Topic hỏi đáp (tập 6) về cách làm map

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 17/8/10.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cerberrus

    cerberrus Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/08
    Bài viết:
    20
    Mình muốn làm một map Arena ,nhưng khổ nỗi không biết cách tạo Bảng Tên Kill Death ,và mình cũng không biết tạo trigger thế nào để khi có một team Kill được team Khác 100 mạng thì win ,đồng thời team nào Death 100 mạng thì Lose ^^ Bạn nào mà biết giúp mình nha Thank trước !!!!
     
  2. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
        Actions
             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Dying unit) belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to (==) True
                Then - Actions
                    Set Team[1] = (Team[1] + 1)
                Else - Actions
                    Set Team[2] = (Team[2] + 1)
    
    Mã:
        Events
            Time - Every 1.00 seconds of game time
        Conditions
        Actions
             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Team[1] Equal to (==) 100
                Then - Actions
                    Game - Victory Player 1 (Red) (Show dialogs, Show scores)
                    Game - Victory Player 2 (Blue) (Show dialogs, Show scores)
                Else - Actions
             Multiple FunctionsIf (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    Team[2] Equal to (==) 100
                Then - Actions
                    Game - Victory Player 3 (Teal) (Show dialogs, Show scores)
                    Game - Victory Player 4 (Purple) (Show dialogs, Show scores)
                Else - Actions
    
    Trong trigger team 1 là player 1 và 2, team 2 là player 3 và 4. À quên, trigger đầu nhớ thêm condition check hero nữa nhé
    Còn đây là LeaderboardMutiboard
     
  3. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Cho hỏi thay đổi mấy cái Icon trong inventory như thế nào?
    Cái system mua ability từ shop của GameWar, giờ muốn giới hạn chỉ mua đc 4 skill thôi, mua đủ 4 skill rồi thì ko mua đc nữa thì làm ntn?
     
  4. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Vào game interface -> image -> kiếm cái inventory rồi thay = image khác
     
  5. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình cũng nghĩ vậy và vào xong kiếm thì chẳng thấy cái nào là Icon - Inventory hay đại loại thế cả :).
     
  6. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Ai nói Icon, đã bảo là image mà
     
  7. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Mã:
    scope Spell initializer JassSpell
    function Spell_Conditions takes nothing returns boolean
        if GetSpellAbilityId() == 'A000' then
           return true
        endif
           return false
    endfunction
    
    struct spell
       unit caster
       unit target
       string ma
       integer i
    endstruct
    
    function Action takes nothing returns nothing
       call GetTimerData(t)
       if s.i > 3 then
       call spell.destroy()
       call ReleaseTimer(t)
          else
          set s.i = s.i + 1
          call FireProjectile( s.caster, s.target, 0, 400, 0.15, true, s.ma)
          call UnitDamageTargetEX( s.caster, s.target, 25, true, true)
       endif
    endfunction
    
    function Spell_Actions takes nothing returns nothing
       local spell
       set s = spell.create()
       set s.caster = GetSpellAbilityUnit()
       set s.target = GetSpellTargetUnit()
       set s.ma = "Abilities\\Weapons\\SpiritOfVengeanceMissile\\SpiritOfVengeanceMissile.mdl"
       local timer t = GetExpiredTimer()
       set t = NewTimer()
       call SetTimerData (t, 1)
       set s.i = 0
    endfunction
    
    //===========================================================================
    function JassSpell takes nothing returns nothing
        local trigger g = CreateTrigger(  )
        call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( g, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_EFFECT )
        call TriggerAddCondition( g, Condition( function Spell_Conditions ) )
        call TriggerAddAction( g, function Spell_Actions )
    endfunction
    endscope
    
    Ai rành xem giúp mình tìm chổ sai, vì khi save nó báo "s (biến struct) is not type allow . syntax". Cụ thể mình muốn làm spell mỗi 1s bắn đạn vào target, bắn 3 lần.
     
  8. KuKulKan

    KuKulKan T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/8/09
    Bài viết:
    629
    Nơi ở:
    Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
    local spell s
    set s = spell.create()
    .......
    hoặc local spell s = spell.create() luôn
     
  9. ...PA.

    ...PA. Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/8/10
    Bài viết:
    322
    có ai bik làm skill theo dạng luyện skill ko
    thay vì mỗi cấp ta tăng vào skill
    nhưng ở đây là khi đánh quái hoặc giết hero sẽ tăng skill ai bik chỉ dùm nha :D
     
  10. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mã:
    Event - Unit dies
    Condition - Dying unit not equal to allies of killing unit
    Action - Increase level of [B]ability[/B] for killing unit
    Đại loại là vậy, bạn tự làm thêm nhé ( thêm condition hay action gì đó cho nó có tính sáng tạo hơn :D)
     
  11. Worldedit

    Worldedit Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/7/10
    Bài viết:
    131
    tui bị lỗi khi hồi sinh hero cái time nó không biến mất nè như cái hình này
    [​IMG]
     
  12. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Thế còn cái này ?

     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Đơn giản là vì bạn chưa destroy nó
     
  14. Yu Gi Oh

    Yu Gi Oh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/8/10
    Bài viết:
    88
    Nơi ở:
    Quá khứ
    ai chỉ dùm làm cái bảng mới vào cho play đỏ chọn -ud trong map kiếm thế
    như chọn 1 mở 1 trigger chọn 2 lại mở trigger khác
     
  15. De4thl0v3

    De4thl0v3 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/5/10
    Bài viết:
    51
    Cho em hỏi để thay đổi Skin của hero(ingame) có dùng Trigger đc ko ???
     
  16. Love...Story

    Love...Story Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Bài viết:
    64
    Em làm được cái hiện cây kiếm nhưng nhỏ quá, có cách nào làm nó lớn hơn không?
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Theo mình biết thì không thể :|
    __________________________
    112 page rồi anh Tom ơi, lập Tập 7 đêêêêêêêê \m/
     
  18. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    ai trả lời giúp câu này, 2 ngày rồi :(
     
  19. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^
    Bác không thấy à, mấy ngày nay có mấy mem đâu, toàn mem hỏi, không ai trả lời, dạo này topic vắng như chùa bà đanh
     
  20. lucifekit

    lucifekit The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    25/2/06
    Bài viết:
    2,344
    Khi học 1 loại abi,kiểm tra xem đó là ability đã học chưa,nếu chưa thì + biến đếm thêm 1 ( có thể là biến int array kiểu 1 là player 1,hoặc là biến int gắn với hashtable),nếu biến đếm < = 4 thì add và ngược lại .

    ---------- Post added at 21:21 ---------- Previous post was at 21:19 ----------

    local spell - > local spell s ( thử xem )
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này