em nghỉ để cấp cấp lại và muốn lấy vũ khí hk môn phái thì pải giết hết tất cả boss lần 2 và từ cấp cấp sẽ đổi ra vũ khí hk môn phái :)
em thấy skill 1x và 4x con thương vương anh sửa cái death của cái Ray of Disruption thành death của tia bắn con Sorceress(Giống hình nhiều ngọn giáo đâm vào người) thì sẽ đẹp hơn và giống trong KT nữa (Sorceress là màu vàng, Priest là màu xanh, của Keeper of the Grove sẽ là màu xanh lá cây...)
Mình góp ý 1 chút , nếu phải lên 120 mới có vũ khí môn phái thì hơi bất công cho các phái khó farm :( , mình nghĩ là có thể lấy vũ khí môn phái ở lv80 nhưng 120 mới dùng đc skill
Vũ Khí Môn Phái mua = 100 tài phú :U theo em thì thế này vũ khí môn phái có vài điểm đặc trưng - Ngoại công / nội công - Thời gian giảm ngũ hành [ Chậm, Choáng, Độc, Hỏa Sát, Tổn Thương ] - Tốc độ xuất chiêu - Tăng Sinh Lực / Nội Lực - Hồi/Hút Sinh Lực hoặc Nội Lực - Tăng phạm vi tấn công
Mình có 1 đề nghị nhỏ anh em đừng cười nhé, đó là khi random hero hai đội có thể trùng nhân vật với nhau, như thế sẽ xảy ra trường hợp như là chiến nhẫn đấu với chiến nhẫn, nhưng cho 2 con khác màu nhau (làm sao có thể phân biệt được) để tránh sự lẫn lộn trong chiến đấu vì đôi khi chậm 1 nhịp tấn công là có thể về với Chúa rồi :)
Mình nói thật Nếu có cái mật tịch cao cấp lv 120 hay vũ khi môn phái gì gì đấy thì chắc có lẽ Kiếm Thế = Songoku Tôi trình bày cụ thể thế này mong các bạn hiểu Game nó cũng có trình tự của nó , Early , Mid , Late là 3 giai đoạn - Early : Các hero farm nhanh làm vua chúa , vì skill tách biệt , tiền , item sẽ làm nên điều này Team đì : Thông thoáng hơn hẳn về khoản farm và làm q Team bị đì : Chết bẹp dí ở nhà với 4 bãi quái 1x lúc 3'30 ( mode -bp ) và ít nhất phải sau đánh nhau rất nhiều mới lên thoáng hơn 1 chút - Mid game : Giai đoạn giữa game , cũng quan trọng lắm Team đì : Nếu ăn được mạng của team bị đì thì tài phú hơn hẳn , với việc lv đã cao sẵn mà hơn cả tài phú = OUT LV , OUT ITEM = Game đã có kết quả . Nhưng nếu không ăn được mạng nhiều thì họ vẫn thông thoáng về khoản làm nhiệm vụ ( 1x 2x 4x 6x các kiểu STD ) Team bị đì : Luôn ở trong trạng thái hỗn loạn vì đi đâu cũng thấy địch mạnh ( farm chậm = Lv thấp + đồ yếu hơn ) . Nếu tụ tập cả team lên chiếm 1 map thì sau đó việc cả team đi về bán muối là có thể Vì sao thì nhìn replay các giải thì biết ! - Late game : Giả sử nếu có cái mật tịch cao cấp =) thì tôi chỉ đặt ra 1 câu hỏi đơn giản và dễ hiểu : Đến cái mật tịch Dư Độc còn khó khăn mới ăn được thì BAO GIỜ mới ăn được MẬT TỊCH CAO CẤP ? Game giới hạn bởi UY DANH , vậy thì lúc các bạn sung sướng ăn được MẬT TỊCH CAO CẤP thì nắm tay nhau cười xong QUIT à ? P/s : Xin lỗi nếu có làm mếch lòng ai đó , nhưng tôi thật sự say mê map này và tôi không muốn nó đi xuống . Tôi và bạn của tôi đã và đang tìm ra những chiến thuật mới lạ hơn . Tôi mong mọi người hiểu vấn đề . Thanks for reading
Khi map chưa thể nói trước được điều gì cả, VKMP thì cũng như là một chiêu thức cấp cao thôi, còn vấn đề khó khăn để có được nó đó là điều tất nhiên. Nếu end game mà vẫn chưa có thì đó là điều bình thường với các game có nhịp điệu nhanh, còn với các game mút chỉ kéo dài thì VKMP sẽ là điểm nhấn để đỡ nhàm chán hơn.
