Topic hỏi đáp về cách làm map | version 9

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 22/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Mã:
    Game - Victory (Owner of (Killing unit)) (Show dialogs, Show scores)
    edit thành:
    Mã:
    Player Group - Pick every player in (All players matching (((Killing unit) belongs to an ally of (Matching player)) Equal to True)) and do (Game - Victory (Picked player) (Show dialogs, Show scores))
    còn nếu muốn cho allies của castle die thua thì
    Mã:
    Player Group - Pick every player in (All players matching (((Dying unit) belongs to an enemy of (Matching player)) Equal to True)) and do (Game - Defeat (Picked player) with the message: Defeat!)
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/3/11
  2. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    cái code and do là ở type nào anh ?
     
  3. DylandKyo

    DylandKyo Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Bài viết:
    358
    type là sao, ý bạn nói là gì? Có những dòng Code anh King War cho ở trên ở GUI bình thường chứ gì?
     
  4. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    Player ground->Pick every ... (dòng 1 or 2 đều đc)->Nhấn vào chữ "All player" để team allies với player vừa kill thì win->All players matching condition->Condition->Boolean comparison->Unit - Unit belongs to an ally of player->[Killing Unit],[Matching Player]->ok->ok->ok->ok
     
  5. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai chỉ mình làm sao khi chơi skill create dummy unit chính xác nó nằm ngay dưới 2 chân Hero, ko bị lệch ra ngoài. Mặc dù đã Turn off Silion và add skill Locust nhưng nó vẫn lệch ra ngoài.
     
  6. Stork[gm]

    Stork[gm] Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    29/5/09
    Bài viết:
    438
    Nơi ở:
    서울한국
    Pathing - Collison Size = 0. nếu bạn create rồi mới turn off collison thì vẫn bị lệch => phải chỉnh từ unit đấy trước
     
  7. ChémNặng

    ChémNặng Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/10
    Bài viết:
    17
    cho mình hỏi có cách nào thu nhỏ đc Aura ko, 1 số Aura mình import vào nó to quá 8-|:D
     
  8. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    thu nhỏ hero lại or tạo 1 dumy đi theo hero đó

    Chỉnh fly của nó thành fly nhg chiều cao của fly là 0
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Turn off quách cái collision size sẽ hay hơn.
    Vào Object -> tìm dummy -> Pathing - Collision size -> chỉnh = 0
     
  10. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    Mọi người giúp mình mấy câu này nhé:) :
    - Vị trí của ability Locust ( ko phải vị trí trong cái chỗ add spell cho unit đâu )
    - Xác định ngày hoặc đêm ( cho mình code trigger cho dễ hiểu :D )
     
  11. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Cho em hỏi ,Em có cái file Model Em thay nó vào trong map thế là khi vào lại bị trống không thấy mỗi cái bóng là thế nào
    Ai giúp em với
     
  12. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    ai chỉ cho em cách làm AI cho Comp ( như DDay DotA thì Comp tự đánh tự lên cấp Hero - Boss )
     
  13. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    ko có ai nào là hoàn hảo
    có hướng dẫn cơ bản thì vo ebook của kingwar đi

    ---------- Post added at 23:15 ---------- Previous post was at 23:13 ----------

    post model đó lên để mọi người xem nào

    ---------- Post added at 23:19 ---------- Previous post was at 23:15 ----------

    add ability trong trigger thì dùng
    call UnitAddAbilityBJ( 'Aloc', GetTriggerUnit() )
     
  14. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411
    Mình nghĩ nó to thế này mà bạn không thấy, vào đó tìm ha.
    [spoil][​IMG][/spoil]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/3/11
  15. £Ø√Є

    £Ø√Є Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/2/11
    Bài viết:
    223
    Nơi ở:
    Ninh Sơn
    chém gió hay sao hã bạn, ko thấy link nào AI hết :-w
     
  16. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    1>Giờ mình muốn các item (tăng lực như là x2 Damage, Restore, x2 Move speed, Hero ăn vào thì tăng stat trong 1 khoảng thời gian) xuất hiện random trên map thì phải làm sao vậy ?
    2>Để làm mấy cái item tăng lực này thì có cần viết trigger ko ? Hay chỉ cần chỉnh sửa item stat ? Mà mình cũng ko biết làm sao để item khi ăn vào sẽ tăng stat trong khoảng thời gian là 20s chẳng hạn ?
    Bạn nào giúp mình cái này với, cám ơn trước nhá ^^
     
  17. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    ặc ... anh ơi ... trong đó em tìm rùi mới hỏi mà ... không thấy ai chỉ về AI cả .... giúp em vs
     
  18. DragonKai

    DragonKai Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/2/11
    Bài viết:
    222
    Cho hỏi vì sao mình đã chỉnh xp range là 100 mà ở xa hơn 100 vẫn nhận được exp là sao?
     
  19. Shiko Erye

    Shiko Erye Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/10
    Bài viết:
    60
    Mấy cái item đó trong WE có sẵn rồi là mấy cái rune đó

    còn về create item random trên map thì
    Mã:
    Time - Every <Time> seconds of game time
    
    Set map = (Random point in (Playable map area))
    Item - Create <Rune ...> at map
    Custom script:   call RemoveLocation(udg_map)
    


    ---------- Post added at 09:18 ---------- Previous post was at 09:17 ----------

    http://www.mediafire.com/?im5zwmvyhjn zo đó mà xem:|
    Mã:
    kw_corp@yahoo.com.vn 
     
  20. goder2910

    goder2910 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/3/06
    Bài viết:
    396
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Ah ok cám ơn Shiko. Bạn có thể chỉ mình luôn cách cố định camera trong map được ko ?
    Minh dùng Trigger "Apply Camera at Height 1000 in 0.00 second" => vào Game thì đúng là camera ở độ cao 1000, nhưng khi dùng con lăn chuột zoom in thì zoom out lại ko được, camera trờ thành default của map.
    Cám ơn trước nhé ^^
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này