Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Move làm sao, Integer A x ( 360 độ đã chia à)
     
  2. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Sau khi test cái system trên thì việc lấy đc damage base phải thông qua ít nhất 1 lần attack để cập nhật và tính toán ra damage base chứ không đơn thuần là trigger tự làm việc và tính toán.vì vậy nếu damage base thay đổi mà không attack 1 lần nào thì trigger vẫn sẽ lấy damage base lúc chưa thay đổi==> chỉ làm đc những skill passive chứ active phải attack 1 lần mới lấy đc damage base set vào skill.không thì damage base = 0 :-??
     
  3. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Tạo 1 biến real vd tên là Face rồi every x seconds
    Set Face = Face + X (X tự đặt)
    Set Move_point = <vị trí muốn xoay quanh> offset by <khoảng cách> towards Face degrees
    Sau đó move unit đến Move_point
     
  4. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Skill mọc gai của hero Cry Lord ...
    cái effect ngoài (mấy cái gai) sửa ko đc ... Nó ko phải sửa ở Ability mà sửa ở Buff nhưng thử hoài ! giúp rùm coi nha
     
  5. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    ĐK, mình hỏi là cho Unit trong vòng Loop ( trên 1), cái này cho một Unit :|, nếu cho 2 cái này vào vòng Loop thì nó move 1 lần x Unit :|
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/11
  6. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    - Buff này có 4 cái effect với 4 vị trí trên hero
    + 2 cái effect đầu tiên là đỉnh đầu ( chỉ sử dụng cho 1 mình model hero Cry Lord )
    + 2 cái effect cuối là 2 bên hero hay 2 bàn tay (ngoài model Cry Lord còn sử dụng cho các model có cưỡi thú như pitlord, dryad, keep of grove,death knight... còn lại đều không có effect gì)

    dựa vào cái này mà bạn có thể lựa chọn effect phù hợp với model .Còn nếu không có thể thay đổi Target Attachment Point tùy bạn chọn
     
  7. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Nhưng mà thay effect vào thế nào ? Thay vào dòng Art - Effect của cái Buff mà sao vẫn là hình mấy cái gai
     
  8. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Cho mình hỏi làm thế nào để tạo 10 thằng Fel Orc Space (Passive) và 10 thằng Marine (Hostile) đánh nhau mà cả Marine và Orc đều được tạo bởi trigger create unit vậy?
     
  9. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Ý bác là muốn cho nhiều unit cùng quay phải không? :-/. Chưa hiểu rõ ý lắm :-?.
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    VD cho dễ hĩu, Cast cái xuất hiện 10 con Unit bán kính khoảng 500 ( vòng Loop A x 36, 36 * 10 = 360) set 10 con Dummy đó vào 1 biến Unit có Array, rồi bác cho nó move đi. Move làm sao cho 10 Dummy nó xoay như IO - Wish DotA, cứ vòng quanh thằng Cast, dù thằng cast move.
     
  11. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Nhà không có internet nên nói hơi khó, bác thông cảm :(
    Events
    Every x seconds...
    Conditions
    Actions
    Set Hero_point = position of Hero
    Set Face = Face + Z
    For each integer A from 1 to Y do actions
    Set Move_point = Hero_point offset by 500 towards (Face + (36*real(Integer A))
    Move Dummy[Integer A] to Move_point
    #################
    #################
    Dummy[] là unit cần move mà bác đã set biến rồi :). Còn lại mấy cái leak bác remove nhé :)
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/11
  12. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Nếu muốn bỏ hoàn toàn gai thì thay thế hết 4 cái effect đó.Nếu là model hero khác model pitlord thì chỉ cần 2 cái effect dưới cùng.4 cái effect theo vị trí trên người hero đó.bạn thích đổi effect gì thì thay thế effect đó theo vị trí tương ứng

    ---------- Post added at 19:07 ---------- Previous post was at 18:52 ----------

    Neutrals đánh nhau đc á :-o
     
  13. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Chắc được nếu bác cho thằng netral passive và hostile coi nhau là enemy (dùng trigger tạo liên minh ấy) :D.
     
  14. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Có cái sytem xóa leak hay giảm leak gì ko cho em xin nha các bác :D
     
  15. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    Cái đó làm mẫu create bảng thôi, còn muốn + thì kiếm xem biến số Hero là biến nào, viết thêm trigger khi 1 unit giết 1 unit nào đó là Hero thì +1 cho biến số Hero đó, rồi change lại ở Multiboard[/QUOTE]
    hix mình còn gà về tringger lắm. bạn viết cho mình học tập với được không :(. mình chưa hiểu cái chỗ +1 cho biến số hero đó. rồi change lại ở mutil board. chỉ mình kĩ 1 chút. thank .
    à mà nhần tiện ai cho mình xin cái until của con sandking trong DOTa với
     
  16. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    Làm sao để chỉnh lại độ to nhỏ của Hero vậy các bác?
     
  17. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Art - Scaling Value .... độ to nhỏ cần chỉnh
     
  18. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Order triggering unit to attack unit (mình muốn sử dụng cái này để tụi nó đánh nhau)
     
  19. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Vậy nếu như map có 100 thằng Passive đánh 50 thằng Hostile thì viết ntn, mỗi thằng 1 trigger à @@!
    Phải tự mình xóa, ko có phần mềm nào xóa dùm hay giảm, có phần mềm check leak bên Jasshelper, lên google gõ " leak check v1.3 " dùng tạm ổn :D nhưng có nhìu lỗi ko nó báo có, tham khảo phầm leak bác Tom để biết rõ.
     
  20. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Nếu làm như thế thì mình cũng làm được nhưng mình muốn tìm cách gọn hợn, đỡ tốn dung lượng hơn.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này