Ý kiến đóng ghóp cho custom map Kiếm Thế 4.7

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi Lam Thiên Đạo, 21/8/10.

  1. Lam Thiên Đạo

    Lam Thiên Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Gió Xanh
    Chào các anh em hào kiệt!
    Tôi xin phép ghóp chút ý kiến cùng anh em cộng đồng custom map Kiếm Thế ^_^!
    Đầu tiên tôi xin chân thành cảm ơn người anh em RexAnthony rất nhiều. Rất mong được kết giao và được giúp đỡ người anh em bất cứ điều gì nếu tôi có thể! Mong người anh em cho tôi xin số điện thoại và yahoo để tiện liên lạc và giao lưu!

    Hiện tại chưa có cách liên lạc với người anh em, tôi không biết làm gì để giúp đỡ người anh em hơn, đành viết đôi lời ghóp ý cho custom map Kiếm Thế mà người anh em đang phát triển, một số ý kiến như sau:

    1- Thêm chế độ đánh ban pick, tiện cho chúng tôi war team và thi đấu hơn, những trận thi đấu (copetitive) mới thực sự hấp dẫn hơn những trận public hack map tràn lan hiện nay. Thêm chế độ đánh test map với nhiều hero (noherolimit) giúp các anh em gamer test những sự thay đổi qua từng phiên bản tiện hơn!

    2- Mở chiến trường Tống Kim, thí dụ: Cứ mỗi 15 phút thì hệ thống sẽ mở cổng Chiến trường Tống Kim, Khi đó nếu 3/4/5 player bên Tống/Kim di chuyển/cùng di chuyển vào cổng "Lối Vào" chiến trường Tống Kim thì hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên trong số người tương đương 3/4/5 của team còn lại vào Tống Kim, hoặc 3/4/5 người có uy danh cao nhất team còn lại vào Tống Kim, bất kể team bị động đang làm gì ở đâu.

    3- Tạo 2 item mắt soi tàng hình và mắt cắm lấy tầm nhìn. (có thể là 2 con chim ưng cho phù hợp phong cách kiếm hiệp).

    4- Tạo 1 công cụ vận chuyển (có thể là 1 chú bồ câu cho phù hợp với phong cách kiếm hiệp) để mua và chuyển đồ cho team, bay vượt ngàn trùng gió mấy xuyên từ căn cứ địa đến biên ải xa xôi tiếp tế cho các anh hào. Và chú bồ câu này có skill ẩn thân trong 10s, thời gian hồi 20s để tránh bị hạ sát dễ dàng.


    5- Khu vực làm nhiệm vụ Ma Đao Hiệp Tình nên đưa vào giữa map 2x, để 2 team có combat nảy lửa và dễ gank hơn, không nên để thiên về late quá giảm bớt phần sôi động của map, đồng thời là để giảm khả năng hack map chạy trốn dễ dàng!

    6- Hạ thấp hơn exp và gold của map Cô Tô, hoặc đặt điểm move của 2 team ở gần trung tâm map như map 4x và quái ở 4 góc map, tiện cho những ganker ở map Cô Tô hơn, giảm bớt tình trạng trốn đi farm late dễ dàng, mất vui. Và exp Lv 6x, 8x càng lên cao càng lâu hơn, không nên để max Lv dễ dàng đơn giản quá, cũng là để game thêm phần náo nhiệt, combat nổ ra nhiều hơn!

    7- Quest cuối phải làm cho thực sự thú vị, một nhiệm vụ làm nên tên tuổi để danh trấn giang hồ thì phải ra trò, phải hao tâm tổn sức thì mới phù hợp, bằng cách: nên chuyển boss quest Nhất Kiếm Thành Danh đó vào trung tâm map thì combat cân bằng hơn cho team 1, và boss đó nên để khỏe hơn hoặc có thông báo toàn map khi có player thách đấu Mục Nhân Thanh, sao cho bắt buộc phải có đủ team mới ăn được, hạn chế solo boss dễ dàng, cũng là để làm tăng các pha combat nảy lửa cho 2 team! Và phần thưởng quest này hậu hĩnh hơn 1 chút, kèm theo dòng thông báo ví dụ "Player8 đã đánh bại Võ lâm minh chủ Mục Nhân Thanh, đạt danh hiệu Danh chấn giang hồ, triệu người kính phục" cho vui ^_^!
    Tương tự đối với boss "Tây Môn Xúy Tuyết" của quest lấy "Mật Tịch", cũng nên thiết lập lại khu vực "Sát Thủ Đường" thành map chung để 2 team có thể vào combat tranh đấu làm làm nhiệm vụ "Sát Thủ Đường", như vậy mới tăng phần kịch tính hơn!

    8- Năm boss "Võ Lâm Cao Thủ" cũng nên để thông báo toàn map khi có player tìm ra và thách đấu mỗi 5 vị cao thủ này. (Công bằng hơn cho những game thủ chân chính không hackmap đang đánh public ở mạng Việt Nam này, mà cộng đồng player public luôn luôn và hiện giờ đang đông hơn số lượng player có team để war ^_^.)

    9- Vài hero có bộ skill còn yếu quá, tham gia combat yếu lẫn gank, ở cả đầu game giữa game cuối game cũng yếu, không ai thèm pick ví dụ: Chùy Vương cần khỏe hơn nữa nếu là tanker, hay dame to hơn nữa hoặc crit x3 dame cho phù hợp với uy thế của đôi song Chùy bá đạo ^_^!

    10- Giảm thời gian hiệu quả của skill "Vạn Tướng Thần Công" của nhân vật Kiếm My xuống còn khoảng 5s hoặc 6s là cùng, còn 10s thực sự quá imba trong combat và đặc biệt trong war team! Hiện tại Kiếm My là nhân vật thừa vì chắc chắn auto ban không bao giờ cho sử dụng trong war team và đánh giải, khi mà trình độ 2 team cân bằng và khả năng combat thì quyết định chiến thắng!
    Thêm nữa là skill "Càn Khôn Đại Nã Di" của Kiếm Minh ở bản 4.7 cũng nên sửa lại thời gian hồi thêm nữa, giảm từ 18s thành 25s hoặc 30s, vì skill mạnh và có sớm như vậy mà để 18s thực sự trong war team 3-3 vẫn khá imba, và hiện tại thì đa số Kiếm Thế public cũng là 3-3!

