[Bàn Luận] Might & Magic: Heroes VI #3

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi hardy, 18/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. bhviet89

    bhviet89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    28
    Game cho update lên ver 1.2 rồi, chỉ fix lỗi thôi chả có map mới gì cả. Chán
     
  2. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,462
    ^ có xài đc thứ-mà-ai-cũng-biết-là-gì đó ko bác :D
     
  3. Quadrikegon

    Quadrikegon The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Bài viết:
    2,313
    Nơi ở:
    So far away..
    - Two new maps: 'Last Hope' and 'War of The Worlds'.

    bạn ơi :-?
     
  4. Meo_U_O_O

    Meo_U_O_O Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    23/1/08
    Bài viết:
    1,319
    Nơi ở:
    Diamonds Family
    có patch update của skidrow ko nhỉ. Hay phải cải lại rồi cho autoupdate, mà bản patch bao mb vậy mấy bạn?
     
  5. aphuoc

    aphuoc Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/11/11
    Bài viết:
    35
    game chơi offline thì ko cần skidrow, cứ autopatch thoải mái
     
  6. demonht1

    demonht1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    164
    autopatch lâu quá phải chờ đến 542543736 byte mới xong nản ghê.
     
  7. Ờ mày giỏi

    Ờ mày giỏi Cháu ngoan bác Hồ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    17,554
    ^_^ Có lỗi này không biết có ai bị tương tự không nhỉ:
    Đánh nhau với Inferno,đến những turn cuối,chỉ còn 1 stack scubus.Em ấy gate,mình thôi miên em ấy( pupet ) và thế là treo máy.Theo như nó tính thì quân summon/gate không được tính là quân đội chính.Khi quân chính chết hết thì quân summon/gate cũng tự động biến mất.Ở đây,mình bốc mất stack cuối cùng và biến nó thành phe mình trong 1 turn...và sự cố xảy ra.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/12/11
  8. catly123

    catly123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/9/10
    Bài viết:
    5
    Ai chơi campaig của thành Stronghold rồi chỉ dùm với. Ở màn 3 làm sao qua dc cửa thế, có 3 con tướng thành Inferno đánh chết nó lại mang quân sang quấy mình. cứ đánh thành để thêm quân là nó lại cướp. Mỗi lần giết là nó lại mang nhiều quân hơn. nản với bọn này. Mình đã giết con boss và xây full thành mà vẫn ko qua dc cửa.
     
  9. demonht1

    demonht1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Bài viết:
    164
    Mình đang dùng crack của skidrow vậy giờ autoatch thì nó có tác dụng gì không bạn.
     
  10. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    lỗi game ko chơi được chứ sao =)). tốt nhất xóa đi cài lại thôi . chắc phải update trang 1 là game ko cần crack cho mấy anh đần quá
     
  11. hardy

    hardy Great Hero Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/1/03
    Bài viết:
    4,066
    Nơi ở:
    Tp HCM
    Ok, thêm 1 vài dòng thông tin auto update ở bài #2 :) hi vọng các bạn mới vào đọc trước khi hỏi :) have fun !
     
  12. AegisX

    AegisX C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/8/08
    Bài viết:
    1,537
    Ông này bán mắc hơn giá trên web cả 100k @@ . Kiểu này chắc đi làm cái thẻ để tiện mua đồ quá :))
     
  13. bhviet89

    bhviet89 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/6/08
    Bài viết:
    28
    Mà các bạn cứ update vô tư sau đó làm như sau là chơi dc ko cần crack

    Trích dẫn Từ bài viết của nguyencao Xem bài
    Tạo Shortcut của nó trên desktop,click chuột phải vào shortcut đó-Properties-coi chỗ Target - "C:\Program Files\Ubisoft\Might & Magic Heroes VI\Might & Magic Heroes VI.exe" ---bạn thêm /offline
    kết quả như sau
    "c:\Program Files\Ubisoft\Might & Magic Heroes VI\Might & Magic Heroes VI.exe" /offline
    Có thể có 1 khoảng trắng trước /offline
     
  14. SabzingeuR

    SabzingeuR Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Bài viết:
    479
    Nhưng làm thẻ chưa chắc đã mua được đâu, vì nhiều trang từ chối thẻ VN lắm, mình có thẻ nhưng nhiều khi vẫn mua của đầu nậu vì nhàn đầu hơn.
     
