Topic hỏi đáp về cách làm map | version 13

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. viet8426

    viet8426 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/4/09
    Bài viết:
    13
    Cho e hỏi tí nhé =.=

    Có cách nào tạo đc 1 món đồ mà cứ mỗi lần đánh lại mất 1 charge k??? Và đến khi dùng hết đồ thì sẽ k thể đánh đc nữa ( = Disarm trong DotA ấy )?????
     
  2. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    Ai làm dùm em cái multiboard có K D và tên player. Em cám ơn nhiều, chứ giờ em oải rồi =!=
     
  3. LeoNguyen112

    LeoNguyen112 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    22/5/10
    Bài viết:
    1,438
    Nơi ở:
    TP.HCM
    ^ Làm trigger y chang trong này là được
     
  4. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    cái ấy hồi sáng em cũng đã xem qua mà lại ko down demo lẫn bản gốc đc???
     
  5. kienhunter

    kienhunter Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/4/12
    Bài viết:
    29
    ai có thì up bản gốc lên cho mượn đi... :)
     
  6. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    Ai làm dùm em multiboard đi. Bây giờ thấy multiboard là ám ảnh rồi ~.~
     
  7. langthangbairac

    langthangbairac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    19/5/12
    Bài viết:
    594
    Nơi ở:
    Thanh Chương
    phải tự làm hoặc xem demo Rồi tự nghiên cứu đễ làm chứ nhờ thằng khác thì ... New vẫn là new chứ chả tiến bộ j đâu.
    Ý kiến thật lòng. K phải khinh đâu!
     
  8. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Vẽ ra giấy trước những cái mình định thiết kế rồi cứ thế mà bám theo thôi. Tôi chả học multiboard của ai cả nhưng tôi vẫn làm đc nhờ cách đó đấy (Mặc dù nó k nhiều chức năng nhưng hiện Kill Death tên người chơi tên hero các kiểu cũng ok)
     
  9. L2ChaosAge

    L2ChaosAge Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/11/11
    Bài viết:
    49
    CO ai biet lam map nao hay ko chi tui cach lam voi
     
  10. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    ^
    vấn đề là mò cả ngày mà vẫn ko đc gì nên thấy nản *_*

    mình chả hiểu sao chứ về vấn đề multiboard này là cứ đến phiên mình là mình làm ko đc @@, lúc nào cũng khác lạ tụi nó:
    Mã:
    Untitled Trigger 1
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Set Player_Count = (Number of players in (All players matching ((((Matching player) controller) Equal to User) and (((Matching player) slot status) Equal to Is playing))))
            Multiboard - Create a multiboard with 3 columns and (1 + Player_Count) rows, titled LaD v1.0
            Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row 1 to <Empty String>
            Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row 1 to Kills
            For each (Integer A) from 1 to (1 + Player_Count), do (Actions)
                Loop - Actions
            Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 1, row 1 to Show text and Hide icons
            Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 1, row (Integer A) to Show text and Hide icons
            Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 2, row (Integer A) to Show text and Hide icons
            Multiboard - Set the display style for (Last created multiboard) item in column 3, row (Integer A) to Show text and Hide icons
            Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 1, row (Integer A) to 2.00% of the total screen width
            Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 2, row (Integer A) to 8.00% of the total screen width
            Multiboard - Set the width for (Last created multiboard) item in column 3, row (Integer A) to 2.00% of the total screen width
            Set List = 2
            Player Group - Pick every player in (All players matching ((((Matching player) slot status) Equal to Is playing) and (((Matching player) controller) Equal to User))) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Multiboard_Spots[(Player number of (Picked player))] = List
                    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row List to (Player_Colors[(Player number of (Picked player))] + ((Name of (Picked player)) + |r))
                    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row List to 0
                    Set List = (List + 1)
                    Multiboard - Show (Last created multiboard)
    Untitled Trigger 2
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Owner of (Killing unit)) controller) Equal to User
        Actions
            Set Kill_Count[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] = ((Player number of (Owner of (Killing unit))) + 1)
            Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row Multiboard_Spots[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] to (String(Kill_Count[(Player number of (Owner of (Killing unit)))]))
     
    Last edited by a moderator: 12/6/12
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    cho em hỏi ai có font .VN nào có thể ghi đủ chữ k .... trong WE e xài VHARIALB.TTF , cứ vô game thì 1 số chữ bị mất ( ví dụ chữ "ã" ..... ) ai có font tốt cho em xin
     
  12. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    các dòng màu đỏ phải cho vào trong "Loop - Actions" chứ? lặp mà để ngoài vòng lặp thì sao chạy?

    dòng màu xanh để ngoài "Loop Actions"
    [spoil]
    Mã:
    Untitled Trigger 1
        Events
            Time - Elapsed game time is 0.00 seconds
        Conditions
        Actions
            Set Player_Count = (Number of players in (All players matching ((((Matching player) controller) Equal to User) and (((Matching player) slot status) Equal to Is playing))))
            Multiboard - Create a multiboard with 3 columns and (1 + Player_Count) rows, titled LaD v1.0
            Set ScoreBoard = (Last created multiboard)
            Multiboard - Set the text for ScoreBoard item in column 2, row 1 to <Empty String>
            Multiboard - Set the text for ScoreBoard item in column 3, row 1 to Kills
            For each (Integer A) from 1 to (1 + Player_Count), do (Actions)
                Loop - Actions
                    [COLOR="#FF0000"]Multiboard - Set the display style for ScoreBoard item in column 1, row 1 to Show text and Hide icons
                    Multiboard - Set the display style for ScoreBoard item in column 1, row (Integer A) to Show text and Hide icons
                    Multiboard - Set the display style for ScoreBoard item in column 2, row (Integer A) to Show text and Hide icons
                    Multiboard - Set the display style for ScoreBoard item in column 3, row (Integer A) to Show text and Hide icons
                    Multiboard - Set the width for ScoreBoard item in column 1, row (Integer A) to 2.00% of the total screen width
                    Multiboard - Set the width for ScoreBoard item in column 2, row (Integer A) to 8.00% of the total screen width
                    Multiboard - Set the width for ScoreBoard item in column 3, row (Integer A) to 2.00% of the total screen width[/COLOR]
            Set List = 2
            Player Group - Pick every player in (All players matching ((((Matching player) slot status) Equal to Is playing) and (((Matching player) controller) Equal to User))) and do (Actions)
                Loop - Actions
                    Set Multiboard_Spots[(Player number of (Picked player))] = List
                    Multiboard - Set the text for ScoreBoard item in column 2, row List to (Player_Colors[(Player number of (Picked player))] + ((Name of (Picked player)) + |r))
                    Multiboard - Set the text for ScoreBoard item in column 3, row List to 0
                    Set List = (List + 1)
            [COLOR="#0000FF"]Multiboard - Show ScoreBoard[/COLOR]
    Untitled Trigger 2
        Events
            Unit - A unit Dies
        Conditions
            ((Owner of (Killing unit)) controller) Equal to User
        Actions
            Set Kill_Count[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] = ((Player number of (Owner of (Killing unit))) + 1)
            Multiboard - Set the text for ScoreBoard item in column 2, row Multiboard_Spots[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] to (String(Kill_Count[(Player number of (Owner of (Killing unit)))]))
    [/spoil]

    Last created multiboard nên cho vào biến
     
  13. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    ^
    về mặt hình thức, tạm ổn
    nhưng mà nó bị cái gì ấy, tự nhiên giết 1 unit xong name của player chuyển thành số 3 và ở phần Kills ko + thêm 1 điểm @@
     
  14. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 3, row 1 to Kills​
    => cột 3 là cột Kill, ehh?


    Multiboard - Set the text for (Last created multiboard) item in column 2, row Multiboard_Spots[(Player number of (Owner of (Killing unit)))] to (String(Kill_Count[(Player number of (Owner of (Killing unit)))]))​
    => kill xong lại đổi giá trị ở cột 2 ?


    vậy cột nào là cột Kill?
     
  15. World_Editor

    World_Editor Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/12
    Bài viết:
    137
    Nơi ở:
    tpHCM
    cột 1 là tên, cột 2 là kill, cột 3 là death. Còn gán icon của hero đó làm sao hả anh Tom
     
  16. zzchaolegionzz

    zzchaolegionzz T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    27/9/07
    Bài viết:
    606
    Nơi ở:
    Black Parade
    cho mình hỏi làm sao để unit chúc đầu xuống đất được nhỉ. vd mình để model con Footman là cái mũi tên thì nó nằm ngang ra. giờ muốn nó cắm mũi tên xuống thì làm sao.
    2. bữa trước thấy mấy bác cãi nhau ì xèo cái vụ ép đồ trong Dota ấy. thế giờ ai cho mình xin cái map demo mà có system y chang đôta được không. full 6slot cầm slot thứ 7 nó vẫn ép ấy.
     
  17. Meepolisk

    Meepolisk Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    8/2/08
    Bài viết:
    336
    mỗi vị trí trong bảng đều có "text" và "icon", thường thì người ta để icon hero cho cột 1, tức là cùng cột player name
     
  18. Tom_Kazansky

    Tom_Kazansky

    Tham gia ngày:
    28/12/06
    Bài viết:
    3,454
    Nơi ở:
    Hà Nội
    1. chỉnh thông số sau của unit:
    Art - Maximum Pitch Angle
    giữ Shift + Enter, nhập giá trị âm, rồi OK

    2. (modified) Artificial's Recipe System, cái này đã khá lâu, không chắc còn hoạt động tốt
    hoặc thử link này (MediaFire)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này