Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    SAX ! vội quá viết sai ... Custom Animation - Tức là một số động tác mình muốn chỉnh cho đúng ý khi dùng skill ...
    Đọc guide làm theo nhưng mà lỗi ?!?
     
  2. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    guide nào? link?

    và lỗi thế nào? làm những bước gì rồi mà lỗi? :-/
     
  3. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Mới boot lại máy mất cả maps lẫn ... mấy cái bookmarks ! Tức là là ...
    Ví dụ death là ani thứ 6 nhá ... mà tui ko biết viết string gì vào để skill sử dụng ani này ( Giả dụ thế chứ trường hợp này thì đơn giản là "death" )
    Thì viết cái custom script gì đấy là animation index = 6 ... đó ! rảnh thì giúp tôi làm cái demo nha ! Cảm ơn => vì thế hệ map maker mới phát triển hơn
     
  4. hieu2525

    hieu2525 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/3/09
    Bài viết:
    111
    Nơi ở:
    HN
    Bump! Answer my post please...
     
  5. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Tôi xin hỏi thêm chút : Làm condition như thế nào để kiểm tra chính xác unit
    Ví dụ: Skill của hero tạo ra mấy cái ward ở AoE ...
    Làm trigger hiện effect ở mấy cái ward đó ... Nhưng kiểm tra unit hiện effect là ward như thế nào ?
    Xin nói chính xác là condition làm như trên ... Hiện tôi đã có những cách khác để làm nhưng ko tiện
    Như là cho mấy cái ward lãnh buff A ... Trong Trigger kiểm tra unit có buff A ko /// đó !


    Và xin trả lời câu hỏi trước nữa ! câu đó cần hơn ! Thak
     
  6. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Các pro cho hỏi, đối với con Hero Crypt Lord ( bọ hung) làm cách nào cho nó " độn thổ " như con unit Crypt Fiend hay Barbed Arachnathid
    Với dạng trigger mà cần 2 GroupUnit, 1 cái set dùng dealing dame, 1 cái dùng để xác nhận mỗi con 1 lần ( ko set), sau khi Add và Clear cái ko set có cần remove luôn leak đi ko

    Mã:
        Actions
            For each (Integer A) from 1 to 12, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set TempInt = (Integer A)
    [COLOR="#FF0000"]                Custom script:   set udg_TempCheck = ( GetExpiredTimer() == udg_ReviveTimer[ udg_TempInt ] )[/COLOR]
                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                        If - Conditions
                            TempCheck Equal to True
                        Then - Actions
                            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                If - Conditions
                                    (HeroForRevive[TempInt] belongs to an ally of Player 1 (Red)) Equal to True
                                Then - Actions
                                    Set TempLoc = (Center of Team1 HeroRevive <gen>)
                                Else - Actions
                                    Set TempLoc = (Center of Team2 HeroRevive <gen>)
                            Hero - Instantly revive HeroForRevive[TempInt] at TempLoc, Show revival graphics
                            Camera - Pan camera for (Player(TempInt)) to TempLoc over 0.00 seconds
                            Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempLoc )
                            [COLOR="#FF0000"]Countdown Timer - Destroy ReviveTimerWindow[TempInt][/COLOR]
                        Else - Actions
    
    Áp dụng như thế này à ?, sao ĐK kêu là remove 2 cái Timer và TimeWindow nhưng ở đây remove có mỗi TimeWindow
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/11
  7. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Các Pro ơi cho em hỏi? E đang làm map Hero Defense như kiểu Dota,các phần về hero,doodas....thì em dựng xong hết rồi. E chia 2 team mỗi team 4-4 và mỗi phe một computer.
    Cho e hỏi là phần trigger của cái map kiểu này cơ bản có nhưng j? (pick hero như Dota,hồi sinh hero,spam creep,tạo bãi quái rừng,roshan đánh chết thì rơi đồ.....) giúp e càng chi tiết càng tốt ak.( hoặc cai có map tương tự có thể cho e để e mở ra học hỏi!!!) Giúp e với!!!
     
  8. thienmenh1

    thienmenh1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/10
    Bài viết:
    258
    Nơi ở:
    Ω. Nam Định.
    Các pro cho hỏi làm sao để làm cho 9 player cùng lên 1 cái thuyền nhưng chỉ có 1 player sở hữu hero lái thuyền thì mới có thể điều khiển thuyền
    Chỉ em cách làm hoặc post map demo càng tốt ạ :)
     
  9. ZhengHe

    ZhengHe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    4/1/09
    Bài viết:
    623
    @cauxevd: Hướng dẫn bật animation 1 cách chính xác
    Cậu cần nói một cách rõ ràng để người ta tiện giúp. Thân
     
  10. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    vài điều cậu đề nghị trong đây củng có, cậu xem thử.
     
