Thư Viện E-Book - Download Center

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi jungmi, 2/3/10.

  1. medassin

    medassin The Pride of Hiigara

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    9,250
    Nơi ở:
    12 Casa, OF city
    Cho mình xin tiếp đi :(( .
     
  2. Kitr

    Kitr The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    2,424
  3. Thích Thể Hiện .

    Thích Thể Hiện . Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    281
    [​IMG]

    Nguồn: http://www.hoahoctro.vn

    Truyện đã được đăng trên Báo Sinh Viên Việt Nam. Câu chuyện xoay quanh các mối quan hệ trong một công ty chuyên về thiết kế. Hầu hết các nhân vật đều còn rất trẻ, mới bước vào đời, bươn chải, với những mục tiêu và khát vọng riêng. Những cô gái chàng trai đã hớn hở sống và trải qua các biến cố lớn với cảm giác tự tin, tuyệt vọng, hy vọng…, những bài học về sự đánh đổi, trả giá và cảm nhận hạnh phúc.
    (Lời giới thiệu sách của Vinabook)

    Lim: nhà thiết kế trẻ nhiệt tình, sáng tạo, nhưng cả tin, ngây thơ, ko lường trước được môi trường làm việc khắc nghiệt, thậm chí là nguy hiểm trong Công ty Red Sun.

    Hoàng Anh: 1 cô gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng sống rất thực tế, đầy toan tính, cô vừa tốt nghiệp đại học và đang tìm mọi cách để được ở lại Thành Phố. Câu chuyện bắt đầu khi Hoàng Anh xin vào làm trong phòng Sale công ty Red Sun.

    Hòa: người yêu thời đại học của Hoàng Anh, Hòa ko mấy thành công trên con đường bám trụ thành phố, anh nhanh chóng bị Hoàng Anh rũ bỏ khi cô tìm được 1 hình mẫu lí tưởng mới: CD Nguyên.

    CD Nguyên: Giám đốc công ty Red Sun, là hình mẫu 1 thanh niên thành đạt, nhưng thực ra anh chỉ như con rối dưới quyền điều khiển của Peter Yeo, luôn trăn trở tìm cách đưa Red Sun thành 1 công ty độc lập, thoát khỏi vòng kìm hãm của gia đình Kat Trần

    Kat Trần: ko thiết tha gì với cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt với CD Nguyên, vì thực ra cô ấy là 1 lesbian, luôn khắc khoải đau khổ với tình yêu dành cho Hoàng Anh.
     

    Các file đính kèm:

    • C
      Kích thước:
      227.4 KB
      Đọc:
      28
  4. DemοnCat

    DemοnCat Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    96
    ^có phải công ty RedSun đường Đồng Nai trên khu Bắc Hải ko thầy?
     
  5. Thích Thể Hiện .

    Thích Thể Hiện . Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/10
    Bài viết:
    281
    Truyện của cây bút nổi tiếng trên HHT , tên công ty chắc trùng đó :)
     
  6. DarkSlayer

    DarkSlayer Yojimbo GVN LEGENDARY ⚔️ Dragon Knight ⚔️ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    13,461
    Nơi ở:
    Hidden Fortress
    có bạn nào có ebook Thủy hử không cho mình xin cảm ơn trước
     
  7. NgàyĐầuNăm

    NgàyĐầuNăm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    54
    Chúng Ta Thoát Thai Từ Đâu

    Bằng phương pháp hình học nhãn khoa và phép logic khoa học, Ernst Muldashev đã đưa ra giả thuyết con ngưới xuất hiện nhờ sự cô đặc của các dòng sóng mang thông tin, có năng lượng tâm linh. Và từ nhiều triệu năm trước, trên trái đất đã từng tồn tại bốn nền văn minh trước khi nền văn minh thứ năm của chúng ta phát nguyên từ Tibet (Tây Tạng) 18.000 năm về trước rồi theo bốn tuyến di cư tỏa ra khắp thế giới. Từ những đôi mắt được vẽ trên các đền đài Tây Tạng và Nepal, nhờ công nghệ thông tin, ông và các cộng sự dựng lại được hình ảnh của người có cặp mắt đó - một con người khác thường so với chủng tộc người của nền văn minh chúng ta, những người Limuri khổng lồ ép xác, có năng lượng tâm linh vô tận - mà những nhà phụng sự tôn giáo ở Tây Tạng và Nepal, Ấn Độ Kính cẩn gọi là “Ngài”.