Ăn thì ăn được Nhưng ăn xong thì chữ Chiến Bại nó to tổ b" ăn cắp đập vào màn hình Map giờ ổn lắm rồi mà Chỉ cần cân bằng thêm tí về đoạn đầu game ( 2 q đầu với map 1x ) sao cho đừng quá chênh lệch creep là được rồi Nếu thi đấu thì với 1 team 4 4 , team đì được sẽ lợi thế hơn hẳn ( dẫn UD , đồ , phi phong ) . Nguyên cái việc team bị đì ăn được em Dư Độc 100k máu đã là quá ư khó khăn rồi Chưa kể là boss Hoàng Kim ra lại càng khổ nếu out item Từ boss 3 trở đi là đồ đạc ngon lành lắm Hơn nữa Kiếm Thế hay hơn Dota ở chỗ càng về late game chả có em nào phế vật cả . Mật tịch với 20% sát thương ngũ hành từ lệnh bài là 2 thứ quá ổn để giải quyết toàn bộ chữ " Liệt " P/s : Em thấy vậy , chứ còn nếu gia tăng thêm đồ đạc về cuối thì bên bị đì không có cửa sống . Dư Độc mà còn chả ăn được thì mơ gì đến mt cao cấp . Thường team bị đì ăn được Dư Độc thì khoảng cách win của team kia cũng chỉ còn có 200~250 Uy Danh là cùng rồi . Liều đánh đổi mạng bọn team đì được vẫn win
Anh thấy là team bị đì thường cố gắng nhẫn nhục để đợi MTCC. Thực ra khoảng cách từ mid lên late khá nhanh nhưng bước ngoặt là ở chỗ team nào lấy MTCC trước. Thường team bị đì sẽ rất khó ngoc đầu lên, nhất là khi war team. Team đì sẽ tìm mọi cách canh cửa, chặn dư độc, chặn bọ hung. Thế nên ver tới anh sẽ add thêm nv lấy VKMP, thời điểm lấy sẽ song song với lúc làm MTCC, như vậy trường hợp bị đì quá căng thì thay vì làm MTCC sẽ đi làm VKMP.
Maybe Nhưng anh nhớ sửa vài bug đã biết rồi nhé Đao Thiếu bug reflect kinh quá chịu không nổi nhiệt =) P/s : Không có bước ngoặt ấy đâu . Nhẫn nhục thì chỉ có nhục thêm thôi xD . Bên nó cứ 3 canh 1 làm mt xong rồi đánh hộ là rất khó đỡ cái trò cù nhây ấy . Có thọt thì thọt ngay từ khâu early rồi . Cùng là đốt nhưng nếu chỉ nhỉnh hơn 1 tí tẹo là Bút Minh / Ma Nhẫn có thể dễ dàng giết chết đối phương rồi ^^ . Mà anh up ver vừa phải thôi , cứ để cho mọi người quen mòn hẳn em 5.0 rồi hẵng lên em 5.1 . Hoặc nếu phát hiện bug thì a làm giống IceFrog cho ra đời các phụ bản a b c cũng không tồi lắm . Đừng tin vào lời sida nói nó sẽ kéo cộng đồng Kiếm Thế trở về với thời Quả Cầu Khinh Khi của Songoku thật đấy =)
-Môn phái: Ma Nhẫn -Chiêu thức: Rex -Trạng thái: (bị động) -Giãn cách xuất chiêu: 180s -Mô tả: Khi máu còn 25% thì có 5% xuất chiêu 1 cái chết luôn
vậy thì Ma Nhẫn là vô đối trong các loại phái , xuất chiêu phát boss hoàng kim die luôn ( mấy thằng đứng gần cũng die luôn ) chưa tính tốc độ xuất chiêu
