[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @legiondark:
    - Bienchuot 1997 đó gọi em đi :))

    @bienchuot:
    - Tôi viết thế này đúng chưa :-?
    PHP:
    public fw_cmdstart(iduc_handleseed)
    {
        static 
    button
        button 
    get_uc(uc_handleUC_Buttons)
        
        if(
    button IN_ATTACK)
        {
            
        }
    }
     
  2. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Tập trung jải thích cho ta đê
    P/s: Đâu, là hơn 11 tuổi chứ, ta năm nay lên 8 =))
     
  3. Counter-Striker

    Counter-Striker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/3/10
    Bài viết:
    517
    Nơi ở:
    GameVN | Counter
    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <hamsandwich>

    #define PLUGIN AWP ROF Manager"
    #define VERSION "1.0"
    #define AUTHOR ".........................."

    #define m_pPlayer               41  // (weapon_*) owner entity
    #define m_flNextPrimaryAttack   46  // (weapon_*) next prim attack
    #define m_flNextSecondaryAttack 47  // (weapon_*) next sec attack
    #define m_flNextAttack          83  // (player) next attack

    #define DELAY_ATTACK 0.05

    public plugin_init()
    {
        
    register_plugin(PLUGINVERSIONAUTHOR)
        
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttack"weapon_awp""fw_Weapon_PrimaryAttack_Post"1)
        
    RegisterHam(Ham_Weapon_PrimaryAttack"weapon_scout""fw_Weapon_PrimaryAttack_Post"1)
    }

    public 
    fw_Weapon_PrimaryAttack_Post(iEnt)
    {
        new 
    iPlrId get_pdata_cbase(iEntm_pPlayer4);
        if( !
    is_user_alive(iPlrId) ) return;
        
        
    set_pdata_float(iEntm_flNextPrimaryAttackDELAY_ATTACK4);
        
    set_pdata_float(iEntm_flNextSecondaryAttackDELAY_ATTACK4);
        
    set_pdata_float(iPlrIdm_flNextAttackDELAY_ATTACK5);
    }
    WRITTEN BY KUNGFULON
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/11
  4. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    THế tạo sự kiện sang round mới --> remove spr thì làm sao các anh..
    Code em có gì ko đúng ạ?[B/]

    ---------- Post added at 19:59 ---------- Previous post was at 19:57 ----------

    Ta 1995 đây , gọi anh đi ^_^
    ^^
     
  5. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Chuột êi, viết cho ta cái plugin đánh bom tự sát đê, ta + rep cho :D
     
  6. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    5c0r viết cho rồi mà còn ko biết sài ?
     
  7. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thôi đc rồi, tự thân vận động vậy . :(
    @Dias :
    PHP:
    static
    nghĩa là j` vậy
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/11
  8. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    dịch ra xem ?. Biến Động và Biến tĩnh
    - 1 trong 2 loại đấy hình như có 1 loại chỉ dùng trong public thôi... ra ngoài public ko dùng dc...

    có phải ko nhể
     
  9. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Static hình như là tĩnh đấy .
     
  10. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Thế biến động và biến tĩnh là cái j` ??
     
  11. Counter-Striker

    Counter-Striker T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    15/3/10
    Bài viết:
    517
    Nơi ở:
    GameVN | Counter
    [​IMG]toàn tập[​IMG]

    -------------------------------------------------------------kungfulon-------------------------------------------------------------
     
  12. Atick hem

    Atick hem The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/12/08
    Bài viết:
    2,015
    Nơi ở:
    Buôn Ma Thuật
    vấn đề đọc hiểu............................

    quan trọng phần trên cùng giải thích ấy. phần sau bổ sung cách tạo thôi :-"
     
  13. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    CHo em hỏi làm sao để tạo 1 sự kiẹn sang round mới, xóa spr ở round cũ ạ?
     