    Đôi lời chia sẻ, có gì cần ghóp ý xây dựng mong các anh em đóng ghóp giúp cho người anh em RexAnthony ngày càng hoàn thiện map cân bằng hơn, thú vị hơn, đưa custom map Kiếm Thế trở thành một trào lưu mới thú hút được sự tham gia của hàng tỷ game thủ Phương Đông, nhằm tái hiện được khí phách, tinh thần nhiệt huyết, tài năng của những người anh hùng hào kiệt qua hàng ngàn năm nay ^_^!

    Tôi Lam Thiên xin để lại số di động 01697213720
    Yahoo: lamthiendao
    mail: lamthiendao@gmail.com
    Mong nhận được thư hồi âm của người anh em RexAnthony!
     
  2. Mr.MiTom

    Mr.MiTom Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    1/5/10
    Bài viết:
    361
    1,3,4 -> hoàn toàn là của map dota
    hiện tại mình thấy vấn đề lớn nhất của kt là các hero còn mất cân bằng chưa thể thành 1 map đánh giải được
    cắm mắt ở kt khá vô vọng vì mấy thằng gank hầu hết chặn cổng nó có lấp núp rình mò như dota đâu
    ra mắt nhìn invi thì cái thiên lý nhãn đập shop ak :|
    boss tây môn xuy tuyết mà để chung vào 2 team thì loạn , team nào mạnh hơn làm trước rồi chặn luôn cửa thì team kia vô vọng
    cái 5 hoàn toàn phản đối kiếm thế là kiếm thế dota là dota ko thể cái gì cũng ap dụng dota vào kt dc , 1 team mà có chùy minh tụ tiễn mà combat thì team kia xác định 10' out cả team -> mất vui
    8 , 9 , 10 thì đồng ý 2 tay
    -vd bút về late rất thọt vì máu yếu , fram chậm , skill gank cd lâu
    -skill của tv khắc độc quá cao -> 5 độc gặp tv thọt
    -mấy phái hệ mộc ( chùy minh , tụ tiễn ...) lên tăng thêm % sát thương , giảm độc sát
    - hãm tĩnh lên giảm % đẩy lùi , độc sát , tăng thời gian tồn tại , phạm vi
    -cái giáp băng trong kt 4000 dame - cao vai~ hà
    -mình thấy ngoài việc neft tướng bác rex lên neft thêm đồ , tăng máu quái -> muốn train phải đy cùng team biến kt từ 3-3 sang 5-5 =))
    - thêm itesm kháng % sát thương ngũ hành , phản đòn ...
    -1 cái khá quan trọng đó là tăng lv của skill lên ( vd :skill 1 có 20 cấp , 2 có 10 cấp ...)
    lv 1 - lv 10 ko có skill cho giống với kiếm thế ( tất nhiên cũng phải neft bớt mấy con hộ hoa sứ với nghĩa quân rồi ^^ )
    đây chỉ là ý kiến chủ quan của riêng mình mong rex sớm hoàn thiện đc map
    vì một môi trường game lành mạnh hãy nói kô với hack map oh zee
     
  3. Lam Thiên Đạo

    Lam Thiên Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Gió Xanh
    Rất cám ơn người anh em đã ghóp ý xậy dựng ^_^!

    Những điểm hay nên học hỏi và phát triển thêm cho phù hợp mới mình và làm nó hay hơn nữa, không nên bài xích đố kị!

    Hiện tại ở quán game Gió Xanh - SN 126 ngõ 175 - HITC - Xuân Thủy - Q.Cầu Giấy - Hà Nội chúng tôi vẫn đang tổ chức giải thi đấu LAN cho map Kiếm Thế, có 2 team đang dẫn đầu cạnh tranh nhau ngội vị vô địch thường xuyên là team VipGame và team GioX đó người anh ẹm. Và đánh ban pick bằng miệng: top 5 hero imba chúng tôi thường ban là Chùy Minh, Kiếm My, Kiếm Minh, Ma Nhẫn, Tụ Tiễn và chơi luật không pum đồ, có trọng tài theo dõi!

    Gank mà không có mắt thì chắc chắn sẽ để lọt, tôi xin cam đoan với người anh em vậy đó! Team tôi chỉ cần 2 người bảo kê cho một người âm thầm chạy thoát đi farm, khó mà gank được ở phiên bản hiện tại!
    Còn Mắt soi tàng hình là cắm có thời gian 2 hoặc 3 phút, chỉ hiệu quả trong combat chứ có phải vĩnh viễn đâu, và lại là để đỡ tốn slot cầm Thiên Lý Nhãn, đồ trong Kiếm Thế cũng chỉ có 6 slot mà giờ thiếu 1 slot chắc chắn sẽ yếu đi nhiều đó ^_^! Thiên Lý Nhãn phải đủ khỏe mới cầm được, không là bị forcus 1 cái chết là mất tầm nhìn của team ngay, không hiệu quả bằng để cho support cắm mắt hỗ trợ team combat hiệu quả tốt hơn nhiều.

    Một trận đấu cân bằng trong một map đã được làm lại cân bằng thì với boss "Tây Môn Xúy Tuyết" không team nào dám vỗ ngực bảo kê được boss đó cả, Muốn ăn được boss thì phải combat thắng, xong phải ăn nhanh rồi rút về regen và đợi đồng đội cùng lên, chứ không để có nhiều nhân vật imba như bản hiện tại ở lại mà bảo kê boss đâu bạn ạ. Team kia lên úp lại ngay! Kịch tính hơn rất nhiều, không ăn boss Mật Tịch dễ dàng và nhàm chán trong suốt cả turn "Liên Đấu" như hiện nay!

    Như trên đã trả lời bạn "Những điểm hay nên học hỏi và phát triển thêm cho phù hợp mới mình và làm nó hay hơn nữa, không nên bài xích đố kị!".
    Còn Chùy Minh và Tụ Tiễn ban đầu quá imba, gank 1 mình dễ dàng không cần combat, chắc chắn ban không cho vào danh sách thi đấu được rồi bạn ạ! Khi thi đấu, war team với nhau chúng ta thích combat đẹp chứ đâu thích siêu nhân one hit đâu, đúng không anh em ^_^!

