[AMX][Codes] Hỏi đáp về các code của AMX ...

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi sontung0, 6/8/09.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Ko phải trong chế độ zombie mà khi human vs human ấy.khi bị bắn mỗi thì màn hình nháy đỏ cái, trông rất thực và hay. Ai bik bảo e cái
     
  2. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Tức là cả màn hình nháy đỏ khi trúng đạn như kiểu IGi hả?
     
  3. Minh_97

    Minh_97 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    1,567
    Nơi ở:
    Thủ đô
    Chuẩn anh :D:D:D làm thế nào ạ ?
     
  4. Raniori

    Raniori Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    13
    Nếu tớ ko nhầm thì đó là cái plugin DKE.amxx
     
  5. sontung0

    sontung0 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/5/09
    Bài viết:
    1,333
    ọc.mọi thứ trong plugin nó đều liên quan đến nhau.nó có tách rời đâu mà share riêng.
    giờ đưa code tiến hóa riêng thì biết đưa đoạn nào.chỉ có mỗi cách là share sma ^^
    Tiến hóa thì cũng chỉ là tạo 1 biến level.rồi khi lên level thi thay dổi model thôi.có gì đâu.
    gửi ông vài đoạn sma:
    PHP:
    public fw_TakeDamage(victiminflictorattackerFloat:damagedamage_type)
    {
        
    // Non-player damage or self damage
        
    if (victim == attacker)
            return 
    HAM_IGNORED;

        
    // Fix bug player not connect
        
    if (!is_user_connected(victim) || !is_user_connected(attacker))
            return 
    HAM_IGNORED;

        
    // Remove Damage when Freetime
        
    if (g_newround || g_endround)
            return 
    HAM_SUPERCEDE;
            
        
    // attacker is zombie
        
    if (g_zombie[attacker] && !g_zombie[victim])
        {
            
    // Fix Bug zombie has weapons # knife
            
    if (get_user_weapon(attacker) != CSW_KNIFE) return HAM_SUPERCEDE;
            
            
    // infection
            
    new human_alive GetTotalPlayer(41)
            if (
    human_alive>1)
            {
                
    zombie_infection_human(attacker,  victim)
                return 
    HAM_SUPERCEDE;
            }
            else
            {
                
    SetHamParamFloat(4float(get_user_health(victim)*2))
                return 
    HAM_IGNORED
            
    }
        }
        
    // attacker is human
        
    else if (!g_zombie[attacker] && g_zombie[victim])
        {
            
    // remove restore health of zombie
            
    g_restore_health[victim] = 0
            
            
    // he xdamage
            
    if ( (damage_type DMG_HEGRENADE) && !g_zombie[attacker] )
            {
                new 
    Floathedmg get_pcvar_float(cvar_hedamage)
                if (
    damage hedmgdamage += hedmg
            
    }
            
    // X Damage
            
    else if (g_level[attacker])
            {
                new 
    Floatxdmg str_to_float(XDAMAGE[g_level[attacker]])
                
    damage *= xdmg
            
    }
            
            
    SetHamParamFloat(4damage)
            return 
    HAM_IGNORED
        
    }
        
    // fix bug
        
    else return HAM_SUPERCEDE;

        
        return 
    HAM_IGNORED
    }
    zombie_infection_human(attackervictim)
    {
        
    // show Msg Death
        
    SendDeathMsg(attackervictim)
        
    FixDeadAttrib(victim)
        
        
    // update frags of attacker and deaths of victim
        
    UpdateFrags(attacker1)
        
    UpdateDeaths(victim1)
        
        
    // update evolution of zombie attacker
        
    new xlevelevo_up
        
    if (g_hero[victim]) xlevel 4
        
    else xlevel 1
        
        
    if (g_level[attacker]==1)  evo_up xlevel*3
        
    else if (g_level[attacker]==2)  evo_up xlevel*2
        UpdateEvolution
    (attackerevo_up)

        
        
