Topic hỏi đáp về cách làm map | version 10

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 2/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Các pro cho hỏi cái này.
    - Sao khi create dummy theo vòng tròn ( Loop) thì all Dummy đều quay mặt ra ngoài, ko quay vào chỗ thằng cast, chỉnh thế nào đây ?
    - Set point thế nào để create Dummy hình ngôi sao
    - Trigger nào giúp Hero có trạng thái như fly, cách mặt đất
     
  2. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    - Lúc tạo dummy có chỗ điều chỉnh face mà:
    Create 1 Dummy for <player> at Dummy_point facing "Angle from Dummy_point to Caster_point"
    Chỉnh angle như thế là được :).
    - Chịu :|
    - Add cho unit skill Storm Crow Form sau đó dùng lệnh "Change Unit Flying Height", rồi lại remove skill Storm Crow Form :-bd.
     
  3. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Điểm skill phải chỉnh ở trong object editor chứ đâu phải constant, bạn tìm cái hàng level skill, chỉnh 3 level thành bao nhiêu tùy thích
     
  4. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Mình có làm một cái quest nhưng có một số cái lỗi như:
    - Nếu như hero chạy nhiều lần vào 200 AOE của thằng quest giver thì thằng quest giver sẽ đưa ra nhiều quest cùng 1 nội dung liên tục.
    - Hero chạy vào nhưng dấu chấm than trên đầu thằng quest giver không biến mất.
    Hiện tại mình muốn sửa 2 cái lỗi trên nhưng không tài nào sửa nổi nên mới lên đây nhờ trợ giúp.
    Link: http://www.mediafire.com/?585864i7t6y670r
    p/s: Cho mình hỏi thêm làm thế nào để kill hết tất cả neutral trên map vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/7/11
  5. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    skill tăng máu base viết thế nào nhỉ.? như skill 3 của Chùy mình trong map kt ấy. cấp 1 học tăng 200 máu. cấp 2 học tăng 400 máu. ai biết chỉ mình với. :-?. mình làm như hướng dẫn của dh-g. nhưng học cấp 1 tăng 200 máu. xong học cấp 2 nó không tăng nưa. cấp 3 4 cũng thế chỉ tăng khi học cấp 1 thôi :(
     
  6. ♠Ace of Spades

    ♠Ace of Spades Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    10/7/11
    Bài viết:
    162
    Nơi ở:
    Card Deck
    Mình tạo 1 cái item, khi đeo vào thì bất cứ phát đánh bình thường nào cũng có spell Breath of Fire cast ra thì cho con dummy cast spell face Angle nó thế nào nhỉ :-?
     
  7. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Ko ! các bác ko hiểu rồi ... Skill lvl thì biết thỏm ... Ý tôi là 1 hero có 4 skill
    3 skill có 3 lvl
    skill ulti có 1 lvl

    Hero đã lvl 10 mà cộng hết vẫn thiếu 1 phát cộng skill ??? Tức là cộng max 3 skill kia thì skill Ulti ko đc cộng - xám xịt lại
    Tui max lvl của hero lên hẳn 25 mà điểm cộng vẫn thế ... Thế đó
     
  8. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Đâu cần phải set face Angle :|, bạn chỉ cần order con dummy tạo ra cast skill breath vào thằng bị đánh là được :). Ngoài ra nếu không muốn làm = trigger thì có thể làm = skill orb of slow cũng được, có điều bị orb effect :(.
     
  9. Doom_Sage

    Doom_Sage Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/7/11
    Bài viết:
    147
    Cái này mới nghe lần đầu.Trường hợp này xảy ra khi replace hero thôi ( giống kiểu transform trong Green Circle TD Mega của tớ ).Nếu không set skill point cho hero trong trường hợp này thì khi level 1 sẽ không có điểm skill =>mất 1 điểm
     
  10. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Dùng 1 cái skill phụ là cái skill + base HP (Skill tên là Item Life Bonus ở mục Ability Object thì phải). Set lv 1 của skill đó là + 200 HP, lv 2 + 400 HP, lv 3 lv 4 tùy ý. Rồi cứ check Event - A unit learn a skill. Conditions thì (Learned hero skill) equal to <cái skill gốc>. Actions thì If level of <skill gốc> equal to 1 then Actions - Unit - Add <Skill phụ> to <con hero cần add>. Làm 1 dòng nữa là If level of <skill gốc> greater than 1 then Actions - Unit - Set level of <Skill phụ> to (Level of <Skill gốc> for <con hero (mặc định là triggering unit cũng đc nếu ko gán con hero đó vào biến nào)>). Hình như hơi lằng nhằng khó hiểu mà có vẻ dài nhỉ ==! Hy vọng cậu hiểu ==!

