Hướng phát triển mới cho Thiên Kiếm

Thảo luận trong 'Thiên Kiếm' bắt đầu bởi quan.kute_evil, 19/2/11.

  1. Yen[nam]Thien

    Yen[nam]Thien Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/6/06
    Bài viết:
    46
    Hệ thống PK thì ko nên, nó out là vì nhiều lý do chứ ko phải là ko PK dc.Khi bạn bật F9 PK team mình dc 5tp, bạn ko nghĩ đến lúc làm nv chung đang đánh gần chết nó bật đồ sát ăn gọn luôn ah` ?Sẽ có thêm nhìu ức chế , và Quitter hơn vì kiểu PK như thế này. Vì map bị giới hạn tối đa về dung lượng ,nên có những ý kiến đóng góp theo hướng map đang phát triển ,đây là Map dạng team ,thể loại Đối kháng thì nên loại bỏ những mode PK lẫn nhau ,hoặc những event có tính solo cá nhân đễ thể hiện đúng đặc điểm của map Thiên Kiếm. Vấn đề cân bằng skill giữa các Hero hiện h cũng còn đang có nhiều tranh cãi, cần những góp ý của cộng đồng Thiên Kiếm để làm Map trở nên phổ biến và hoàn thiện hơn.
     
  2. laividaiday

    laividaiday Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/2/10
    Bài viết:
    378
    pk thưởng mà chưa đi sâu nghiên cứu thì sai lầm
    pk thường mà không lợi ích thì vô ích

    Còn mấy người kia nói nó là không tưởng war thì là khùng =))
    Mấy ý tưởng kia tui chơi war gặp hết mà gộp tất cả các map đó lại thì cũng chẳng là bao dung lượng huống hồ gì đây chỉ là 1 map thì có khó chi.
    Vấn đề là anh rex tích hợp phát triển sao cho hay và phù hợp nhất thôi chứ mấy cái tính năng thì anh rex thừa sức nên mấy bạn khỏi phải lo xa phía cạnh cho riêng mình là không thể =))
     
  3. quan.kute_evil

    quan.kute_evil T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    HÀ LỘI

    chỉ có thể bật pk ở chế độ bình thường.. nếu đang chiến đấu thì phải trở về trạng thái bình thường 10s thì mới có thể bật pk...
     
  4. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    map đã nặng lắm rùi bạn ah, chỉ nên cho những ý tưởng hay nhất vào thui, code thêm 1 đống làm hết chỗ nhét lun đó bạn :-w
     
  5. quan.kute_evil

    quan.kute_evil T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    HÀ LỘI
    thì mình đã nói ở trên r` mà... mình chỉ góp ý thôi...
    làm sao bệ hết vào map được
     
  6. vixiecute

    vixiecute T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/9/10
    Bài viết:
    626
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Map nên có 1 chức năng Tửu Lầu
    Mỗi lần về thành thay cái Hồ Nước = vào Tửu Lầu
    Giáp : Bất Tử
    Dmg : 1-1
    Mô tả : Bên trong có rất nhiều kĩ nữ giúp các sư huynh sư tỉ giải khuây , hồi phục 5% hp và 5% mp / s
    zz Cái đó hay hơn là pk zz
    Xung quanh cho chạy thêm vài em thôn nữ vẫy khách
    Khá là giang hồ
     
  7. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    đề nghị anh em tập trung làm phong phú map theo hướng đối kháng @@
     
  8. Hayate9x

    Hayate9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    29/11/09
    Bài viết:
    277
    cái kiểu này vẫn giữ map kiếm thế cũ và làm luôn 1 map mới cho lành. =))
     
  9. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    anh Rex bí mật wá vẫn chưa tiết lộ 1 chút thông tin gì của bản 5.4 @@
     
  10. quan.kute_evil

    quan.kute_evil T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    HÀ LỘI

    có 1 chút rồi mà ;;)~

    sẽ có khoảng 3-4 hero mới
    địa hình về như map 4.3 ( map 4x sẽ chỉ có 1 cửa )
    và đang test 1 số ý tưởng mình nêu ra ở đây ^^~
     
  11. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    nhưng là 4 hero gì ? có tiết lộ đâu ...nôn nao wé ;))
     
  12. quan.kute_evil

    quan.kute_evil T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    HÀ LỘI
    4 hero ák....

    80% có mộ dung
    20% có quỷ đạo, liệt sơn, thiên sơn
     
  13. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    toàn hero ông góp ý nhỉ :">
     
  14. quan.kute_evil

    quan.kute_evil T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    HÀ LỘI
    ờ thì có mỗi tôi với ông góp ý mà hero của ông thì skill imba quá...
    đang vắt óc để nghĩ thêm 1 số ý tưởng nữa mà chưa ra đây :-L

    ---------- Post added at 21:38 ---------- Previous post was at 21:29 ----------

    a rex để chế độ com cũng b' đánh đi...
    có gì ngồi một mình ở nhà tu luyện :))~
    mà cũng để cho việc test map dễ hơn
     
  15. mrkun

    mrkun T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/4/10
    Bài viết:
    544
    vấn đề AI bàn nhìu lần rùi mà , cho vào map lên cả vài mb
     
  16. quan.kute_evil

    quan.kute_evil T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    HÀ LỘI
    ừ. Thôi vậy
    Con boss 4 h còn khoẻ hơn boss cuối. A rex giảm dmg của nó đi nhé và tăng dmg con boss cuối lên
     
  17. huytiep206

    huytiep206 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Bài viết:
    184
    Sao cứ bàn mấy vấn đề này ở đây vậy lên trên kìa.
     
  18. vixiecute

    vixiecute T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/9/10
    Bài viết:
    626
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Add hero mới thì có thể
    Nếu thêm 1 trong số những ý tưởng vớ vẩn của ông có lẽ tôi nghĩ số lượng người chơi giảm 90%
    Tất nhiên là hãy để sự thật nói lên điều đó :]
     
  19. huytiep206

    huytiep206 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/10/10
    Bài viết:
    184
    Đã rất nhiều ý kiến cho AI cho map nhưng chắc ông không biết. Làm AI đâu phải dễ dàng như đổi tên nhân vật. Còn cả trăm vấn đề.
    Anh Rex đã còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết mà sao chúng ta cứ đòi hỏi này nọ. Dù nó không vô lý nhưng cứ thử như anh Rex xem chúng ta sẽ ra sao ??? Tự hỏi mình xem.
     
  20. quan.kute_evil

    quan.kute_evil T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    3/10/10
    Bài viết:
    596
    Nơi ở:
    HÀ LỘI
    @Vixiecute: tôi k b'. Rex chỉ nói là đag test. Còn cái nào vào cái nào k thì chịu. Hero thì chắc chắn sẽ có 3-4 em.
    @huytiep: thì tôi đâu b'. K có cũng đkz mà. Có cần phải bắt bẻ nta thế k
     

Chia sẻ trang này