export ở vị trí thứ nhất.(tức là nơi con damf đứng lúc chọn hero ấy ) thì khi dùng sim sẽ tìm file hero00.pax -tương tự như thế cho các chổ khác -export ở vị trí cuối cùng thì khi dùng Sim sẻ là hero07.pax Mà bạn biết cách dùng Sim chưa? nếu chưa tui post lên lun cho. (làm 1 lần cho xong lun)