Ai biết làm thế nào mà -random để random hero ko. Với cả map của mình ko khóa được player(để ko open hoặc close đươc ý mà). còn 1 câu hỏi nữa làm sao cho towner invul được như trong Dota (ko đánh cái trước cái sau bất tử giáp) . Cảm ơn trước nha !
Để random hero Mã: Events Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -random as An exact match Rồi phần action bạn cho 1 hành động chọn random hero tùy theo map (sau đó nên turn off cái trigger nhé) Ví dụ trong Map của mình Mã: Random 1 Events Player - Player 1 (Red) types a chat message containing -rg as An exact match Conditions (Number of living Linh Hon units owned by (Triggering player)) Equal to 1 Actions Unit - Order Linh Hon 0042 <gen> to Night Elf Warden - Blink (Position of (Random unit from (Units in Chon Hero <gen> owned by Neutral Passive))) Trigger - Turn off (This trigger) Câu thứ 3 của bạn: mới vào game (hay lúc nào tuỳ bạn) Mã: Unit - Make (unit cần invul...) Invulnerable Sau khi đánh được cái trước thì cái sau đánh được: Mã: Untitled Trigger 001 Events Unit - A unit Dies (hoặc chỉ rõ unit đó tuỳ trường hợp) Conditions Actions Unit - Make (Unit đã Invul...) Vulnerable Chúc thành công!
cảm ơn bạn rất nhiều mình muốn hỏi mốt câu nữa, là làm sao để có được item BOT dùng được 3 lần, hết ra check run thì có cả skill của run và lại đầy.
dễ thôi! Trước hết tạo ít nhất 5 cái bottle ( 1 cái đầy bình (1), 1 cái còn nửa bình (2), 1 cái còn 1 phần 4 bình (3), 1 cái rỗng (4) và 1 cái bottle đầy bình khi đã lấy rune (5)). Để cái gian hàng bán bottle bán cái bottle (1). Làm trigger: Mã: Events- unit <1 unit sử dụng Item> Conditions- <Dạng của Item được sử dụng> Equal to < bottle (1)> Actions- For each integer A from <1> to <6> do actions: Loop actions Item- Remove Item carried by <Triggering unit> in slot <Integer A> Item- Create bottle (2) and give it to <Triggering Unit> Làm tương tự đối với bottle (2), (3), (4) và (5).