[Game Việt] Project: The War

Thảo luận trong 'Tin tức - Giới thiệu - Thảo luận chung về game' bắt đầu bởi mrdsmt, 1/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Burning Angel

    Burning Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/6/08
    Bài viết:
    122
    ủng hộ bạn, mình cũng đang vọc Unity, tính làm 1 game Action RPG nho nhỏ :D
     
  2. magic_gladiator

    magic_gladiator T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/5/04
    Bài viết:
    592
    Nơi ở:
    formed Clicker
    FPS Creator? Súng bắn ko giật là thấy hơi thiếu gì rồi.đ
    Đồ họa cũng tốt. AI thì chắc chưa đầu tư đâu nhỉ.
    Thôi cứ kiếm thêm người giúp đỡ về các khâu để có game tốt.
     
  3. hoanghoihai

    hoanghoihai Sam Fisher, Third Echelon Agent Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/06
    Bài viết:
    15,263
    Reload khá chậm, nhưng có lẽ bản hoàn thiện sẽ nhanh hơn.

    Còn cái MW của khựa nhìn cứ chán chán.
     
  4. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Năm bao nhiêu rồi mà ko chú trọg hả bác. Làm bối cảnh này thì đồ họa bèo lắm phải trên được thằng MW1.
     
  5. doremon4ever

    doremon4ever Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/08
    Bài viết:
    1,019
    Rất tuyệt vời, mình luôn mong đợi những game offline có cốt truyện.

    Game Việt ra chắc chắn sẽ luôn ủng hộ. Tuy nhiên có 1 nhắn nhủ nhỏ với các bạn: cố gắng tối ưu hóa để game có cấu hình nhẹ nhất có thể. Vì như 7554 mình mua về rồi đắp chiếu, sưu tập thôi chứ máy ko chơi nổi
     
  6. zerglingno1

    zerglingno1 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/1/11
    Bài viết:
    293
    Dùng Unity 3d à ? hiện nay có nhìu bộ fps tool kit nên tạo 1 game fps ko khó ! Nhưng như vậy cũng good rồi , chúc nhóm thành công ^^ ! còn AI hiện nay có nhìu giải pháp , hồan hảo hay không là ở ...... kiễn nhẫn
     
  7. mrdsmt

    mrdsmt Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    421
    Nơi ở:
    TP Ho Chi Minh
    Bọn mình tự xây dựng tất cả, không sử dụng tool kit bạn ạ, tool kit có sẵn thường sơ sài, khó tùy biến! Khó tạo được phong cách riêng! Hiện tại bọn mình chỉ sử dụng tool để biên tập shader thôi!
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/1/12
  8. modloki

    modloki Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/11/09
    Bài viết:
    193
    cái này này đoạn 2p30' giống màn gì đổ bộ ở COD5 y chang
     
  9. flashpoint

    flashpoint Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    989
    Nơi ở:
    Homeland
    nguyên vật liệu giông giống COD4
    Cố gắng lên hén, rất mong chờ thành phẩm của các bạn
     
  10. libikey43

    libikey43 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/6/07
    Bài viết:
    4,877
    Nơi ở:
    京都
    Game mới làm thì cứ cái chính trước đồ họa bàn sau thôi
     
  11. Semla

    Semla Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/10/10
    Bài viết:
    1,146
    Nơi ở:
    Địa Ngục
    Nói ngu như con chó , cả Studio Emobi làm 7554 mấy năm mà đồ họa như vậy

    Thì Team NHỎ này lấy đâu mà hơn

    Lượng 4r hơn 2500~ bài viết mà ***** thông minh nỗi à
     
  12. mrdsmt

    mrdsmt Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    421
    Nơi ở:
    TP Ho Chi Minh
    Cảm ơn bạn!
    Theo như quy trình làm của bọn mình, nếu không có một lượng thành phẩm đồ họa nhất định thì level designer và developer sẽ không thể làm được gì. Còn chuyện đẹp hay không và đẹp như thế nào thì có thể tinh chỉnh từ từ! Với hiện tại, bọn mình đã có thể làm đồ họa đẹp hơn trong clip và screenshot! ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/1/12
  13. flame1602

    flame1602 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    1,896
    Nơi ở:
    Fear Street
    Tốt nhất là tập trung gameplay cho tốt đã. Game đầu tay chả đòi hòi cho nhiều, cứ như mount and blade là được rầu \m/
     
  14. opera5387

    opera5387 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    25/11/06
    Bài viết:
    4,616
    Nơi ở:
    ................
    Mở mồm ra thối hoắc, lấy tư cách gì cho mình cái quyền đánh gia người khác khôn hay ngu, xem lại bản thân mình trước đi đã.
     
  15. Ninjakyo

    Ninjakyo Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    2,734
    Bạn thì khôn lắm nhỉ.
    Vâng. Studio nhỏ nên tôi mới chỉ mong là = với Mw1 thôi chứ tôi có đòi nó như BF3 à =)).
    Tôi thấy bạn nguy hiểm quá đấy. Riêng cái 7554 thì xin lỗi texture nó cũng ngang ngữa Mw1 đấy.
    7554 đồ họa như vậy mà lợi nhuận ko bao nhiêu nên muốn phát hành để thu lợi nhuận thì mặt đồ họa rất quan trọng bạn trẻ ạ.
    Nếu cái gì cũng "lần đầu tiên... studio mới mở" ==> "đồ họa xấu cũng ok.... miển gameplay tạm" thì xin lỗi, nền công nghiệp game nước ta ko phát triển nổi nếu thị hiếu cứ như vậy hoài đâu ạ.
    Cũng giống như game onl Vn đấy, nhồi cho ba cái game tàu riếc nên đến tận năm 2012 còn đem game kiếm hiệp 2D về ầm ầm đấy.
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/1/12
  16. kill_9999

    kill_9999 Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/11
    Bài viết:
    2,914
    Nơi ở:
    Mars
    thôi quay lại với chủ đề đi, đừng có cãi nhau làm gì :|.
    p/s: Semla nói năng thô lỗ quá.
     
  17. maxpayne new

    maxpayne new The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    21/2/04
    Bài viết:
    2,153
    Nơi ở:
    Nowhere
    Gud job. Chúc dự án sống sót .
     
  18. 25TOLIFE

    25TOLIFE You Must Construct Additional Pylons

    Tham gia ngày:
    2/2/06
    Bài viết:
    8,547
    Nơi ở:
    In the Dark
    ko biết dự án này có làm đến cùng ko nữa
    nhưng dù sao thì good lúck
    :D
    hi vọng năm sau có thứ gì đó để xem thành quả của nhóm
     
  19. nextgen.vn

    nextgen.vn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/4/11
    Bài viết:
    578
    Chúc các bạn may mắn nhé, nhưng nên chỉnh lại model và texture, vì nhìn nó như một bản mod của CS:S vậy ^^.
     
  20. mrdsmt

    mrdsmt Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Bài viết:
    421
    Nơi ở:
    TP Ho Chi Minh
    Cám ơn các bạn đã ủng hộ!
    RGame xin khẳng định chắc chắn một điều, khoảng giữa năm nay, sẽ có một bản demo "đáng thử" publish cho các bạn! ^^
    Nói thêm 1 tí, số phận của dự án, liệu có đến cùng hay không thì sẽ được quyết định sau tháng 6! Một phần quyết định là do những phản ánh của các bạn game thủ qua demo, một phần là do trình trạng của RGame. Vì theo kế hoạch, RGame bọn mình sẽ có một đợt "củng cố nhân sự" vào lúc đó, còn như thế nào thì từ từ sẽ có thông tin chi tiết!
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này