Chỗ sơn trang nên tăng mana, máu theo % đê, late game các hero máu to, nội lực nhiều, ngồi đợi full mana, máu quá nản :(.
theo em nên có cái map omg như trong dota ý dc tùy ý pick skill lúc đó sẽ có nhiều bộ skill hơn cách đánh cũng đa dạng hơn
mình thấy nên cho thêm vũ khí theo map 5.1 để các phái có một điểm mạnh riêng. nên mỏ thêm map 110 .... cần chỉnh sửa lại ff một tý hihi. mốc cao nhât phải có cái mạnh riêng. em góp một chút ý kiên về phong ấn .mong anh xem va duyệt : ẤN TRÍ SỰ : ẤN THỪA TƯỚNG : 30_SM 300_công kích 30_TP 250_SM 30_NC 250_TP sát thương ngũ hành 5% 250_NC ẤN TƯ MÃ : 100% Tốc Độ Đánh 60_SM 100% Tốc Độ Chạy 60_TP sát thương ngũ hành 25% 60_NC có 85% né tránh 1200 sát thương đối thủ sát thương ngũ hành 7% 20% khánh tất cả trạng thái bất lợi cho mình ẤN THÁI THÚ : 90_SM 90_TP 90_NC sát thương ngũ hành 10% ẤN THIẾU KHANH: ẤN THƯỢNG KHANH : ẤN QUỐC CÔNG : 120_SM 150_SM 200_SM 120_TP 150_TP 200_TP 120_NC 150_NC 200_NC sát thương ngũ hành 10% sát thương ngũ hành 15% sát thương ngũ hành 20% có 50% né tránh 300 công kích đối thủ có 60% né tránh 500 công kích đối thủ có 70% né tránh 800 công kích đối thủ ---------- Post added at 14:27 ---------- Previous post was at 14:20 ---------- phái nào cũng có điểm mạnh riêng . kakaka theo tôi cứ theo map 5.3 . chi chỉnh sửa va thêm vũ khí chẵng hạn ---------- Post added at 14:29 ---------- Previous post was at 14:27 ---------- nên thêm map 110 là ok nếu được thêm pp chí tôn la tốt nhất kakakaka
Với chế độ thường xuyên chơi ar hiện nay, việc xuất hiện một team imba là điều có thể xảy ra và thậm chí là xảy ra nhiều. Thế nên một hero như kiếm minh có thể (theo cách ăn nói của anh em) làm đóng cửa khu 6x, làm cho sự cân bằng của game bị mất cân đối, khiến cho những người team imba xong hết mật tịch rồi anh em team kia mới bắt đầu đi giết dư độc, đến lúc lấy mật tịch xong nhìn lại cái uy danh mà nản không muốn chơi nữa, thế nên theo mình thì có một số ý kiến sau. Khi thấy có đến 2 khu 2x mình thấy rằng ở mức độ nào cũng nên có 2 khu, làm như vậy cái vụ đóng cửa sẽ đỡ đi một phần nào. Giảm sự imba của hero Kiếm Minh bằng cách giảm damage gây ra từ ulti. Tăng số máu hồi từ fountain, chứ với số máu hồi hiện nay thì chắc là quá chậm, tốt nhất theo mình nên để hồi 5% máu + 3% mana/1s đối với mỗi hero. Thế lực ngoại đạo cũng phải được bulf, khỏe hơn + được nhiều exp hơn ở những nơi khác, đồng thời giảm thời gian để trở nên mạnh hơn của thế lực ngoại đạo. Bulf cho kiếm my về skill 1 và atack speed. Tăng độ khỏe của ngũ hiệp lên, như vậy tính team work trong việc giết ngũ hiệp cũng phải cần cao. Mỗi thời gian liên đấu giãn cách giảm 40s, như vậy sẽ khó hoàn thành xong nv ngũ hiệp trước liên đấu 1. Vậy người ta sẽ chọn các giải pháp khác như giết Hổ Dữ hay ngồi farm chẳng hạn. Hổ dữ để hệ vô, như vậy sẽ cân bằng hơn trong việc giết nó, đồng thời tăng thêm 5000 máu nữa cho nó. Boss tăng tỉ lệ ra đồ xịn và bulf cho nó thêm 7000 máu, và đến lúc đánh gần chết nó thì nó sẽ tự động bật một skill invul trong 20s, như vậy việc chiếm boss sẽ khó hơn thay vì chỉ là đánh chết nó rồi ăn đồ mà phải tính toán sao cho đối thủ giết được gần chết con boss thì mình xong vào giết cả team rồi ăn boss, hoặc nếu cả 2 team không chịu đánh chết boss thì sẽ ở đó lâu đấy, cũng có thể team chủ động lại nghĩ ra một phương án khác để thiến boss Tăng EXP để lên level chứ cứ như thế này level lên tuột mình thấy nó cứ sao sao, để có tính đồng đội trong việc đi farm thì thêm exp cần khi lên một level là tốt nhất, làm sao mà không quá khó để người quen với phiên bản cũ đỡ nản. Cho boss Mật tịch hệ vôcũng để cân bằng giống Hổ dữ, đồng thời nghĩ ra một skill gì mới cho nó thay vì skill cũ, nên làm sao cho nó imba hơn một chút Khi giết một con quái ở khu 2x trở lên sẽ có 5% được một tài phú. Thêm vào nhiều item vụn vặt có thể xuất hiện khi đang farm quái, tất nhiên item càng ngon thì lại càng khó nhặt được,mình cũng xin nói một số item mà mình nghĩ ra cho bạn rex tham khảo. - Mộc Khiên: Tăng thêm 20% kháng với hệ thổ, cộng thêm 3 giáp và có thêm tốc độ hồi máu mana 20/s, khi sử dụng nó sẽ giảm 30 tốc độ chạy nhưng tăng thêm 10 giáp và tỉ lệ né tránh được thêm 10%. Tỉ lệ nhặt được: 1% đối với khu 1x, 3% đối với khu 2x, 6% đối với khu 4x. - Giáo Băng: Sở hữu 10% cơ hội đóng băng đối thủ trong 1s, tăng 20 thân pháp, sức mạnh, nội công. Tỉ lệ nhặt được: 4% đối với tất cả mọi chỗ. - : Phong Ma Bùa: Sử dụng bùa này bán đi ở NPC Nam nhân thần bí sẽ cùng với team đi vượt ải, nếu không được sự đồng ý của team bằng cách sử dụng lệnh: -di thì item này sẽ được trả lại cho người nhặt được, ngoài ra, nếu số người đồng ý đi Phong Ma Bùa nhiều hơn số người không đồng ý thì cả team sẽ đi. Có 3 mức Phong Ma Bùa, mỗi mức sẽ được những thứ khác nhau.... Mức 1: Dễ (có tỉ lệ nhặt được là 5% tại Hoa sơn và Cô tô thủy tạ) Team của bạn phải đánh bại Yêu tinh rừng sâu để hoàn thành nv, sau khi giết xong nó, mỗi người trong team sẽ được 20 thân pháp, sức mạnh, nội công và lên 5level, đồng thời mỗi người được thêm 5 uy danh, 15 tài phú và 2000 vàng. Đây là hình ảnh và chỉ số của con Yêu tinh rừng sâu. Damage: 450-750 Armor: 30 Máu: 75000 Mana: 0 Hệ mộc Mức 2: Trung bình (tỉ lệ nhặt được là 5% tại khu 4x) Team của bạn phải đánh bại 300 quỷ hút máu để hoàn thành nhiệm vụ, sau khi hoàn thành team bạn mỗi người sẽ nhận 50 thân pháp, nội công, sức mạnh và lên 10 level, một item là Càn khôn thương: Có tác dụng cho 40 thân pháp và sức mạnh, mỗi phát đánh thêm một chức năng hút sinh lực bằng 20% damage của mình gây nên. Đây là hình ảnh và chỉ số của quỷ hút máu. Damage: 300-400 Armor: 14 Máu: 16000 Mana: 0 Skill: Passive tự động hút 4% máu của đối thủ hiện có khi tấn công. Mình mới chỉ nghĩ ra từng này ai nghĩ được viết tiếp nhá. Không thích thể loại này lắm nhưng mà map Việt Nam đóng góp tý chút.
