[CS Modding Project] Counter Strike Crossfire Edition

Thảo luận trong 'Counter Strike' bắt đầu bởi huucuong_2107198, 9/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ko biết nói câu này có sao không, nhưng có gì hc bỏ quá cho
    Cậu thử sang path v32 đổ xuống xem, tuy author dev mh có thể dùng cho tất cả các path bắt đầu từ ver2.0 nhưng djb + dev khác hình như họ nhận thấy 1 điều khác biệt giữa v40 vs v32 đổ xuống, và họ cũng chưa bao giờ mod game trên nền 40 ( ko tính nst2 đợt trước ) bản thân tôi thấy v32< có nhiều ưu điểm trội hơn hẳn v40, đặc biệt là resource... Nếu có vấn đề về mh thì có thể lên baidu của djb để hỏi, vì tôi thấy bên djb mod cso bằng mh rất tốt mà tôi tin họ sẽ biết cách khắc phục lỗi này. Nếu có thể hiểu biết và khắc phục được vấn đề tôi tin cậu sẽ không bỏ và chê mh khi nắm giữ đc sức mạnh của nó
    ps: nếu cậu tin tôi không releas game ra ngoài thì xin hãy gửi cho tôi bản pack mà cậu đang làm giở, chỉ cần đóng lại thành nén rồi send cho tôi, không cần source code vì thực ra tôi cũng không có time để mà rà soát đc err, tuy ngày đi làm suốt chỉ đêm về rảnh rỗi nhưng tôi cũng muốn tester thử và sẽ report lại lỗi cùng nhau fix...zZ
     
  2. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Để tôi thử v32! Có gì report! Sang bên baidu thật sự hoa mắt ko nhìn được gì! English còn chơi chứ tàu là pó chíu !
     
  3. MrKaii

    MrKaii The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    14/6/11
    Bài viết:
    2,208
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lập topic vs title là Need help problem Metahook ...
    Khi thấy tiêu đề là tiếng anh thì tôi đoán là djb sẽ nhảy vòa thôi, redplane từng làm 1 lần rồi mà :D
     
  4. tr06125

    tr06125 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Bài viết:
    179
    Nơi ở:
    Dien Ban - QN
    Mình thấy gì thì mình nói thế , nếu sai thì cho mình xin lỗi :-(||>, nhưng sao lại trùng hợp như vậy cả 2 lần đều gần xong lại xuất hiện lỗi vậy .
     
  5. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Bạn tìm lý do để làm gì? Trong lập trình thì chuyện đó là bình thường, có khi hàng trăm lần còn bị !
     
  6. danhtuan05

    danhtuan05 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/5/10
    Bài viết:
    291
    Mỗi ngày 1 bước tiến mới........ lỗi không tránh khỏi đâu .... anh em cứ từ từ
     
  7. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Việc gì mà cứ phải dùng metahook thế nhỉ:|
     
  8. kakaan96

    kakaan96 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/1/10
    Bài viết:
    1,422
    thế sao cứ phải dùng ACG :| =))
    PS:dùng AMS chắc bây h đỡ nhất
     
  9. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Read my signature, please:|cứ phải dùng ACG với metahook à:|
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/12
  10. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    vào theo link sign của bạn chẳng thấy gì ngoài cái 4rum!
     
  11. kungfulon

    kungfulon Fire in the hole! Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    1/5/11
    Bài viết:
    2,535
    Thì có ai bảo click đâu, chỉ đọc thôi mà:|
     
  12. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Đã fix no model -1 ! Hy vọng thêm chút xíu !
     
  13. tytroc123

    tytroc123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    45
    Modding on HLSDK ??? Thêm 1 project mới của bác kfl àh ! :-?
     
  14. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    Mh dường như ko free memory sau khi sử dụng. Đã test: vừa start game usage ~ 1.2G sau 10' (chuẩn bị lag) ~1.7Gb :-(||>, ram mình có 2Gb. Treo cũng phải
     
  15. Dungpr095

    Dungpr095 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Bài viết:
    70
    Nơi ở:
    Nhà ko số Phố ko tê
    Thử bỏ tga lặt vặt ra khỏi game coi có đỡ hơn ko? :-"
     
  16. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Máy Cậu Có Set RAM ảo không \:D/ Thử Set Lên Xem chơi còn bị treo không (*) Nếu Mà Bị Treo Thì Tớ Chịu :))
     
  17. [?]_king_ler_[?]

    [?]_king_ler_[?] Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    23/1/11
    Bài viết:
    970
    Nơi ở:
    the sentinel
    Ai biết cách canh toạ độ trong vgui ko? Cả cái add tga vào ô xác định ý? Cả cái thu nhỏ ô lớn nhất sao cho bé như CF ấy?
     
  18. KO8E

    KO8E T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    24/5/11
    Bài viết:
    669
    Nơi ở:
    L.A
    ram ảo vẫn lag như thường
     
  19. huucuong_2107198

    huucuong_2107198 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    29/12/09
    Bài viết:
    1,449
    All fixed! Mất toi 1 ngày ! Thật may mắn đã thành công !
     
  20. dias

    dias Mega Man

    Tham gia ngày:
    17/1/10
    Bài viết:
    3,226
    Nơi ở:
    SEOUL
    90% rồi à. Nên cử ra 1 team Test thì hơn. Test lại toàn bộ mode, súng ống, effect,... để đảm bảo là khi ra mắt sẽ không bị lỗi tè le như CSO NST B3
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này