Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    bạn xem thử xem nó có cần textures\....blp ko thì tạo 1 cái textures bỏ .blp vào đó.
     
  2. Đôlla

    Đôlla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Lòng Đất
    có thể nói rõ hơn dc ko, ko hỉu gì hết
    .blp là sao ?
     
  3. [z]vuhoaison[z]

    [z]vuhoaison[z] Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/10
    Bài viết:
    116
    tức là xóa textures\ vào đầu của file .blp còn không đc thì thêm textures\ vào
     
  4. Đôlla

    Đôlla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Lòng Đất
    cho hình được ko ?
    khó hiểu wa ah
     
  5. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    tạo folder tên textures rồi Cut file .blp trong model đó vào textures bật lại xem còn không?

    ---------- Post added at 13:06 ---------- Previous post was at 13:03 ----------

    Hay laà vào War3 model -> window -> textures manager xem ,nếu có dòng nào ghi Textures\(gì gì đó).blp thì mới cần tạo folder ấy , nếu là Units thì tạo folder tên Unit

    ---------- Post added at 13:16 ---------- Previous post was at 13:06 ----------

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  6. ƒα££€Ñ αѧ£€" J€

    ƒα££€Ñ αѧ£€" J€ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Trên trời
    mình không hẵn là thay model 1 kon thui đâu :| , thay rất nhiều building , units và hero cùng 1 lúc :|
     
  7. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    nó bảo gì làm thế thôi mà bạn.Tùy cái.
     
  8. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Làm sao để xoay hướng nhìn của Hero hoặc Unit đặt trên map mấy bạn nhỉ ? Có phím tắt nào ko vậy ?
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Muốn xoay nguyên cơ thể thì Unit - make unit facing point. Còn muốn chỉ 1 bộ phận thì Animation - Lock unit part facing
     
  10. Đôlla

    Đôlla Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/8/10
    Bài viết:
    53
    Nơi ở:
    Lòng Đất
    ai làm hộ hướng dẩn add skin vào với
    mình add hoài chã thấy gì đỗi
     
  11. Bạo Cuồng Long

    Bạo Cuồng Long T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    694
    bạn import skin vào , vào thư mục chứa skin -> readme coi phần .../.../ như dodad/.... copy nó rồi vô cái import nãy xóa war3.... paste cái nãy vừa copy vào là xong.
     
  12. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Crtl + chuột trái vào phía muốn unit quay mặt tới.
     
  13. soulofwinds

    soulofwinds Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/08
    Bài viết:
    40
    bạn nào làm dùm skill khi cast fép thì đối thủ bị đẩy lùi ( có thể tăng theo lv) và hero nhảy vào đá đối thủ 1 cái nũa , ai làm dùm mình cái nha cảm ơn trước :D
     
  14. ƒα££€Ñ αѧ£€" J€

    ƒα££€Ñ αѧ£€" J€ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    68
    Nơi ở:
    Trên trời
    cái skill hero nhảy bạn phải có animation là đá , còn lại thì make fly thui
     
  15. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Mình dùng System Select Hero của anh Tom, giờ mình muốn 1 trigger khi nhấn "-random" thì sẽ random tất cả các char cho 10 player computer trên map ? Giúp với ?
    Mình đã làm được.Cám ơn mọi người
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/10
  16. chomap007

    chomap007 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/11/06
    Bài viết:
    402
  17. soulofwinds

    soulofwinds Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/2/08
    Bài viết:
    40
    we co the lam skill vao 1 cai map de minh xem dc ko , minh ko ranh may cai vu nay lam , co mau~ xem de hieu them hjj dc ko
     
  18. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Tại sao 1 Hero có cả Searing Arrows, Critical Strike, nếu tăng skill Searing Arrows trước, Critical Strike sau thì ko sao, nhưng nếu tăng Critical Strike trước thì nó nhất định ko nảy dam. Thay Critical Strike bằng Bash thì tăng cái nào trước cũng đc, 2 cái đều hoạt động bình thường?

    P/s : Skill tàng hình của con ma cây (ko nhớ tên chính xác) trong Dota làm như thế nào nhỉ, ko hiểu làm thế nào để xác định xung quanh mình có cây ko để tàng hình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/8/10
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    cái này chắc do... nhà sản xuất
    kể cả tăng Searing Arrows/Critical Strike mà bắn arrow manual thì cũng ko crit 3:-O

    Mã:
    CountTree
        Events
        Conditions
        Actions
            Set TempInt = 0
            Destructible - Pick every destructible within <range> of <point> and do (Actions)
                Loop - Actions
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            (Max life of (Picked destructible)) Equal to 50.00
                        Then - Actions
                            Set TempInt = (TempInt + 1)
                        Else - Actions
    
    biến đếm TempInt có giá trị = 0
    cứ cho là: cây là destructible có 50 max life
    pick các destructable xung quanh, kiểm tra max life, nếu có destructable nào có max life = 50 => là cây => tăng biến đếm lên

    nếu không có cây nào => rõ ràng TempInt sẽ = 0
     
  20. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thế nếu ko cần phải là "cây", chỉ cần là destructable thôi thì làm thế nào?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này