Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Advanced => Gameplay Constant => Tick dấu Use custom gameplay constant => Tìm dòng Hero XP Gained - Creep Reduction Table chỉnh lại thành 100

    Lấy ability Barrage của Human tìm dòng Stats - Item Ability và check vào, sau đó add cho item ability đó
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/12
  2. danks113

    danks113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    15
    ai chỉ vs làm thế nào cho hero đến gần khu vực lính đánh nhau mới được hít exp và khi ở xa khu vực đó thì không nhận được không

    ---------- Post added at 13:20 ---------- Previous post was at 13:09 ----------

    tiện thể mình cũng muốn hỏi làm cách nào để spawn creeps ra 1 khu vực nhất định như đánh hết tất cả hết creeps khu vực đó rồi nó mới spawn tiếp ai biết cho mình xin cái trigger
     
  3. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Trong Gameplay constants,tìm đến dòng Hero maximum XP Range.

    Có nhiều cách để spawn creep

    1. Là dùng event unit die,sau đó wait một thời gian rồi created unit type of dying unit tại region ban đầu đặt nó ra thôi
    2. Là dùng every time,rồi check trên cái region đặt con creep đó mỗi giây,nếu trên cái region đó không có con nào thì created
     
  4. danks113

    danks113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/12
    Bài viết:
    15
     
  5. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    Cho mình hỏi 1 câu là mình dùng skill feedback của con spellbreaker làm skill item để làm cái diffusal blade trong dota nhưng khi làm xong rồi thì những con đánh xa lại ko đc effect, chỉ có những con đánh gần đc eff là thế nào
     
  6. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình cũng bị một vài trường hợp như vậy,nhưng mình nghĩ là do model missile thôi.

    Bạn thử làm một trigger custom feedback xem,rồi đặt condition là Hero không cầm theo orb effect nào hết ;)
     
  7. jupiter994

    jupiter994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    blah blah
    Cho mình hỏi , có lệnh nào trong GUI ( dùng custom script) để enable và disable trigger của Jass không ???
     
  8. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    down bản mới xem sao :-@

    trong Advanced \ Gameplay Constants, chỉnh Hero XP - Global Distribution: false
    và chỉnh: Hero Maximum XP Gain Range

    chắc hero đó đang có orb effect nào đó? tôi cho item ability Feedback, range hero đánh có effect bình thường

    được, Custom Script là một dòng JASS chứ là cái gì =))
     
  9. dh-g

    dh-g Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    29/8/09
    Bài viết:
    2,654
    Nơi ở:
    Q1 TP.HCM
    cài NET Framework 3.5 sẽ hiện ra cái dòng đó .
     
  10. FlameDrake

    FlameDrake Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    1/12/10
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Quận 10 HCM
    Ai chỉ mình cách làm cái ánh sáng hiện thị màu player dưới chân model cái thấy có nhìu model có, nhìu model thì ko
     
  11. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cái này đưa sang topic Model có lẽ đúng hơn là ở đây
     
  12. jupiter994

    jupiter994 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/09
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    blah blah
    Vậy câu trả lời ở đây là gì ???
     
  13. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Bác nào zúp e vs :((...............
     
  14. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    À, em hiểu tại sao lại thế rồi, bởi em để con hero đấy đánh attack missle splash :D, nhưng mà cái Feedback hình như nó vừa buff eff not stack hay sao mà em kết hợp Frost Attack ko đc
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/12
  15. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    GUI: Trigger - Turn On, Trigger - Turn Off
    =>
    JASS: EnableTrigger, Disable Trigger

    Custom Script: call EnableTrigger( <trigger> )

    thêm Devour Cargo vào
     
  16. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Mình thấy mặc định trong war3 có nhiều loại nhạc nền khác nhau :-? ví dụ :

    [video=youtube;BS042DqkNkQ]http://www.youtube.com/watch?v=BS042DqkNkQ&feature=relmfu[/video]

    Làm thế nào để khi vào game nó chơi bản nhạc mà mình muốn ? :D
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/12
  17. Sosovi

    Sosovi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/4/12
    Bài viết:
    5
    - Em làm như thế rồi, add vào claw attack +9 thử thì nó vẫn chỉ bắn có unit :(. Chỉnh cái Art của đạn lại thì nó ra cái đạn mình chỉnh nhưng vẫn 1 unit >"<. Ai giúp em với :((. Đã chỉnh max unit = 9 và min unit = 3 rồi mà :(.
     
  18. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Barrage theo mình biết thì chỉ có các dụng với các Hero ranger - Weapon Type là Missile thôi
     
  19. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vào Sound Editor, tìm bản nhạc muốn bật, rồi chuột phải, Use as Music
    vào Trigger, tìm lệnh: Sound - Play Music, với "music" là cái đã đặt trong Sound Editor

    bỏ Techtree - Requirements chưa?
    Stats - Target Allowed đã có ground chưa? Cái gốc chỉ có air, enemy nên nó sẽ chỉ có tác dụng với quân bay thôi =))
     
  20. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Trong war còn có active-target-unit ability nào gây DPS ngoài shadow strike + soul burn ra không?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này