    // make zombie infection
        
    g_evolution[victim] = 0
        g_level
    [victim] = 1
        g_start_health
    [victim] = get_user_health(attacker)*1/2
        g_star_armor
    [victim] = get_user_armor(attacker)*1/2
        
        
    // make zombie
        
    g_zombieclass[victim] = random(class_count)
        
    make_zombie(victim)
        
        
    // show menu class zombie
        
    show_menu_class_zombie(victim)
        
        
    // remove glow of victim
        
    fm_set_rendering(victim)

        
    // play sound human death
        
    new sound[64], sex
        sex 
    nst_get_user_sex(victim)
        if (
    sex == 2ArrayGetString(sound_female_deathrandom(ArraySize(sound_female_death)), soundcharsmax(sound))
        else 
    ArrayGetString(sound_human_deathrandom(ArraySize(sound_human_death)), soundcharsmax(sound))
        
    PlayEmitSound(victimCHAN_VOICEsound)
        
        
    // play sound zombie coming
        
    ArrayGetString(sound_zombie_comingrandom(ArraySize(sound_zombie_coming)), soundcharsmax(sound))
        
    PlaySound(0sound)
        
        
    // Post user infect forward
        
    ExecuteForward(g_fwUserInfectedg_fwDummyResultvictimattacker)
        
        
    //client_print(attacker, print_chat, "L[%i] E[%i]", g_level[attacker], g_evolution[attacker])
        //client_print(victim, print_chat, "DA[%i] DV[%i]", get_user_health(attacker), g_start_health[victim])
        //client_print(victim, print_chat, "AA[%i] AV[%i]", get_user_armor(attacker), g_star_armor[victim])
    }
    UpdateEvolution(idnum)
    {
        if (!
    num || !g_zombie[id]) return;
        
        
    // update Evolution of zombie
        
    g_evolution[id] += num
        
    if (g_evolution[id] > MAX_EVOLUTIONg_evolution[id] = MAX_EVOLUTION

        
    // update level of zombie
        
    new evolution_zb g_evolution[id] % 10
        
    new levelup = (g_evolution[id]-evolution_zb)/10
        
    if (levelup && g_level[id]<MAX_LEVEL_ZOMBIE)
        {
            
    // reset zombie die
            
    g_zombie_die[id] = 0
            
    // update level
            
    UpdateLevelZombie(idlevelup)
            
    // set health & armor
            
    UpdateHealthZombie(id)
            
    // create effect
            
    EffectLevelUp(id)
            
    // play sound evolution
            
    new sound_ev[64]
            
    ArrayGetString(zombie_sound_evolutiong_zombieclass[id], sound_evcharsmax(sound_ev))
            
    PlayEmitSound(idCHAN_VOICEsound_ev)
        }
        
        
    // max level zombie
        
    g_evolution[id] = evolution_zb
        
    if (g_level[id] >= MAX_LEVEL_ZOMBIEg_evolution[id] = MAX_EVOLUTION

        
    // show Evolution
        //show_level(id)
        
        //client_print(id, print_chat, "E[%i]", g_evolution[id])
    }
    UpdateHealthZombie(id)
    {
        if (!
    g_zombie[id]) return;
        
        
    // set value
        
    new healtharmor
        
    if (g_level[id]==2)
        {
            
    health ZB_LV2_HEALTH
            armor 
    ZB_LV2_ARMOR

        
    }
        else if (
    g_level[id]==3)
        {
            
    health ZB_LV3_HEALTH
            armor 
    ZB_LV3_ARMOR
        
    }
        else
        {
            
    health g_start_health[id]
            
    armor g_star_armor[id]
        }
        
        
    // zombie has 1/2 health if die
        
    if ((g_level[id]==&& g_zombie_die[id]==1) || (g_level[id]>&& g_zombie_die[id]))
        {
            
    health health/2
        
    }
        
        
    // check value
        
    health max(MIN_HEALTH_ZOMBIEhealth)
        
    armor max(MIN_ARMOR_ZOMBIEarmor)
        
