Link epicwar: http://www.epicwar.com/maps/174791/ Cái này là link 0.4 [C] nè fix balance,lag ... có hero mới 4 con nói chung là ổn r download về mà chơi thôi fix gần hít bug r. Dung lượng map nhẹ hơn rất n Sau đây là 1 chút giới thiệu về map: 1) Cốt truyện: Đây là cuộc chiến khốc liệt giữa dân tộc Lạc Việt của ta từ nghìn xưa để chống lại Loạn Quái - Loài quái vật hung tợn từ ngoài đảo xa đến xâm lăng. Mỗi bên đều có niềm kiêu hãnh của riêng mình và cùng chiến đấu để bảo vệ vật tổ và các căn cứ. 2) Gameplay: Thoạt đầu nhìn vào có thể bạn sẽ cho rằng đây là 1 DotA Việt Nam, nhưng không cách chơi vẫn thể hiện được sự mới lạ. Mỗi bên sẽ có 1 đại bản doanh, từ doanh lớn chia ra 2 doanh nhỏ, từ doanh nhỏ chia ra 2 đường nữa. Tổng cộng có 4 lane. Về creep sẽ có các loại chính là: Bộ binh, Lao Binh/Cung Binh, Tiên Phong... Khi giết creep bạn sẽ thu thập được chiến hồn để đổi lấy đá cường hóa, cường hóa vật phẩm. Ngoài ra map còn hệ thống tính công trạng, đạt danh hiệu và có các quan ấn riêng. Mỗi quan ấn sẽ có tác dụng khác nhau. Mỗi 30 phút sẽ có events "Đại Tướng - Tổng tấn công" số lượng creep đông đảo và hoành tráng. Đáng chú ý, map còn có hệ thống tinh thạch (6 loại, mỗi loại 3 đẳng cấp) mỗi loại tinh thạch đều có tác dụng khác nhau (như thuốc lắc của TK, VLTK). 2 bên phải cùng tranh thủ phá nhà đối phương để tăng sức mạnh cho binh lính bên mình. 3) Sau đây là 1 số hình ảnh và cách chơi: - Đây là bảng công trạng, mọi thông tin về 2 đội sẽ được ghi lại đầy đủ vào đầy: - Tiếp theo là 1 số hình ảnh trong game: =>Boss dùng săn tinh thạch, đá cường hóa (nằm ở góc dưới trái bản đồ). =>Cảnh các binh lính hành quân và đánh nhau. =>Chỗ chọn hero và hero nè - Sau đây là đá cường hóa, dùng để cường hóa trang bị, đá cường hóa có thể ép rớt nhưng chỉ mất đá không mất trang bị. Cách sử dụng: click vào cục đá r click vào trang bị cần chọn. - Danh hiệu trong map sẽ được hiện lên trên đầu hero như vậy nè :-p. - Hợp thành phù: dùng để ghép 2 tinh thạch cùng đẳng cấp nhưng khác loại. Có 2 tinh thạch thì click vào phù để sử dụng. - Sau đây là 1 số hình ảnh về item (tuy số lượng còn hơi ít :(). - Hình ảnh tinh thạch nè: - Còn đây là giải thích tác dụng quan ấn, quan ấn sẽ được chứa trong thùng đồ. - Có lẽ lúc vào chơi bạn sẽ cảm thấy map rất rộng, chạy mỏi cả cẳng, item này sẽ giúp bạn giảm cảm giác đó. Đó chính là: Phi Thân Tụ Khí... như trong hình. 4) 1 số thủ thuật riêng: a) Sử dụng Phi Thân Tụ Khí và Phù để di chuyển nhanh hơn trong map rộng. b) Có các shop ẩn bên ngoài và trong căn cứ phụ có thể giúp bạn trụ lane lâu hơn. c) Ngoài ra phá nhà nhanh hơn để cho creep bên bạn mạnh hơn. d) Luôn mang theo phù và phi thân tụ khí để có thể dễ dàng hỗ trợ đồng đội, chống push. e) Rừng rậm rất là rậm có thể lòng vòng trong đó để né hero địch. 5) NOTE: a) Có thể 1 số skill khi load sẽ hơi lag, nhưng nhìn chung là map ít lag. b) Ép đồ thì cũng như dota thôi, nhưng bạn cần chú ý vụ cường hóa vì chiến hồn là có hạn. c) Map khuyến nghị đánh 5vs5 nha. d) Hãy đọc kĩ các game massage ghi trên màn hình. Chúc bạn vui vẻ khi chơi map này. Nếu có ý tưởng mới hoặc phát hiện ra lỗi hãy báo về chúng tôi qua yh: phamtomlangue@yahoo.com hoặc donald_kute@yahoo.com CHÂN THÀNH CẢM ƠN
Hướng dẫn - Menu - Động đội - Bảng giao tiếp. Con Thần Phong hay Thuận Phong skill thứ 3, Text học skill giữ nguyên của skill Aura của Tauren. Terrain lần này sống động, nhưng sao lính nhỏ xíu.