    Đôi lời ghóp ý xây dựng, mời anh em tham gia tiếp, chúng ta càng ghóp ý, ý tưởng càng hay, hãy chung tay để làm sao ý tưởng chúng ta thăng hoa nhé:
    1+1 = 0 là bài xích, 1+1=1 chỉ là nửa vời, 1+1=2 thì cùng thường thường, 1+1=3 mới là ý tưởng thăng hoa mà phải không anh em ^_^
     
  4. lilpk2401

    lilpk2401 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    23
    Hôm nọ mình cũng có viết 1 bài tương tự nhưng ko được đầy đủ như thế này. Nhưng hôm sau vào trả thấy đâu :| K hiểu sao hay bị mod del nhỉ. Mình ko hề dùng bất cứ 1 từ ngữ vô văn hóa nào cả mà chỉ muốn đóng góp ý kiến của mình thôi.
    Mình cũng rất đồng ý với ý kiến mở CT tống kim của bạn nhưng có đóng góp thêm 1 chút là CT Tống kim nên mở ở chỗ giữa 2 làng đầu tiên của 2 team. Trong CT Tống Kim cũng nên có quái ( quái mạnh hay yếu tùy vào số lần diễn ra TK, càng về sau càng mạnh ) thì hay hơn, mà quái có thể di chuyển từ 2 bên vào đánh nhau thì càng tốt ( giống như Công thành chiến trong map VLTK new). Khi tham gia Tống Kim ngoài việc kill đc đối phương đc TD và UD thì việc train quái cũng nhanh hơn bên ngoài 1 chút. Theo mình CT tống kim lên có thời gian là 5', khi thời gian còn 2' thì boss nguyên soái sẽ xuất hiện, ai kill đc boss nguyên soái sẽ đc 40 TP như giết boss HK vậy.
    Mình cũng đồng ý với ý kiến của Mr.MiTom về điều 3,4 của bạn mình nghĩ k cần thiết.
    Về vấn đề Liên đấu mình nghĩ nếu có thể mở chức năng Đơn đấu và đấu cả team thì sẽ hay hơn. VD như lần 1 là đơn đấu lần 2 sẽ đấu cả team.....
    Trên đấy là 1 số ý kiến của mình nếu có gì k đúng mong a e bỏ quá cho.!!
     
  5. Lam Thiên Đạo

    Lam Thiên Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Gió Xanh
    Chào người anh em lilpk2401 ^_^!
    Ý tưởng chiến trường Tống Kim của người anh em rất hay, chi tiết hơn và thú vị hơn tôi mô tả lúc đầu nhiều ^_^!

    Còn về 2 loại chim ưng lấy tầm nhìn và soi tàng hình, cả bồ câu chuyển đồ thì hiện tại có lẽ vì các anh em đánh war team chưa thực sự đào sâu hoặc chưa đánh những trận đấu kịch tính không có hack map, việc bị cô lập chặn cổng về, bắt buộc anh em phải tự tồn tại duy trì mạng sống và farm ở ngoài khu vực không an toàn. Không có bồ câu mang đồ lên để lấy đồ thì việc đi về nhà mua đồ đồng nghĩa cống "uy danh" cho team địch. Feed "uy danh" càng nhiều thì càng thua nhanh. Có những trận đấu chúng tôi chỉ còn 5 uy danh nữa là thua, mà phải giữ mạng và vượt qua 1 boss cuối Lãnh Như Băng và 1 boss quest Mục Nhân Thanh, cùng 2 turn liên đấu để cuối cùng đạt 2000 điểm uy danh trước team địch đó người anh em ạ.

    Hix hix! Vẫn chưa thấy người anh em RexAnthony ý kiến bùn wa ^_^!
    Rất mong được tham gia thảo luận cùng các anh em khác cho thêm phần thú vị.
    Thân!
     
  6. mhhung01

    mhhung01 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/1/06
    Bài viết:
    79
    thay vì có mắt soi tàng hình thì m` nghĩ nên giảm thời gian tàng hình xuống khoảng 5s và bỏ hẳn mắt soi tàng hình đi, như thế các char có skill tàng hình đỡ bị o ép hơn
     
  7. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    sao pa không nghĩ cho phái nó.chỉ toàn thấy mấy thằng kia phá khó chịu cho mình ah.

    Còn ý tưởng cắm mắt với lại chim ưng thì bản đồ là hơi bị khó đó vả lại địa bàn hoạt động của võ đang bút và các phái stun choáng khác là không rộng vả lại hiện giờ sức trâu bồ của các phái là có thừa sau cải biến việc gì phải thêm đạo cụ không cần thiết gây mất trật tự các phái.Nếu nói cần cắm mắt không lẽ chơi luôn bình giải độc cho giống pk VL ah . Thế thì đạo cụ đâu mà chứa hết và người ta đua nhau chơi các phái khác.Mà các bạn cũng chẳng chịu xem lại bao nhiêu phái kỵ nhau đồng đều số lượng ah
     
  8. Diệp Thanh

    Diệp Thanh Kirin Tor Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/2/04
    Bài viết:
    4,230
    Cám ơn các bạn đã ghóp ý, về những chỉnh sửa trong tương lai mình sẽ chú ý các phần sau:

    1/Tống - Kim: Có lẽ đặt chiến trường ở giữa bản đồ là hợp lý, nhưng đi kèm với nó phải có tính điểm, đồ thưởng và thời gian bắt đầu khi nào, diễn ra bao lâu, ép buộc phải vào hay người chơi tự nguyện là các vấn đề cần cân nhắc, hiện tại xen kẽ giữa farm, làm quest và liên đấu gần như đã kín lịch.

    2/Vấn đề mắt soi: mình không thích ý tưởng này lắm bởi vì việc gank sẽ khó khăn hơn và có thể gây ức chế cho các phái tàng hình, thế nào cũng có người kêu

    3/Về vấn đề vận tải cũng là một ý tưởng tốt, có lẽ mình sẽ thêm món đồ mới là chim ưng trong shop.

    4/Ban - pick: đánh pub thì ít khi dùng nhưng nếu các bạn có đánh giải với nhau thì mình sẽ thêm vào !

    5/Về boss HK, lúc đầu mình cũng để mặc định là khi boss xuất hiện sẽ thông báo vị trí cho tất cả player(một phần cũng vì nhiều người hack map quá), nhưng như thế lại giảm tính chiến thuật xuống một chút, việc này có lẽ cần xem xét lại. Các boss nhiệm vụ cuối và mật tịch trước hết cần fix độ imba trước nếu không sẽ có team không ngóc đầu lên nổi.

    6/Độ balance: đây là vấn đề quan trọng, tất cả những việc trên không thể thực hiện được nếu các tướng chưa cân bằng, các bạn cứ ghóp ý thoải mái, mình cần xem xét nhiều chiều trước khi sửa lại một Hero nào đó !