    Qua cuộc thám hiểm ở Hymalaya, Ấn Độ, Nepal, tiếp xúc với các nhà hoạt động tôn giáo phương Đông - những con người “đặc biệt” được chăm sóc những người ép xác trong dãy Hymalaya qua những cuộc đàm thoại với những người nắm được nhiều bí mật của các hang động và, nghiên cứu các tài liệu văn học và sách kinh của các tôn giáo, tác giả đưa ra giả thuyết về quỹ gen nhân loại tại nhiều điểm trên thế giới do nền văn minh Lemuri vô cùng phát triển từ xa xưa (bị huỷ diệt phần lớn do sự đụng độ của một hành tinh khác vào trái đất làm lệch trục trái đất và gây nên đại hồng thuỷ) lập nên và được người của nền văn minh Atlant (bị huỷ diệt đa phần cách đây 850.000 năm do sao chổi rơi xuống nhấn chìm đại lục Atlantic), rồi thêm những người đầu tiên của nền văn minh thứ năm chúng ta bổ sung vào. Theo mức độ linh hồn trong sáng, cao thượng, những người ép xác có thể sống nhiều triều đến nhiều nghìn năm dưới dạng bất động như đá. Quỹ gen nhân loại này được Thế giới kia và đất nước Sambala ngầm dưới mặt đất của những người Limuri chuyển xuống sống trong lòng trái đất, bảo vệ bằng năng lượng tâm linh và bất khả xâm phạm, chỉ những người được lựa chọn mới có thể tiếp xúc.

    Quỹ gen nhân loại là sự đảm bảo cho sự tồn tại của nhân loại, bởi lẽ những người ép xác dưới các hang động là những nhân vật ưu tú nhất với tâm hồn trong sáng nhất, biết đồng cảm và yêu thương được sự chỉ bảo của thế giới kia, vào thời điểm cần thiết của nhân loại (cần truyền bá lối sống vì cái thiện, chống cái ác, dạy tri thức cho con người nhằm điều chỉnh, hướng dẫn và thúc đẩy sự tiến bộ) đã hồi sinh và xuất hiện như các đấng Phật, Tiên tri (Chúa Giêxu, Đức Mahomed, Isaac…) hé mở phần nào tri thức của không gian thông tin vũ trụ; hay khi trên trái đất xảy ra thảm hoạ toàn cầu, mất đi nền văn minh, thì những người ép xác là nguồn để phục sinh nhân loại.

    Tác giả đã đưa ra giả thuyết lý giải sự tồn tại của các Kinh tự tháp Ai Cập, Nam Mỹ, cánh đồng đá ở nước Anh… là sản phẩm của những nền văn minh trước đây cao hơn nền văn minh của chúng ta; lý giải sự thống nhất của những nguyên lý cơ bản trong các tôn giáo rất khac, sự đồng nhất trong tư duy của các tộc người rất khác nhau trên thế giới - đó là tiếng mạch ngầm của Thế giới kia, của Trí tuệ Tối thượng.

    Tác giả chứng minh các khái niệm cái Thiện, cái Ác là trường tháo ra, xoá tri thức, nhưng cái Thiện bao giờ cũng thắng cái Ác nhờ Tình yêu - trường xoắn vào tăng cấp, tăng năng lượng tâm linh. Tất nhiên tác giả không khẳng định các luận cứ của mình, ông chỉ đưa ra những chứng cứ, trích dẫn văn học và kinh thánh, đối chiếu, so sánh các quan niệm và dành cho độc giả quyết định tính đúng hay sai của chúng.

    Có lẽ điều quan trọng nhất từ những nghiên cứu này là tác giả đã giương cao ngọn cờ nhân ái, kêu gọi con người hãy làm việc để tích luỹ tri thức, sống yêu thương, đồng cảm lẫn nhau, trừng phạt tội ác, quên mình cho lý tưởng nhân bản. Và chỉ khi nào trên thế giới này cái thiện toàn thắng đối với cái ác thì nhân loại mới có cơ may được Thế giới kia cho phép tiếp xúc với Trí tuệ Tối thượng, và khoa học và công nghệ của nhân loại mới có khả năng đạt tới đỉnh cao như nền văn minh Limuri.
    [​IMG]
    Phần 1
    1. Hình học nhãn khoa - Phương pháp mới trong nghiên cứu vấn đề nguồn gốc loài người..
    2. “Đôi mắt thống kê trung bình”.
    Các lộ trình di cư của loài người trên trái đất.
    3. Hình con mắt trên các đền chùa Tây Tạng là của ai?
    Phần 2 "SOHM” - BỨC THÔNG ĐIỆP CUỐI CÙNG GỬI NHÂN LOẠI
    1. Tổ chức thám hiểm quốc tế tìm kiếm nguồn gốc phát sinh loài người.
    2. Người thường biết gì về nguồn gốc loài người
    3. Gặp gỡ Thầy
    4. Xô-ma-chi huyền bí.
    Phần 3 CÁC BẬC LẠT-MA NÊ-PAN VÀ TÂY TẠNG ĐÃ NÓI GÌ
    1. NHẬP XÔ-MA-CHI NHƯ THẾ NÀO
    2. CÓ THỂ LÀM CON NGƯỜI SỐNG LẠI ĐƯỢC KHÔNG
    3. LẠI CHUYỆN VỀ “CON MẮT THỨ BA”.
    4. LẦN SAU NGHIÊM TÚC HƠN
    5. NHỮNG ĐIỀU PHÁT LỘ CỦA LẠT MA BÔN-PÔ.
    6. Phật là Ai ?
    Tác giả: E Rơ Nơ Mun Đa Sép - dịch giả Hoàng Giang
    Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Thế Giới –2002
    http://www.mediafire.com/?qkxr6rmsrdq2jts
     
  8. sonvn

    sonvn Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/8/05
    Bài viết:
    2,866
    Tổng Hợp 10 tuyện ngắn liên quan tới kiếm thuật của Fujisawa Shuhei bao gồm

    Thằng ăn mày Sukehachi
    Võ sĩ hoàng hôn
    Moumokuken Kodama Gaeshi - Kiếm pháp Kodama Gaeshi của chàng mù
    Kiếm pháp của kẻ háo sắc
    Kiếm pháp của kẻ mang tiếng hèn
    Kiếm pháp Tàn nguyệt của kẻ bị cô lập
    Kiếm pháp Phù du của người điên
    Bí kiếm Móng tay quỷ
    Tà kiếm Đuôi rồng quật ngược
    Nữ kiếm Sóng gợn


    Thể loại : kiếm thuật , Samurai . Định dạng prc


    Fujisawa Shuhei là một trong những tác gia nổi tiếng nhất Nhật Bản về truyện lịch sử, truyện samurai. Nhiều tác phẩm của ông đã được quay thành phim chiếu ngoài rạp và phim bộ ti-vi, được hâm mộ không chỉ ở Nhật mà còn trên khắp thế giới.

    Fujisawa Shuhei tên thật là Kosuge Tomeji, sinh năm 1927, trưởng thành ở Tsuruoka thuộc tỉnh Yamagata địa phương Tohoku phía bắc Tokyo, ngày xưa là phiên trấn Shonai, được dùng làm mô hình tạo nên bối cảnh sinh hoạt địa phương thời Edo (thời Phủ Chúa Tokugawa) trong tác phẩm của ông.

