Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    Cho hỏi mấy cái method, static method dùng thế nào ??
     
  2. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Chuẩn đấy bác ạ. Đổi về 0.03s thì chuẩn MUI, leakless, lagless luôn :D Thx bác :D
     
  3. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Cho mình hỏi làm thế nào để add tiếng của mấy thằng Marine trong Starcraft vào Warcraft vậy? Tìm mãi trên google không ra, ở web nước ngoài bảo làm được nhưng lại không chỉ cách.
     
  4. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Thường mình biết nó dùng cho sử dụng tích hợp giữa system, làm system, method create các dữ liệu data array (như local data A=data.create(giá trị)) gì đó!Tớ nhớ cậu hình như có sử dụng mà!:-/

    -> Tớ nghĩ là Replace sounds path!>:D<
     
  5. havikoro

    havikoro Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/05
    Bài viết:
    23
    Ai biết làm skill dạng nhận damage rồi trả lại cho ênmy không bày với
     
  6. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @ZhengHe:Cho hỏi mấy cái method, static method dùng thế nào ??

    Nếu bạn có jass new gen thì trước khi hỏi hãy mò vào thư mục cài JNG tìm folder jasshelper có file jasshelpermanual.html. Chỉ dành cho những ai chịu khó học tiếng A mới biết những cái cần thiết về vjass hầu hết ở đó

    @AzuhaSky:Thường mình biết nó dùng cho sử dụng tích hợp giữa system, làm system, method create các dữ liệu data array (như local data A=data.create(giá trị)) gì đó!Tớ nhớ cậu hình như có sử dụng mà!:-/

    Nhầm rồi. method hay static method chỉ đơn giản là vjass. Còn dùng vào việc gì thì là do coder (map maker) quyết định

    Struct có thể hiểu đơn giản là tập hợp của 1 hoặc nhiều array(có thể là bất cứ loại nào) để lưu trữ dữ liệu tập trung thành 1 đối tượng.
    mỗi 1 index của mảng thì được coi 1 khởi tạo. Với việc thiết lập giá trị cho các phần tử của struct tương đương với việc thiết lập giá trị các array có cùng index
    Vậy chỉ cần lấy index là có thể lấy được toàn bộ dữ liệu của các mảng trong struct/đối tượng đó.

    Vậy static method có thể nói giống hệt như function. Có thể dùng thoải mái theo cấu trúc ten_struct.ten_function(parameters)
    Còn method cũng là function nhưng chỉ có thể dùng khi đã xác định được index (id) cho struct đó. Và trong method thì có thể lấy ra dữ liệu trong các mảng vì index đã xác định

    Sơ lược là thế. Ai thích thì đọc document tớ đã nêu trên. Không khó đọc với người có trình độ tiếng A cấp 2 trở lên
     
  7. nhims2heo

    nhims2heo Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/2/11
    Bài viết:
    63
    bác nào chỉ em cách làm lẹnh -ap trong pick hero tavren với đang bí cái đoạn đấy.
     
  8. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    757
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    [​IMG]
    [​IMG]
    bó tay luôn :( , Enable UMSWE rồi cũng ko thấy luôn , ai biết là sao ko :-??
     
  9. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    enable xong phải restart NewGen

    nếu không được thì có lỗi gì đó rồi, chịu! :@)
     
  10. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    enable xong phải restart NewGen

    nếu không được thì có lỗi gì đó rồi, chịu! :@)
     
  11. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Mấy pro cho hỏi cái Textures của Lordaeron Summer, 2 cái Increase One và Increase Two nó bị méo méo, có cách nào sửa cho nó thằng như của tường Dalaran đc ko ?
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ai cho tớ hỏi với :|
    mua cuc GEM trong dota nó show 1 effect tên là Magic Sentry nó chỉ cho team alles của người sở hữu item thấy nếu là team 2 thì không thấy gì hết :|
    việc này làm như thế nào :-??
     
  13. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Mã:
    If (Local player) is an ally of (Hero Manipulating Item) equal to True then
          Tạo effect!
    elseif
    endif
    Tham khảo nhé!>:D<
    Hỏi tí nữa, effect đó tạo là còn mãi hay tạo là mất ngay?:-/
     
  14. htrunglm

    htrunglm Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/7/11
    Bài viết:
    35
    cho em hỏi làm sao mình tạo skill cho hero , em muống tạo giống như skill trong (thiên kiếm), làm = cách nào mong các anh chĩ cho em với
     
  15. royal309

    royal309 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/7/09
    Bài viết:
    12
    ai giúp em làm cái trigger này:
    "giả sử có 1 trigger time có 45'
    khi hết time thì trigger time này sẽ turn on trigger tạo ra con boss thuộc phe tấn công
    khi con boss này nó chết thì bên phòng thủ sẽ thắng
    "
    :D
    Tao Time
    Mã:
    [B]Events[/B]
    Time- Elapsed game time is 0 seconds
    [B]Conditions[/B]
    none
    [B]Actions[/B]
    Countdown Timer- Start Timer[1] as a One-shot timer that will expire in 2700.00seconds
    Countdown Timer- Create a timer window for Timer[1] with tile Time
    Set TimerWindow[1]=(last created timer window)
    Trigger- Turn on [I]Khi Timer xuong 0[/I]
    Khi Time xuong 0
    Mã:
    [B]Events[/B]
    Time-Timer[1]expires
    [B]Conditions[/B]
    none
    [B]Actions[/B]
    Countdown Timer-Pause Timer[1]
    Countdown Timer-Destroy TimerWindows[1]
    Trigger-Turn on [COLOR="#FF0000"][I]Tao boss[/I][/COLOR] <gen>
    làm giúp em nốt cái trigger tạo boss
    cảm ơn các bác nhìu
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    thử rùi là bất khả thi tạo effect desysnc(dis) ngay :|
     
  17. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mã:
    local string s = ""
    local unit u = GetManipulatingUnit()
    
    if IsPlayerAlly( GetLocalPlayer() , GetOwningPlayer(u)) then
        set s = "Abilities\\Spells\\Human\\MagicSentry\\MagicSentryCaster.mdx"
    endif
    
    call AddSpecialEffectTarget( s, u, "overhead" ) // tạo effect
    
    cái dòng tạo effect kia, phải lưu effect lại để lúc khác destroy, cái này làm thế nào thì tùy

    GUI:
    Mã:
    Set TempUnit = (Hero manipulating item)
    Set TempString = <Empty String>
    Custom script:   if IsPlayerAlly( GetLocalPlayer(), GetOwningPlayer( udg_TempUnit )) then
    Set TempString = Abilities\Spells\Human\MagicSentry\MagicSentryCaster.mdx
    Custom script:   endif
    Special Effect - Create a special effect attached to the overhead of TempUnit using TempString
    
     
  18. nhannhan027

    nhannhan027 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/11
    Bài viết:
    16
    Cho mình hỏi làm thé nào để một item đối với hero paladin thì cho 25 armor còn đối với hero khác thì chỉ cho 10 armor
     
  19. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    ai cho mình xin cái system quest được không. cái symtem của của anh tom chỉ là đánh chết 10 con xong quest. còn chả biết trả NV chỗ nào. mình cần cái sys như map kiếm thế luôn ấy. giao NV xong có phần thưởng luôn á
     
  20. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Anh Tom nếu rảnh làm hộ em cái map demo về khoản swap hero của player này cho player khác nhé :D Cơ chế thì em cũng hiểu nhưng làm cho nó MPI thì có vẻ hơi... oải ==!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này