meditation làm giảm cooldown của skill,water magic giúp tăng damage và giảm cooldown của skill nước(trong khi ice shards là physic) đã không biết gì còn dám kêu,ice của tôi damage 1500 0.9 cooldown vã như đúng rồi.Đã thế dỗi không cho nữa :(
Vậy là tăng water magic ko có tăng dam cho Ice shards phải ko? Còn Earth magic,air magic,Fire magic là những skill nào? Tôi lv 33 ice shard 1k2 dam cooldown 5.6s
nói chung là cái acc BM kia bỏ fire,air ,disarming(tước vk để làm gì ) thay bằng skill tăng máu , resist thì sẽ trâu bò và speed cao hơn
Tăng cái skill meditation để giảm cooldown + mặc đồ regeneration spell + ép item tăng Mental regeneration(cái hình 3 ngôi sao ý) cái ép đó vừa được tăng damage spell mà còn giảm cooldown hay vl ---------- Post added at 19:50 ---------- Previous post was at 19:39 ---------- Cái này tôi không rõ lắm,tôi đã từng thử bằng cách: *khi lên lv tôi save lại và so sánh damage+cooldown của skill thay đổi như thế nào.kết quả cuối cùng là khi tôi tăng water magic damage+cooldown của ice shard không thay đổi mà cái thay đổi là thời gian kéo dài +cooldown của Water Form(chắc viết sai;cái spell tàng hình ấy ) *Còn các kill như Earth magic,air magic,Fire magic sẻ bổ trợ cho các skill đúng thuộc tính VD:Fire magic tăng damage+giảm cool down cho các spell fire ball;file spiral ...v.v..air thi tăng cho Meteor storm;Gust of Wild(chắc viết sai).......Earth thì tăng cho Stone skin;Cái chiêu khỉ gì đó mà ra 5 cái cọc Ý,quên mất tên òi *ice Shards mà đợi 5.6s => chết chắc :) Cố làm giảm cooldown đê hoặc tăng thêm ít Ghost Medow ấy
mình thì thấy Gust of Wild là tác dụng nhất , Vừa gây choáng , vừa gây độc , lại vừa đẩy lùi ! Kết hợp với Fire Sprial chăn boss khá tốt đếy ---------- Post added at 08:57 ---------- Previous post was at 08:53 ---------- Gust of Wild của mình cũng level 34 mà đợi có 1.9s ! đẩy quái ra xa hàng cây số !
Mình cũng thích Gust of Wind, căn bản fireball dam to nhưng khó crowd control, iceshards thì nhìn chán, chả có khí thế, cũng không bật được chất băng nước gì cả, như vãi trấu, tương tự đối với lightning. Chơi Sacred được cái đồ họa tươi tắn, dễ nhìn, animation tốt, âm thanh khá, đồ đạc nhiều mà có điều rất ức chế cái vụ spell với combat arts ~ Lấy ví dụ như Seraphim phần combat arts được cái chiêu BGF rất là đẹp mà thời gian tồn tại thì quá ngắn, đánh không có auto đã mỏi tay mà cứ lo hết phép, đã thế lúc xuất chiêu thời gian thì quý báu mà đợi nó múa may tức lộn ruột @
cái chiêu ice shard xài cái trick bắn mật độ dày thì dam là khỏe nhất rồi còn gì nữa .......còn sera chỉ đc cái múa may tạo dáng thôi chứ hiệu quả thì thua xa bọn DE với cả WE :(
Đẩy xa hàng cây số nhưng sau đó phải đuổi theo làm vài phát nữa :( mới chết được,được cái đẩy xa nhưng damage sao so được với ice shards Còn về săn Boss ấy,tôi ép hút máu 35;crit 30 ->Đành rồng không dùng 1 bình máu nào .Cái Gust of wild vào đánh rồng thì chết chắc :)
Lại so sánh về dam rồi, không ai phủ nhận dam iceshards là to nhất cả. Ai cũng thích kiểu chơi vô đối thì game nhập vai còn gì thú vị, phải khám phá cái mới chứ. Đánh rồng chỉ dùng GOW thôi chắc, tuy có khó khăn nhưng chả có chiêu nào là vô dụng cả. Mà có 1 điều vô lý là khi dùng 1 chiêu xong thì cd quay vòng tất cả các chiêu còn lại, rất khó combo !
Sợ cooldown của CA thì mấy bình màu vàng (concentration) lượm dọc đường hay bán trong shop để làm gì, sao không dùng ? Gust of Wind (GoW) chỉ nên dành để farm quái thường thôi. Đánh rồng thì phải dùng lửa (vòng lửa) đốt "mông" nó. Tùy theo con rồng nào kháng yếu cái nào thì mình dùng CA có món đó mà chơi với nó, miễn là đừng dùng CA nào mà rồng nó kháng mạnh là được. Kinh nghiệm của mình trước giờ chỉ dùng 2 món "độc" và "lửa" của bất kỳ class nào để chuyên trị mấy con rồng thôi, vì tụi nó hoặc kháng độc mạnh hoặc kháng lửa mạnh, chúng không có kháng mạnh cả 2 cái cùng lúc.
End game,đánh xong trùm cuối rồi chả biết làm gì tiếp cả.Mình ko có CD key để chơi online,chắc remove game quá
mình ko đánh ice shard , mình chơi Air Magic ! Fire Magic ko đụng tí nào vào Water Magic , vẫn mạnh chán ,đâu nhất thiết phải theo Ice Shards [ Chăn Rồng thì kết hợp GOW với Fire Sprial chết thảm lun :d ]
Vấn đề là ở chỗ đó, phung phí bao nhiều điểm cho nhân vật chỉ để giảm cooldown xuống, muốn hiệu quả lại phải đi uống bình, rất vớ vẩn !
disarming là có cơ hội đánh rơi đồ của con quái đang cầm , còn parrying hình như là tăng def rate thì phải (cái này ko chắc vì mình chơi lâu rồi+đã xóa game) theo mình thấy thì disarming + ridding có thể đc coi là 2 skill ko xứng đáng để tốn point học trong S1.... ko cần ridding thì vẫn có thể cưỡi 1 con ngựa speed 220...còn cái disarming thì còn vớ vẩn hơn....quái có mấy con đc cầm hàng xịn đâu mà cướp của nó làm gì....khi nào mà mấy con mob cầm legend với unique item như mấy con boss HK bên VLTK thì hãy tăng...còn ko thì tăng skill đấy chỉ tổ phí thôi
Nói lại, mấy bình concentration (màu vàng) dùng để giảm cooldown cho combo. Còn các skill làm giảm thời gian regen (như là meditation, physical regen, mental regen...) thì vẫn phải cộng. Nói chung , mọi thứ đều có mục đích của nó hết. Không có cái nào dư thừa đâu.
Chơi Fire Spiral vs Metar Storm đy , mạnh ghia gúm :14: , có điều Fire Spiral hok chơi dc chỗ hẹp thui :14: