Cùng mở rộng các hoạt động quảng bá, tổ chức các sự kiện – event ingame và tiến hành phát triển hệ thống nhiệm vụ game theo chiều hướng tích cực, đặc sắc và thu hút. Battle Star: Liên minh chính nghĩa Battle Star: Khuyến mãi 50% tất cả mặt hàng Battle Star: Kerrian vs [F13]LoD - Tinh thần đồng đội đã chiến thắng Với mục tiêu tạo thời gian và điều kiện cho game thủ trải nghiệm và làm quen với thế loại game mới lạ pha trộn giữa FPS và RTS trong Battle Star, đội ngũ điều hành game đã tiến hành cập nhật game theo một lộ trình đủ để các game thủ khám phá game. Vẫn còn nhiều sự hấp dẫn chờ đón game thủ Là một tựa game pha trộn giữa FPS và RTS cộng thêm tính “nhập vai”, BattleStar sở hữu những tính năng vô cùng thú vị trong game bao gồm hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, tuần hoàn, cấp độ, chức năng ép đồ, hệ thống chiến đội – bang hội, hệ thống PvE “săn boss” tìm đồ khủng, hiếm, … BattleStar mang đến nhiều sự lựa chọn và thể loại chơi dành cho các game thủ. Mặt khác, BattleStar sở hữu nhiều tính năng “eSports” trong game mình bao gồm cơ chế lưu replays, hệ thống phân cấp bậc game thủ, các map thi đấu đối kháng, chế độ quang chiến (tương tự như HLTV của Counter Strike). Độ dài của một trận đấu BattleStar chỉ chiếm từ 20 đến 35 phút/trận, rất phù hợp để lên lịch tổ chức các giải đấu, sự kiện, phát sóng truyền hình. Hiện tại, BattleStar chỉ mới giới thiệu ra cộng đồng game thủ 30% sự hấp dẫn của mình và sẽ liên tục được cập nhật phát triển thêm các Fullset giáp, vũ khí, bản đồ PvE săn boss, vũ khí, trứng bọ,… trong thời gian tới. Đặc biệt, BattleStar còn sở hữu một hệ thống “chợ trời” đặc sắc dành cho các game thủ thực hiện các hoạt động mua bán trong game. Hiện tại để sở hữu một bộ chip hoặc gen +4 trở lên, game thủ sẽ tốn một khoản tiền “không nhỏ” do đó hứa hẹn khi ra mắt hệ thống “chợ trời” giá trị của các vật phẩm này rất khó để định giá và game thủ có thể “kiếm lời” nếu như biết “treo giá”. BattleStar vẫn còn nhiều sự hấp dẫn chờ đón game thủ khám phá và chinh phục. Tính cân bằng và hệ thống channel của BattleStar Là một tựa game được phát triển theo định hướng eSports, tính cân bằng là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với game thủ, điều này không riêng GameWorld Tech – Nhà phát triển và Asiasoft – Nhà phát hành quan tâm mà ngay cả những nhà sản xuất game lớn, chiếm thị phần cao trong mảng eSports như Blizzard, EA, THQ,… đau đầu. Cho đến hiện tại ngoài sản phẩm Starcraft được đánh giá là cân bằng tuyệt đối thì những sản phẩm khác như Warcraft 3, Dawn Of War, Command And Conquer,… lâu lâu vẫn bị cộng đồng game thủ đánh giá là “imbalance”. Thực tế, đối với một sản phẩm game có tính chất thi đấu đối kháng cao, tính cân bằng thường chỉ xuất hiện khi game thủ đạt được cấp độ cao nhất và hệ thống chiến thuật của các phe được game thủ xây dựng, phát triển và sử dụng chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do vì sao Starcraft được đánh giá là “cân bằng tuyệt đối” với 10 năm phát triển và định hình. Hai1510 một thành viên của diễn đàn F13 chia sẻ: ”Nếu nói vũ khí cả 2 bên hiện nay wá chênh lệch thì hoàn toàn sai lầm, vũ khí trong shop so với bọ trong shop hoàn toàn ko có sự chênh lệch nào cả, thậm chí vũ khí bên human lại có phần hữu dụng hơn. Yếu tố dẫn đến thua nhiều của human chỉ là khả năng teamwork còn quá kém, human nào cũng muốn giết thật nhiều bọ, thích săn tướng, thích giành đặt bom..... nên cứ lao lên ko cần biết đồng đội và căn cứ sau lưng sống chết thế nào.” Thậm chí thành viên Renna trên diễn đàn F13 còn cho rằng phe người đang áp đảo bọ:”Tình hình hiện tại mình thấy HM đang ép bug thì phải. Bug chỉ ăn được mấy room gà còn mấy team pro thì bug xài bọ khui rương còn chưa thắng nổi nữa là.” Tại BattleStar Việt Nam, trong thời gian qua với hệ thống giải đấu FOH Clanwar, các đội game hàng đầu Việt Nam như Warning, Kerrigan, [F13]LoD đã thể hiện kỹ năng điều khiển, sơ đồ chiến thuật và khả năng teamwork của mình. Về vấn đề chia channel, đại diện Asiasoft chia sẻ:”Hệ thống kênh channel của BattleStar hiện nay đã rất chi tiết và phân cấp được trình độ người chơi, tránh được việc cao thủ lấn lướt game thủ mới chơi. Điều mà cộng đồng game thủ đang mong muốn bây giờ chính là một channel không phân biệt đẳng cấp để các game thủ mọi cấp độ có thể giao lưu và so tài với nhau. Kênh chiến đội sẽ là một channel đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các game thủ và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.” BattleStar trân trọng từng góp ý của game thủ Trong thời gian qua, BattleStar Việt Nam đã liên tục tổ chức và tiến hành nhiều hoạt động ingame, các hoạt động như “Tranh tài đua top – nhận thưởng tiền gold” hay “Tham chiến BattleStar – Nhận Gold hàng ngày” đã nhận được sự đón nhận tích cực của các game thủ. Ngoài ra, hệ thống Guildboard của BattleStar đã ra mắt và tạo điều kiện cho các chiến đội BattleStar hoạt động, quản lý và đua tranh thứ hạng, trở thành một hệ thống quản lý Gaming chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Tại diễn đàn Plapark, trước một số góp ý của game thủ BattleStar, đội ngũ điều hành game đã có sự giao lưu và tiếp nhận những phản hồi của game thủ không chỉ trên diễn đàn mà còn qua các buổi offline, gặp mặt game thủ. Trong thời gian tới, BattleStar sẽ đẩy mạnh hơn các hoạt động quảng bá của mình, mặt khác sẽ liên tục tiến hành tổ chức các sự kiện – event ingame và tiến hành phát triển hệ thống nhiệm vụ game theo chiều hướng tích cực, đặc sắc và thu hút. Đại diện Asiasoft chia sẻ:”Trong thời gian tới, đội ngũ điều hành game sẽ tiến hành cập nhật và xây dựng hệ thống nhiệm vụ trong game. Để làm được điều đó, đội ngũ điều hành hy vọng nhận được những góp ý, đề nghị và sáng kiến của các game thủ để xây dựng nên hệ thống nhiệm vụ đặc sắc, mới lạ, thuần việt hơn. Là những người đã từng là game thủ, đội ngũ điều hành BattleStar luôn đi theo mục tiêu “By gamer – For gamer” và trân trọng từng lời góp ý của game thủ.”
BattleStar chỉ mới “show” 30% tính hấp dẫn của mình Với mục tiêu tạo thời gian và điều kiện cho game thủ trải nghiệm và làm quen với thế loại game mới lạ pha trộn giữa FPS và RTS này, đội ngũ điều hành game đã tiến hành cập nhật game theo một lộ trình đủ để các game thủ khám phá game. Vẫn còn nhiều sự hấp dẫn chờ đón game thủ Là một tựa game pha trộn giữa FPS và RTS cộng thêm tính “nhập vai”, BattleStar sở hữu những tính năng vô cùng thú vị trong game bao gồm hệ thống nhiệm vụ chính tuyến, tuần hoàn, cấp độ, chức năng ép đồ, hệ thống chiến đội – bang hội, hệ thống PvE “săn boss” tìm đồ khủng, hiếm, … BattleStar mang đến nhiều sự lựa chọn và thể loại chơi dành cho các game thủ. Hệ thống “công thành chiến” chiếm lãnh thổ của BattleStar Mặt khác, BattleStar sở hữu nhiều tính năng “eSports” trong game mình bao gồm cơ chế lưu replays, hệ thống phân cấp bậc game thủ, các map thi đấu đối kháng, chế độ quang chiến (tương tự như HLTV của Counter Strike). Độ dài của một trận đấu BattleStar chỉ chiếm từ 20 đến 35 phút/trận, rất phù hợp để lên lịch tổ chức các giải đấu, sự kiện, phát sóng truyền hình. Fullset Thống Soái và Huyền Thoại vẫn chưa xuất hiện Hiện tại, BattleStar chỉ mới giới thiệu ra cộng đồng game thủ 30% sự hấp dẫn của mình và sẽ liên tục được cập nhật phát triển thêm các Fullset giáp, vũ khí, bản đồ PvE săn boss, vũ khí, trứng bọ,… trong thời gian tới. Bạn có muốn “săn” Boss này? Đặc biệt, BattleStar còn sở hữu một hệ thống “chợ trời” đặc sắc dành cho các game thủ thực hiện các hoạt động mua bán trong game. Hiện tại để sở hữu một bộ chip hoặc gen +4 trở lên, game thủ sẽ tốn một khoản tiền “không nhỏ” do đó hứa hẹn khi ra mắt hệ thống “chợ trời” giá trị của các vật phẩm này rất khó để định giá và game thủ có thể “kiếm lời” nếu như biết “treo giá”. BattleStar vẫn còn nhiều sự hấp dẫn chờ đón game thủ khám phá và chinh phục. Tính cân bằng và hệ thống channel của BattleStar Là một tựa game được phát triển theo định hướng eSports, tính cân bằng là một yếu tố cực kỳ quan trọng đối với game thủ, điều này không riêng GameWorld Tech – Nhà phát triển và Asiasoft – Nhà phát hành quan tâm mà ngay cả những nhà sản xuất game lớn, chiếm thị phần cao trong mảng eSports như Blizzard, EA, THQ,… đau đầu. Warcraft 3 đôi khi vẫn bị game thủ đánh giá là “imbalance” Cho đến hiện tại ngoài sản phẩm Starcraft được đánh giá là cân bằng tuyệt đối thì những sản phẩm khác như Warcraft 3, Dawn Of War, Command And Conquer,… lâu lâu vẫn bị cộng đồng game thủ đánh giá là “imbalance”. Thực tế, đối với một sản phẩm game có tính chất thi đấu đối kháng cao, tính cân bằng thường chỉ xuất hiện khi game thủ đạt được cấp độ cao nhất và hệ thống chiến thuật của các phe được game thủ xây dựng, phát triển và sử dụng chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do vì sao Starcraft được đánh giá là “cân bằng tuyệt đối” với 10 năm phát triển và định hình. [F13]LoD vs Kerrigan một trận đấu “đáng xem” của BattleStar. Hai1510 một thành viên của diễn đàn F13 chia sẻ: ”Nếu nói vũ khí cả 2 bên hiện nay wá chênh lệch thì hoàn toàn sai lầm, vũ khí trong shop so với bọ trong shop hoàn toàn ko có sự chênh lệch nào cả, thậm chí vũ khí bên human lại có phần hữu dụng hơn. Yếu tố dẫn đến thua nhiều của human chỉ là khả năng teamwork còn quá kém, human nào cũng muốn giết thật nhiều bọ, thích săn tướng, thích giành đặt bom..... nên cứ lao lên ko cần biết đồng đội và căn cứ sau lưng sống chết thế nào.” Thậm chí thành viên Renna trên diễn đàn F13 còn cho rằng phe người đang áp đảo bọ:”Tình hình hiện tại mình thấy HM đang ép bug thì phải. Bug chỉ ăn được mấy room gà còn mấy team pro thì bug xài bọ khui rương còn chưa thắng nổi nữa là.” Tại BattleStar Việt Nam, trong thời gian qua với hệ thống giải đấu FOH Clanwar, các đội game hàng đầu Việt Nam như Warning, Kerrigan, [F13]LoD đã thể hiện kỹ năng điều khiển, sơ đồ chiến thuật và khả năng teamwork của mình. Kênh chiến đội sẽ sớm được ra mắt Về vấn đề chia channel, đại diện Asiasoft chia sẻ:”Hệ thống kênh channel của BattleStar hiện nay đã rất chi tiết và phân cấp được trình độ người chơi, tránh được việc cao thủ lấn lướt game thủ mới chơi. Điều mà cộng đồng game thủ đang mong muốn bây giờ chính là một channel không phân biệt đẳng cấp để các game thủ mọi cấp độ có thể giao lưu và so tài với nhau. Kênh chiến đội sẽ là một channel đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các game thủ và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.” BattleStar trân trọng từng góp ý của game thủ Trong thời gian qua, BattleStar Việt Nam đã liên tục tổ chức và tiến hành nhiều hoạt động ingame, các hoạt động như “Tranh tài đua top – nhận thưởng tiền gold” hay “Tham chiến BattleStar – Nhận Gold hàng ngày” đã nhận được sự đón nhận tích cực của các game thủ. Ngoài ra, hệ thống Guildboard của BattleStar đã ra mắt và tạo điều kiện cho các chiến đội BattleStar hoạt động, quản lý và đua tranh thứ hạng, trở thành một hệ thống quản lý Gaming chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. http://bs.playpark.vn/guildboard/Default.aspx Tại diễn đàn Plapark, trước một số góp ý của game thủ BattleStar, đội ngũ điều hành game đã có sự giao lưu và tiếp nhận những phản hồi của game thủ không chỉ trên diễn đàn mà còn qua các buổi offline, gặp mặt game thủ. Trong thời gian tới, BattleStar sẽ đẩy mạnh hơn các hoạt động quảng bá của mình, mặt khác sẽ liên tục tiến hành tổ chức các sự kiện – event ingame và tiến hành phát triển hệ thống nhiệm vụ game theo chiều hướng tích cực, đặc sắc và thu hút. Đại diện Asiasoft chia sẻ:”Trong thời gian tới, đội ngũ điều hành game sẽ tiến hành cập nhật và xây dựng hệ thống nhiệm vụ trong game. Để làm được điều đó, đội ngũ điều hành hy vọng nhận được những góp ý, đề nghị và sáng kiến của các game thủ để xây dựng nên hệ thống nhiệm vụ đặc sắc, mới lạ, thuần việt hơn. Là những người đã từng là game thủ, đội ngũ điều hành BattleStar luôn đi theo mục tiêu “By gamer – For gamer” và trân trọng từng lời góp ý của game thủ.” Theo Game.gate
Bọ manh đối với team human không biết phối hợp thôi, nếu bên human đánh bài bản thì bọ muốn thắng cũng là vấn đề lớn
Lúc nào mấy ông human cũng than là bọ mạnh mà vô trận thì ông human nào cũng chạy long tong hết ko có chiến thuật gì hỏi sao không thua