Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Tether của IO: Tạo 1 Lightning Effect = Action - Lightning. Lấy vị trí của IO và target liên tục rồi move cái lightning đó vào 2 vị trí đó liên tục luôn. Dây nối thì chả biết ở đâu nữa. Chắc model add ngoài =.=!

    Icarus Dive của Phoenix: Tôi nhớ k nhầm thì lần trc có bác nào bảo add skill Cargo Hold cho target để nó bị disarm mà k biến mất cái số dmg (Còn k thì dùng Drunken Haze cũng được. Mục Attacks Prevent sửa thành Melee, Range nhưng mà sẽ làm biến mất cả số dmg của con target trong thời gian skill có hiệu lực)

    Sun Ray - Phoenix: Vụ đi xuyên địa hình thì Action - Unit - Turn collision for Unit Off. Còn move từ từ thì tham khảo cách làm Slide Spell tại đây
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/3/12
  2. nicky8000

    nicky8000 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    107
    Chạy được thì nói làm j, tớ edit của map có sẵn mà, nên có chỗ để pick hero rồi mà sao nó vẫn có thông báo đó ???
     
  3. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    Cho hỏi để 1 hero đang bay qua đồi giống nhu MG trong dday 19.9 khi biến chaos có thể bay qua đồi mún nó không bay qua đc thì chĩnh lại ạ
     
  4. kitagawa

    kitagawa Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    348
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Mình muốn hỏi câu này. Có ai giúp mình kô?
     
  5. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Chỉnh Movement Type của nó thành Hover. Cái này k bay đc qua đồi nhưng nó vẫn cách mặt đất 1 khoảng = Movement - Heigh mình chỉnh.
     
  6. sageras

    sageras Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/1/09
    Bài viết:
    47
    Cám ơn bạn. Nhưng mà làm phiền bạn có thể biểu diễn bằng code được không, vì mình vẫn chưa hiểu cái này lắm.
     
  7. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Em đang học cách sử dụng MUI nhưng em ko biết Leak biến Point sử dụng MUI kiểu gì. VD: em đặt 1 biến Point[MUI], khi em dùng lênh call RemoveLocation(udg_Point[MUI]) thì nó lại báo lỗi. Ai biết sửa thì chỉ cho em nhé.
     
  8. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
    muốn chĩnh chế độ tuyết vô maps thì sao vậy mấy pro
     
  9. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Actions:
    Mã:
    Environment - Create weather effect...
    Environment - Enable last created weather effect...
    Thiếu udg_ trước biến MUI:
    Mã:
    call RemoveLocation(udg_Point[udg_MUI])
     
  10. cubia113

    cubia113 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    160
    Nơi ở:
    Đông Hà
    có ai biết cách giảm độ rõ nét của file .Blp không mình thử tìm đọc nhưng ko có thì phải ai biết giúp với :D
     
  11. bardock

    bardock Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Bài viết:
    105
     
  12. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tất nhiên, chứ không lẽ...
    Bộ bạn không tự tìm hiểu được à?
     
  13. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    em muốn làm 1 skill tạo 1 phan thân và cho phân than chạy về phía trước cỡ 1k hay 2k range gigi đó, nhưng khổ nỗi lại k0 biết pick thằng phân thân cách nào , mong các anh giúp đỡ
     
  14. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    có 1 cách pick dễ dàng illusion
    cách 1 sử dụng event Unit - A unit Spawns a summoned unit

    về cơ bản khi 1 abilities tạo ra 1 bóng event sẽ nhận là 1 summoned xuất hiện, mình sẽ đặt conditions(điều kiện)

    Mã:
        Events
            Unit - A unit Spawns a summoned unit
        Conditions
            ((Summoned unit) is an illusion) Equal to True //mục tiêu là bóng
            ((Summoned unit) has buff Mirror Image) Equal to True //có buff tên Mirror Image
        Actions
    
    
     
  15. Dragunity

    Dragunity Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Bài viết:
    32
    Ai cho em hỏi cách cho một cái building tự trains lính liên tục được ko?( Kiểu như map castle fight đó)
     
  16. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các anh cho em hỏi muốn cho cái mũi tên quay lên trời và quay xuống đất kiểu gì thế? Em đang làm skill bắn tên lên trời rồi rơi xuông 1 điểm.
     
  17. cubia113

    cubia113 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/11/08
    Bài viết:
    160
    Nơi ở:
    Đông Hà
    ai biết thì chỉ giúp với thank
     
  18. Val.N

    Val.N Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/1/11
    Bài viết:
    66
    Mấy bro ơi , trường hợp map hay bị disconnect các player (trừ host) khi chơi GG là do nguyên nhân gì ? ... (ko liên quan đến mạng)

    Nói về leak thì map có thể nói đã sạch leak 99% @.@
     
  19. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    gọi là desync là đa số gặp lỗi trigger, mã dữ liệu truyền giữa host và client không đồng bộ.
     
  20. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    270
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Quote. Cho em hỏi thêm câu nữa: em đang làm skill Powershot của Windrunner trong DotA. Đến phần damage thì em dùng biến Unit group để gây damage cho bọn xung quanh. Nhưng mà tụi nó toàn nhận damage nhiều hơn lượng damage em đặt. Có ai biết làm sao cho mỗi thằng chỉ nhận damage 1 lần thôi ko?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này