Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Trước khi zô chơi map thì ở "phòng chờ" lúc đó thì mỗi slot sẽ định sẵn race humman hay .... và color ... làm sao đc như zậy vậy ? e đã zô scenario properties đã chỉnh race rùi nhưg vẫn khi trong "p` chờ" thì nó vẫn cho chọn còn màu sắc thì ko cố định zúp e thanks nhìu =.=
     
  2. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    cho hoi~ ? 2 cái chũ Team 1 và Team 2 khi đang host đó muốn đổi thành Đội 1 và Đội 2 thì đổi làm sao vậy anh mấy :D
     
  3. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các bác cho em hỏi. Em muốn tạo player computer ẩn như DotA (ẩn player 1 và player 7) thì em ko tạo 2 player đó trong phần Scenario Properties rồi em tạo trigger khi vào game 2 player đó sẽ lần lượt thành đồng đội của 2 team, nhưng nó chỉ thành đồng đội thôi chứ ko sáng ở những Building và Unit. Có bác nào biết cách khắc phục ko chỉ em với.
     
  4. Dragunity

    Dragunity Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    32
    Mấy anh cho em hỏi: Em có phải muốn tạo hai player ẩn như map dota thì mình đăt hai player đó là neutral rui dùng trigger đặt cho hai player lần lượt là đồng đội của hai team thì lúc mà creep của hai bên ra, tụi nó có đánh nhau ko?
     
  5. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    ^ Nếu mỗi bên chỉ có 5 ng` thì dùng thêm player 11 12 làm 2 player ẩn và vào game thì dùng action Player treats Player as an Ally, share vision các thứ.
     
  6. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái này em tìm đc ra rùi. Mấy bác ko cần trả lời nữa đâu >:D<
     
  7. Dragunity

    Dragunity Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    32
    Chỉ em với cách làm hai player ẩn với anh Drakkar Knight ơi!
     
  8. NNT_

    NNT_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/2/11
    Bài viết:
    36
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tìm trong mục Player - Hide post-game screen for Player X
     
  9. leviettuan123123

    leviettuan123123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/3/11
    Bài viết:
    79
    Nơi ở:
    Hòn Đảo Hoan
    mình muốn làm 1 spell như sau , khi dùng sẽ chưởng đến phía trước 1 cục lửa , động vào ai trên đường đi sẽ tạo ra thêm một vài Fire Bolt cast vào các unit xung quanh và đẩy lùi đối phương , làm giúp mình với . Thanks trước.
     
  10. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Mình có gặp 1 vấn đề : Khi tạo unit, rồi add đồng thời remove locust của unit đó đi *, thì lúc set group, mình ko tài nào pick đc các unit đó, thậm chí mình cho unit đó 1 skill, rồi pick những unit có skill đó, nhưng cũng ko tác dụng. Mình đoán lý do có lẽ là *. Vậy có cách nào vẫn làm đoạn * mà vẫn pick đc unit đó ko?
     
  11. boycodon_dn9x

    boycodon_dn9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    1
    Mấy anh giúp em với, em tạo mấy cái trigger làm creep nó tấn công mình, zdậy mà sao lúc Test map thì lũ creep có chạy đến, nhưng chạy rất chậm, đi 1 đoạn ngắn là nó dừng chặp đi tiếp, mà no' gặp em thì lại không đánh. Em đã bỏ gần 1 tháng tìm tòi từ A-Z mọi diễn đàn thử mọi cách nhưng vẫn vậy, ai giúp em với, xin trăm ngàn lạy tạ.
     
  12. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn vào Scenario Properties rồi sang phần Forces đánh vào chỗ Fixed Player Settings.
     
  13. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Cái vụ nó đi 1 đoạn dừng lại nghỉ mệt thì mình hok biết , nhưng trong trigger di chuyển creep thì bạn phải chuyển hành động "Move To" sang "Attack-Move To" như trigger VD sau :

    Mã:
    Unit - Order (Entering unit) to Attack-Move To MoveCreep_Point[code]
    
    ------------------------------------------------------------------
    
    Mấy bro cho em hỏi về cài đặt màu game , trong WE khi mình bấm nút "V" (Lock to game view setting) thì nó hiện màu nền bầu trời mà mình cái đặt trong phần Pref . Vậy để vào game nó hiện cái màu y chang vậy thì sao . Tại em đã thử đối chíu cái màu lúc view setting so với trong game thì trong game y như màu trong WE lúc đầu :| ... mong các bro chỉ giáo @.@
     
  14. jupiter994

    jupiter994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    blah blah
    Các bạn cho mình hỏi một tý , làm thể nào để đổi màu unit thành trong suốt hay là tựa tựa giống cái skill " Reflection" của con SOul keeper tạo ra mấy cái bóng của enermy vậy. Giúp mình vs thanks

    P/s : à cả cái màu đá của con zeus nữa , tọa độ màu của nó là bao nhiêu vậy .Thanks
     
  15. tuanvaboy1

    tuanvaboy1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/4/08
    Bài viết:
    37
    Cho em hỏi...em muốn làm 1 ability là inventory của hero...khi click vào ablility đó nó sẽ hiện ra 1 thùng đồ khác ( gọi nôm na là thùng đồ 2 của hero ) ...
     
  16. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Animation - Change (Last created unit)'s vertex coloring to (100.00%, 100.00%, 100.00%) with 0.00% transparency
    Màu đỏ là chọn unit cần đổi thành trong suôt, xanh blue là 3 màu theo thứ tự red, green, blue, cái xanh lá để 0 thì unit bt, 100 trong suốt 8-)
     
  17. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình chơi Pain Party con Warden có cái Skill khi đứng sau lưng một con khác mà dùng Skill đó thì con kia sẽ chết ngay lập tức :D

    Ai biết vụ này chỉ mình với :">
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
  19. YAN[asian]

    YAN[asian] Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    27/3/07
    Bài viết:
    812
    Quote .
     
  20. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    ability locust là dạng (unselectable) vì thế trong unit group không thể pick được unit bị locust :-??

    bạn nào cho mình hỏi sao spell này nó bị giảm FPS nhỉ :-ss khi cast bị giảm FPS tầm 5/10 điểm so với bình thường
    Mã:
    scope Epicenter initializer Init
    
        globals
            private constant real damage = 85.
            private constant real SmallDamageRange = 375.
            private constant real MediumDamageRange = 488.
            private constant real LargeDamageRange = 600.
            private constant integer ABILITY_CAST = 'A02Z'
        endglobals
        
        private function cond takes nothing returns boolean
            return GetSpellAbilityId() == ABILITY_CAST
        endfunction
        
        private struct cache
            unit caster
            integer Index
            group g
        endstruct
    
        private function TargetFilter takes unit caster, unit target returns boolean
            return IsUnitEnemy(target, GetOwningPlayer(caster))
        endfunction
        
        private function GetF takes nothing returns boolean
            local unit u = GetFilterUnit()
            if not IsUnitType(u, UNIT_TYPE_STRUCTURE) and not IsUnitType(u, UNIT_TYPE_DEAD) and not IsUnitType(u, UNIT_TYPE_MAGIC_IMMUNE) and not IsUnitType(u, UNIT_TYPE_MECHANICAL) then
                set u = null
                return true
            endif
            set u = null
            return false
        endfunction
        
        private function GetDistanceDamage takes unit caster, real X1, real Y1, real X2, real Y2, unit e returns nothing
            local unit u = CreateUnit(GetOwningPlayer(caster), Dummy, X1, Y1, bj_UNIT_FACING)
            call UnitAddAbility(u, 'A03Z')
            call IssueTargetOrder(u, "slow", e)
            call UnitApplyTimedLife(u, 'BTLF', 0.2)
            if ( DistanceBetweenXY(X1, Y1, X2, Y2) <= SmallDamageRange ) then
                call MakeDamageMagic(caster, e, damage + 20.) //105
                return
            endif
            if ( DistanceBetweenXY(X1, Y1, X2, Y2) <= MediumDamageRange ) then
                call MakeDamageMagic(caster, e, damage + 10.) //95
                return
            endif
            if ( DistanceBetweenXY(X1, Y1, X2, Y2) <= LargeDamageRange ) then
                call MakeDamageMagic(caster, e, damage) //85
                return
            endif
        endfunction
    
        private function Loop takes nothing returns nothing
            local cache data = GetTimerData(GetExpiredTimer())
            local unit e = null
            set data.Index = data.Index - 1
            set TempX = GetUnitX(data.caster)
            set TempY = GetUnitY(data.caster)
            call DestroyEffect(AddSpecialEffect("Epicenter.mdx", TempX, TempY))
            call TerrainDeformCrater(TempX, TempY, LargeDamageRange - 40., 28., 500, false)
            call GroupEnumUnitsInArea(data.g, TempX, TempY, LargeDamageRange, Condition(function GetF))
            loop
                set e = FirstOfGroup(data.g)
                exitwhen null == e
                call GroupRemoveUnit(data.g, e)
                if TargetFilter(data.caster, e) == true then
                    set TempX2 = GetUnitX(e)
                    set TempY2 = GetUnitY(e)
                    call GetDistanceDamage(data.caster, TempX, TempY, TempX2, TempY2, e)
                endif
            endloop
            call GroupRefresh(data.g)
            if data.Index == 0 then
                call ReleaseTimer(GetExpiredTimer())
                call ReleaseGroup(data.g)
                set e = null
                set data.caster = null
                call data.destroy()
            endif
        endfunction
    
        private function f takes nothing returns nothing
            local cache data = cache.create()
            local unit u = GetTriggerUnit()
            local timer t = NewTimer()
            set data.g = NewGroup()
            set data.Index = (4 + (2 * GetUnitAbilityLevel(u, GetSpellAbilityId()) ) )
            set data.caster = u
            call SetTimerData(t, data)
            call TimerStart(t, 0.3, true, function Loop )
            set u = null
            set t = null
        endfunction
        
        private function Init takes nothing returns nothing
            local trigger t = CreateTrigger()
            call AddEvent(t, EVENT_PLAYER_UNIT_SPELL_FINISH )
            call TriggerAddCondition(t, Condition( function cond ) )
            call TriggerAddAction(t, function f )
        endfunction
    endscope
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này