    ID GARENA của mình là: vnakira
    YH: vnakira@yahoo.com
     
  9. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    Cái này khỏi lo anh ui!!!Vì chơi thế này theo kiểu boss HK đúng kịch bản game.Chỉ cần con boss thật khủng để vấn đề dù có ks 10% máu cũng là chuyện khó là được ;))
    Nếu anh thấy khả thi thì chơi theo kiểu bắt buộc luôn không trốn tránh với tình trạng người chơi đã đủ trình độ để đi TK thì vấn đề là nv trong TK và các nhân vật có đủ sức khỏe như thế nào thôi
     
  10. [S]on[D]hl

    [S]on[D]hl Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    9/12/06
    Bài viết:
    1,403
    Nơi ở:
    C:\
    1 cái nữa là liên đấu , ai ko tham gia có thể thoát
     
  11. peter_parker

    peter_parker Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/7/08
    Bài viết:
    985
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    Bạn Góp ý vậy là rất tốt, nhưng còn một vài điểm chưa được hợp lý lắm, tôi sẽ nói từng phần 1
    mới đầu, vào nhìn qua bài của bạn tôi đã thấy hiện ra ngay mấy chứ Combat Combat Combat Combat, style của bạn là mấy pha đánh nhau giật tung màn hình loạn xì ngầu, bung bét giống kiểu Combat 5 5 của DOTA ALLSTAR, nhưng bạn ơi, Kiếm thế là Kiếm thế, DOTA là DOTA, nhìn vào DOTA và nhìn vào Kiếm thế chúng ta thấy rất ít điểm chúng, vì cách thiết kế, nó được xây dựng không giống nhau, nếu trong tất cả các Map thịnh hành bây giờ, tôi chỉ thấy duy nhất 2 map DDAY và DOTA là có kết cấu tương đồng..., tôi sẽ nói lý do tại sao không thể đặt Combat của dota vào Combat của kiếm thế được, Trong Dota không có kỹ hệ, ở DOTA trong combat sẽ phân chia ra, Dame Dearler,Tanker, Nuker,và Cave :)), nhưng kiếm thế thì không thể như vậy được, cho dù bạn có đánh quyền thiếu Tank khủng đấy, nhưng bạn không thể tank được vì nếu kỹ hệ thì nó đạp 2 phát cũng dẹo,mà trong khi kiếm thế làm gì có cave à có 1 con đấy, kiếm my à, 1 con liệu có nhiều quá không nhỉ??, cái thứ 2 nữa là trong Combat của dota, có skill Combat, còn kiếm thế tìm đâu ra nuker những unti của Tide, của Enigma, hay Trean, TS ???, cách tổ chức combat của kiếm thế khác với cách tổ chức combat của DOTA, của DOTA có thể một số người vào combat là bật hết các loại skill len xong forcus thằng nào ít máu nhất, thế là hoàn thành tốt nhiệm vụ combat, còn cách tổ chức combat của kiếm thế không giống như vậy, nó phải là, forcus những con yếu sinh lý, và khắc hệ, bằng kỹ năng giải quyết mấy thằng ranh đó nhanh gọn và lẹ, sau khi đã giải quyết 1 bé nhanh và gọn, sẽ là lấy số đông áp đảo... và một cái này nữa, riêng cái này tui nói chắc chắn không ai phản đối: kiếm thế có push không, có phá trụ không, điểm nổi bật ở dota là cái này, hầu hết 100% sau khi thắng combat, thì bọn nó nói 1 câu là, p lẹ, p lẹ mày, Mega mid đê, hay thẳng luôn, và thậm chí DOTA cục diện của trận đấu thay đổi chỉ sau 1 pha combat, còn kiếm thế thì có combat 50 lần thì cũng chẳng nói lên cái gì. tôi nói xong phần Combat rồi nhá giờ đến từng phần nè.
    1. Ban/Pick ???????, cái gì thế, warteam ??, warteam thì phải combat mà combat theo kiểu dota bên trên nói rồi, cái thứ 2 nữa là, kiếm thế luôn luôn là random, bây giờ tui hỏi 1 câu thôi nếu bên team kia pick bổng cái, chưởng cái, ma nhẫn, vậy team ông sẽ pick gì liệu có phải là Kiếm my, Chưởng My, Kiếm Đoàn ???? OMG, xong quay ra chửi nhau, lũ khốn nạn chúng mày, pick counter chơi chó kìa, đã thế bọn tao RMK bọn mày pick trước, bố pick sau, còn nếu phân bố cứ mỗi bên một lượt thì cứ đợi cái thằng bên kia pick con gì là pick counter, hoặc là xác định trận này team đánh hệ thủy thì cứ ban mẹ hệ thổ là bọn kia thọt.
    2. Cái này ủng hộ nha, thích quả chiến trường tống kim, nhưng mà chưa hiểu rõ cái ông nói, theo ý tui thì, chiến trường tống kim là 1 bãi chiến trường gồm một lũ binh lính và 2 con boss của 2 bên, 2 bên cứ đánh nhau và có hồi, bên nào đẩy được cao lên ăn được boss thì thắng, giống như kiểu P nhà của DOTA và phá trụ to ý, và cả đội sẽ được thưởng uy danh, tài phú + tiền và đồ nữa cho từng thành viên và toàn bộ trận kiếm thế chỉ nên có duy nhất một lần chiến trường tống kim, vì nếu chiến trường tống kim chia ra làm nhiều lần ở thời gian đầu phút 15,20 thì những hero imba như kiếm minh, ma nhẫn kiểu gì thì kiểu cũng sẽ thắng, đã thế lại đựoc đồ vip, tiền uy danh tài phú các kiểu thì đã vô đối nay càng vô đối hơn, chiến trường tống kim nên là thời gian cuối trận, khoảng phút 45 hoặc 60, đến lúc này thì 2 bên đã gom góp cho mình đủ số đồ và trang bị những thiết bị cần thiết lên tống kim sẽ cân bằng và kịch tính hơn,còn nếu chia ra làm nhiều lần và những thời gian đầu, những hero farm chậm còn đang cặm cụi làm q chưa xong, phải lên tống kim thì chả khác gì giơ tay chịu trói, sẽ mất đi cái hay.
    3. cái này nếu có để chạy mấy thằng cứ đi roaming 2x như ma nhẫn kiếm minh cũng tốt, nhưng mà thể loại cứ cắm quả mắt ở chỗ boss xong chờ nó đánh chán chê mê mỏi mình vào đớp thì cũng không hay.
    4. làm gì khi mà mấy bước chân ra chỗ thằng xa phu, 1 ấn là bay về nhà, 1 ấn nữa là bay lên, chim chóc để làm gì khi bay lâu bỏ cha ra, mà vớ vẩn đang giữ đồ vip nó đập làm bụp cái lại mất thì nhục đời
    5. đây chỉ là q tương tự giống như 2 cái q đầu tiên, kiếm thế bây giờ vẫn chưa thực sự hoàn thiện, ví dụ như bọn nó có ma nhẫn kiếm minh, cứ đứng canh bãi thì làm gì tụi nó, chửi nhau à, còn nếu cả 3 thằng phi vào thì khác gì đi cúng mạng cho 2 thằng đấy trong khi early chỉ 1 hit bay cả 3
    6. cái này tán thành... farm cô tô quá nhanh. ko hợp lý, nếu như để nó là map 3x thì hợp lý đấy :))
    7. cái này điên quá, cùng lắm thì đánh xong nó báo là đã ăn boss, như tôi nói là kiếm thế giờ chưa thực sự hoàn thiện về mặt cân bằng hero, có hero imba, có hero late, chắc ông đánh dota ông cũng hiểu, thế nào là ganker, thế nào là late, tướng late thì sẽ farm farm farm => rush đồ => mạnh rồi mới hổ báo được. bây giờ chưa mạnh mà cứ bị bọn nó gank cho túi bụi farm không farm được, mà đằng này ông bảo làm kiểu đấy thì khác gì bọn ganker hổ mọc thêm cánh, ông bảo nếu cả team lên combat thế nếu team kia toàn gank, team này toàn late thì vừa vào trận phát xac định f10 e q luôn à???, đánh mà cứ lồ lộ rành mạch thế thì cái bọn late âm thầm chịu nhục không bao giờ báo thù được.
    8. Cái này đồng ý, game thủ public chân chính nhiều lúc bị nói HM gây một tâm lý ức chế, nhưng mà báo boss kiểu đấy thì cũng không ổn cũng như cai thứ 7, mấy thằng imba ganker, làm xong boss trước, thì mấy thằng late sống kiểu gì???
    9.Chùy vương không phải yếu, nếu bạn nói yêu thì hơi nhầm, skill của nó 5 tia, nếu đứng xát và trúng cả 5 thì cũng chưa biết thế nào là yếu đâu, nếu bạn nói yếu phải là thằng kiếm côn, thằng đao côn, trong khi võ đang với tốc đánh chóng mặt, thì 2 thằng này có tốc đánh chậm như sên, nên thay đổi 2 thằng này, côn lôn rất mờ nhạt.
    10. thay vào đấy thì thằng kiếm my đã có một tốc độ farm trời phú, có thể coi là chậm nhất được chưa nhỉ, nhưng mà ngày trước có Quan ấn thì mạnh vô đối quá, nga my buff lên đánh vẫn dẹo ầm ầm giờ 4.7 yếu hơn rồi thì nên giảm xuống, công nhận cái này và cai càn khôn đại na di nữa.
    Map kiếm thế là rất hay, nhưng để đưa vào thi đấu thì còn phải thay đổi rất nhiều nữa, để được mọi người công nhận là một map thi đấu chính thức...
     