map chơi thử cũng hay nhưng rất khó host đối với mạng bình thường , còn cáp quang thì tụi nó chẳng bao giờ host ---------- Post added at 14:22 ---------- Previous post was at 14:21 ---------- à mà nên chọn room chơi đi chứ nhỉ , tui nghỉ là hero def 5 ấy
map đẹp : duyệt model đẹp : duyệt kill đẹp : duyệt chơi dễ : no ( nên cho hero chạy nhanh tí nữa là ok )
Vấn đề : - mấy dòng giới thiệu map, report bug v.v... đừng để giữa cái login screen, cho nó nhỏ lại và để vào góc. - Hero Thủy Tinh có thanh máu cao quá. - Người vận chuyển to quá, nên cho nhỏ lại không khéo nhầm với heroes. - Hero Quân Phong ( ranger ) có thức đánh ra trông rất mờ. Cái này sẽ làm khó khi mà combat giữa hai bên, nên cho chiêu đánh ra trông đậm hơn. Mai mình test thêm chắc chắn sẽ có góp ý thêm, giờ hơi muộn :)
* ưu điểm: - terrain đẹp - model đẹp - skill đẹp - hệ thống quan ấn khá hay :) * nhược điểm: - map quá rộng, mỗi lần gần chết muốn chạy về nhà cũng mệt, nên thà chết quách cho xong - item quá hạn chế - hero quá ít * bugs: - ulti an dương vương khi đang sử dụng mà bị chết thì khi hồi sinh là mình trong trạng thái lơ lửng luôn - skill phi thân của phượng hoàng k có dmg, bạn nói có dmg ở chỗ điểm dừng mà mình chả thấy dmg đâu. . . * góp ý: - ở 2 thành nhỏ cần cho bán nhiều item hơn để tiện ép đồ - 2 thành nhỏ cũng nên cho regen, = 1/2 thành chính thôi cũng được - nên làm các nhà bán đồ ẩn trong rừng như dotA - cần thêm creep rừng nữa, rừng thưa quá. . . . - mình thấy terrain nhiều chỗ chẳng có gì, lãng phí quá, phải làm thêm cái gì đó đi chứ
Ở bản 0.4e hình như mình fix lại hết lỗi lag r :o ... skill an dương vương mình sửa lại r .... creep camp thì bản sau mình sẽ thêm vào :) còn event cho map thì mình d8ang suy nghĩ....... nhà bán đồ thì mình chỉ cho trong căn cứ phụ :)
thế thành chính k có item àk lúc late game creep ra nhiều quá làm tắc nghẽn hết cả đường đi, nhất là mấy con bắn xa, bạn có thể cho lane rộng ra chút k
hình như hero không cân bằng cho lắm, nhất là con Thạch Sanh mình thấy chả có skill gì nổi trội, không combat, không buff hay dứt điểm gì được cả, còn con Thục Phán skill đầu chả thấy có tác dụng gì, lâu lâu mới bắn ra 4 mũi tên, còn bình thường chả thấy dmg gì hết, mình không hiểu cách sử dụng skill này. còn những hero như Rồng Băng theo mình thì imba vãi, mong bạn cân bằng hơn trong bản mở rộng tiếp theo. ^^
