Hướng Dẫn Mod Dragon Nest Toàn Tập

Thảo luận trong 'Dragon Nest' bắt đầu bởi little fox, 3/9/11.

  1. StrongestGamer

    StrongestGamer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    504
    fox ơi , giúp với X__________________X ngồi mò 30" đồng hồ vẫn ko làm đc. thí dụ có một file đồ dành cho rare , muốn chuyển sang epic thì làm thế nào ? chỉ kĩ nha, thật tình là bó tay rồi ....
     
  2. Dattebayo

    Dattebayo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    TPHCM
    ^ bạn thử đổi file rare thành epic xem sao :-? VD: nếu có so_rare01_body.skn thành so_epic01_body.skn :-?
    nếu ko có file .skn thì phài đổi cả 2 cái .msh và .dds :-? giống như trên, "rare01" thành "epic01"
     
  3. StrongestGamer

    StrongestGamer T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Bài viết:
    504
    vậy cái so_panama_a01_leg muốn chuyển sang so_epic01_leg làm ntn ? tớ đổi name xong pak lại ko đc ....
     
  4. little fox

    little fox C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/3/03
    Bài viết:
    1,944
    Nơi ở:
    INFINITY
    Chỉ đổi tên file SKN thôi, các file khác kệ nó đừng đụng đến:
    so_panama_a01_leg.skn => so_epic01_leg.skn
    so_rare01_leg.skn => so_epic01_leg.skn
     
  5. Dattebayo

    Dattebayo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    10/4/09
    Bài viết:
    532
    Nơi ở:
    TPHCM
    như mod này của monkeymagic mình unpak ra ko có file .skn, chỉ có .dds và .msh, mình đổi tên tất cả thành so_epic01 thì dùng đc :)
     
  6. little fox

    little fox C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/3/03
    Bài viết:
    1,944
    Nơi ở:
    INFINITY
    Lấy ví dụ như thế này cho dễ hiểu nhé:
    1- File SKN chứa các thông tin chung được quy định với MSH, DDS (ví như 1 cái túi)
    2- MSH, DDS là các file chi tiết của từng Item và chịu quản lý của SKN (ví như những quả cam)
    Bình thường tất cả các file này tạo thành 1 thể mặc định (Túi cam). Khi mod là chúng ta đã biết đổi hình thái nhưng ko làm thay đổi cấu trúc của chúng. Thay đổi SKN thì ta có: Túi cam, Hộp cam, Rổ cam, ... Thay đổi MSH và DDS thì ta có Túi táo, Túi ổi, Túi nho, ...
    Tóm lại mod item thì có 2 cách theo 2 chiều này. Còn thì tùy vào hoàn cảnh, lựa chọn cách thức đơn giản nhất.
     
  7. metdown

    metdown Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/12/06
    Bài viết:
    28
    Mình đã thử và ok tuy nhiên còn một số thắc mắc khác Fox giải đáp giùm:
    1. Mở mấy file DDS, MSH hay SKN = notepad++ ra những đoạn code bị mã hóa (toàn NULL etx...) chỉ một số đoạn text nhỏ đọc được thì mình edit kiểu j bi h =.=
    2. Client có sẵn 12 hair style nhưng chỉ 4 style là có sẵn file thế còn 8 hair style khác thì mình làm cách nào để mod? mình thử edit = notepad++ tuy nhiên chắc việc này là quá sức :(
    3. Mình muốn mod costume thì chỉ đc phép dùng file costume thôi đúng ko? vd bây giờ mình muốn edit bộ costume sang hình ảnh armor của L2 thì phải làm thế nào
    Xin chỉ giáo, ty so much:D

    ---------- Post added at 18:11 ---------- Previous post was at 18:07 ----------

    Thêm một thắc mắc nho nhỏ nữa: mình tìm ko thấy trong resource các file costume để mod lên costume lỡm của mình :(
     
  8. yeuai14

    yeuai14 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Bài viết:
    2
    Cho mình hỏi tại sao không sử dụng được TT Pak Unpak khi ở nhà.mà khi ra quán thì lại dùng được vậy?Có ai biết không giúp mình với.!!!
     