  11. AzuhaSky

    AzuhaSky T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    550
    Nơi ở:
    WE Box
    Vietnamese ,please! Don't think any people can understand your language!
    vJass thì chỉ Convert từ một trigger sang Custom Text tất! Việc sử dụng vJass thì yêu cầu cần nạp tất cả những thứ gì liên quan đến spell đã ghi trong map. Các trigger của vJass thì được ngăn cách bởi các hàm chỉ như scope, library để tránh bị báo function đã bị trùng lập hoặc đã được khai hàm tương tự và kết thúc chúng bằng endscope, endlibrary.
    Một số cái do save bị lỗi thì bị thiếu một số system vjass liên quan đến hoặc chưa nâng cấp jasshelper.
    Kiểm tra kỹ lại các điều trên xem nhé bạn , nếu vẫn bị thì nói tớ thử xem :-ss, được tớ pm :D
     
  12. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho hỏi: em tạo trigger khi hero cầm item khi diết 1 unit nhận 5 máu, nhưng các skill khi diết unit khi dùng dummy vs skill summon thì lại ko thể nhận máu. zúp em Thanks nhìu
     
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Quote lại lần 2, ai giúp dùm hoặc giải thix dùm, cái dòng đó 1 có phải thay cho cái Event kết thúc time
     
  14. goldviper

    goldviper Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/1/10
    Bài viết:
    736
    Nơi ở:
    Tổ dân phố
    ^
    ^
    là sao , skill nếu mà dùng dummy dùng skill có sẵn để deal dam thì ko có là đúng rồi , dummy nó giết chứ caster nó có giết đâu :)) phải là dam của caster gây ra (bằng trigger hay đánh chay ) , skill summon là sao :-?, summon ra 1 unit nào đó thì có liên quan gì đến việc này .
     
  15. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Xin hỏi skill overload của storm, tide bringer của kunka làm thế nào để khi enemy unit vừa nhận dame thì mới dính effect.
     
  16. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Ko làm thành công mặc dù thử đi thử lại ! mong các bạn làm dùm cái demo ... Tiện cả cho các mem ko biết
     
  17. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Cho mình hỏi làm thế nào để spawn creep 4 đường nếu như có bốn người chơi nhưng nếu có ba người chơi thì chỉ spawn 3 đường?
     
  18. danglong9700

    danglong9700 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Bài viết:
    59
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam,
    Ai giúp em làm 1 số spell và trigger này không :
    -Spell Bắn Súng : VD - Khi cast spell thì sẽ bắn ra một viên đạn , viên đạn này nếu chạm vào doodad như cây hoặc là hàng rào thì nó sẽ bị phá
    -Spell ném boom ( Spell Area ): VD - Khi cast spell vào một vùng thí sẽ có một missile bay vào vùng đấy ( ném kiểu vóng cung , không phải thẳng ) deal 400 damage và knockback các unit trong vùng đấy
    -Trigger 1 : Khi mình giết 1 player khác thì sẽ có mấy wisp từ người player bị mình giết bay vào người mình và tăng HP cho mình
    -Trigger 2 ( Item Spell ) : Khi mình phát động trigger này thì sẽ nâng level của skill Bắn Súng ( Cấp 1 : 100 dam => Nâng Cấp lên 120 dam => ...... => lên đến level 10 , mỗi level + 20 damn )
    -Trigger 3 ( Item Spell ) : Khi mình phát động trigger này thì sẽ nâng level của skill Ném Boom ( Cấp 1 : 400 dam => C2 Nâng Cấp lên 500 dam nhưng là ném 2 quả boom => C3 Nâng Cấp lên 600 dam ném 3 quả boom

    Em cảm ơn nhiều nếu ai giúp em làm từng này spell và trigger . Thanks rất nhiều ! ! ! ! :D
     
  19. kingghot

    kingghot Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/10
    Bài viết:
    290
    Nơi ở:
    Rach Gia
    Hỏi :

    làm sao dể một hero sử dụng item thì hero đó sẽ đổi damge tốc độ tấn công giống map bắn ma và hành tinh chết
     
  20. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Cho em hỏi cái trigger kết hợp passive với passive, aura với aura và aura với passive thì viết thế nào nhỉ :-/
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này