các vấn đề tiếp theo: - Thần long có skill Hàn khí có mô tả sai ( 5 mức tăng thành ra 6 ). - Một map AOS không nên có item như : Phi vân tụ khí. Item này sẽ phá hỏng toàn bộ combat, phá hỏng hết các chiến thuật của game. - Dòng danh hiệu của một số hero che mất thanh máu thì làm sao mà chơi đc ? -> Bỏ hiển thị danh hiệu, chỉ để status cũng lad ok rồi. - Mình nghĩ hero chắc chắn bạn sẽ phải làm lại là Ông bụt. Với cái tên như vậy, hero đó không thể có bộ skill " cọc cạch" như vậy. Ông bụt không thể có hóa cóc, không thể có skill soi mói ám ảnh như cái ulti của nó. Ý tưởng của mình : Ông bụt cho có 3 skill như 3 điều ước, skill 1( lập tức hồi phục sinh lực -> giữ lại skill 1 hiện tại ),skill 2 ( thay thế skill hóa cóc thành skill buff cho đồng đội, skill này có thể tăng các thứ như as, ms, crit-bash-knock back -v.v... chance), skill 3 (thay thế skill 3 hiện tại bằng skill hồi phục nội lực ). Mỗi lần thực hiện một trong 3 số skill này, hero sẽ bị khóa chiêu, thời gian khóa = x2 lần cooldown của skill vừa dùng. Ulti của hero này sẽ là passive giảm thời gian khóa chiêu, cấp độ 3 của ulti này vừa tròn để giảm thời gian của việc khóa chiêu ứng với skill có cooldown lâu nhất về 0 ( thời gian giảm của ulti lvl 3 = x2 thời gian skills có cooldown dài nhất ). Lúc đạt lvl như thế, hero không còn bị hạn chế khi buff và rechange Hp/Mp nữa :) - Hero Thần gió có thức bắn ra vô hình, bạn nên sửa lại sao cho đồng đội và địch nhìn thấy thức bắn ra ( một điều cực kỳ quan trọng của 1 map AOS). Điều nữa là một là thay model con đó, hai là bạn làm đậm nó lên để còn phân biệt đầu đuôi, dễ bề cho việc dùng skill Lướt gió ( nút W để lùi ra sau, trong khi trước sau rất khó phân biệt ). Về skill Lướt gió, bạn có thể cho nó di chuyển theo các đường cong, ví dụ cho quỹ đạo theo hình " ~ " vẫn điểm đi và đến như thế, nhưng di chuyển mềm hơn. Đây là một hero có bộ skill rất hay và đặc sắc mà trước nay mình chưa từng biết. Cảm ơn bạn và mong bạn sớm hoàn thiện Còn nữa ...
sáng nay mới làm vài ván trên Garena, vừa la text thử, vừa là để quảng cáo map mới, nên nhận xét trên chỉ là ý kiến chủ quan thui nhé. ^^
Kái này bác nhằm r chiến thuật của game sẽ nằm trọn vào đây này @_@ ... giúp di chuyển nhanh trong map rộng (cơ động hơn) với lại khi gần hero địch thì khí tự mất mà -> k ảnh hưởng để mình xem xét lại. Kái đó là cho rõ ràng ra thôi thanh máu nói chung nhìn vẫn rõ nếu đc mình xem xét sửa lại tí. Còn về vấn đề map có 1 số điểm imba là do test map chưa n` lắm nên chưa re-balance lại. Mình nghĩ ra đến 0.5 thì map sẽ đi vào cân bằng. Ai đóng góp ý kiến có thể liên lạc trực tiếp wa yh: donald_kute@yahoo.com