  14. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    tạo bằng task , rồi remove task khi qua round mới.
    đúng ko nhỉ?
    PHP:
    #include <amxmodx> 
    #include <amxmisc> 
    #include <fakemeta> 
    #include <fun> 
    #include <cstrike> 
    #include <hamsandwich> 
    #include <zombieplague> 
    #include <fakemeta_util> 
    #include <engine> 

    #define PLUGIN "He Touch" 
    #define AUTHOR "Dias" 
    #define VERSION "1.0" 
    #define RADIUS        500.0 // Affect radius 
    #define MAX_PLAYERS 32 

    new cvar_impactexplode 
    new g_MaxPlayers // --> là cái này

    public plugin_init() 

        
    register_pluginPLUGINVERSIONAUTHOR 
        
    cvar_impactexplode register_cvar("he_impactexplode""1"
        
    RegisterHam(Ham_Touch"grenade""bacon_touch_grenade"
        
    g_MaxPlayers get_maxplayers ( ) // --> Và cái này nữa, dùng làm j`


    public 
    bacon_touch_grenade(entworld

        if(!
    get_pcvar_num(cvar_impactexplode)) 
            return 
    HAM_IGNORED 
         
        
    static model[12
        
    pev(entpev_modelmodel11
         
        if(
    model[9] == 'h' && model[10] == 'e'
        { 
            
    set_pev(entpev_dmgtime0.0
            return 
    HAM_HANDLED 
        

        return 
    HAM_IGNORED 
    }  
    code này tên dias lấy trong main bio plugin =.=
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/11
  15. 5c0r-|3i0

    5c0r-|3i0 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    387
    ^
    Không có thân hình nào hoàn hảo =))

    Gà mới học code cũng giở trò đú tí ^^.
    - Static (Pascal gọi là BIẾN CỤC BỘ ) nghĩa là biến chỉ có thể sử dụng trong hàm tạo ra nó , khi hàm đó chạy xong , biến đó sẽ bị del khỏi bộ nhớ .
    - Biến mà chúng ta khởi tạo = NEW ( Pascal thì gọi là BIẾN TOÀN CỤC ) thì biến đó sẽ có thể sử dụng ở bất cứ hàm nào . Dù trời đất ngả nghiêng thì code đó cũng không bị del khỏi bộ nhớ , cho tới khi chương trình kết thúc .
    vd :
    PHP:
    // Phần khai báo
    new cvar_fast_food
    public plugin_init()
     
    cvar_fast_food register_cvar("wtf_is_this","1")

    public 
    use_function()
     if( 
    get_pcvar_num(cvar_fast_food)  >= 
    // Làm gì đó 

    public another_function()
    if( 
    get_pcvar_float(cvar_fast_food) == 5.1 
    // Làm j tùy ý 

    public function_with_static()
     static 
    Float:i_am_a_static
     i_am_a_static 
    get_pcvar_num(cvar_fast_food// Gán 1 giá trị cho i_am_a_static
    client_print(0,print_chat,"Can I get this static %0.f " ,i_am_a_static// Không báo lỗi

    public function_not_static()
     
    client_print(0,print_chat,"Can I get this static %0.f " ,i_am_a_static// Sẽ báo lỗi undefined ! 

     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/11
  16. legiondark

    legiondark Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    2/5/11
    Bài viết:
    357
    Nơi ở:
    Skynet !
    Ha ha, hiểu rồi, giải thích dễ hiểu lắm :D
     
  17. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @teobrvt1995:
    - Cái đó lâu rồi, từ hồi không biết code nên CP... Và bây giờ mọi sự thay đổi,... Không nên so sánh. Hết...
    - Tạo task thì cuối round remove được rồi, không cần phải qua round...

    @5c0r:
    - Sợ tụi nó pm hỏi code hay sao mà giả ghê thế =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/7/11
  18. vukhaig4ugroup

    vukhaig4ugroup Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/10
    Bài viết:
    26
    Sang round mới thì phải xài đến module round_terminator. Sang round mới là tự động xóa sprite
     
  19. bienchuot

    bienchuot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/6/09
    Bài viết:
    159
    Nơi ở:
    IllusionaryWorld
    [​IMG]Tôi ko cần module cũng làm đc[​IMG]Facepalm toàn tập[​IMG]
     
  20. vukhaig4ugroup

    vukhaig4ugroup Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/7/10
    Bài viết:
    26
    Không dùng module thì có lẽ phải kill hết player, kích cho mission của map hoạt động để kết thúc game
     

Chia sẻ trang này