[AMX] Tổng hợp Code, Plug do Mem chế hoặc giới thiệu

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi Orpheus, 22/1/11.

  1. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Muốn cái clip biến mất thì đơn giản thôi=))
    Hook message CurWeapon, check nếu msg_entity đang dùng m79 thì set_msg_arg_int(3, -1), vậy là cái clip biến mất, còn mỗi ammo=))
     
  2. My Own Way

    My Own Way S.V.E.N Commander Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/7/09
    Bài viết:
    12,231
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Share cho chú có được ích gì đâu, ta đi share với người có khả năng quản trị :))
     
  3. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    ^
    - Bắt đầu hổ báo đấy............................
     
  4. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Ta hổ báo thì có vấn đề gì ko:-?
     
  5. Thanks91z

    Thanks91z Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Bài viết:
    18
    Các bạn cho hỏi Zombie Plague và chế độ zm3 của CSO có khác gì nhau ko ạ ? Mình chưa chơi ZP bao h :| Và cách cài ZP như thế nào nhỉ?
     
  6. Shend0

    Shend0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/7/11
    Bài viết:
    16
    Thank chủ topic về bài viết hữu ích!
     
  7. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - Don't spam :))

    @Kungfu:
    - Ko cấm, ko sao cả :))
    - Thông thường thì set velocity by aim cho 1 TE_SPRAY nào đó thì cái sprites nó sẽ bay thẳng, và sẽ bị dội lại, có cách nào làm cho nó bay thằng chạm rồi ngừng luôn ko :|. sài velocity by aim toàn bị dội lại, đừng có nói register_touch :)), sprites chứ ko phải ent
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/11/11
  8. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Các bác cho em hỏi có hàm nào để lấy số trận thắng của team ko?
    Hay là mình phải viết thuật toán từ đầu?
     
  9. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    Ông kungfu heo viết code hộ tui nhé, tuj chưa đụng cái register_message bao h hết...
     
  10. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ^
    - CHưa đụng thì giờ đụng.
    - Chuyển HP của ZB về dạng % cho máy nào ko chạy metahook và hud ko thể vượt 255

    PHP:
    #include <amxmodx>
    #include <fakemeta>
    #include <biohazard>

    public plugin_init()
    {
          
    register_plugin("[Bio] Addon: Health %""1.0""Dias")
          
    register_message(get_user_msgid("Health"), "msg_health")
    }

    public 
    msg_health(msgiddestid)
    {
        if(!
    is_user_alive(id))
            return 
    PLUGIN_HANDLED

        
    static healthFloat:class_healthnew_healthreal_health    
            
        
    if(is_user_zombie(id))
        {
            
    health pev(idpev_health)
            
            if(!
    is_user_first_zombie(id)))
            {
                
    class_health get_class_data(get_user_class(id), DATA_HEALTH)
                
    new_health floatround((health class_health) * 100.0)
                
    real_health clamp(new_health1100)
            }

            
    set_msg_arg_int(1ARG_BYTEreal_health)
        }
    }
     
  11. teobrvt1995

    teobrvt1995 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    691
    cái code trên ông đã test chưa vậy?
     
  12. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Các bác cho em hỏi có hàm nào để lấy số trận thắng của team ko?
    Hay là mình phải viết thuật toán từ đầu?
     
  13. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    @teo:
    - Tôi dùng cho biohazard của tôi đó :))

    @buiducduy:
    - Đã trả lời rồi, xin mời xem lại hoặc nếu như muốn đợi câu trả lời khác
     
  14. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Em đâu thấy gì đâu?

    Bác fix dùm em cái này. Nó cứ báo 1 Warning chỗ read_file mà bình thường dùng đâu có sao.
     
  15. huucuong_210719

    huucuong_210719 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/9/11
    Bài viết:
    28
    trời ! warning có nhiều nguyên do, đa số do code style !
     
  16. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    cụ thể như space dòng ko đúng chẳng hạn :-"
     
  17. buiducduy111

    buiducduy111 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    3/5/11
    Bài viết:
    1,257
    Thế các bác cho em hỏi
    Khi đọc file = read_file thì nó sẽ cho ra 1 string thì ko thể
    PHP:
    if(readfile == 1
    Vậy làm sao để chương trình hiểu cái vừa mình đọc là 1 số, có thể so sánh với 1 số khác được ak?
     
  18. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    Cho full đoạn code đó ra đây thì người ta mới biết, tự dưng readfile == 1 bố ai biết
     
  19. Giazzrian

    Giazzrian C O N T R A

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Bài viết:
    1,880
    Nơi ở:
    BMT/HCM
    nếu ko nhầm thì luôn có func. tonumber hoặc tostring thì phải =)). chuyển từ bất kỳ cái j sang number hoặc string =))
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    ê Kungf. Ta viết thế này đúng chưa ?. Còn thiếu thì cho ta luôn đi
    Mã:
    PUSH.C = Giá Trị gán trong Native, gán giá trị cho biến
    SYSREQ.C = Native (Hàm)
    STACK (Nếu số âm ít khi dương) hoặc là ZERO.S = tạo biến, PUSH.C tạo và gán giá trị
    jump_xxxx = Mở ngoặc ở lệnh If
    target:jump_xxxxx = Đóng ngoặc ở lệnh If | Nếu đứng trước là BREAK và trên là JUMP thì đây là câu else hoặc là stop, và tới câu if khác
    ZERO.pri -> RETN = Return (0)
    STOR.pri = Lưu Giá trị vào biến
    ADD.C = Load giá trị cho hàm trong lệnh If hoặc hàm thường
    
     

Chia sẻ trang này