Cái class có thêm con ngựa vằng đi theo là gì? model hơi to thế target đánh con nào ... Cleric là con buff chính hiệu? tính toán làm sao để đừng quá phụ thuộc vào 1 số class để có thể chơi được.
Bow : When attack success->Arrow fly on a line with speed 600,time life 1.5,collision ~ 75-100,damage = 1x agility Critical Shot : 10-20-30-40-50% chance dealing 200%damage. Improve Critical : Add 50-75-100-125-150% damage when critical. Quick Shot : Add 200-300-400-500-600 speed to arrow,have a 20-30-40-50-60% chance (xuyên) target. Sonic Wave Shot : When an arrow hit a target,if distance between target and shooter greater than 800-725-650-575-500,the arrow will have a 30-35-40-45-50% chance dealing 50% damage to area. Ultimate: Strafe : Add 100-150-200-300% speed and 50-75-100-125-150 agility to heroes. Bắt chước sharpshooter trong dungeon siege 2
em nghĩ ko nên bắt , chước skill của kiếm thế , nếu bí về ý tưởng class hero thì có thể lập topic cho mọi người tham gia đóng góp và chọn ra những cái hay nhât
Đóng góp ý kiến có cần phải đúng như gmae ko?? Sợ đóng góp rồi lại không phù hợp với game. Camera nên để như trailer, kiểu góc nhìn thứ 3, camera cao và xa hơn 1 tí, chứ góc nhìn như warcraft thì xưa rồi. Map mới nên đổi mới
Anh Rex, em chơi map của anh thấy rất hay. Map này mong anh làm thêm cái vụ mang đồ vào người thì đó hiện lên, vd mang cái áo choàng thì nhân vật sau lưng có thêm cái mảnh vải bay bay, vứt ra thì mất...Như thế nhìn sẽ hấp dẫn hơn đó
góc nhìn như trailer là đẹp ,nhưng combat khó nhấn trúng địch nếu con ta che khuất con địch. Đc cái này mất cái kia, góc nhìn từ trên xuống thì click con nào là trúng con đó. BTW, tớ vẫn chuộng hình thức hơn. Còn vụ add attachment , wá đơn giản rồi, có điều ảnh ko muốn add thôi , ko cần chú tra25256 nhắc. Việc rắc rối ở add attachment là model này phù hợp con này nhưng ko phù hợp con kia. Tôi đã có nhiều kinh nghiệm làm cái này, nhưng đành ngậm ngùi bỏ thôi, vì : với cái armor A, ghép vào con B thì đc, nhưng ghép vào con C ko hợp vì xảy ra 1 số trường hợp như : -con C có cái ngực bự hơn con A, nên 1 phần ngực lòi ra ngoài giáp ! -Con C có bề ngang to hơn con A, nên cái giáp ko vừa đc, nhìn vai nó lòi ra ngoài, trong khi cái trụ vai (của giáp ) lại ở gần cổ. .v..v. Tương tự với các attachment khác. Chỉ có vũ khí thì attach có vẻ ổn. Nhưng phải ra modeleditor xóa hết vũ khí ở tay nhân vật đi rồi import vô lại.