  12. lilpk2401

    lilpk2401 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    23
    @: peter_parker
    Bạn nói CT TK chỉ có 1 lần trong suốt trận đấu là ko hợp lý. Đã là CT TK thì k thể chỉ có 1 lần đc, theo mình CT TK nên để cho ai muốn tham gia k muốn có thể k vào. CT TK khi kill đc boss nguyên soái thì chỉ đc tài phú, bên nào thắng cũng chỉ nhận đc tài phú và vàng cho cả team chứ k lên cho thêm đồ gì. Bạn nói TK chỉ lên diễn ra 1 lần trong suốt trận đấu vào nhưng phút cuối như 45', 60' :)), bạn nghĩ với tình trạng chơi trên GG bây h pro thì ít gà thì nhiều đánh 1 trận đc 3,40' nó quit mẹ hết thì TK đâu ra( nếu bạn có 2 team đánh vs nhau thì k nói ). Với những người chơi tàm tạm như mình thì đến LD thứ 2 là >12' cũng có thể lên > cấp 35 rồi ( trừ những con farm quá nhanh như NMK, Côn Lôn, VD bút :| :) nên có thế CT TK cứ cách 15' là diễn ra 1 lần là ổn.
    Mình cũng từng đánh 1 trận may mắn vào đc CB rồng 2 người kia 1 chiến nhẫn 1 CL đao, team 2 Chùy Minh, Đương Môn bao vũ, TL đao. lên 1x bị CM và ĐM gank khỏi farm, thằng CL đao thằng TN chết lên chết xuống, mình thì về làng đầu tiên farm ở giữa 2 làng đầu tiên của 2 team, farm 1 chút là nó 2 quái 1x liền ^^!. Sau rồi lên đc 2x lên Cô tô farm LD 2 cũng lên đc 4x. Lúc đó đi gank lại cho thằng TN farm ở Cô tô. Gank đc 1 lúc thằng TL đao out, LD 3 TN bên mình cũng lên 4x, 2 thằng team vẫn lóp ngóp 3x, trân đó thắng. Vậy nên bạn nói 1 team toàn gank 1 team toàn late thì team late chắc chắn f10 e q là k hoàn toàn đúng, team gank cũng lắm cũng chỉ gank đc 1,2x lên 3x gank k còn dễ dàng nữa. Mà những con gank như CM hay ĐM thì việc farm k dễ dàng gì!
    Mình thì k có chơi dota, trc thì có chơi dday còn lại là chơi game onl như VL1, VL2vv.. vậy nên bạn dùng nhiều từ ngữ chuyên môn qá mình k hiểu lắm @@, góp ý vậy thôi có gì k đúng mong bạn bỏ qa cho.!
     
  13. peter_parker

    peter_parker Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/7/08
    Bài viết:
    985
    Nơi ở:
    Thiên Đường
    lần sau đọc kỹ nha bạn,ý tui đang nói nếu như game sẽ bị thay đổi theo cách đánh Nếu như cứ đánh 1 con boss mà nó báo lên tất cả Map thì team late ăn hành và thua 100%, chứ tôi chưa hề nói, chưa hề khẳng định cứ team gank vs team late thì team late thua, ai bảo vậy, ai nói vậy, thằng nào nói vậy còn ngu là đằng khác.

