Hướng dẫn tạo vũ khí mới bằng g4u pistol - update liên tục

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi redplane, 1/5/11.

  1. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Không thừa đâu, thông tin đó sẽ rất có ích khi làm nhược điểm hóa vũ khí, chẳng hạn như ta chế một khẩu súng rất xịn chẳng hạn, nhưng nó lại có 1 nhược điểm là vô tình quét đạn vào con tin là đi luôn :D

    ---------- Post added at 10:47 ---------- Previous post was at 10:46 ----------

    Muốn làm khẩu súng lục ngắm theo khẩu deagle scope thì animation của nó giống như animation của những khẩu súng lục dạng aimable ấy, bạn có thể tìm trên www.gamebanana.com. :)

    ---------- Post added at 10:49 ---------- Previous post was at 10:47 ----------

    Muốn làm khẩu súng lục ngắm theo khẩu deagle scope thì animation của nó giống như animation của những khẩu súng lục dạng aimable ấy, bạn có thể tìm trên www.gamebanana.com. :)
     
  2. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    thì làm sao :| h toàn bắn DE với DM chứ ai chơi giải cứu con tin nữa
     
  3. redplane

    redplane Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/11/09
    Bài viết:
    1,195
    Nói túm lại là tôi sẽ không thay đổi đâu :P.
     
  4. Kid_Bandes

    Kid_Bandes C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/09
    Bài viết:
    1,969
    Nói như ông thì khỏi làm cho rồi...
     
  5. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    Over here ~!!!!
    sao lại vô dụng, chơi mấy map escape trong zp 4.3 có thùng chặn mà không bắn bể được thì ~.............
     
  6. sowbit262

    sowbit262 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/11
    Bài viết:
    22
    trời ạ chỉ thêm có 1 dòng thôi có chết ai đâu mà mấy ông kêu bác red xóa bỏ !
     
  7. -Wesker-

    -Wesker- Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    16/7/10
    Bài viết:
    1,354
    Nơi ở:
    S.V.E.N TEAM
    ^
    Một cái hàm đó được tạo nên nhờ 1 đoạn thuật toán đấy, xóa nó đi thì dung lượng plugin được giảm.. mà sau này update thêm chức năng khác đỡ lo về usage :|
     
  8. Torimiil

    Torimiil Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Bài viết:
    142
    có cách nào xem chính xác thời gian reload của wpn không ?
     
  9. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    trong bản CS của nhà cậu bây h có tất cả bao nhiêu map, trong đó có mấy map es như cậu nói ;))
    khoảng bao lâu thì cậu chơi zp4.3 1 lần, mỗi lần thường vào những map nào;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/11
  10. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    cỡ 20 map :-"
    1 tuần vào bắn cỡ vài lần, chủ yếu sau khi config súng thì vào test cỡ 20'
    écape có đầy ra đấy, lên fpsbanana.com search thử rồi biết
     
  11. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    =)) ai chả biết search
    t đang muốn nói ở đây là số lượng map es so với những map khác là cực ít=)) số map es có cái thùng chặn như cậu nói càng ít, số người chơi map đấy càng ít nữa
    hiểu chưa
    trừ khi plugin này phục vụ cho riêng cậu và của red thì t chả nói làm j
    nhưng ở đây nó phục vụ cho số đông:) t dám chắc số đông ở đây k cần cũng như k quan tâm đến 2 cái hàm đấy
    p/s: ơ mà cái đấy đã bảo là dành cho cscf r mà nhỉ ;))? đang nói đến cái damage hostage thừa bỏ mom :">
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/11
  12. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    công nhận cái dâmge hostage thừa hật, nhưng cái entity thì kô đâu
     
  13. JackerLuuRower

    JackerLuuRower Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    5/5/11
    Bài viết:
    344
    damage hostage cũng ko đến nỗi thừa (chỉ là hiếm khi đụng đến thôi)
     
  14. The_Mamba

    The_Mamba C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Bài viết:
    1,735
    Nơi ở:
    Staples Center
    k tính cái chế độ đào tẩu của cscf nhé
    còn bt thì nó vẫn thừa:-jrất ít map có cái entity đấy, rất ít ở đây là so tỉ lệ với những map thông thường ( de, cs, aim dm,.....)
    ^ chả cần thiết, bây h toàn chơi mod là nhiều, những người chơi default thì chủ yếu chơi de với aim, map cs cũng chỉ thấy phục vụ cho dm, tdm, vì AI của con tin rất ngu :))
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/11
  15. deamons1997

    deamons1997 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/4/11
    Bài viết:
    484
    bố cho con xin cái y!h đi
    khổ thật, nói chung là nó không có thừa đâu, nếu n1o thừa chơi mấy map zombie hơi mệt đó
     
  16. Torimiil

    Torimiil Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Bài viết:
    142
    em tạo cây Deagle 6/35 giống cây mặc định nhưng khi reload thì đạn dự trử khống giảm xuống vẫn 6/35... ai biết bị gì không >?
     
  17. dark_one

    dark_one Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    4/11/08
    Bài viết:
    5,329
    Nơi ở:
    1337 Kr3w
    kéo lên page 1 nào ;))
    bác redplane cho em hỏi cơ chế multiply damage của bác như thế nào để em dễ tính với
    em để thế này
    Mã:
    [damage_player]1.3
    [damage_entity]1.1
    [damage_hostage]1.1
    
    cho 1 khẩu thay cho P228
    P228 bắn 1 phát bt được 16-18 hp vào thân và khoảng 80 hp vào đầu
    thế mà khẩu để config như trên bắn 1 phát vào thân 51hp và vào đầu 200hp X_X
    bác xem giúp em với...=="
     
  18. liveon9

    liveon9 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    187
    nếu =1 thì dam y ngueyn6 cao hơn thì lấy 1 x số dame tuong ung
     

Chia sẻ trang này