    Cha mẹ làm nghề nông nên từ nhỏ ông đã giúp và quen việc đồng áng. Sau này, nông thôn và nông dân được ông mô tả tỉ mỉ với tình cảm sâu đậm. Từ nhỏ, đã ham đọc sách, khi vào trường Sư phạm năm 1946, ông bắt đầu sinh hoạt văn học, làm báo chung với bạn bè cùng sở thích. Tốt nghiệp năm 1949, ông dạy Quốc văn ở trường trung học, và tiếp tục làm báo. Năm 1951, nhuốm bệnh lao phổi, phải nghỉ việc, và năm sau lên Tokyo trị bệnh, bị mổ bỏ phần trên của lá phổi bên phải. Trong thời gian này, ông tham gia hội thơ Haiku, vẫn cộng tác làm báo, và đọc nhiều sách, kể cả tiểu thuyết ngoại quốc, bồi dưỡng cơ sở cho hoạt động sáng tác sau này.

    Từ 1957, ông làm việc cho các toà báo ở Tokyo, vì tình hình báo chí khó khăn nên đã phải đổi chỗ làm nhiều lần. Năm 1959, kết hôn với Miura Etsuko là người đồng hương trẻ hơn ông 8 tuổi. Từ 1960, vào làm ký giả cho báo Kinh tế Thực phẩm, nhưng lòng yêu thích văn chương không nguôi được, nên hễ có giờ rảnh thì sáng tác, thời kỳ đầu nhắm vào loại văn học thuần túy.

    Năm 1963, sinh con gái đầu lòng, nhưng không bao lâu sau, vợ ông đột ngột bị bệnh mất. Trong sầu khổ, ông bắt đầu viết truyện lịch sử, truyện samurai; những tác phẩm đầu tiên có không khí bi ai và nhân vật nữ chịu số phận bi thảm. Những năm sau đó, ông liên tục gửi tác phẩm dự thi Giải Tác giả Mới của tạp chí văn học O-ru Yomimono. Từ 1965, ông dùng bút hiệu Fujisawa Shuhei.

    Năm 1969, tái hôn. Năm 1971, ông được Giải Tác giả Mới của tạp chí văn học O-ru Yomimono, và năm sau đó, tác phẩm "Ansatsu no Nenrin" (Kinh lịch của kẻ ám sát) được Giải Naoki, giải thưởng Văn học cao quý nhất chung cho các thể loại văn học của Nhật Bản. Năm 1973, tập truyện đầu tiên của ông được xuất bản, năm sau, ông nghỉ việc ký giả, bắt đầu sáng tác toàn thời gian. Văn phong của ông định hình từ 1976 với lối mô tả tỉ mỉ, tình tự nồng nàn, có chút hài hước trong những cốt chuyện đoan trang tề chỉnh. Tác phẩm của ông dần dần được nhiều độc giả yêu thích, và từ 1978, ông được xếp chung với các tác gia hạng nhất của Nhật Bản về truyện lịch sử.

    Thập niên 1980 là giai đoạn sung mãn trong sinh hoạt tác gia của Fujisawa Shuhei, nhiều kiệt tác liên tục xuất bản, trong đó có các tiểu thuyết "Uminari" (Biển gầm), "Semishigure" (Vang rộn tiếng ve),..., các tập truyện "Kakushiken Shufusho" (Kiếm ẩn trong gió thu), "Tasogare Seibei" (Võ sĩ hoàng hôn),... Từ 1985, ông liên tiếp được các giải thưởng lớn, như giải Văn học Yoshikawa Eiji (tác giả của tiểu thuyết lịch sử kiếm thuật nổi tiếng thế giới "Miyamoto Musashi"), giải thưởng Nghệ thuật của Bộ Văn hoá Giáo dục Nhật Bản, giải Kikuchi Kan cho công trạng cống hiến văn học, giải Văn học Asahi, giải thưởng văn hoá của thủ đô Tokyo,...

