Theo thông tin hiện tại thì bên DDayWorld đã chịu share code cho VNB rồi nên có thể tương lai DDay sắp mở ra 1 trang mới, 1 kỉ nguyên mới ! Các bạn thường so sánh DotA với DDay. Theo tui nhận xét thì DDay với DotA có điểm nhiều điểm giống như khác nhau vẫn rõ ràng ! Nên các bạn có ý kiến, hay quan điểm của mình về những cái không hay của DDay, về những điểm hay bên DotA mà DDay có thể áp dụng được thì hãy nêu ra nhé Ý kiến đầu tiên: "Thay đỗi hệ thống skill của các Heroes! Có quá nhiều skill giống nhau!" Tất cả những comment shi t brix,ném đá hội nghị,lạm bàn chuyện ngoài lề,so sánh,bôi nhọ dday,lấy clone chim lợn đều đồng nghĩa với Finger Of Death. ai chưa biết FoD là gì hoặc ko quan tâm đến lời tôi nói thì cứ việc thử. P/s: ý kiến của các bạn mình sẽ ghi nhận và đem qua VNB
Creep chiếm thị phần không nhỏ trong chiến lược farm, neft tiền nó lại, thêm 1 số skill buff (miss, cripple, slow) cho nó; thêm bonus tiền/đầu các hero để tăng tinh thần giết nhau. Hệ thống sách đừng làm như Rday, chả mua được bao nhiêu
Thay đổi cách tính tiền khi kill đc hero đối phương,đặc biệt là các hero đã kill nhiều mạng team mình khi giết được nó phải tăng lượng tiền lên. Thêm vài các item mới với nhiều cách ghét khác nhau để đa dạng hơn về chiến thuật cho các trận đấu. Nếu được có thể thêm 2 slot Ob như bên Dota(không cần cũng được),để có thề có stream coi trực tiếp các trận đánh như vậy sẽ hấp dẫn vào hồi hộp hơn.
2 ngày mà chả nhiu ý kiến nhỉ, theo mình chắc cái cần học nhất là cộng đồng chơi game, sẵn sàng tiếp cận cái mới
Quan trọng nhất là balance lại hero. Chứ game suốt ngày dm, mk,urther, lulu, doi, achi .... Hơi nhàm . Thêm 1 số item mới . Còn việc cắm ward thì kô cần thay đổi đâu. Để thế hay mà, nhiều khi có thể lợi dụng việc cắm ward để kill đối thủ
cho dù imba hay balance thì Dday đến đây là hết. 19.9b là phiên bản hoàn hảo nhất .không vì nó hay mà vì gamer dday việt nam toàn 1 lũ cố chấp cổ hửu nên chuyện xài phiên bản cao hơn là ko thể ---------- Post added at 21:14 ---------- Previous post was at 21:10 ---------- còn phần OB của dota + dday có mổi thứ có 1 ưu điểm riêng dota OB làm trọng tài quang sát hết bản đồ Còn Dday thì người OB có thể hướng dẩn người đang đánh được vì nó không nhìn thấy bản đồ team bạn.( thích hợp cho sư phụ hướng dẩn đệ) Hồi lúc mình đam mê dday. từ khi chuyển sang chơi warcraft3 mình mới biết dday có quá nhiều khuyết điểm . và không hấp dẩn như mình nghỉ ---------- Post added at 21:26 ---------- Previous post was at 21:14 ---------- Bây giờ thì mình góp ý nhá các hero agi+int+str cũng như hero 9. hero farm. hero hổ trợ. tất cả chỉ là 1 vai trò trong 1 team. còn về Solo thì tất cả hero nào cũng có thể solo dc
thực ra là ob của dday 19.9 bị lỗi hoặc đó là do dday team sắp đặt như thế.còn defaut là có 2 slot ob (bật khi tạo host )
Ob để hướng dẫn người chơi à chỉ có DDay mới có vụ nhận đệ tử này nọ,các bro tưởng đã đạt đến mức huyền thoại rồi nhưng thật ra cũng chỉ quanh quẩn ở ao làng VN mà thôi.Hãy nhìn sang Dota mà xem,trở thành huyền thoại không có nghĩa là họ nhận đệ tử tràn lan như VN ta.Đây cũng là ý kiến đóng góp ngoài chuyên môn giúp cho dday chuyên nghiệp hơn.
bác không hiểu ý mình nói à cái hay của OB là ko thấy dc bản đồ của team bạn. nên mình có thể nhắc nhở hay chỉ này nọ cái thằng đang đánh dc. chứ tui chả nói gì hết vl.
