Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Hix, 4rum này ác ghê. Toàn là pro WE mà cái này giúp cũng ko đc. Tóm lại là 1 skill như skill Meld của lanaya trong dota ấy. Chủ thread đâu ra đây trổ tài đi =(
     
  2. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Có để ý ko vậy bạn =.=

    @truongdzuy: cái này mình ko rõ, nên ko reply làm bạn hài lòng dc :P
    Hoặc bạn có thể tạo cả đống region ra cho trigger check 8-}
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/12
  3. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Sax, có thật là cả box ko ai biết làm skill này sao? Mình chỉ cần:
    - tàng hình
    - mất mana
    - ko auto cast khi đứng yên và đc cast cả ngày lẫn đêm
    tks!
     
  4. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    dragonmangia này, có biết cách xem đường dẫn của custom path xem ở đâu ko ?
     
  5. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Custom Path ? Ý bạn là Custom Path của model hay sao ? =/

    @andybi: đề nghị coi lại cm trên, phát biểu ý kiến -.-
     
  6. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    ừ. files của mình viết sai đường dẫn nên không hiện ảnh DISABLED của icon đó

    ---------- Post added at 20:56 ---------- Previous post was at 20:54 ----------

    muốn mần skill này thật ngon thì PM thằng ice Frog nó bày cho :)
     
  7. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Theo như mình biết thì Icon của Disabled là ReplaceableTextures\CommandButtonsDisabled\
    tiếp theo là tên Icon, ví dụ như DISBTNAbility_Warrior_Shockwave.blp
     
  8. daimagiao00

    daimagiao00 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/5/12
    Bài viết:
    23
    Nơi ở:
    Sao Hỏa
    thế đường dẫn của icon còn lại là gì?
     
  9. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    Mình là newbie mà bạn chỉ cách ấy thì mình pótay.com rồi =.=
    ai rảnh thì làm xong up map lên dùm mình
     
  10. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    ReplaceableTextures\CommandButtons\

    Icon của Passive là ReplaceableTextures\CommandButtonsPassive\
     
  11. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bạn ăn nói cho cẩn thận nhé. Không phải ai cũng ăn ở không đâu mà lúc nào cũng trả lời ngay được. Hỏi thì phải đợi, không đợi được thì nghỉ. Chứ đừng có 5-10 phút mà spam 1 bài. Tự xem lại mình đi nhé.

    Về vấn đề của bạn, làm 1 spell base từ Wind Walk như Dragonmangia nói, import cái system Is unit moving (search trên hive) vào, rồi check nếu UnitIsMoving[custom value of Unit] = true thì xóa cái buff của Wind Walk đi.


    Up lên mediafire thôi. Cái map xem rồi, nhiều lỗi lắm. Đây là map demo về jump, tôi có làm thêm 2 trigger trong đó. Test bằng skill Thunder Clap của Mountain King. Spell MUI được. Bạn xem thử xem có hiểu không.
    - Lưu ý: vì tôi dùng JNGP 1.05d nên bạn phải có nó thì mới load map được, không thì xài cái X design của bác Dh-g


    Đại loại thế này
    Mã:
    Destructible - Pick every destructible within 300.00 of [COLOR="#FF0000"]Point[/COLOR] and do (Actions)
        Loop - Actions
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    ((Picked destructible) is alive) Equal to True
                    (Destructible-type of (Picked destructible)) Equal to [COLOR="#FF0000"]Summer Tree Wall[/COLOR]
                Then - Actions
                    <Your Actions>
                Else - Actions
    
    Nếu map có nhiều loại cây thì dùng If - Or rồi thêm condition vào

    3. Cho 7 dummy bắn 7 arrow còn lại. Hoặc dùng các system như projectile, missile,... để tạo arrow "giả"
    4. Skill đó phải là passive nha pồ \:D/ và trong Object Editor, item đó phải có Stats - Actively Used là false
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/12
  12. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ấy ấy bác Leo bình tĩnh ~.~ Tội nghiệp thằng nhỏ newbie nóng lòng muốn biết vậy thôi :D
    Mình nghĩ xài cái Event - Unit Moves thì cũng dc phải ko =/

    Oày pác Leo tài tình thật mình chẳng bao h nghĩ dc cái Destructible cả =/
     
  13. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Có cái event đó ah :-??
     
  14. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Ớ nhầm =))
    Shadow Meld lol
    Events
    Unit - A unit Is issued an order targeting a point
    Conditions
    (Issued order) Equal to (Order(move))
    ((Triggering unit) has buff Wind Walk) Equal to True
    Actions
    Unit - Remove Wind Walk buff from (Triggering unit)

    Cái này xài ko dc nhể =/
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Ai biết, chắc được :-"
     
  16. Dragonmangia

    Dragonmangia Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/5/09
    Bài viết:
    372
    Nơi ở:
    Kathapecea
    Test thử rùi, ko dc :(
    Có gì sai sót chăng ~.~

    Sẵn tiện cho hỏi cái Trigger này
    Revive Heroes
    Events
    Unit - A unit owned by Player 1 (Red) Dies
    Conditions
    ((Triggering unit) is A Hero) Equal to True
    Actions
    Wait 10.00 seconds
    Hero - Instantly revive (Triggering unit) at (Random point in Hero Start <gen>), Show revival graphics
    Special Effect - Create a special effect attached to the origin of YourHero using Abilities\Spells\Demon\ReviveDemon\ReviveDemon.mdl
    Game - Display to (All players) the text: You Passed out
    Player - Add -100000000 to Player 1 (Red) Current gold
    Player - Add -1000000000 to Player 1 (Red) Current lumber
    Special Effect - Destroy (Last created special effect)

    "YourHero" ở đây là variable unit đã set.
    Mình ko hiểu thế *é* nào mà chỉnh thành dying unit hay gì vẫn ko hồi sinh dc, kể cả lấy chính xác (Triggering unit) Equal to YourHero cũng ko hồi sinh sau khi hết thời gian... (vẫn hiện chữ You passed out và vẫn - tiền bình thường)
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Tại cái wait, đã wait rồi thì làm thế quái nào mà biết được triggering unit. Nên set biến trước rồi mới wait, mà tốt hơn là bỏ luôn cái wait, xài cái timer sướng hơn nhiều. Theo tôi, bao giờ cũng set hero của mỗi player vào 1 biến vì thường các map rpg hay aos mỗi player chỉ có 1 hero. Làm như thế thì khi thao tác với hero sẽ nhanh hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/12
  18. raivor

    raivor Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    24/7/09
    Bài viết:
    1,411

    "(Order(move))" sai và thực chất cũng không cần thiết.

    Mã:
    Hero - Instantly revive [B](Triggering unit)[/B] at (Random point in Hero Start <gen>), Show revival graphics
    Sau khi wait thì triggering unit = null, dying unit tương tự.
     
  19. thetinh257

    thetinh257 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/08
    Bài viết:
    14
    À, Thank bạn nhưng ý mình ko phải vậy. Mình muốn cái mini map lúc nào cũng đen, chỉ tự mò đường bằng main screen thôi.
     
  20. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    vậy thì tạo một tệp ảnh blp có độ lớn 256x256 pixels toàn màu đen hay toàn màu trắng tùy thích, import vào map rồi đổi tên thành war3mapMap.blp, xong vào obj check vào ô cho phép hiện unit trên bản đồ nhỏ đi.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này