Topic hỏi đáp (tập 4) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 19/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Tức là cái con hero đấy bị drop item rồi sau 10 phút nó Lại hồi sinh lại chứ gì?
    Mã:
    Actions
        Unit - Create 1 Mountain King for Player 1 (Red) at (Center of (Playable map area)) facing Default building facing degrees
        Set Units = (Last created unit) (ở đây bạn tạo 1 cái Variable type là Unit nhé)
    TRIGGER 2
    Events
        Unit - A unit Dies
    Conditions
        (Dying unit) Equal to Units
    Actions
        Hero - Drop the item from slot 1 of Units
        Hero - Drop the item from slot 2 of Units
        Hero - Drop the item from slot 3 of Units
        Hero - Drop the item from slot 4 of Units
        Hero - Drop the item from slot 5 of Units
        Hero - Drop the item from slot 6 of Units
        Wait 10.00 seconds
        Hero - Instantly revive Units at (Center of (Playable map area)), Show revival graphics
    
    Có phải cái này ko??
     
  2. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    em muốn cho nó rớt 1 item nào nhất định như mặt nạ chẳng hạn thì thêm vào gì nữa

    ---------- Post added at 10:36 ---------- Previous post was at 10:33 ----------

    cho mình xin yahoo bạn hỏi 1 số cái cho tiện
     
  3. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
  4. tenki

    tenki Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/1/10
    Bài viết:
    20
    Nơi ở:
    Thế giới WE
    Anh chị trả lời em gấp được không ạ?Làm cách nào cho mỗi khi mình di chuyển thì unit đã chọn luôn theo sao mình và làm sao cho mình không điều khiển được con thú nuôi đó!
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cần system cộng điểm tiềm năng như game RPG : cộng strength, agi, intell riêng biệt theo ý thích.
     
  6. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    cho mình hỏi giờ muốn tạo ra 1 nhóm boss rồi giết nhóm boss đó đi sau 20 giây xuất hiện lại thì làm như thế nào
     
  7. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Cần gì system :)),cho mỗi lv nó đc 0 điểm str,agi,int,khi hero lên lv thì add +1 point vào handleid của unit đó trong 1 hashtable.
    Làm cái shop có 3 cái item power up tương ứng,khi hero mua thì check xem thông số point lớn hơn 0 không thì -1 đi và + stat tương ứng,dễ mà :D

    Có mấy cái tips:
    0.Map chạy thì Tạo mới 1 cái hashtable xong thì set udg_Unit_Database= Last Created Hashtable
    1.set udg_Key_AttributesPoint = 100-->key integer cho điểm + dư
    2.Heroes lên lv thì call SaveIntegerBJ(LoadIntegerBJ(udg_Key_AttributesPoint,GetHandleId(GetTriggerUnit()),udg_Unit_Database)+1,udg_Key_AttributesPoint,GetHandleId(GetTriggerUnit()),udg_Unit_Database)
    3.KHi heroes + điểm thì check thôi,LoadIntegerBJ,SaveIntegerBJ tương ứng dễ mà:D
     
  8. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Tại chưa xài cái hashtable bao giờ nên....
    Để thử xem đã. Có gì tí edit thắc mắc tiếp :).
     
  9. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong WE có ability nào chỉ trừ giáp thôi nhỉ?

    Ability có buff tương tự Faerie Fire nhưng không share vision:D
     
    Last edited by a moderator: 17/5/10
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ability như thế nào? buff, ko buff, có/ko có icon,... :-@

    vài ví dụ:

    Item Armor Bonus, để điều giá trị âm thì Shift + Enter

    nếu cần buff thì: Inner Fire, cho giá trị âm
    ------
    đó, Inner Fire
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/10
  11. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Mấy bác cho em hỏi làm sao để di chuyển unit bằng phím mũi tên(chuột không có tác dụng di chuyển), rồi nếu nhấn 1 phím bất kì (phím A chẳng hạn) thì unit sẽ đánh trong không khí, nếu có unit khác đứng trước mặt mà bị đánh trúng thì gây dmg(unit khác đó là kẻ thù).
     
  12. phutuO1

    phutuO1 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/7/09
    Bài viết:
    381
    Nơi ở:
    Nha Trang City
    có ai hướng dẫn mình 1 tý đc không làm hoài chả đc gì cả
     
  13. midou21093

    midou21093 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Bài viết:
    83
    ai chỉ mình dùm cái trigger để giết creep được tiền với
     
  14. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Thể loại này có vẻ bắt đầu nổi trong GVN nhỉ :| Bạn có thể tham khảo tại đây
     
  15. Darkmagician1618

    Darkmagician1618 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/08
    Bài viết:
    45
    e hỏi câu hơi n00b tí, làm sao để chỉnh camera như mấy map RPG í ạ:">
     
  16. Ice_water

    Ice_water Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    11/1/07
    Bài viết:
    1,457
    Đọc #434 có cả phần trả lời :D
     
  17. ghót9x

    ghót9x Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    477
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Sao không chỉnh được âm nhỉ? Cái damage và hp thì chỉnh âm được, nhưng giáp thì không:|
     
  18. kidace

    kidace Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/07
    Bài viết:
    205
    Mình muốn biết làm thế nào để Illusion bị ảnh hưởng bởi aura.
    Cái option Illusion bestow aura trong Game constant chỉ làm cho unit khác hưởng aura từ Illusion mà thôi.
     
  19. lordfire

    lordfire Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/09
    Bài viết:
    72
    Nơi ở:
    Nhà chứ đâu
    Ai chỉ cho em cách hồi sinh Heroes càng đơn giản càng tốt:D
     
  20. kingwar2010

    kingwar2010 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Bài viết:
    554
    Nơi ở:
    TP.HCM
    làm cái map demo lun đi, chứ ko bít dùm hashtable
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này