Mình có bản Ra2, trong đó có 2 loại tank là Tesla Tank ($2000) và Super Tesla Tank ($3000). Nay mình muốn mod sao cho chiếc tank $2000 phải xây thêm cái phòng thủ bắn ra lửa (Flame Tower) thì mới xuất hiện trong menu mua tank. Mình đã làm theo hướng dẫn là thêm FLAMTWR vào dòng lệnh "Prerequisite", cụ thể là như sau: "Prerequisite=NAWEAP,NARADR,NATEK, FLAMTWR" nhưng không thấy có hiệu quả. Nó vẫn xuất hiện, mặc dù mình không xây Flame Tower. Bạn nào rành về Mod xin giúp mình với !!!
Dòng code cua nó là thế này nè bạn: ; Tesla Tank for Russians [TTNK] UIName=Name:TTNK Name=Tesla Tank Prerequisite=NAWEAP,NARADR,NATEK Primary=TankBolt Strength=300 Category=AFV Armor=heavy Turret=yes IsTilter=yes TooBigToFitUnderBridge=true TechLevel=11 Sight=8 Speed=6 CrateGoodie=yes Crusher=yes Owner=Russians,Confederation,Africans,Arabs RequiredHouses=Russians Cost=2000 Points=25 ROT=5 IsSelectableCombatant=yes AllowedToStartInMultiplayer=no Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60 VoiceSelect=GenSovVehicleSelect VoiceMove=GenSovVehicleMove VoiceAttack=GenSovVehicleAttackCommand VoiceFeedback= DieSound=GenVehicleDie MoveSound=TeslaTankMoveStart Maxdebris=3 Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1} MovementZone=Destroyer ThreatPosed=40 ; This value MUST be 0 for all building addons DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys DamageSmokeOffset=100, 100, 275 Weight=3.5 VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,SIGHT,FASTER EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF Accelerates=false ZFudgeColumn=8 ZFudgeTunnel=13 Size=3 ElitePrimary=TankBolt
Mình đã thêm FLAMTWR nhưng vẫn không được. Còn đoạn code trên là code gốc. Vậy giải quyết sau bây giờ?
code dúng hết rồi mà, theo tui nghĩ nó còn liên quan đến 1 code của cái nhà nào đó nữa, ví dụ là nhà đó khi chiếm đc thì sẽ mua đc loại lính đó, và code đó nằm ở phần nhà đó chứ ko nằm ở unit
Để tôi thử xem nào !! Bạn có thể tìm thấy trong mỗi công trình ( Dù là nhà hay ụ súng...) đều có dòng "BuildCat=..." Ở đây trong dấu "..." có thể là : Power ( Với những công trình dính đến năng lượng) , Combat (Những công trình phục vụ chiến đấu , phòng thủ) hoặc là Tech (liên quan đến công nghệ) . Vì cái FlamerTower của bạn , có thể tôi đoán là để BuildCat=Combat nên nó không có tác dụng trong việc quyết định điều kiện sản sinh. Bạn có thể thử thay "Combat" = "Tech" . Để ý thấy những chiếc nhà Tank , nhà lính , nhà lab hay một số công trình đặc biệt dùng để quyết định mua unit ở level cao đều có dòng BuildCat=Tech. Thế nên trên tinh thần đó , bạn thử đổi và xem kết quả nhé . Có điều sau khi đổi thì có thể cái tháp lửa đó sẽ nằm trong phần xây nhà chưa không thuộc phần vũ khí phòng thủ. Try testing ^.^ . Nếu vẫn chưa được bạn có thể gửi code cái Flatow gì đó cho tôi.....