        
    // set again start value
        
    g_start_health[id] = health
        g_star_armor
    [id] = armor

        
    // give health
        
    fm_set_user_health(idhealth)
        
    fm_set_user_armor(idarmor)
    }
     
  6. anhhungmeo125

    anhhungmeo125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/09
    Bài viết:
    154
    Nơi ở:
    Devil May Cry
    bác sơn tùng ơi share em cái sma zombie scenario được không ạ nếu được share luôn zombie mod 3 .sma nghe bác em cảm ơn trước
     
  7. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Bác Tùng không share sma đâu, nếu muốn thì có gợi ý về code thôi. Cảm ơn sếp tùng, em đang tìm cách cho Nemesis trong ZP có khả năng đột biến dạng khác :D cho sếp +1 rep
     
  8. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Hì, thì mỗi người đều phải giữ bí quyết về plugin của mình mà. Nhiều người nó không thích Sơn tùng vì ko share sma nhưng là coder tôi cũng thông cảm với Sơn tùng :D. Còn về cái màn hình nhấp nháy đỏ thì bạn nên dùng screenfade, đó là một hàm message, set vài thông số là xong

    ---------- Post added at 07:33 ---------- Previous post was at 07:31 ----------

    Làm hòm tiếp tế để nhặt được súng CSO NST thì tôi không thể làm được (vì tôi có biết thuật toán và id súng trong nst weapon đâu), nhưng nếu là hòm tiếp tế thông thường hoặc kiêm tiếp tế cả g4u weapon thì làm được
     
  9. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Đồng ý ! Không share shọt gi` cả ! Ai chửi mặc kệ! Tôi thừa nhận đầu tiên: Tôi là thằng đần nhất trong 4rum:(:(
    Sang AlliedMOd cái gì cũng được share, sướng thiệt ! VN mình thiệt là ... [-X[-X[-X
     
  10. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Trang đấy chuyên AMXX, với lại bọn nó không sợ bị ăn cắp code vì hầu như devoloper,moderator, veteran member ở đấy gần như biết code plugin của ai.. Nên thằng nào make plugin mà có code steal không credits rõ ràng là bị chửi :-"
     
  11. nguyengiapro

    nguyengiapro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    14
    co ai biet set_rendering model v_***.mdl ko
     
  12. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Cái CSDM 2.1.2 có cách nào cho nó dùng 2 file csdm.cfg ko,1 cái đấu đội 1 cái đấu dơn,mình tắt cái spaw đi thi thành đấu đội nhưng mà tụi nó mua súng từa lưa wá nên mún tách cái csdm.cfg ra để mở block buy và tắt cái equip đi
     
  13. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
  14. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
  15. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Anh Tùng Ơi.
    Cho xin cái plugins + hud này nhé !!!
    [​IMG]

    CÓ Hướng Dẫn nhé ANh Tùng
    ===============================
    Mới Make lại bản Zombie mod 3 từ bản Zombie Plague. ( không dc chuẩn cho lắm )
    Mong ANh giúp !!!
     
  16. Raniori

    Raniori Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    13
    Bác Wesker đã nhớ ra đc cái plugin này chưa vậy?
     
  17. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Xin lỗi, hồi trước đầu tôi hơi lú, hình như không có plug này đâu.
     
  18. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    bác wesker khoe hàng ạk
    ai có plugins khi human bị Zombie chém màn hình nghiêng ngả ko :D
     
  19. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    Search code đấy ở trong sma của zombie swarm, nhiều lúc dùg cái đấy mà nó lệch màn hình nhìn lộ hết cả đuôi weapon và cả hand của model.
     
  20. Ken777

    Ken777 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/11/08
    Bài viết:
    1,254
    Cho hỏi tên plugin khi bị bắn gần chết thì chảy máu xuống đất và plugin hiện khoảng cách mình bị kill = 1 đường thẳng
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này