www.vietsc.vn >>> thế giới melee.Đừng chết vì thiếu hiểu biết.Vẫn có các giải melee được tổ chức mà.Nên gia nhập các clan để có nhiều cơ hội ăn hành và bán hành hơn
Chính vì quả WorldEditor quá thành công khiến cho melee bị người chơi VN lãng quên dần Mà cái trang vietsc nhìn cứ tưởng vietstarcraft
ông đừng có tưởng bở. WE chỉ là một yếu tố rất nhỏ bé. nói chung, sự thật là chẳng có game nào tồn tại đc mãi. đến lúc cưới vợ rồi thì dẹp hết
đừng có đùa, tuổi tôi bây h có mấy bạn lấy vợ rồi đấy ... ? Bây h có mời nó đi làm trận War hay thậm chí trà đá cũng phải xin phép v hjx
Sự khác nhau của melee và Dota * Melee do một nhóm lười biếng nghiên cứu phát triển. Dota do một cá nhân tài giỏi, siêng năng phát triển. • Melee 4 năm trời chả có bản patch nào ra hồn, không có unit mới, không có skill mới, không có ý tưởng mới. Đa số là fix, fix and fix… Nhưng tới giờ vẫn imbalance giữa các race và gây nhàm chán cho người chơi. Dota trung bình vài tháng ra một version mới. Mỗi version mới luôn cập nhật những điều mới : hero mới, skill mới, item mới, địa hình mới, command mới……… do đó nó luôn được người chơi hưởng ứng, tránh được sự nhàm chán và rập khuôn về chiến thuật như melee. • Melee là một game bác học. Đòi hỏi người chơi phải nắm toàn bộ những kỹ năng (marco, micr…), định nghĩa , thuật ngữ (harass, timming…), điểm xung khắc (chaos, siege, magic)…… Do đó số lượng người chơi cũng sẽ gói gọn trong một số ít người. Dota thì lại chỉ tập trung vào last hit , phối hợp đồng đội và phán đoán là tốt. Do đó số lượng người chơi cũng sẽ đông hơn. Do đó tầm phát triển sẽ mạnh hơn melee • Melee là thể loại 1vs 1. Dota là thể loại 5 vs 5. Sự biến tấu, tính linh hoạt trong khi chơi sẽ nhiều hơn kiểu đánh rập khuôn, lối mòn của melee. VD: đánh UD là 99% là UD, 100% skill 1 là deadcoil…. Cứ tương tự như khi bạn chơi bong với 1 người. Không bao giờ vui bằng chơi bóng với 5 người. Các bạn cứ hỏi làm sao để kéo melee lại thời huy hoàng. Câu trả lời không nằm ở chúng ta mà là ở Bizzard. Một trăm người cố gắng chơi melee, một ngàn người cố gắng chơi melee để giữ nó không mai một có bằng một bản patch mới với nhưng cải tiến toàn diện ( hero mới, thêm unit, thêm skill, thêm chức năng…) của bizzard. Chỉ cần một bản patch như vậy thôi. Sẽ có hàng trăm ngàn người quay trở lại với melee để cùng say sưa trải nghiệm cái mới.
chơi 1 ít dota và 1 ít melee nhưng đọc câu này nghe buồn cười quá ý cậu nói là cả cái Blizzard ko bằng 1 thằng IF
không có cái nhóm lười biếng đấy thì lấy đâu ra chỗ để cá nhân tài giỏi xây map Melee quyết tâm trở thành game esport( và trên thực tế là rồi). có ai thấy starcraft có patch mới là có unit mới không, ăn nói thiếu suy nghĩ kinh. Còn chơi bóng với 5 người, à đúng rồi. 1v1 thì thua bạn biết đổ cho ai, đổ cho thằng tạo map à? còn 5v5, thua thì "mẹ thằng cave bên tao đánh ngu kinh" với cả "cả nhà nhìn thằng abc xyz đánh gà không kìa, cả trận lên được cái xyz gì đó". Cái tư tưởng thua đổ tại đã giúp Dota phát triển không ít (không phải vì player dota có tính đổ tại mà có một số cá nhân chơi dota thay vì melee chỉ vì họ có cái "ĐỨC TÍNH TỐT ĐẸP" đấy)
bạn thật bác học :-* thưa bạn melee vẫn đánh được 1/2/3/4/5/6vs1/2/3/4/5/6 như thường. Trình micro dota của bạn chắc vào melee đã phải gosu chưa còn nếu cần nói tính dập khuôn thì thưa bạn Dota có cái map ấy ko có j hơn, melee thì vô vàn map cho bạn. Chả nói đâu xa, map dota ko thể đẹp bằng các map melee nói cho bạn luôn là chả cái nào có thời huy hoàng mãi cả bạn ạ Dota chứ j, có thấy có 1 hãng game đang phát triển 1 game vs kiểu chơi hệt như Dota ko, cứ chờ xem, nó mà ra được cái game ấy thành công thì dota vứt lại cho bạn tự sướng :'> chơi dota bạn ko luyện mắt và tư duy cao được như Melee thưa bạn, đừng tưởng bở. 1 thằng hero bạn mic có = mic cả 1 đạo quân hơn chục đứa ko nói chung bạn đừng nói j quá lời kiểu chơi trội kẻo sẽ bị quăng tạ vì có WorldE mà nhiều quả bonus map melee mới rất đẹp mắt đấy chứ chơi chỉ muốn ngắm chả muốn làm j
câu này là chạm vào nghề của đồng chí Hojun nên đồng chí phải tự sướng hết công suất dù sao cũng rất may cho cộng đồng melee vn là còn có những mapmaker bệnh hoạn như bạn
Melee không thay đổi vì có nhiều thứ đã thành biểu tượng,các race đã được nghiên cứu qua các phiên bản trước đó sao cho vừa đa dạng vừa cân bằng. Còn Dota,tuy được đánh giá balance nhưng đấy là so với các custom map khác thôi,vả lại mic 1 hero khác xa với mic cả một đội quân,cách chơi khác nhau Nếu bạn muốn cứ 1 patch là có thêm một unit mới thì liệu có ai dám chắc tính cân bằng gần như tuyệt đối được đảm bảo nữa không,chỉ một chút thay đổi của Dryad ở 1.23 mà đã ầm lên rồi (1.24 mình chưa up nên chưa phát biểu gì được) Bạn bảo Dota đánh biến hóa,melee rập khuôn? Bạn chơi melee được mấy năm rồi mà phát biểu vl thế.Hay cứ nghĩ game dàn trận chỉ có xây nhà,đẻ quân và đánh bừa,hên thì thắng?Chắc bạn nghĩ mic 1 con hero với 4 skill chạy qua chạy lại thì khó hơn mic 1 đội quân à?Cỡ như bạn vào melee combat chắc ctrl+A xuống đất rồi đứng nhìn thôi nhỉ.Thế bạn có biết các loại dam và armor tương khắc nhau như thế nào không?Dota đâu dạy bạn điều đó Tôi thấy bạn chỉ nói được một chỗ đúng,Dota nhanh chóng thu hút được nhiều người chơi hơn melee vì nó dễ.Vâng thưa bạn,vì nó dễ nên mới sinh ra những thằng như bạn,cứ tưởng mình tài giỏi