  15. another_way

    another_way Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    206
    Thẻ credit thì chưa bao h gặp vấn đề gì
    Thẻ debit thì chắc chắn bị từ chối

    LOL
     
  16. Tiger-tank

    Tiger-tank シェンムー Ryo Hazuki

    Tham gia ngày:
    17/8/09
    Bài viết:
    9,837
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí Min
    thẻ master card của mấy ngân hàng lớn như ACB thì mua thoải mái , miễn đủ $ trong thẻ :))
     
  17. Fridan

    Fridan Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/06
    Bài viết:
    1,462
    :(( update 1.02 thì ko vào game dc nữa:((
    Edit: đã có update 1.02 reloaded bên lasttorrent. Đang kéo test thử crack ngon ko;))
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/11
  18. sanara

    sanara Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/8/06
    Bài viết:
    220
    Sao kì wa tui làm theo HD cài game xong chay file game.exe để update , sau đó chạy file Might & Magic Heroes VI.exe cái nó kiu đăng ký , đăng ký xong nó đòi key có ai biết chỉ dùm
     
  19. Quadrikegon

    Quadrikegon The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/12/10
    Bài viết:
    2,313
    Nơi ở:
    So far away..
    Bạn nên để ý tìm đọc các comment và hướng dẫn để đỡ phải hỏi :)

     
  20. athanh8807 .

    athanh8807 . Già Làng GVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/7/09
    Bài viết:
    11,603
    Nơi ở:
    -xXx-
    Might and Magic: Heroes VI Update v1.2 - RELOADED :">

    NFO
    [spoil][​IMG][/spoil]
    Release name: Might.and.Magic.Heroes.VI.Update.v1.2-RELOADED
    Size: 222 MB
    Changelog
    [spoil]Major bug fixes (Week of the Plague, Dynasty weapons, unit abilities, scripts, localization).

    Skirmish AI tweaks:
    - Tries to defend all owned town (previously the AI focused on its starting town)
    - Previously if a hero stronger then the AI's hero threatened a town, the AI hero let that town undefended. Now the AI calculates all of its nearby hero's army and creature growth and defends the town if it finds it possible
    - Always defends the last owned town if it can causes reasonable losses to the attacker hero
    - Huge speed improvement, AI thinking is approximately 2-3 times faster than in the previous version
    - Further improvement of cooperation among primary and secondary heroes
    - Improved exploration and target priority
    - Pre-calculated army contraction. The AI calculates how many creatures can the target collect (including possible creature growth) before the AI's hero can reach it and calculates if it is worth to chase it.
    - Further improvement of Town portal usage
    - In case of an FFA the AI tries to attack and capture towns from a weaker player
    - FIXED: Sometimes the AI attacked a much stronger hero than itself
    - FIXED: Sometimes without reason the AI split its army into 2 and lost against a stronger hero
    - FIXED: Sometimes the AI miscalculated the cost of a town portal and spent too much points before trying to use it (resulting an undefended town)
    - FIXED: The AI ignored some neutral buildings
    - FIXED: Several smaller bug fixes

    Combat AI tweaks:
    - General target choice improvement for the units
    - Improved ability usage
    - Improved racial ability usage
    - Improved ability selection and different builds for Magic/Might, Tears/Blood heroes
    - Improved creature ability usage

    Gameplay improvements:
    - The unit setup after using the Tactics ability is remembered from battle to battle

    Intel support:
    - Fog calculation
    - Variance shadow mapping vs. hardware shadow mapping

    Balance tweaks:
    - Rage II-IV gives +10 Might Attack instead of +15
    - Rage points generated by attacks reduced to 16(friendly)/8(enemy) (from 20/10)
    - Guardian Angel: Good moral gives 70 racial points (instead of 100)
    - Retribution aura cooldown increased to 5 instead of 3
    - Haste initiative bonus increased to 12 (from 10)
    - Slow initiative reduction increased to 12 (from 10)
    - Mass Haste initiative bonus increased to 6 (from 5)
    - Mass Slow initiative reduction increased to 6 (from 5)
    - Father Sky damage increased to 380 (from 353)
    - Idol of Air damage increased to 276/318/366 (from 240/277/319)
    - Martyr Might Resistance and Health bonus reduced to +10.8%/12.4%/14.3% (from +21.6%,24.9%,28.6% Might Resistance, +13%,15%,17% Health)
    - Hour of Judgement bonus damage increased to 31% (from 21%)
    - Hell Hound Might Defense increased to 5 (from 4)
    - Cerberus Might Defense increased to 6 (from 4)
    - Kirin and Sacred Kirin movement reduced to 6 (from 7)
    - Kirin Magic Defense increased to 33 (from 32)
    - Sacred Kirin Might Defense reduced to 31 (from 33)
    - Sacred Kirin Magic Defense reduced to 33 (from 35)[/spoil]
    Download
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này