Mình thấy ý tưởng skills 120 rất hay, vì thực tế nếu chơi bình thường,không out sớm thì về cuối game luôn xảy ra tình trạng mạnh yếu rõ ràng, nên thêm skills vào sẽ góp phần làm game kịch tính hơn. Đóng góp của mình nè: Thiếu Lâm Skill: Dịch Cân Kinh Chiêu thức bị động Nội lực tiêu hao:... Cooldow: 30s Xác suất 25% nâng ...( tùy rex ) sức mạnh hiện có ( máu + lực tay nâng lên ) đồng thời gây ra hiện tượng chảy máu đối phương trong 8s Thúy yên: Skill Tán hoa phong nguyệt Nội lực tiêu hao:... Chiêu thức chủ động Cooldow: 25s Phạm vi 600 aoe Tạo ra cơn mưa băng trên diện rộng đóng băng đối phương lập tức trong vòng 2s đồng thời duy trì trạng thái làm chậm trog 3s tiếp theo Cái Bang rồng Skill: Cáng Long Hữu Hối Chủ động Nội lực tiêu hao... Cooldow: 25s Phạm vi: 600aoe Đánh ra song chưởng như một con rồng tấn công đối phương trên đường thẳng với hỏa sát x2 nội công, xác suất 50% cộng thêm 4000 hỏa sát và gây ra trạng thái suy yếu, bỏng trong 3s Võ đang kiếm: Skill: Vô ảnh kiếm tâm Bị động Cooldow: 30s Nội lực.. Khi sinh lực giảm còn 25% thì tự động phát ra vô ảnh kiếm khí tấn công đối phương, gây choáng trong 3s và loại bỏ hoàn toàn trạng thái hỗ trợ của đối phương. Võ đang khí: Skill: Nộ lôi cuồng phong quyết Bị động cooldow: 30s nội lực:.. Khi nội lực còn 25% phát sinh tuyệt chiêu hỗ trợ tăng dame, choáng đồng thời hóa giải toàn bộ trạng thái bất lợi ---------- Post added at 19:40 ---------- Previous post was at 19:37 ---------- Chiến nhẫn: Skill: Phế Hồn Chủ động cooldow: 25s Xuất chiêu khiến đối phương điên loạn trong 3s
Mình nghĩ để cho đơn giản thì chuyển thành mật tịch phái ý Ví dụ chiêu 120 ngũ độc đao và ND chưởng giống nhau Tương tự với các phái còn lại , đầu tiên để mình test xem có mất cân bằng không , về sau thì chia ra chi tiết từng phái thì tùy
Mình chưa nghĩ ra gì nhiều nhưng theo thiển ý của mình thì tên chiêu thức nên có dấu ấn môn phái đó chứ ko nên kiểu như bát quái du long nửa rồng cái bang nửa quẻ kinh dịch. Vì mình yêu thích võ đang nên mình có chút góp ý với phái võ đang về việc lấy tên như sau: Có thể lấy là Tiên nhân chỉ lộ,tiên thiên càn khôn công,thái cực thế,vô cực công,....hoặc có thể lấy từ các tên trong chiêu thức như Bạch hạc lượng xí,Như phong tự bế....etc
mấy bác đóng góp thì chú ý cooldown skill ít thôi nha.khoảng 20-30s là đc rồi,vì respawn người chơi trong khoảng 10-15s thôi.chẳng hạn như mấy cái skill cd 60-70s,nó vừa ăn mtcc chết xong lại chạy ra,thế là mình thọt à
cố gắng nhìn vào khía cạnh chiều sâu của bài viết bạn ạ tiếng việt có nghĩa đen nghĩa bóng, câu hỏi tu từ vvv bạn ạ trong khi mọi người bỏ qua và xem như 1 trò đùa thì bạn lại nổi nóng và phản bác ác liệt vậy