  9. little fox

    little fox C O N T R A

    Tham gia ngày:
    2/3/03
    Bài viết:
    1,944
    Nơi ở:
    INFINITY
    1. Bỏ qua các đoạn mã hóa, chỉ chú ý đến các tên file trong đó. ví dụ cl_magic01_body.dds hay cl_magic01_body.msh, ... Edit chúng. (Khuyên bạn nên rename .skn thôi cho đơn giản. Một vài trường hợp đặc biệt mới cần edit nội dung file.
    2. Rút các file hair05.skn, hair06.skn, ... ra và đổi thành hair01.skn hay hair02.skn, ... ( xem kiểu tóc hiện tại là kiểu mấy)
    3. Các fashion mà chỉ gồm 1 body (ko có leg, gloves, shoes) thì đòi hỏi một vài thủ thuật hơi phức tạp. Có set làm được có set ko.

    Bạn cài đặt Net Framework 2.0 hoặc cao hơn.
     
  10. beodior151

    beodior151 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/11
    Bài viết:
    7
    a fox ơi m' làm mod chuyển giới thì như nào a :(...a làm 1 guide hướng dẫn chuyển giới dc k ạ >"<
     
  11. darkdemon05

    darkdemon05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Bài viết:
    145
    - Fox ơi chỉ em cách mod Wing đi :(
     
  12. j3lackswan

    j3lackswan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/11
    Bài viết:
    29
    Anh Fox ơi. E vào PTS sửa cái file dds của head01 làm sao quăng vào game đây a? e muốn tự đổi face của game mà hem biết làm sao đây?? Link down file e đã sửa nè a a xem giúp e vs :(. http://www.mediafire.com/?rrn5t9zcac35c1c
     
  13. supermarrrrrrr

    supermarrrrrrr Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/3/07
    Bài viết:
    290
    vậy mod skill làm như thế nào vậy có ai giúp mình với:-(||>
     
  14. changgiausang

    changgiausang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/07
    Bài viết:
    152
    mấy set đồ mặc định trong file mình biết rồi nhưng có mấy set ko có trong đó thì nguồn ở đâu vậy chỉ mình với =.=
     
  15. Kεn Huntεr

    Kεn Huntεr C O N T R A

    Tham gia ngày:
    9/6/11
    Bài viết:
    1,633
    lên Dragon Nest Mod kiếm về hoặc down nguyên client của DN Khựa về rồi unpack ra đó bạn
     
  16. changgiausang

    changgiausang Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/7/07
    Bài viết:
    152
    thanks nha mình cứ tưởng dùng photoshop thì mình ko rành lắm:)
     
  17. minhq123

    minhq123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Bài viết:
    69
    Fox cho em hỏi phần này

    a = epic, b = rare, c = magic, d = normal. 01 tức cây đầu tiên của loại đó. Ví dụ a01 tức cây epic đầu tiên => cây lv 24. b01 tức cây rare đầu tiên tức cây lv 16, b02 mới là cây rare lv 24. (Vũ khí ultimate = S)

    Nếu 01 là từ cây lv 16 tới 24 còn 02 là từ lv 24 trở lên phải ko?

    Vậy sao trong 2 cái hình Folder của anh cây 24 rare lại là cl_wand_B01_c.skn mà ko phải là B02
    Còn cây Magic lv23 là cl_wand_c02_c.skn sao ko phải là c01

    Hic muốn làm Mod mà cứ dính khúc này ai giải thích dùm mình cái
     
  18. D.CUONG

    D.CUONG Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Bài viết:
    963
    @minhq123: Tốt nhất là bạn cứ dùng chức năng "Render skin" để xem cây weapon nào giống với cây bạn đang cầm nhất(hình dáng,màu sắc...),rồi lấy tên đó để mod là được là được.
    Nguyên tắc mod đổi tên cũng khá đơn giản:
    Bạn có món đồ A muốn mod để nó có hình của món B thì:
    -Tìm tên file .skn của món A
    -Tìm file .skn của món B
    -Đổi tên file .skn của B thành A.Sau đó đóng gói lại thành file .pak
     
  19. babychip21

    babychip21 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/10
    Bài viết:
    39
    cho hỏi down file do người khác tự làm unpak ra xong .được 3 file
    ka_cakram_a04_a.skn
    ka_cakram_a05_b.dds
    ka_cakram_a05_b.msh
    rồi làm sao nữa ạ
    Bài hướng dẫn bảo bỏ vào folder DN
    Tức là copy rồi bỏ vào thôi hay sao vậy mọi người
     
  20. nhoxshox

    nhoxshox Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Bài viết:
    2
    may anh huong dan chi tiet em lai cach mod set do dc ko? co nhieu cho em chua hieu lam!
     

Chia sẻ trang này