    Năm 1995, ông được Nhật hoàng ban thưởng Huân chương (có dải băng) màu xanh chàm, dành cho người có công cống hiến cho lợi ích của công chúng, hay tận lực làm việc công cộng. (Honda Soichiro, Giám đốc sáng lập công ty Honda cũng là một người được ban thưởng Huân chương này.)

    Năm 1996, bệnh viêm gan khởi từ việc tiếp máu trong những lần giải phẫu cũ nhiều năm trước, trở nặng, làm ông phải vào bệnh viện lắm lần. Tháng Giêng 1997, ông qua đời, hưởng dương 69 năm.

    Từ 1980 đến nay, đã có khoảng 20 tác phẩm của Fujisawa Shuhei được dựng thành phim bộ ti-vi. Một số tác phẩm của ông đã được dựng thành kịch nói hoặc kịch ca-vũ-nhạc. Gần đây, lại có phong trào làm phim dài chiếu ngoài rạp, từ các tác phẩm của Fujisawa Shuhei, được nhiệt liệt yêu chuộng ở Nhật: "Tasogare Seibei" (Võ sĩ hoàng hôn) 2002, "Kakushiken Oni no Tsume" (Truyện Bí kiếm - Móng tay quỷ) 2004, "Semishigure" (Vang rộn tiếng ve) 2005, "Bushi no Ichibun" (Danh dự của người võ sĩ) 2006,... Các phim này cũng được khán giả yêu thích đặc biệt ở nhiều nước ngoài Nhật.

    Tập truyện Fujisawa Shuhei được dịch và xuất bản ở các nước nói tiếng Anh là "Bamboo Sword and Other Samurai Tales" (Thanh kiếm tre, và các truyện samurai khác). Ông là một trong những tác gia Nhật Bản được nghiên cứu trong giáo trình của khoa Ngôn ngữ Á Châu ở Ðại học Stanford, California, Mỹ.

    Fujisawa Shuhei dùng biểu hiện văn học thuần túy trong tác phẩm của ông, không chú trọng lắm về quá trình tu tập kiếm pháp của nhân vật chính như trong loại truyện dã sử kiếm hiệp Trung Quốc, mà đặt nặng việc mô tả tâm lý nhân vật, nếp sinh hoạt và suy nghĩ của giới võ sĩ (samurai) Nhật Bản, tinh thần võ sĩ đạo trong bối cảnh thời Phủ Chúa Tokugawa là thời kỳ cuối cùng mà giai cấp võ sĩ được xem là cao nhất trong xã hội, ngay trước thời Minh Trị Duy Tân. Nhân vật chính của ông thường là các võ sĩ cấp thấp, sống trong tiết độ, tiết tháo, chịu cực khổ nhưng giữ trọn tinh thần, danh dự võ sĩ và tự hào về nếp nhà, trong một xã hội điên đảo vì tranh chấp chính trị còn nhiều tính chất phong kiến. Những người võ sĩ này sống âm thầm gần như cam phận mặc dù có tài năng về kiếm thuật mà họ không hề muốn phô trương, nhưng rồi cảnh ngộ, biến cố, cuối cùng đã bắt họ buộc lòng phải thi thố để làm cho đời sống của họ và của tầng lớp bị trị được bảo vệ hay cải thiện.

    Đời người võ sĩ Nhật Bản thời Edo trải qua ba giai đoạn: ở nhà với cha mẹ, thừa kế nghiệp nhà, và quy ẩn. Nhưng đó là trường hợp cuộc đời trôi chảy song suốt của những người trưởng nam nối dõi mà thôi. Những đứa con trai thứ trong gia đình thì không có được phần số may mắn như thế. Bởi ngoài trưởng nam được thừa kế mà giữ nếp nhà, tất cả các con trai thứ đều phải kiếm chỗ đi làm rể nhà nào chỉ có con gái, hoặc vì sự tình gì đó muốn bắt rể về để tiếp tục giữ nếp nhà là võ sĩ thuộc hạ của Lãnh Chúa. Không khác gì các cô con gái chỉ dễ lấy chồng trong khoảng tuổi tươi trẻ nhất của đời mình, những người con trai thứ này cũng phải gắng làm sao để đi làm rể được nhà nào cần con rể nối dõi, trong khoảng tuổi từ 20 đến 26. Quá khoảng tuổi đó thì coi như khó có hy vọng gì thoát được cảnh tiếp tục sống bám vào nhà cha mẹ. Rất nhiều nhân vật chính của Fujisawa Shuhei chịu thân phận những người con trai thứ này, thuộc vào dòng phụ-lưu không ai thèm để ý bên cạnh dòng chính là những nếp nhà võ sĩ do con trai trưởng nối dõi. Dòng chính không chỉ nắm trọn địa vị cao quý trong xã hội mà còn nghiêm thủ các chuẩn mực đạo đức nho giáo và truyền thống võ-sĩ-đạo nữa. Bên cạnh đó, dòng phụ chỉ là cái bóng mờ, có làm được gì cũng không ai để ý đến. Fujisawa Shuhei cũng là một người con trai thứ, có lẽ một phần cũng vì lý do đó mà nhiều tác phẩm của ông chú tâm soi rọi vào những gương phấn đấu, những đóng góp đáng khâm phục từ những thân phận rủi ro như thế trong xã hội phong kiến thế tập. Điển hình là những nhân vật như Maki Bunshiro trong "Semishigure" (Vang rộn tiếng ve), Mizaki Shunsuke, Hattori Hannojo,... bọn 5 người trong "Ankokuken - Chidori" (Kiếm pháp Thiên điểu trong âm mưu đen tối thuộc tập truyện "Kakushiken Shufusho" - Kiếm ẩn trong gió thu),...

    Cũng đóng góp to lớn cho gia đình, xã hội mà vẫn bị rẻ rúng như thế, còn là thân phận của người phụ nữ Nhật Bản nữa. Tác phẩm của Fujisawa Shuhei vẽ nên những hình ảnh đáng yêu quý của người đàn bà hết lòng thương yêu và hy sinh cho chồng con và anh em chồng. Điển hình như Takae mặc võ phục, chít khăn đầu, tất tả chạy trở về mong cho kịp cùng chiến đấu hay cùng chết với người chồng lúc vinh quang thì đã sinh rượu chè sa đoạ rẻ rúng vợ, bây giờ đang phải đối đầu với đối thủ cao tay trong trận quyết đấu chí tử. Hay Kayo xả thân chịu nhục nhã mong giúp được cho chồng bị mù vì tai nạn nghề nghiệp, cố giữ lại nếp nhà cho chồng, đến nỗi bị lừa gạt thất thân và bị chồng đuổi đi, rồi cũng ráng quay về để tự tay mình âm thầm săn sóc chồng,... Tuy cũng có những nhân vật nữ thi thố tài năng kiếm thuật không kém gì nam giới, nhưng phần nhiều, người đàn bà trong tác phẩm của ông phát huy lợi khí riêng của phái nữ là sự hiền dịu, kín đáo, đức hy sinh, tình nghĩa và nhan sắc,... cũng sắc bén không kém gì lưỡi kiếm của võ sĩ.