Mình chơi map kiếmthế cũng nhiều nhưng ít khi vô diễn đàn, thấy anh em bàn tán sôi nổi quá cũng muốn góp tý ý kiến . Theo ý tưởng của Rex thì MTCC sẽ là chiêu thức nhằm hoàn thiện môn phái nên mình đề nghị chú ý vấn đề khắc hệ . Lấy vài ví dụ Chiến nhẫn khi tụt 40% máu với kill kéo lại có thể kết thúc 1 nga mi chưởng nhanh chóng, vì thế đề nghị MTCC của nga mi chưởng cần khắc phục được điểm yếu này, có thể là % miễn nhiễm trạng thái kéo lại, hay xx% sinh lực miễn nhiễm thọ thương vv.. Nga mi kiếm với buff 40 quá khũng khiến việc chiến team khá khó khăn, có thể chuyển lại cho kill đó thành riêng bản thân nga mi thôi và sửa các kill buff 2x 3x mạnh hơn . Ví dụ : kill tăng 8000sl có thể biến thành tăng % sinh lực + phòng thủ, kill bơm máu và tdd có thể thành hồi sinh lực + nội lực + Tốc độ chạy . Tất cả đều aura cho đồng đội . Mình xin góp vài ý tưởng về MTCC như sau : 1 . Thiên vương thương : bản chất là trí mạng, hiệu ứng thọ thương và dame vỉ thế đề nghị tăng DCX, trí mạng và kháng độc . 2 . Thiên vương chùy : bản chất là 1 xe tăng thứ thiệt trên chiến trường với MT hiện tại là giảm dame vả bỏ qua né tránh, nếu bản mới có cho cộng điểm thì dồn hết vô sm là hợp lý vì thế đề nghị chiêu MTCC là kháng độc kháng băng kháng lôi nhằm hoàn thiện 1 tanker, thêm vào đó là % sl . 3 . Thiếu lâm quyền : bản chất là mạnh mẽ, đánh áp chế, kháng cao . Bản chất của 1 cao tăng là cơ tinh thần thanh thoát, cơ thể dẻo dai khỏe mạnh vì thế đề nghị MTCC là bỏ qua bỏ chú, phản đòn độc sát, % miễn nhiễm các hiệu ứng và trạng thái bất lợi, hồi sl . 4 . Thiếu lâm đao : việc TLD có LHT mình nghĩ kg hợp lý lắm, nên để LHT cho thiếu lâm quyền và cho TLD buff phòng thủ . Bản chất cao tăng tục gia là máu trâu, linh hoạt và dame cao . Đề nghị chiêu MTCC là tăng % dame, sl giảm xx% thì miễn nhiễm trạng thái để chạy, tăng TD chạy, kháng độc . 5 . Khí võ : Đây là 1 hệ phái mính rất thích và hiện tại cũng rất mạnh . Bản chất của VD khí tông là dame cao, dồn dame, choáng và mana hộ thể, mình cảm thấy hiện tại là khá ổn . Đề nghị MTCC có thêm % chuyển hóa máu mất thành nội lực, kháng băng và khả năng đánh lui đối thủ khi sl giảm xx% tránh trường hợp VD bị thúy yên tàng hình kết thúc . 6 . Kiếm võ : Hiện tại đã là quá khũng . Mình đề nghị MTCC chỉ cần tăng thêm TTDD và %xxsl sẽ xuất hiện vòng sáng gây choáng đối thủ . Mình nghĩ chỉ cần 1 cái tích tắc đó thôi là đủ để 1 võ kiếm chuyển bại thành thắng . 7 . Bút võ : dame tuy yếu hơn võ kiếm nhưng trí mạng và tốc độ thì thuộc dạng khũng bố, thiết nghĩ cũng kg cần tăng thêm gì nữa chỉ cần thêm xxk sl và khi bị đánh có x% thực hiện kill Mật tịch hiện tại . Thế là quá đủ để 1 võ bút trở thành ác mộng của tất cả các hệ phái Còn tiếp