Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này ai cũng chịu à?
    Cho e hỏi remove 1 biến trong array thì như thế nào?
     
  2. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Thì set biến đó null là Remove chứ gì:|
    btw, ai chỉ cách để set các biến sẵn để dùng được trong nhiều function.
     
  3. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    cho e hỏi cách làm Tarven giống dota. em lam xong rồi nhưng mua đc 3 4 hero luôn :((:((
     
  4. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Dùng LocalHandleVars của KaTTana hoặc dùng Structs. Cả 2 cái này anh Tom đều đã hướng dẫn cả rồi đó.
    Basic of Structs
    KaTTana's Handler
     
  5. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Vậy liệu LocalHandleVars của KaTTana còn dùng được ở patch 1.23 không:-/
     
  6. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    Hero Sold
        Events
            Unit - A unit Sells a unit
        Conditions
            ((Sold unit) is A Hero) Equal to True
        Actions
            ----- biến (variable) có type là unit, tên TempUnit -----
            Set TempUnit = (Sold unit)
            ----- Player - Limit Training of Heroes -----
            Player - Limit training of Heroes to 0 for (Owner of TempUnit)
            ----- bỏ dòng dưới nếu muốn các player có thể mua hero giống nhau ----
            Player Group - Pick every player in (All players) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    ----- Player - Limit Training of Unit Type -----
                    Player - Limit training of (Unit-type of TempUnit) to 0 for (Picked player)
    
    dùng được, nhg LHV đã "quá đát" lâu lắm rồi nên dùng struct đi thì hơn.
    -----
    off topic: mấy con rồng để làm quái gì thế ? :-@
     
  7. korochi

    korochi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/10/08
    Bài viết:
    57
    Anh Tom cho e hỏi cái spell tạo summon sao ko tạo được cùng lúc 2 con rồi remove một lượt dc vậy em tạo thì nó ra con đầu tiên trước remove rồi mới con thứ 2 ra
    Anh xem e sai gi` vậy
    Events
    Mã:
    Unit- A unit begin casting an ability
    Conditions
    (Ability being cast)Equal to summoning jutsu
    Actions
    Set Unitcasting = (Casting unit)
    Set target = (Target unit of ability being cast)
    St Speciaefect = (Last created special effect)
    Animation - Play Unitcasting's attack animation
    Special Effect - Create a special effect at ((Position of Unitcasting) offset by 200.00towards 300.00 degrees) using Abilities\Spells\Human\ThunderClap\ThunderClapCaster.mdl
    Wait 0.20 seconds
    Special Effect - Create a special effect at ((Position of Unitcasting) offset by 200.00towards 300.00 degrees) using Doodads\Cityscape\Props\CityGrave\CityGrave0.mdl
    Wait 0.40 seconds
    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
    Wait 0.20 seconds
    Special Effect - Create a special effect at ((Position of Unitcasting) offset by 200.00towards 300.00 degrees) using Abilities\Spells\Human\ThunderClap\ThunderClapCaster.mdl
    Wait 0.20 seconds
    Unit - Create 1 hero bất kì for (Owner of Unitcasting) at (Postion) offset by 200.00 towards 300.00 degrees) facing Default building facing degrees
    Unit - Add a 5.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Wait - 5.00 seconds
    Unit - Remove (Last created unit) from the game
    Wait 0.20 seconds
    Unit - Create 1 hero bất kì for (Owner of Unitcasting) at (Postion) offset by 200.00 towards 300.00 degrees) facing Default building facing degrees
    Unit - Add a 5.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    Wait - 5.00 seconds
    Unit - Remove (Last created unit) from the game
    
     
  8. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    cái Wait 5.0 seconds to đùng đó ra ko đợi con kia remove xong mới create con khác cũng uổng =))
     
  9. Meteor95

    Meteor95 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/4/07
    Bài viết:
    861
    Nản,đã add generic rùi còn wait với remove làm gì =))=))
     
  10. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Ý anh là mấy con rồng trong Signature của Computer(Lord), của em hay của anh Kei đúng không? Em chả biết, đi theo phong trào của anh Kei thôi.
     
  11. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Muốn remove thì chỉnh phần Art - Death Time(seconds) thành 0.00, rồi add life time thì đảm bảo chết mất xác:))

    p/s: thực ra hồi xưa cũng chả muốn nuôi rồng nhưng nhìn thấy mấy con xinh quá nên không cưỡng lại được:">
     
  12. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Nghe chữ này sao mà thấy ghê quá vậy @-)
     
  13. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Tuy chết mất xác nhưng không có effect như mấy spell Sumon :D, nên làm thêm 1 trigger remove unit đó khi "die" ;))
    P/S: Hình như ShadowThanatos spam ;;)
     
  14. rongdoVN

    rongdoVN Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    5,667
    Nơi ở:
    TS-Pri GameVN
    spell summon cần gì phải tạo
    trong Abilities có sẵn hết rồi chỉnh cần tạo spell mới base từ 1 trong mấy spell summon có sẵn là đc
    có thể thay đổi unit summoned , thời gian sống :D
     
  15. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    sax.thôi e lấy ví dụ thế này vậy:
    có các biến hero_die[index] array từ 1->12; attack_Base[index] array từ 1->12...
    Dùng GUI,custom script như thế nào để clear biến hero_die[4],attack_Base[10]...:D
     
  16. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Anh tom có thể chỉ cho em bước 4 của Basic of Structs được không(tự dưng lại nhảy sang hết KaTTana's Handle Variables rồi Vexorian CSData lại còn Cohadar's ABC)

    Phải lòng con rồng thì nói thế chớ sao;))
     
  17. game_war48

    game_war48 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    1,320
    Nơi ở:
    Ice City
    Vừa mới ở 2 trang trước xong:-j.

    Dùng Structs tuy nhiên vẫn phải kết hợp với 1 trong 3 cái System đó. Kô xem Map Demo à :-/?
     
  18. kickboy00

    kickboy00 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/4/09
    Bài viết:
    164
    bùm..tái xuất giang hồ trong 10 phút cái..Ai hỏi gì không nhỉ :-?
     
  19. Computer(Lord)

    Computer(Lord) T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/11/08
    Bài viết:
    615
    Nơi ở:
    Defend Sea
    Tại khuya buồn ngủ nên chả xem map demo:|

    Vừa tái xuất được 10 phút thì đã ăn 1 cái thẹo;))
     
  20. tuma79

    tuma79 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/6/09
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    Roxtus
    Cho em hỏi muốn làm trigger cho unit to dần dần như thế nào ạ ?

    ---- Merge ---- \m/

    Va` spell black hole (hút),em muốn những unit bị hút co hiệu ứng Life Drain(sợi dây màu xanh lá) nối với cả target hút vào(cái lỗ đen) thì như thế nào ạ,mong chỉ giáo?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này