Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    Cần cái loading screeen võ lâm thật đẹp :8cool_rap::8cool_rap:
     
  2. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Ai chỉ mình cách làm thế nào để trượt băng theo kiểu đi vào terain băng là sẽ trượt và trượt có thể đi sang trái hay phải .
     
  3. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Dùng Animation - Change Flying Height cho 1 unit với Movement Type là Fly để hạ độ cao dần dần từ 500 xuống 0 (mỗi 0.04s hạ 20 height) mà sao nó cóc chịu hạ dần xuống nhỉ...? Vẫn cứ ở Flying Height set ban đầu trong Object là 500.

    Edited: Ok đã sửa được rồi =.=!
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/12
  4. @lily

    @lily Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/6/09
    Bài viết:
    1,328
    Nơi ở:
    SàiGone
    làm sao cho cái model hay doodas nó trồi lên hay lặn xuống nhĩ
     
  5. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Cho mình hỏi làm sao để unit(đc summon) mag zầy zốg như hero(ng` triệu hồi) ? Có cách nào để tăng dam vs máu(tương đương vs level ability) của unit đc trịu hồi ko ? mình lười tạo nhìu unit =.=!! thanks các bác :D
     
  6. modelfox9999

    modelfox9999 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    43
    mình hỏi câu này hơi trên trời tí .
    ai biết cách làm cho hero của đội một khi chết sẽ hồi sinh thành hero của đội 2 không ?
    ví dụ như paladin của đội 1 khi chết sẽ biến thành blood mage của đội 2 và ở thành của đội 2 . Cảm ơn
     
  7. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Mình đang muốn làm cái spell dạng như thế này:
    [video=youtube;98weeles4jM]http://www.youtube.com/watch?v=98weeles4jM[/video]

    Mỗi tội không biết làm cái đường wave thế nào để được như thế kia và làm thế nào để creep đứng trong wave đấy thì nhận dmg liên tục =.=! Có ai biết làm k?
     
  8. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    quote :| http://www.epicwar.com/maps/206167/ ý mình là giống vậy nè
     
  9. King War

    King War

    Tham gia ngày:
    23/7/10
    Bài viết:
    2,136
    Nơi ở:
    kw_corp@yh
    liên hệ admin EPICWAR :| như rex,ko ai upload dc map KT trừ rex
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/12
  10. thetinh257

    thetinh257 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/08
    Bài viết:
    14
    Cho mình hỏi có cách nào để 1 unit đi ra khỏi AoE của 1 aura thì buff cũng mất ngay luôn ko, mặc định của war3 là buff mất sau 1 2s lận.
     
  11. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Ý của cậu là giống như cái spell trong map tổng hợp đúng không ,tại vì mình chưa xem nhưng có vẻ giống :1cool_byebye:
    Nếu đúng thì lên youtube tìm How to make Hellfire Laser - YouTube
    và làm theo nó rồi chỉnh sửa theo ý mình thôi :1cool_byebye::1cool_byebye: còn cái effect thì deprotect map đó ra rồi lấy cái effect đó hoặc là lên hive tìm cũng được
     
  12. HacAmChiTam1997

    HacAmChiTam1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Bài viết:
    116
    Ai có thễ chĩ em làm until Meepo Dota dc ko , làm sao caster phân thân ra 3 con màu giống caster đây ?
     
  13. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Làm thế nào để chuyển spell từ auto-cast sang passive ?
     
  14. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Cái dạng như Hellfire Laser thì dễ rồi k nói. Nhưng cái wave kia của nó liền mạch và cứ gây dmg liên tục lên bất cứ con target nào nằm trong wave đấy nên tôi nghĩ nó là 1 đống Dummy chạy liên tục và xếp khít vào nhau.
     
  15. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Làm skill passive tương tự, lol.
    Còn tùy theo skill đó như thế nào nữa, cách đơn giản nhất là cho dummy cast hộ
     
  16. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Bình thường dùng Add generic time cho Dummy để remove leak từ Unit gây ra. Vậy dùng Action - Kill Unit cũng không để lại leak từ Unit bị kill chứ?
     
  17. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Chắc thế. Theo tôi biết, mỗi unit khi chết đều để lại corpse (trừ khi death type là does not decay), sau khi hết decay time (có thể chỉnh trong Gameplay) thì hệ thống remove corpse -> hết leak.
    Trong cái loại action dùng để "xóa sổ" unit:
    • Remove: remove hẳn unit, không để lại corpse -> hết leak
    • Kill: kill unit, để lại corpse, nhưng hệ thống sẽ lo vụ remove -> không leak (chỉ leak lúc còn corpse thôi)
    • Add timer: như trên.


    Đấy không phải phân thân, geo chính và geo phụ đều là hero, có điều khác stat và spell inventory (hero). Giày cũng vậy, mỗi loại giày đều có 2 cái, 1 cho hero chính 1 cho clone (cái của clone không drop được) . Nói đơn giản thế này, khi hero learn skill, tạo 1 hero khác (clone) tại vị trí đó, xong thêm giầy (clone) cho nó. Mỗi lần hero nhặt/bỏ item, check xem nếu item đó là giày thì create/remove cái tương tự ở clone.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/12
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    unit sau khi hết thời gian (từ add generic time) thì bị làm sao?
    unit sau khi bị "Action - Kill Unit" thì bị làm sao?

    trả lời: chết! khác gì nhau không? =))

    Mã:
    Divide We Stand
        Events
            Unit - A unit Learns a skill
        Conditions
            (Learned Hero Skill) Equal to Divide We Stand
        Actions
            Set TempPoint = (Position of (Triggering unit))
            Unit - Create 1 (Unit-type of (Triggering unit)) for (Owner of (Triggering unit)) at TempPoint facing Default building facing degrees
            Custom script:   call RemoveLocation( udg_TempPoint )
    
     
  19. Ăn xong dong

    Ăn xong dong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/6/11
    Bài viết:
    136
    Ai zúp e vs :( e tạo trigger khi hero active spell avatar thì add spell bash vào hero wait 30s thì remove spell bash nhưg nó dỡ chứng ko chịu remove đi :( các a zúp e,xin thanks
     
  20. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    làm thế nào để liên hệ admin epicwar? :| ko thấy nó có 1 cái 4rum nào luôn mà
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này