[Hướng dẫn] Modeling (Editor)

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Dark_Kazansky, 31/7/09.

  1. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    này này, bạn có nhầm không thế, dùng War3editor mà???
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @thecaptain3000, phải mở file mdl đã save thì mới thấy chứ :-??

    còn cái lỗi thì..... chịu

    @raivor, xem lại bài trong trích dẫn đi
     
  3. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Open mdl rui:(( nhưng nó hiện cáih ình đó mà:((
     
  4. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Mình có edit lại modeal The Captain để xóa vũ khí của nó rồi thay textures . Nhưng khi import lại ko load được =(( Xài cả mdxpath thì nó báo path chỉ cần xóa War3mapimported là xong .
     

    Các file đính kèm:

  5. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Có thử save lại rồi bật/tắt (reset) WE chưa?
     
  6. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    :| Điều này thì ai làm map lâu rồi thì chẳng biết
    Có cái Attached file đó , ai test thử đi.
     
  7. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    file độc quá:-o
    down về ko đc, muon giup cung po tay
    cho lại link khác đi bạn or là ban qua topic model co con bloodelf lieuteman rì đó ko co vũ khí rùi down về là ok:D
     
  8. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    BTW, thay Texture thế có liện texture đó vào map chưa? (texture ngoại bang thì phải import :|)
     
  9. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Đúng rồi! Đã edit thì nó ko phải file gốc của War nữa, phải import lại coi như 1 model mới!
     
  10. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Model gồm 3 file :
    TheCaptain.mdx
    TheCaptain.blp
    guzt.blp
    Cả 3 file tui đều cho thêm phần đuôi chữ T để nó ko trùng với các model gốc trong War , import cả 3 liệu có thiếu quy trình gì ko ;))
     
  11. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Import chưa? Đã cố làm cho nó khác rồi thì kh6ong lo import đi rồi còn nói gì nữa? (nhớ viết path =)))
     
  12. sieusi1

    sieusi1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/09
    Bài viết:
    2
    cái lày ko cấn 3dsmax đâu .Dùng model edit để làm chuôi kiếm dài ra ta chỉ cần mỏ model edit ra chon cái phàn cuối cùng của chuôi kjim(chính là cái vong tròn o cán na nhớ là chỉ có thé thôi nhá!ok.bước tiếp thea là vào scal (hay đai loại như thế) chính là cái phàn soá đó rui x, y,z tuong đơưng chiều dài cao và rộng phải chỉnh thông số nhu sau chỉnh tất cả về 1 (các số lày sẽ dược tínn theo cấp số nhân )sẻ ko co j thay đổi ròi nhập 1/3 số sẻ thaý sụ thah dỏi theo nhiù hương khá nnau cu thử tù tù sẽ hiu.làm như vầy sẽ biến 1 thanh kiếm thành thanh kim de như bơn(đơn giản như đang glơn) ta chỉ cần làm chuôi kiếm dai ra va luỡi kiếm ngán lại là xong d«3
     
  13. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Simple Re-texture Object
    (Cái bài của bạn gì đó trang thứ 2 làm dài wá nên làm tutorial này ngắn và dễ xài hơn:D)
    Đơn giản!Chỉ cần:
    - War3ModelEditor
    - 1 công cụ vẽ (simplest: Paint)

    Bắt đầu:
    Đầu tiên mở model đó ra, rồi bạn mở phần Texture Manager sẽ thấy bùi nhùi mấy dòng, click chuột trái vào để xem và kiếm phần chính mà bạn cần sửa. Sau khi đã ưng ý, bạn nhấp chuột phải vào dòng đó Export nó ra dưới dạng .JPG (chú ý nếu ko để phần đuôi nó sẽ biến thành .blp) rồi tha hồ sửa.
    Bước 2, bạn Import cái file chỉnh đó vào Texture Manager, delete file cũ, lại Export ra .blp, delete cái .jpg. Sau đó bạn vào chỉnh sửa trong Material Manager, click từng cái đê kiếm tra cái nào thiếu (None) thì bổ sung bằng cái tên của file sửa. Save và hoàn thành !


    Zậy có nhiu file cũng import dô hết hả :-/
    Có nhiu file import hết cả,chà,zậy saocó mấy model lạ chỉ xài đúng .mdx thui >"<
     
  14. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Có bác nào bít cách chỉnh sửa animation ko?bít thì chỉ em với
    or có phần mền nào ko vậy:(
    có thì upload dùm nha:P
     
  15. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Chỉnh sửa Animation khó lắm,xài War3ModelEditor ấy!
    Mọi người ơi em edit 1 Unit : xóa weapon và chỉnh sửa skin rồi import vào Map ko dc,giúp em với:(( (nó báo lỗi phần Model,chả bik bị gì :(()
     
  16. thecaptain3000

    thecaptain3000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/11/09
    Bài viết:
    77
    Có phải bạn import vào map rui vô lai map bị out ra phải ko?
    Mình cũng bị vậy nè:((
     
  17. Nessa Shadowsong

    Nessa Shadowsong Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    37
    Thì đã bảo là đơn giản dùng WinMPQ xóa model đó đi rùi làm lại từ đầu :-w
     
  18. askquest

    askquest Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/5/08
    Bài viết:
    224
    Xin lỗi cho mình hỏi cái nì xí ^^!
    thecaptain3000 nói là trong nì Tom chỉ cách xóa Shadow trên model rồi. Mà mình lật tới lật lui hẻm thấy :( . Ai có lòng tốt chỉ lại cho mình đc hông :P
    Thanks

    P/s : Sorry vì spam (_ __)""
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Shadow ở đây tôi cũng ko hiểu là gì, nhưng có thể là màu của geoset

    • Windows \ Geoset Animation Manager
    • click đúp vào một geoset animation (và các geoset animation khác) cần chỉnh
    • bỏ đánh dấu Use Color hoặc chỉnh màu ở mục Color thành màu trắng
     
  20. Maiev Shadowsong

    Maiev Shadowsong Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/6/09
    Bài viết:
    355
    Nơi ở:
    Pikachu Hội
    Mình có bộ sản phẩm edit model này thấy dùng khá tốt, lần trước liều chiến mới download về được >:) ( chả là vào 1 forum gì.. hem phải thehelper, hive cũng như wc3c và nó show hàng cả bộ ra . )

    Dùng cái MDL Vertex Modify có cảm giác gần gũi hơn Magos (Model Editor), vì nó hiện cả màu sắc ra, rất dễ để chặt tay chân mấy cái model :">

    ( Có thể magos cũng hiện màu, nhưng sao tui mở Model Editor trong Magos nhìn đen thui à :lol: )

    Khá là nhẹ, với 1 bộ sản phẩm trong 179,5 KB tốc độ lúc chạy cũng khá nhanh! :)
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này