    Bên cạnh những đặc trưng Nhật Bản, những câu chuyện thế thái nhân tình, tình nghĩa vợ chồng, tiết tháo của kẻ sĩ, sinh hoạt và cảnh trí nông thôn,... trong tác phẩm của Fujisawa Shuhei, là những nét gần gũi với văn hoá Việt Nam.
    nguồn : vnsharing.net
     
  9. sezaanna

    sezaanna Mr & Ms Pac-Man GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/4/06
    Bài viết:
    130
    Ngoài những truyện ngắn châm biếm đã tạo nên tên tuổi của Azit Nexin ở Việt Nam , còn có tập truyện Con cái chúng ta giỏi thật và bộ truyện Vua bóng đá
    sau đay là tập truyện Con cái chúng ta giỏi thật , tập truyện mượn cảnh qua lại thư giữa 2 người bạn Acmét và Zeynep để nói lên nhiều vấn đề cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kì

    Ngoài những truyện ngắn châm biếm đã tạo nên tên tuổi của Azit Nexin ở Việt Nam , còn có tập truyện Con cái chúng ta giỏi thật và bộ truyện Vua bóng đá
    sau đay là tập truyện Con cái chúng ta giỏi thật , tập truyện mượn cảnh qua lại thư giữa 2 người bạn Acmét và Zeynep để nói lên nhiều vấn đề cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kì

    http://www.mediafire.com/?dlvhx9xk7b9mqyb

    định dạng : prc
     
  10. DarkSlayer

    DarkSlayer Yojimbo GVN LEGENDARY ⚔️ Dragon Knight ⚔️ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    13,461
    Nơi ở:
    Hidden Fortress
    Mình có bộ này muốn đóng góp ko biết có chưa
    Bộ gồm tất cả tác phẩm của các tác gia sau
    Khỏi lo link die cái này tui up.
    Đuôi Prc nên đọc bằng chương trình này
    http://www.mediafire.com/?2d4oh2qeqn4740g
    Kim Dung
    Cổ Long
    Ôn Thụy An
    Huỳnh Dị
    Nam Kim Thạch
    Ngọa Long Sinh
    Trần Thanh Vân
    Ưu Đàm Hoa
    Và 1 số tác gia khác



    Link down ​
     
  11. harryvucao

    harryvucao Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    2/5/09
    Bài viết:
    1,291
    Nơi ở:
    Sunnyvale, Calif
    cho mình request bộ truyện A Game of Thrones
     
  12. nhanle0418

    nhanle0418 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/6/11
    Bài viết:
    1
    chao cac ban thank vi da gui link nhe
     
  13. anhquan910

    anhquan910 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    12/7/05
    Bài viết:
    1,076
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    ai có link của truyện kẻ đánh cắm tia chớp percy jackson ko cho mình xin
    lên google kiếm mà chỉ toàn phim
     
  14. mat_biec

    mat_biec Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/7/11
    Bài viết:
    3
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    có ebook truyện "ngày đầu tiên" của Marc Levy ko bạn?
     
  15. CoThyTho

    CoThyTho Elden Lord Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/2/08
    Bài viết:
    2,089
    Nơi ở:
    Khu đèn đỏ
  16. Rocxman800_

    Rocxman800_ T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/11
    Bài viết:
    605
    Nơi ở:
    đâu dzậy??
    ...
    Cần tìm truyện "Sống sót vỉa hè - Võ Phi Hùng"
    Bạn nào có cho mình xin với :)
     
  17. boybigbang

    boybigbang Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/11
    Bài viết:
    21
    Nơi ở:
    Quy Nhơn
    sao ko ai post sách nữa vậy :(
     
  18. imogenthomas11

    imogenthomas11 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/9/11
    Bài viết:
    524
    Nơi ở:
    Geheimnis
    Có ai biết làm bìa cho mấy cuốn sách trên không?
     
  19. OrkHUnter

    OrkHUnter Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/7/08
    Bài viết:
    3,158
    Nơi ở:
    Heaven And Hell
    Có ebook cuốn Nguyên ơi của tác giả Lê Hải Triều ko các bác?
     
  20. Dương Đạo

    Dương Đạo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/3/07
    Bài viết:
    38
    Các truyện của Trung Quốc giờ tràn lan trên mạng, sao không thấy đâu nhỉ?
     

Chia sẻ trang này