- Làm sao fix warning của DVE nhỉ? Nó đè mất chỗ buff trong chẳng có thẩm mĩ tí nào >"< - Hm, gamevn resize hả ta >"< http://i109.photobucket.com/albums/n71/Sagumi/WoW4.png
@Amuroz: Click vào cái biểu tượng ổ khóa dưới panel của con boss rồi thích move đi đâu thì move. Mà warning của DXE tích hợp được với MSBT, check lại cho kỹ xem
/cast [@mouseover,help] [help,nodead] [@targettarget,help,nodead] [@player] {spell} Tôi xài cái macro này cho tất cả các healing spell và dispell. Đỡ phải click vào target.
Cái macro kia xài sao vậy? Đưa chuột tới chỗ target rồi xài hotkey à ._. Mình toàn heal = Grid + Clique = better looking healbot =) Shaman bt xài có mỗi 6 skills để heal, bind vào chuột hết luôn =)
Đưa con chuột qua target rồi nhấn hotkey, bỏ qua được công đoạn click vào để select target. Dùng được trên raid UI và cả characters trên gameworld. Heal kiểu này nhanh hơn heal bt, nhất là với class switch target khi heal liên tục (druid/priest/raid healers) + select target này heal target khác được (select boss trong khi đang heal chẳng hạn). Heal theo kiểu healbot hay mouseover là personal prefence thôi. Mình dùng cả 2, renew = chuột phải lên clique, còn lại là mouse over.
- Vừa chuyển sang xài thử oUF. Mở file .lua nhưng thấy dòng nào tùy chỉnh cái buff cả. Có ai rành về .lua chỉ dùm tắt buff của target không :P
@Amuroz: Phải nói bạn xài layout của thằng nào may ra giúp được, không thì vào wowinterface, comment hỏi nó. Mình không rành lắm về Lua nhưng bình thường, buff trên target thì nó đại loại như sau: Mã: if unit=="target" then -- Kiếm phần nó bắt đầu coding cho target frame ..... self.Auras = CreateFrame("Frame", nil, self) -- Bắt đầu từ phần này là confing cho buff/debuff (Aura watch) -- self.Auras.onlyShowPlayer = false ... Thêm cái này vô Mã: self.Buffs:Show() -- Show hoặc Hide, vậy thôi. Đấy là ví dụ từ cái mình biết, có nhiều người viết code kiểu khác, mình không nắm rõ hết. Xài Ouf, là phải mò nhiều :P
http://www.wowinterface.com/downloads/info16048-MonoUI.html Đang xài UI này ..., cũng mò nhiều lắm mà chưa thấy.
Không biết gì về coding mà muốn mò thì phải biết cách. Down phần mềm hỗ trợ cho coder kiểu notepad++ về, rồi down các layout căn bản về, mở nó ra dò theo comment của author để biết các hàm cơ bản, rồi sau đó mới quay sang tìm hiểu layout mình muốn sửa. Rất rất rất rất tốn thời gian, nên oUF không phải là addon cho average user. Thực ra oUF chỉ đựoc cái nhẹ, chứ ta có thể copy lại 100% các layout đẹp nhất của nó với StuF hoặc Pitbull 4, tốn chút thời gian config thôi.
Thiết kế hợp lý, UI nhìn gọn. Nhưng vẫn còn một số chỗ hơi phí không gian, ví dụ như dưới trái và dưới phải của màn hình để thừa nhiều quá. Cooldown bar chính giữa phần dưới màn hình cũng hơi phí, vì healer không phải canh CD sống chết như DPS, mấy thứ như holy shock cũng không phải canh me để cast. Nên để nó ở để chỗ nào thỉnh thoảng liếc mắt qua là được rồi.
tại cái màn hình vuông... giờ ko biết nhét thêm cái j vào 2 cái chỗ đấy cho đẹp. Hay là thêm cái btex rồi cho 2 con rồng ở đấy nhờ Bác em nào có sáng kiến hay hay bơm em phát
Nhấc cooldown bar ra chỗ khác, dồn player và unit frame vào giữa, kéo chat frame xuống bottom screen để cân với tips và micro menu ở bên phải. Cooldown bar có thể xoay dọc lại và đặt bên trái màn hình cho cân với action bar dọc ở phía bên phải. Nhân tiện chỉnh chat addon remove hết mấy cái nút lên xuống đi, đỡ tốn chỗ. Cả mini map nữa. Border và buttons/button borders của minimap trên màn hình của bạn đang là bộ skin của default frame, đặt vào UI hiện tại không hợp, nhìn cứ cồ cộ nặng nề. Chỉ cần đổi border khác mỏng hơn, hide bớt button đi là đã khá lên rất nhiều rồi. Nếu bạn không biết về đồ hoạ và WoW coding thì không nên dùng các texture trang trí kiểu rồng phượng, vì nó đẹp thật nhưng phải redesign lại hoàn toàn UI cho phù hợp. Không làm nổi border cho hầm bà lằng loại frames và windows trên màn hình để thành một set hoàn chỉnh mà chỉ lắp ráp ba lăng nhăng thì kết quả chỉ là một mớ hổ lốn. Ví dụ về một UI đẹp, nhưng đòi hỏi tay nghề khá cao: roth UI