    Còn về CTTK, tui hỏi ông, ông đánh Boss lãnh như bang được bao nhiêu lần có phải sự kiện cuối cùng của game là con này không nó diễn ra ở thời gian bao nhiêu vậy??? tôi chẳng biết ông đánh ở những host như thế nào nhưng mà tôi đánh 10 trận thì đến 7,8 trận đến lúc boss này ra, hay bạn chơi ở room Custom map vào thì eeeeeeee, không thì bbbbbbbb, thôi vụ CTTK thì cũng chỉ đang là mơ ước thôi, cái này phải chờ vào a Rex. còn ông farm con gì 12p lv35??, lại là KM, Ma Nhẫn, vậy bọn đó có phải bọn ganker không, bọn ganker thì phút 15 lên có phải là gặp được mấy thằng late hàng thơm không, thắng là 100% không??? nếu ông farm được Chiến nhẫn, Bút Võ, Kiếm Võ 12p lv35 để địch lại được bọn Ganker Ma nhẫn, Kiếm Minh thì tôi xin bỏ kiếm thế về cày pikachu cho đỡ nhục với anh em
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/10
  14. Lam Thiên Đạo

    Lam Thiên Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Gió Xanh
    Thật tuyệt vời cám ơn người anh em RexAnthony đã trả lời và thông báo những tin vui, cùng sự thay đổi thú vị của map Kiếm Thế trong tương lai, chúng tôi vô cùng biết ơn người anh em đã bỏ bao công sức sáng tạo, xây dựng map Kiếm Thế này ^_^! Nếu có việc gì cần giúp đỡ, người anh em cứ gọi hoặc nhắn tin cho tôi, giúp được tôi nhất định sẽ giúp bằng bất cứ giá nào ^_^!

    Còn về vấn đề cắm mắt soi tàng hình và mắt lấy tầm nhìn:
    Tôi cũng hiểu và thông cảm với các anh em chơi phái có skill tàng hình, tôi cũng thường xuyên chơi các phái đó mà, đặc biệt tôi vô cùng yêu thích phái Võ Đang Bút nữa cơ mà ^_^. Nhưng chúng tôi thấy nó thực sự imba nếu không có mắt soi tàng hình thì ganker có tàng hình dễ dàng hạ sát đối thủ 1 mình và tẩu thoát, kèm theo dễ dàng nhặt đồ boss 1 mình cho dù team không cần combat. Quá đơn điệu.
    Thế nên tôi thấy mắt soi tàng hình vô cùng cần thiết, và nó cũng có những giới hạn và cái giá phải trả cho sự hiệu quả của nó cũng phải phù hợp, thí dụ: 1 mắt soi tàng hình nên để thời gian hiệu quả 1 phút, và để giá 5k vàng + 5 tài phú hoặc 10k vàng + 10 tài phú. Cái giá đó tôi thấy phù hợp trong một trận war team hay thi đấu không hack map thì kỹ thuật và chiến thuật cắm mắt để combat ăn boss hay liên đấu là vô cùng quan trọng cần thiết.
    Mong người anh em xem xét lại dùm cho ^_^.
    Xin chân thành cảm ơn RexAnthony.
    Thân!
     
  15. FindMyself89

    FindMyself89 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    10/8/10
    Bài viết:
    475
    Nơi ở:
    ...Uploading...
    Chắc cha này giống mấy thằng hôm trc mình gặp quá. Late gì mà vào đầu game đòi ăn 2 bãi rùi ks của mấy tay gank trong team.
     
  16. lilpk2401

    lilpk2401 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    23
    Trừ NMK Bút võ, CL còn lại char nào tôi cũng có thể đánh >lv35 khi có LD 2. Tôi nói là CT TK sẽ diễn ra 15' 1 lần, và thua 1 cái TK đầu cũng k vấn đề gì mấy và có thể k tham gia. TK lần 2 là 30' chẳng lẽ trong 30' này team lên chậm chắc hẳn là late ko lên nổi max LV. Vậy lúc này team late hơn hay team gank hơn. CÒn chơi trên GG may mắn đc 1 vài trận đánh đến mốc UD, 3-3 2k UD nhé, còn lại đến boss 3 ra mà team kia k ăn đc nó cũng quit đa phần là vậy.
    Còn tôi nói như vậy k phải bảo bạn nói bạn bảo team late thua team gank 100% mà ý tôi muốn nêu ra dẫn chứng để mọi ng thấy chứ k phải cứ phải vào team toàn late là nản f10 e q.
    Team gank gặp team late đến LD thứ 3 muốn thắng đc cũng khó vì tầm này lvl trung bình cũng phải > 55 và đã có trạm lư + 1 đồ tăng 100 NC, TP, SM. Có nhiều char skill đầu tiên farm 1 con và rất yếu nhưng khi lên có skill 4x rồi thì skill rất mạnh như CB, Võ Khí, TLQ...( CM, Đm, 5 độc gặp TL sau LD 3 chắc 2,3 đấm :|)
     
  17. Lam Thiên Đạo

    Lam Thiên Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Gió Xanh
    Chào người anh em peter_parker!
    Rât cám ơn người anh em đã chung tay ghóp ý xây dựng map Kiếm Thế cho RexAnthony! Chúng ta cùng nhau hỗ trợ anh ấy về phần đóng góp ý kiến tâm huyết nhiệt tình nhé các anh em ^_^!

    Về ý kiến bàn luận của người anh em:
    Người anh em đã đánh giá thấp sự kịch tính và tầm quan trọng những màn Combat rồi đó, chính những pha combat mới thể hiện được tầm hiệu quả chiến thuật, khả năng phản xạ, tài năng pk, sự nhạy bén trong việc vào ra combat hợp lý, và quan trọng nhất là thể hiện sự phối hợp nhuần nhuyễn như một thể thống nhất của team bạn; Sự khác nhau giữa các team chính là ở khả năng team work tốt đến đâu, chứ còn kỹ thuật cá nhân một khi đã thi đấu thì chênh lệch nhau không còn nhiều, chỉ chênh khoảng 5% đến 10% kỹ năng cá nhân thôi người anh em ạ!


    Trong Kiếm Thế cũng có phân chia ra các nhân vật có nhiệm vụ Dame Dealer, Tanker, Nuker, Cave người anh em ạ, thậm chi Kiếm Thế còn hay hơn vì những nhiệm vụ đó thay đổi từng thời điểm, từng mốc Lv. Thí dụ: Lv1x Tụ Tiễn và Ma Nhẫn là Dame Dealer chính, còn lên 4x-7x thì Kiếm Thúy và Chưởng My và Chưởng Cái, Bút Võ là Dame Dealer chính, Sau Mật Tịch thì Chiến nhẫn, Đao Thiếu, Kiếm Minh lại là Dame Dealer chính, nhưng trên 10x thì Võ Khí, Võ Kiếm, Chiến Nhẫn mới lại là Dame Dealer Chính.
    Tanker cũng thay đổi từng thời kỳ. Nói chung Trong từng Combat qua từng thời kỳ của Kiếm Thế đã có chiến thuật phong phú đa dạng và thú vị hơn DotA nhiều, khiến game thủ phải tinh tường và suy nghĩ nhiều để đưa ra những kế sách phù hợp nhất, đó là điều mà không phải ai chơi DotA giỏi cũng sẽ làm được trong Kiếm Thế trong ngày 1 ngày 2 đâu người anh ẹm, còn phải thực chiến cọ sát tìm tòi nhiều! Combat trong Kiếm Thế quá hay, ngày càng tìm ra và phát huy sự phong phú, không bao giờ nhàm chán ^_^!


    Người anh em ạ! Khắc hệ trong map Kiếm Thế ít imba hơn trong game Kiếm Thế của Vinagame rất nhiều! Kiếm Thế của Vinagame đánh bằng tiền, đắp tiền vào là có đồ khủng, phi phong khủng hết, nhưng Trong map Kiếm Thế này đánh bằng trình độ bằng chiến thuật hoàn toàn, nếu người anh em chưa lên tới "Phi phong Hỗn Thiên" thì chuyện bị khắc hệ đánh bại là thường xuyên, vì khắc hệ cơ bản chỉ bị ảnh hưởng 25% dame ngũ hành, mà tới 1 nửa số combat trong tổng số combat là diễn ra trước khi đạt mốc "Phi phong Hỗn Thiên", lúc đó dame cơ bản chưa cao, cùng lắm đạt mốc 600 dame, mà 25% của 600 dame= 150 dame, quá nhỏ nhoi, số dame giảm được nhờ khắc hệ đó không đủ để chống lại một ganker hay môt Dame Dealer hạ sát bạn. Thí Dụ: Trong 25 phút đầu game Ma Nhẫn Thả chết Đoàn Thị Chỉ trong vài hit, Tụ Tiễn hạ sát Thương Vương trong vài hit, Kiếm Thúy hạ sát Võ Kiếm trong vài hit, Kiếm Minh solo chết cả Đao Thiếu lẫn Quyền Thiếu. Thế nên bất kể là khắc hệ chỉ cần có chiến thuật hợp lý, leader có cái nhìn sáng suốt thì vào combat chúng ta vẫn hạ sát team địch hiệu quả. Chính vì vậy Kiếm Thế lại càng ngày càng thu hút chúng tôi hơn DotA rất nhiều ^_^.


    Vấn đề này người anh em nhận xét rất đúng, thực sự skill support trong Kiếm Thế ngoài Kiếm My ra chưa thấy nhân vật nào support bằng, mong người anh em RexAnthony cho thêm một bé buff nữa để chia đều cho 2 team, không thì chỉ có 1 "Bé buff yêu đời" ấy, ai chọn ai đừng bây giờ ^_^.


    Người anh em lại xem thường skill Combat của Kiếm Thế rồi. Xin thưa là trong Kiếm có những skill combat cực kỳ hay và mạnh. Thí dụ: "Túy Tiên Thác Cốt" của Kiếm Côn tạo ra một trận cuồng lôi gây choáng với tỷ lệ 45%-90% trong khoảng AOE 600, trận cuồng lôi tồn tại 15s. "Vạn Tướng Thần Công" của Kiếm My giúp đồng đội xung quanh miễn dịch hoàn toàn sát thương ngũ hành trong 10s. "Hỗn Nguyên Nhất Khí" của Quyền Thiếu hút kẻ địch xung quanh AOE 600 lại và bị trọng thương trong 4s, tức là bị gom lại 1 chỗ và không thể xuất bất cứ skill gì trong 4s tha hồ cho quân ta làm thịt. Skill "Kinh Thiên Nhất Kiếm" phát ra kiếm khí trong phạm vi AOE 600 khiến những kẻ địch bị đó bị bất động không thể làm gì trong 4s, tha hồ cho quân ta hạ sát! Ngoài ra còn vô số skill thú vị và hiệu quả trong combat, vậy nên tôi thấy người anh em cần nghiên cứu lại hệ thống skill của map Kiếm Thế trước khi chê là không có skill để có thể combat của map Kiếm Thế nhé!


    Xin thưa với người anh em là không có combat nào là không có mục đích cả, chẳng ai rỗi hơi bỏ farm lv, bỏ farm tiền đi phung phí nội lực vô ích! Sau mỗi chiến thắng combat chính là lúc phải thực hiện mục đích ngay lập, tận dụng từng giây từng phút không còn kẻ địch ở đó cản trở mà ăn boss lấy đồ khủng, mà ăn boss về trả quest lấy uy danh tài phú, mà ăn boss lấy vé vào Sát Thủ Đường vào Bí Thất, có biết bao nhiêu mục đích quan trọng cần combat chiến thắng để mà thực hiện!
    Thế mà người anh em lại nói là chẳng để làm gì thì tôi nghi ngờ không biết người anh em thi đấu hay war team Kiếm Thế được bao nhiêu trận rồi, khả năng hiểu về map đến đâu rồi, tôi thực sự phải tự nghi vấn trong lòng về người anh em đó, có gì không phải thì người anh em bỏ quá cho!


    Combat như tôi phân tích về suy nghĩ của người anh em bên trên rồi, combat có tầm quan trọng và chiến thuật rất cao, rất hay, không thể thiếu với một map thi đấu team đấu team!
    Và chính vì vậy càng phải có ban pick để thi đấu và war team, chứ bây giờ mà thi đấu war team theo kiểu random thì 2 team đều có trình độ ngang nhau bên nào may mắn được tướng đẹp hơn là thắng rồi, còn gì là trình độ là chiến thuật nữa! Thí dụ: ran dom được Kiếm My, Ma Nhẫn, Chùy Minh, repick xong lại ra Tụ Tiễn, Bổng Cái, Kiếm Minh thì lại bảo team tướng ngon thế kia xin thua luôn à! Mong người anh em nhìn nhận vấn đề nghiêm túc và sâu sắc hơn về vấn đề ban pick dùm!

    Còn những ý kiến của người anh em về vấn đề chiến trường Tống Kim thực sự rất hay và thú vị, tôi xin lắng nghe và học hỏi ^_^!
     
  18. Un***able

    Un***able T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    11/3/09
    Bài viết:
    643
    Nơi ở:
    Sình lầy
    Rồi... cứ thử cho mắt soi và mắt soi tàng hình vào shop đi bạn sẽ thấy nó vô cùng không cần thiết. Đã là mắt cắm thì không di chuyển được, map KT thì to, chơi theo kiểu lên cấp lên map mới, cũng có đảo lại map cũ chỉ để làm nv thì thử hỏi bao nhiêu mắt cho vừa, và giả sử đối phương chạy ra đánh boss nv 2x bị mắt soi thấy trong khi bạn đang cày tiền để lên 1 món đồ hay cũng raid boss làm nv thì bạn bỏ đó đi quậy người ta à? Cũng chỉ có 3/24 phái là có tàng hình mà có 2 phái có từ rất sớm, vậy thử hỏi tiền đâu ra mua mắt ? Nếu để mắt giá thấp thì lv 20 đi cắm được ( mà cũng biết cắm vào đâu để chống tàng hình =)) chả lẽ đi farm ở đâu cắm ở đó ) vậy thì đến lv 120 chắc bản đồ full toàn mắt là mắt @@. Còn nếu để giá nhỉnh hơn chút thì ở cấp dưới 4x tiền đâu ra.Với lại đó là kỹ năng của nó, chẳng lẽ Võ bút lò mò đi vào gank, thằng Côn lôn có mắt bên cạnh choáng 1 cái giật cho 3 cái về ôm rương @@, rồi các loại búa tạ vào đầu, 3 cái phái có tàng hình thì nhược điểm vãi ra nhất là TYD và TYKCòn nữa là ý bạn là cắm mắt để soi vị trí bosses rồi combat này nọ, xin thưa cả hai team cùng đi cắm mấy chỗ bosses xuất hiện trên 5 map à, vậy bằng luôn thông báo boss xuất hiện chỗ nào đỡ nhì nhằng. Rồi thì mang mắt chống tàng hình lên phá mắt soi của team kia... biết cắm chỗ nào? rồi thì mắt hết thời gian lên cắm lại... lúc nào cũng thừa slot để cầm mắt @@. Rồi thì chỉ béo cho bọn có "mắt thánh" không tốn tiền mua mắt, cắm mắt chống tàng hình để combat cũng như phá mắt team bạn chuẩn 100%

    Ngây thơ !
     
  19. Lam Thiên Đạo

    Lam Thiên Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    15
    Nơi ở:
    Gió Xanh
    Cám ơn người anh em đã tham gia thảo luận!

    Xin thưa với người anh em ý tôi đang nói việc thêm mắt này là kèm theo những sự thay đổi mới của map như bài đầu topic đã nếu, tức là khi map đã làm cân bằng hơn và việc farm late khó khăn hơn, chậm hơn chứ không đơn giản dễ dàng lên cấp lên map mới xoành xoạch vù vù như tên lửa hiện nay! Người anh em hiểu nhầm rồi đó!
    Và việc cắm mắt với mức giá cao như thế thì chỉ có đủ sức mua để cắm ở thời kỳ năm boss "Tuyệt Đại Cao Thủ" bắt đầu xuất hiện lần lượt từ "Cửu Như" đến hết game sau này thôi! Và chính từ lúc đó tầm quan trọng của đồ săn từ boss cũng như tầm quan trọng của mắt mới đẩy lên đỉnh điểm! Mắt đắt giá nên chỉ cắm khi phục vụ cho những mục đích đáng giá thôi, chứ đâu thừa hơi thừa tiền mà phung phí cắm bừa bãi.
    Khi chúng tôi war team hay thi đấu, việc đang áp đảo đối phương tưởng như nắm chắc phần thắng, nhưng nếu để mất những đồ rơi từ boss "Tuyệt Đại Cao Thủ" thì cũng thường xuyên bị đảo ngược tình thế! Đó là điều chắc chắn ai cũng sẽ nhận ra khi đấu team nhiều, nếu người anh em không tin việc mất đồ boss mà thua thì tôi có vô số replay làm minh chứng!
    Còn như Thiên Lý Nhãn ở bản 4.7 hiện tại bị forcus chết là rơi ra, rơi là mất tầm nhìn của team ngay, lại còn chiếm hẳn 1 slot trang bị trên người đủ sức cầm Thiên Lý Nhãn, khi tham gia vào những combat quan trọng như thế sẽ yếu hơn rất nhiều! Người anh em nói đúng ở Thiên Lý Nhãn, phiên bản mới cũng mong Thiên Lý Nhãn được sửa giá lại cao hơn, chứ hiện giờ là quá rẻ và chẳng tốn tài phú nào đối với một item quan trọng trong combat như vậy ^_^


    Đương nhiên là cả hai team sẽ phải rèn luyện và bàn "chiến thuật cắm mắt" sao cho hợp tình hợp lý, team nào cao tay hơn sẽ làm đối phương tốn kém hơn! Mắt sẽ ghóp phần làm tăng thêm tính chiến thuật và kỹ thuật, nhiệm vụ mới cho mỗi thành viên trong việc thi đấu war team của custom map Kiếm Thế phong phú hơn!

    Rất cám ơn người anh em Un***able tham gia thảo luận! Nhưng mong bàn dùng lời lẽ khiếm nhã hơn! Chúng ta tham gia thảo luận ai cũng chỉ có một mong muốn là custom map Kiếm Thế sẽ hay hơn ngày càng hoàn hảo hơn, đem lại một sân chơi mới không chỉ cho cộng động gamer những nước thuộc nền văn hóa phương Đông!
    Thế nên chúng ta nên lựa lời khi tham gia thảo luận để nó đem lại kết quả thăng hoa tốt nhất có thể, chứ đừng trở thành bài xích nhau, cãi nhau mà chẳng đi đến đâu. Nếu người anh em chê mắt còn chỗ chưa hoàn chỉnh, thì xin người anh em hãy đóng ghóp cho nó hoàn chỉnh đi, đừng có nói nửa vời như thế!

    Hãy chung tay để làm sao ý tưởng chúng ta thăng hoa các anh em nhé:
    1+1 = 0 là bài xích, 1+1=1 chỉ là nửa vời, 1+1=2 thì cũng thường thường, 1+1=3 mới là ý tưởng thăng hoa mà!
    Mong các anh em thảo luận theo hướng tích cực hơn ^_^
    Thân!
     
  20. Mummy182

    Mummy182 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/1/06
    Bài viết:
    433
    Tôi thấy thêm CT TK vào là ko hợp lý, đã có LD còn cho thêm TK vào thì quá là vẽ rắn thêm chân, quỹ thời gian cũng ko cho phép mà cũng chả thấy thú vị hay cần thiết gì.
    CÒn cái vụ để Boss làm MT tơ hơ ra giữa map để giành giật tôi kịch liệt phản đối =)), lí do đã có người nói rồi.
    Còn vụ mua gà thì ko cần thiết, thà làm chế độ mua đồ ngay khi train ko cần về còn hơn( tốn phí khi mua đồ chẳng hạn).
     

Chia sẻ trang này