xin hướng dẫn

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi simic, 4/12/11.

  1. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    em muốn làm 1 map hero defend theo thời gian quái ra theo nhiều land . có pro nào hướng dẫn em cách tạo creep ra theo thời gian với .mỗi lượt ra 1 loại quái khác nhau như map 9x hero defend với . có map demo càng tốt thanks các pro
     
  2. Gaothatto

    Gaothatto Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/4/09
    Bài viết:
    160
  3. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
  4. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    các pro cho e hỏi làm sao để hết turn 1 nghỉ 20s rồi turn 2 mới ra. .
     
  5. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Thì bạn làm 1 trigger có cái event là Every time

    Mã:
    Events
        Time - Every 1.00 seconds of game time
    
    Conditions
    
    Actions
        If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
            If - Conditions
                TempInt Equal to 100
            Then - Actions
                Trigger - Turn off (This trigger)
                Wait 20.00 seconds
                Trigger - Turn on (This trigger)
            Else - Actions
                Set TempInt = (TempInt + 1)
                Unit - Create 1 Footman for Neutral Hostile at TempPoint facing Default building facing degrees
                Custom script:   call RemoveLocation (udg_TempPoint)
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/12/11
  6. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    có 3 trigger 1 la` ware creep
    2 là cứ 2s sinh ra bao nhiêu creep
    3 là cứ 60s thì set lvcreep +1
    vậy em muốn làm creep lv 1 sinh ra đến lv 60s thì nghỉ 15s rồi mới set lv 2 và creep lv1 mới ra
    làm như trên cứ 60s là creep up lv và cứ bám đít nhau chạy suốt . mong pro giúp e với e gà :D
     
  7. vuongkkk

    vuongkkk T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    588
    Nơi ở:
    Hà Nội
    @simic: vậy em muốn làm creep lv 1 sinh ra đến lv 60s thì nghỉ 15s rồi mới set lv 2 và creep lv1 mới ra
    Chả hiểu cậu nói gì
    nếu cậu muốn hết turn mới ra tiếp creep thì làm biến đếm mỗi khi creep chết. Nếu hết creep turn đó thì cậu mới wait hoặc bật trigger timer đợi 15s sau mới ra quái.

    Cậu vẫn chưa hiểu thì coi map này, có thể mở được và đã có đầy đủ trigger (GUI) để tham khảo
    Tìm trigger trong WaveTrigger
    Nói lun cho suôn là trigger Wavecreepdead trong đó chả có tác dụng gì
    nhưng nếu map cậu ngoài creep tấn công còn có creep thủ bị động thì ko làm thế được vì vẫn còn food use của toán creep thủ.
    Đến lúc này cậu phải dùng cách làm biến đếm mỗi khi creep chết tức chính là trigger Wavecreepdead sẽ có tác dụng đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/11
  8. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    làm sao để chát lệnh được vậy các anh. e muốn làm lệnh dịch chuyển giống map 9x hero defend đánh " vn " là dịch chuyển hero về nhà chính ý
     
  9. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Mã:
    Move 1
        Events
            Player - Player 1 (Red) types a chat message containing [COLOR="#FF0000"]vn[/COLOR] as An exact match
        Conditions
        Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ([COLOR="#FF0000"]Hero[1][/COLOR] is alive) Equal to True
                Then - Actions
                    Set Point_Map[2] = (Center of Castle <gen>)
                    Camera - Pan camera for Player 1 (Red) to Point_Map[2] over 0.00 seconds
                    Unit - Move Hero[1] instantly to Point_Map[2]
                    Custom script:   call RemoveLocation(udg_Point_Map[2])
                Else - Actions
    Trước đó phải set hero 1 là hero nào đấy. :|
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Set cho rõ, Hero [Array] nào thì player đó, Player 1 thì Hero[1]
     
  11. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    bác nào cho e xin cái demo đấy đi . làm mãi mà nó chẳng cho chọn hero1 như trên mặc dù làm array rồi hix hixx
     
  12. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    sao không lấy [1] đổi thành thế này :-/ [(Player number of (Triggering player))] không phải tiện hơn sao :-/
     

    Các file đính kèm:

    • demo.rar
      Kích thước:
      15.6 KB
      Đọc:
      3
  13. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    ôi demo này set hero 1 là mountain king . vậy nếu mình không pick thì ko dùng được hả anh . và muốn làm tất cả đều sử dụng được đâu chỉ riêng play 1. mong các bác chỉ rõ e với
     
  14. NickKuls

    NickKuls Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/11/11
    Bài viết:
    22
    Làm tất cả thì thêm mấy cái event nữa vào. Muốn bao nhiêu player hoạt động thì event ghi bấy nhiêu dòng "Player - [Player 1] types a chat message containing vn as An exact match", "Player - [Player 2] types a chat message containing vn as An exact match" v..v... và thay vì dùng Hero[1] như thế kia sẽ phải làm mấy trigger liền rất mất thời gian thì hãy dùng Hero[(Player number of (Triggering player))] như cậu dh-g kia nói kìa.
     
  15. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    e muốn hỏi là trong demo của bác dh-g có set hero1 là moutain king . vậy nếu mình không pick mountain king thì nó không hoạt động àh. e thấy set là gì thì cái đấy di chuyển . mà e làm map chọn hero trong nhà mua tướng đâu biết trước chơi hero gì đâu hix hix . với ai cho e hỏi làm thế nào để nếu player 1 atk vào player 2 thì move player 1 đến 1 vùng khác . coi như trừng phạt ý :D
     
  16. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    à xem cách pick tướng của bạn làm sao thôi nếu pick bằng mua tướng như dota thì thêm 1 dòng Set Hero[(Player number of (Owner of (Sold unit)))] = (Sold unit)
     
  17. ShadowThanatos

    ShadowThanatos -|--Soul Reaper--|-

    Tham gia ngày:
    23/2/09
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Horror Depht
    Cho hỏi, sao không vào cái topic cho newbie ngay kia mà hỏi? Lại lập ra 1 topic mới? Có 2 cái hỏi đáp giờ thêm cái này làm private class à?
     
  18. simic

    simic Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/1/08
    Bài viết:
    85
    khiếp post bài trong topic newbie đợi mỏi cổ chẳng bác nào trả lời cho .
    Bác nào chỉ e cách khi player 1 tấn công player 2 thì bị hóa thành cừu sau 60s mới trở lại được không . ( trừng phạt ai thích bem đồng đội )
    với bác nào có model cánh thiên thần đẹp cho em xin luôn. !
     

Chia sẻ trang này