Nếu đã nói câu không thích thì không cần phải đóng góp ý kiến đâu bạn ạh. Nhưng nhận thấy ý kiến của bạn cũng rất hay và anh Rex chắc chắn sẽ tham khảo nhưng mình thấy bạn đưa ra nhiều thứ quá so với dung lượng mà map hiện nay sử dụng. Cái vấn đề nó không phải vấn đề mà nó lại nằm ở trong 1 vấn đề có vô vàn vấn đề khác tạo nên 1 vấn đề vô cùng lớn nằm trong 1 vấn đề vô cùng nhỏ của một vấn đề hơi bị to đó là vấn đề vấn đề.(Dung Lượng)
Uhm cũng tùy thôi, nếu có thể thì bớt vài cái đi để cải tiến một số cái cũng được....... Còn bớt cái gì mình cũng không biết, không thích thì cũng không phải lắm, chỉ là chưa phải thể loại khoái nhất thôi :)
Mình nghĩ là nên tăng dame và máu của quái 2x . Việc này sẽ dẫn đến sự khó khăn của các farmed hero như Bút M , Ma N , Kiếm D , Hãm L , Chưởng C Bởi thế sự chênh lệch lv quá cao sẽ ko diễn ra , làm cho trận đấu thêm cân bằng và gay cấn hơn Thường thường thì đến ld2 thì có quá nhiều hero có khả năng lên 4x , thậm chí là 6 7x vs những gamer có khả năng farm tốt :) Khi tăng dame và máu quái thì các hero farm sẽ tốn nhiều máu , thậm chí là về làng thường xuyên hơn Còn các hero đánh lẻ thì chịu ít ảnh hưởng hơn vì các hero này thường chỉ đánh 1 cụm nhỏ chứ ko farm nguyên 2 3 bãi quái Và để nâng thêm 1 tầm cao mới cho game thì việc xuất hiện các item có tính chuyên biệt sẽ làm game thêm sự thú vị Ví dụ như them 1 item tăng Độc Sát chẳng hạn ( dĩ nhiên cũng mất 40 tài phú ) - Các hero hệ Mộc thường có xu hướng lên máu trâu def cao Thì giờ đây nếu team có nhiều str hero thì các hero hệ Mộc có thể lên item Độc Sát kia để lên dame Và dĩ nhiên thì phải neft dame các Hero hệ Mộc xuống để cân bằng game
minh nghĩ nên thêm pp chí tôn . đễ người sỡ hữu mạnh hơn khiến cho người khác phải khiếp sợ . va thêm tiềm năng mới .như công kích : 700 sinh lực tối đa : 70.000 nội lực tối đa : 8000 kháng ngũ hành : 30% sát thưong chí mạng 25% chẵng hạn .
Lại 1 vấn đề muôn năm cũ đó là kiếm minh hôm qua mình có chơi 1 trận team 4-4 và mình kiếm minh. Bên kia bút võ kiếm võ chuỳ thiên và chỉ đoàn. Bên mình chuỳ minh không biết chơi cứ cho bên họ farm tài phú vì liên đấu 6 nó mới lv 31. Chỉ còn bút minh và mình vì chưởng mi đã out do chuỳ minh. Bên kia hm hết tất cả team (bọn nó tự nhận). Sau khi farm lên 6x mình và bút minh đi làm sát thủ đường và sau đó là chỉ cần 2 thằng mình đóng cửa 10x từ đó trở đi liên đấu nào cũng win dù bên kia pk rất khá. Và sau gần 2 tiếng uy danh 4000 đã hoàn thành về bên mình là phe thắng trận dù chuỳ minh mới chỉ lv 56 không biết để auto chiêu 4x và luyện quái 1x còn có khi không đi luyện đi lung tung nhìn đồ và quái vật khắp map. Kết luận ra Kiếm minh quái vật thực sự. Trước đây mình luôn phản đối với những trường hợp imbra nhưng thật sự lần này kiếm minh quá imbra rồi mình nghĩ anh Rex cần khắc phục ngay trong bản 5.4 tới.
Nice ideas. Bạn gửi luôn cho mình Model con yêu tinh nhé. Bản tới sẽ có rất nhiều thay đổi và cải tiến.
ko mong muốn gì hơn là Map có thêm AI để luyện tập ( đánh gà nên dễ ức chế lắm ) anh Rex tạo thêm AI đi......
anh rex ơi có tin là ngày 24/2 map v5.4 sẽ xuất hiện anh đính chính xem có đúng ko , anh xem xét lại map 1x 2 team quái ko đồng đều nên ko công = anh xem lại nhé
em thấy phiên bản 5.1 có vũ khí làm cho các hero mạnh điều . rất dễ chơi như thế ko chênh lệch về sức đánh của các hero . ---------- Post added at 00:12 ---------- Previous post was at 00:05 ---------- em góp tí ý kiến về pp anh rẽ xem thử : CHÍ TÔN ( 60k vàng+200tp) sinh lực : 70.000 nội lực : 10.000 kháng ngũ hành 30% kháng sát thương chí mạng 25% VÔ SONG ( 100k vàng + 300tp ) sinh lực : 100.000 nội lực : 15.000 kháng ngũ hành 40% kháng sát thương chí mạng 35% 15% kháng tất cả :
Anh REX ơi, em đã phát hiện ra 1 "lỗi nhỏ" (không biết phải lỗi hay không) cuả món đồ Trãm quan, đó là khi đánh được STUN thì không hỗ trợ damage của Hero vd Hero damage là 1000 thì khi stun đc đối phương thì tổng damage gây ra chỉ là 250 "sát thương ngoại" chứ không phải là 1250, em để ý mấy lần thì thấy như vậy, em không biết đó là chủ ý của anh REX hay là do sơ suất, bản thân em thấy thì nên 1250 damage chứ đừng nên là 250 damage, vì về sau đánh 1 hit dù được stun 1s mà damage có 250 thì khá thấp.. ---------- Post added at 13:46 ---------- Previous post was at 13:36 ---------- em quên damage là 400 chứ không phải 250 :), sorry có sự nhầm lẫn