Em thấy cái Camera ấy rất hay, có cảm giác đang giữa chiến trường. Đóng góp 1 skill cho class Ranger (copy ý tưởng từ game Tera): Rain of Arrow: + Hero liên tục bắn tên lên trời với tốc độ cực nhanh tạo nên cơn mưa tên rơi xuống đất. + Skill Channel (do là skill channel nên Hero nên cast 1 skill buff tăng def, evasion,... để đỡ mất máu) + Damage AoE (có thể thêm vài hiệu ứng mini slow, nếu slow nặng quá thì thành imba hoặc thêm crit) - chú thích thêm về phần damage thì damage gây ra sẽ là damage per arrow và arrow rơi random trong 1 khu vực chọn trước. + Dmg = % dmg base của hero (em thấy cái này khá hợp lý vì mỗi arrow hero bắn ra đều mang tính chất như arrow bình thường nên ko thể có dmg = 100,200/arrow và do dmg/arrow nên sẽ có trường hợp 1 unit bị mất máu 2 lần nên dmg phải ở mức thấp nếu ko gây imba vì vậy dmg nên = % dmg base hero ví dụ: Hero lv 6 (vì skill này cần lv 6 trở lên mới học đc) có dmg = 60-70 skill lv 1 gây dmg = 10% dmg base và channel trong 3s => dmg gây ra của 1 mũi tên = 6-7. Tuy dmg/arrow chỉ 6-7 nhưng mỗi s có thể có đến hơn 10 arrow nên cũng ko quá thấp. Không biết cái này có đánh boss không anh Rex, nếu có thì em nghĩ nên đầu tư nhiều vào phần đánh boss vì lúc này người chơi phải biết phối hợp và sử dụng chiến thuật hợp lí. Thêm 1 số skill ảnh hưởng bởi thời gian sáng tối v..v.. hoặc thỉnh thoảng cho trời mưa tạo ra 1 số quái vật đặc biệt để làm Q cũng hay. Nếu class Paladin Cleric đảm nhận phần hồi máu + buff thì nên để class Mage, wizard đảm nhận debuff với các skill giảm def, dmg, .... Nếu có thể thì nên làm 1 bảng skill chuyên về skill passive để đỡ choáng slot skill của hero, khi hero lên lv thì đc 2 điểm skill 1 active và 1 passive. Passive giúp tăng 1 số thông số cơ bản như tăng dmg, tăng máu, tăng defend rate, tăng crit hoặc tăng tính năng cho vài skill active như cleric sẽ có skill passive giúp tăng số máu buff..... Em có vài ý kiến nho nhỏ và viết hơi dài mong các anh thông cảm. P/s: cái nhạc trong clip trailer là bài gì mà nghe hay quá vậy anh Rex
sao anh rex ko làm map thik hơp 1.23 và 1.24 cho đông đão người chơi dạo này map tiếng việt được nhiều người ũng hộ lắm
Đóng góp 1 ít skill cho class assassin ( ý tưởng từ game Tru Tiên ) - Nên có 1 skill tăng MS, AM, hoặc tàng hình vì là assassin nên cần tốc độ hoặc sự nhẹ nhàng, im lặng. - 1 skill tăng né tránh như evasion, và + thêm 1 số buff như % stun enemy... - 1 skill tăng crit, dame... - Skill cuối là skill mạnh nhất, dame có thể 1 hit 1 kill ( skill cuối assassin mà lị ) - Stats assassin nên chú trọng vào dame, tốc độ, và hp + mp không nên quá nhiều. Thông số skill trên là cho 1 assassin cực mạnh với chủ trương 1 hit 1 kill
Ý tưởng quá tệ. Nghe anh Rex nói assassin đánh mạnh, thủ yếu , thì suy ra 1 hit kill, cứ 1 hit kill ... 1 hit kill thì đánh làm quái j` nữa. Hơn nữa, evasion và tàng hình, 2 skill quá quen thuộc trong các map DDay, Dota rồi. Nhìn rõ nhàm. Thì cứ cho là nó cần sự nhanh nhẹn , uyển chuyển đi . Vậy thì set skill của nó gồm những skill gây dam độc damage overtime, làm slow as ,ms địch. Di chuyển uyển chuyển, nhẹ nhàng thì cho Ulti của nó là 1 skill dash có để lại bóng đằng sau, dash và chém địch liên tục 7 hits ( điều kiện là nếu unit địch die thì ngừng - nếu vẫn còn dư vài nhát ) . Trong lúc dash ulti thì cho nó evasion tăng 80% , mà nếu đang dash mà ăn stun thì cũng ngừng ngay . ---> thế mới phá cách hơn....
các class có nên thiên về một khía cạnh quá ko , mình nghĩ nên để skill sao cho mỗi class có thể đảm nhiệm nhiều vai trò kiểu như class assasin có một skill là né tránh mọi đòn vật lý trong 10s có thể làm semi tanker hay buff ngoài heal máu có thể tăng 100% damge trong 5 lần đánh để ko dựa dẫm quá vào đồng đội