Mình đã từng chơi Dday cũng kha khá dài, sau này và hiện giờ chuyển sang chơi DotA mình thấy Dday vẫn còn nhiều điểm cần sửa lại: 1. Skill toàn là những skill làm lại trong War III, chỉ thay đổi model 1 tí, rất chán (Vnb có code của nó hi vọng Vn mình làm lại skill sẽ hay hơn, nhìn qua box Worldedit mà xem, các bạn ấy làm skill trình độ đâu kém DotA hay các map đẳng cấp khác đâu). 2. Vẫn vấn đề về skill: Set skill cho hero phải nói là bậy bạ và imba hết sức. Không những thế chẳng phân ra được từng loại hero một cách rõ ràng, hero nào cũng có thể solo được, các hero Strenght cũng có thể xài skill liên tục như dân Int vậy ( và ngược lại). 3. Vấn đề thứ 2 trên là do các nguyên nhân sau đây: Terrain của Dday phải nói là xưa như trái đất rồi, rất tù túng, khi gặp quân địch chỉ còn mỗi cách là chạy về sau, khi p thì cũng chĩ có con đường duy nhất là tiến về trước, điều đó làm giảm sự sáng tạo trong lối đánh. Mình hi vọng khi được sửa lại sẽ xuất hiện thêm các ngõ phụ thông lẫn nhau giữa các lane, làm cho game có tính bất ngờ hơn. Cái vụ nhà sách ấy, nên tăng tiền nó lên giảm cooldown nó lại, mình đã từng thấy những ván Dday hero lên đến 8000-9000 Hp solo nhau (ngồi xem chúng cả buổi mà chẳng thấy khác biệt gì - một phần cũng do item). 4. Item trong Dday hơi bị lạm dụng. Nhất là cái mặt hút máu ấy, hero 3000-5000 Hp đánh vài hit là Ok máu đi chiến tiếp. 5. Thay lại cách pick tướng, thay bằng Double Click hay pick bằng Tavern chẳng hạn. Gia tăng lượng hero, hấp dẫn hơn. 6. Thay lại hết những hero mà model mang tính nửa mùa, nhảm nhí ( ví dụ như trong War III mà lại có siêu nhân, Wolverrine, Hulk) làm mất đi tone chính của map. Bên cạnh đó không sử dụng các model edit không hoàn hảo ( có thể thấy model của Black rất giống Blademaster trong mellee, vậy tai sao không dùng Blademaster, model Black (mình nói thật) trông cực kì nhảm nhí và xấu vô cùng). Đây là những king nghiệm mà mình thấy được sau một thời gian chơi 1 số map hero def và kinh nghiệm làm map hơn 1 năm. Mong mọi người có ý kiến. Mình còn sai sót chỗ nào mọi người cứ góp ý.
^ đồng ý 2 tay , quả thật cái stun của mấy hero như archi , búa lùn .. quả thực imba quá , nhiều khi nó stun trc mình chết đứng tại chỗ luôn
- nên có cốt truyện cho từng Hero , điểm này rất hay của DotA - tầm nhìn của Hero nên nhỏ lại để có thể có các pha né fog thần thánh phân biệt ngày và đêm càng tốt - rmk lại item để có thể xài full item , dota phổ biến vì đơn giản nó chả có luật gì cả rườm rà rắc rối như DDay thì chỉ chơi nội bộ đc thôi - để tavern hay hơn là con cừu , có 1 chỗ để special event (giống rs bên DotA chẳng hạn) - balance lại lính , 1 là bỏ hết tất cả skill để 2 bên tương đồng , 2 là bên này có skill gì thì bên kia phải có skill đó ý kiến chuyên gia DotA và DDay sonldh xác nhận và đóng dấu cộp