Hướng dẫn MOD game Yuri Revenge bằng Ares

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 7/4/12.

  1. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    thui khỏi mấy bạn, lấy ares trong bản nighmare của titan nó bình thường lại ròi:1cool_look_down::1cool_byebye:
    cái ares 12.78.1222 ý
     
  2. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    á á ai bik thêm para này hum,thằng này mod trên ares nè
    [video=youtube;TQ9P1fBaD70]http://www.youtube.com/watch?v=TQ9P1fBaD70[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/6/12
  3. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    đừng spam lung tung nữa. Tớ tức cậu lắm rồi đấy.
     
  4. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    đăng lộn wa bên kia :D...........................................
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    SW hay nhỉ, ko biết weapon của máy bay làm sao :(
     
  6. conanjohn

    conanjohn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    31/5/12
    Bài viết:
    315
    Nơi ở:
    THPTBùi Thị X
    cái này chắc có ráp code của virus đại dịch vào sw wá
     
  7. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    romhunter đưa mình lại hd add side bằng ares đi

    thôi khỏi: đây là bài hd thêm phe mới bằng ARES (ARES muôn năm :D:D:D)

    Hướng dẫn thêm phe mới bằng Ares
    Đầu tiên, mở rulesmd.ini lên, tìm đoạn [sides]
    Điền tên side mới sau ThirdSide, nhưng đứng trước Civilian và Mutant
    VD:

    GDI=Americans,Alliance,Brittish,French,Germans
    Nod=Russians,Confederation,Africans,Arabs
    ThirdSide=YuriCountry
    NewSide=New Country
    Civilian=Neutral
    Mutant=Special

    Tiếp, điền thông tin liên quan đến side mới trong phần

    ***Country Statistics***

    Ví dụ: chú ý, đây chỉ là ví dụ, đừng copy vô, nó sẽ không hoạt động (mình ko chắc, cái này mình dịch ra vậy)

    [NewSide]
    UIName=Name:NewSide ;nhớ thêm vô file .csf
    Name=NewSide
    DefaultDisguise=E3 ; khi mua điệp viên (spy) thì điệp viên sẽ hoá thân thành lính E3 trước tiên
    Crew=E3 ; khi nhà nổ thì lính E3 sẽ được "giải phóng" :D
    SurvivorDivisor=500
    AI.BaseDefenses=LASR,BNKR,TESLA,FLAK ;tên các nhà phòng thủ mà side mới sẽ xài. Khi add side nhớ đổi tên thành nhà phòng thủ thích hợp nhé
    AI.BaseDefenseCounts=25
    LoadScreenText.Color=192,0,0
    ParaDrop.Types=APOC,HTNK,V3 ;cái nỳ mình dịch ra là “cái này sẽ cần thiết nếu side mới sẽ (???) có paradrop/tankdrop special khi chiếm nhà Tech Airport”
    ParaDrop.Num=2,2,2 ;số lượng thả dù
    Sidebar.MixFileIndex=2
    Sidebar.YuriFileNames=sidenc02 ;tên side mới
    EVA.Tag=Sophia ; ko biết, chắc giọng khi mà căn cứ bị tấn công sẽ có tiếng “base is under attack” …

    Sau khi thêm những phần trên vào, bạn sