Topic hỏi đáp (tập 3) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 15/6/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Trời đất, cái đó là patching map theo từng unit :-w
    Còn muốn chỉnh riêng số, theo ý mình ấy, như 1.23, 2.45, 5.56,.... :-"
     
  2. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    nói tóm lại là mình chẳng hiểu cái hashtable để làm gì:-/
     
  3. Espeon - cool

    Espeon - cool Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/1/07
    Bài viết:
    314
    Tớ muốn đổi tileset của map, không muốn mất các data đã làm từ trước đến giờ thì có cách nào ko vậy :-/
     
  4. herosf2006

    herosf2006 Mega Man

    Tham gia ngày:
    19/3/08
    Bài viết:
    3,448
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    hôly, vào phần Modifly Tileset ấy.... :D
     
  5. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Cho hỏi cái:
    Tự nhiên khi mở Map lên thì nó ghi: "Main Map couldn't be open"
    Làm sao đây :((
     
  6. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Giống gamecache nhưng tốt hơn.. :)>-
    Click me



    Nói rõ thêm đúng là "Main Map couldn't be open", nhưng thử dùng newgen mở ra đi đã!
    Đừng bảo bạn thí nghiệm map với WTSIlliner hay Widgetizer, VexOPT xong rùi giờ open map b-(



    Nghĩa là sao ? Hay cứ thử để cái nhà không còn pathing đi rùi tạo dummy với collision tùy ý đứng ở giữa :-/


    # Tom_Kazansky : À Tom cho mình hỏi hình như JassHelper phiên bản mới nhất có thêm cái Shadow Helper đúng không, từ khi import cái AIDS của Jesus4Lyf vào cái này toàn chạy ở đoạn cuối khi save map ở JassHelper, nó save đến những 3 lần ...

    System của Jesus4Lyf thật awesome, hầu hết đều trụ lại ở Resource hoặc tiến thẳng đến System, Trigger and Demo Map ;))
     
  7. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Có 1 cậu đã chỉ mình cách đặt event của skill tương tự skill 3 của Balanar (chỉ có tác dụng về đêm) là "khi đồng hồ chỉ 18h" (đại loại vậy). Cái này thì đúng, nhưng chưa đủ! Nếu giả sử mình học skill đó về đêm thì sao? Skill ko hoạt động ngay tức thời mà đúng vào 18h sau mới hoạt động! Vì mình muốn event "skill hoạt động về đêm" chứ ko phải "khi màn đêm (bắt đầu) buông xuống", nên....Có cách nào khác ko nhỉ?
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tom cũng ko rõ lắm về cái shadowing này :-??

    lúc learn spell thì kiểm tra ngày đêm luôn, là đêm thì chạy các lệnh như trigger "đêm đến", vậy thôi
     
  9. trânnhduc89

    trânnhduc89 Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    2,617
    Mình bị hỏng mất file world editor nó hiện hình như này sửa kiểu gì bây giờ?
     

    Các file đính kèm:

  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    file BTNHydralisk.blp bị hỏng, thôi cài lại đi
     
  11. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Kiểm tra làm sao nhỉ? Chủ yếu là chưa tìm ra cái này nên mới hỏi câu trên...
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Real Comparison \ Game - Time of Day 8-|
     
  13. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    À không phải shadow helper là shadowing đâu Tom ạ, mình nghĩ nó sẽ là Zinc Helper

    Vì JassHelper là để hỗ trợ save map có vJASS

    => có thể thôi, ShadowHelper là dành cho Zinc, vì ở bản mới lúc save nó kiểm tra luôn cho Zinc ... vì thế save lâu hơn thôi, chứ map vẫn hoạt động tốt :)
     
  14. [Royalpoyale]

    [Royalpoyale] Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/09
    Bài viết:
    58
    Nơi ở:
    Oryan Dafran-Dragon Hive
    Tớ lúc đầu mở bằng World Editor thì ko dc,sau xài JassNewgen5d ( cái Map này xài Jass5c nhưng ko viết Jass nên vẫn mở Map dc như thường lệ) vẫn ko dc >"<
     
  15. Laiev Shadowsong

    Laiev Shadowsong C O N T R A

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Bài viết:
    1,561
    Viết jass thì ảnh hưởng gì đến mở map ??? :P
    Trừ khi bạn import EGUI, nếu có EGUI mà không có setup EGUI sẵn ở máy thì suy ra không mở được map!
    CÓ nghĩa là cả newgen mở cũng không được, vậy cài lại war xem, nói thật cứ dùng WinMPQ mà backup dữ liệu sang 1 map mới :|
     
  16. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    Cách đó impossible lắm, map dạng city, mà chẳng lẽ nổ 1 căn thì đáng lẽ vẫn đi được trong khi chỗ đó lại còn dummy
    Còn remove dummy cũng hơi khó vì nhà sát nhau nên nhỡ remove nhầm thằng kế bên thì cái nhà lại đi xuyên được
    Mà nhà lại có hình vuông trong khi unit là dạng "tròn" :-L
    P.s: Maiev và Laiev là 2 thằng khác nhau à :-o
     
  17. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    @WE: tưởng 2 thằng này là 1 chứ:-/

    1/làm sao để lock camera
    2/làm sao để thay cái minimap phía dưới
    3/trong map HAVOC, khi mình trỏ chuột vào equip thì có text hiện ra
    =>làm thế nào để check mouse:-??

    ps: nhớ tháng trước có style reg nick với đuôi Kazansky thì bây giờ lại cả lũ lại reg nick với đuôi Shadowsong, điển hình là Laiev và Jurad=))
     
  18. WordEditor

    WordEditor C O N T R A

    Tham gia ngày:
    8/9/08
    Bài viết:
    1,509
    Nơi ở:
    Leaf Village
    1/Camera - Lock camera target for (Player) to (unit), offset by (0.00, 0.00) using The unit's rotation
    3/Cái này không hiểu lắm, cái item, spell nào mà không có text, và check mouse ? :-s
    2/Cái này thì chưa làm bao giờ..:-??
    P/s: thì 2 thằng đó là 1 đấy :">
     
  19. sgreen_dragon

    sgreen_dragon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    511
    check mouse là như game bắn gà đấy, mình move mouse đến đâu thì unit(con gà) move đến đấy:D

    @WE: thế thằng Jurad thì sao???=))
     
  20. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    2) import file blp 256x256 với path: war3mapMap.blp
    3) Trackable
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này