    ---------- Post added at 21:47 ---------- Previous post was at 21:45 ----------

    Mà trong dota sau khi dùng skill, cái icon nó lõm xuống trong suốt thời gian skill cooldown nên rất dễ nhận biết khi nào skill còn quay và khi nào đã quay xong. Có ai biết làm icon lõm xuống trong suốt thời gian cooldown như dota vậy ko?
     
  11. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    Bác xài thử cái này xem :)
    Bác xài thử cái này xem :)
     
  12. bb0yko0lz

    bb0yko0lz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/6/11
    Bài viết:
    22
    ai có skill tăng Attack Speed ko cho tui cái,giống usar ỏ click trong DoTa ý
     
  13. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Các pro cho hỏi cái này. Ví dụ có 3 Hero cho 3 player, nếu player nào gõ " gh " thì lập tức move Hero của player đó về 1 chỗ tên Home. Giờ mới là rắc rối, ví dụ 1 trong 3 Hero đó mua 1 item ( dạng Tome) move Hero mua đó đến 1 khu vực tên Room, rồi cứ sau 10s thì create lính cho farm ( nếu như trong Room còn ít nhất 1 Hero vẫn create, 0 mới hết create) trường hợp nếu Hero dùng lệnh move về ( gh ) hoặc die trong room ( trong room ko còn Hero nào ) mới đc tắt ko create thì viết thế nào giờ :| Nói 1 hồi mình cũng rối mù cả lên :|
     
  14. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    ^^
    @minh_pro_hy: ai có skill tăng Attack Speed ko cho tui cái,giống usar ỏ click trong DoTa ý
    Thực ra là Berserk custom lại chứ có gì. Thêm trigger để đếm số lần attack kể từ khi unit start effect of a ability. Khi nào đếm đủ thì remove buff đi là khắc mất attack speed
    ^
    @FlameDrake:
    Trong trigger move hero lên thì thiết lập 1 biến mảng unit lưu mỗi player ở 1 index. Rồi gán luôn 1 trigger cho unit đó là event unit die thì ngừng spam quân
    Làm thêm 1 trigger nữa cho 3 players nói trên với event là unit leave region thì kiểm tra trigger unit có = unit trong biến mảng với index = Player id of (Owner Player(Trigger Unit)) rồi tắt trigger spam đi
    Để tiện cho việc tắt/bật trigger thì có thể tạo thêm biến trigger array với mỗi player ở 1 index để chỉ việc tắt trigger array [Player id of (Trigger Player)] là OK

    P/S : Bạn FlameDrake có thể bỏ đi chữ "Các pro" được ko? Nghe cứ sao ấy, nhất là khi mình "ko pro" thì mình có biết cũng chả dám trả lời bạn :"> Chả qua mình lấy hết dũng khí mới trả lời được đó :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/11
  15. minh_pro_hy

    minh_pro_hy Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/6/11
    Bài viết:
    487
    Nơi ở:
    Mặt Trời
    @vuongkkk: bác trả lời nhầm người về cái vụ attack speed rồi :))
    P/s: ursa trong dota thì skill tăng tốc đánh không base trên berserk đâu. Có lẽ base trên channel rồi add skill passive tăng tốc :|.
     
  16. cauxevd

    cauxevd Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/1/10
    Bài viết:
    176
    Set skill point kiểu gì ??? và transform là kiểu gì ? tôi có xài gì đâu sao hero nào cũng bị mất
     
  17. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
    Up vì chưa được giải đáp.......... Nhờ các bạn trả lời câu p/s chứ quest system mình xử lí được rồi
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/11
  18. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    - Mình quên nói là lục chọn Hero thì có 1 biến Unit set 3 Hero rồi ( Hero[1] = Hero Player 1, ...), move Hero lên room theo Index thì ổn rồi, nhưng nếu Hero Die thì ngừng spam quân, vậy nó sẽ bị dính với trigger HS của biến Hero, thành ra thằng Hero chết ngoài map thì room cũng ngừng spam quân.
    - 2 dòng còn lại mình rối mù luôn :| hay bạn viết trigger cho mình tiện coi
    Hay là nói 1 cách khác cho dễ hĩu, nếu như trong room có hơn 1 Hero thì vẫn create creep, nếu trong room ko còn Hero nào thì stop create creep, 2 điều này phải cùng tồn tại với 3 trigger lệnh move gh của 3 player và ko dính gì tới 3 trigger HS Hero của 3 Player luôn.
    P.S: Vậy sau này sẽ ko các pro nữa mà là mọi người :D hay là bạn ko cần viết dài dòng set biến unit = Hero, index, player gì gì đó mà dựa vào dòng màu đỏ chỉ mình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/7/11
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    Damage Bonus,Armor Bonus thì có thể đấy :-bd
    Base on berserker là good nhất cần chi base channel :-? vậy add Attack speed custom ư :-/

    Tom: ability Frenzy (Afrz) 3:-O
     
    Last edited by a moderator: 27/7/11
  20. Mr.Giang

    Mr.Giang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/2/08
    Bài viết:
    156
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này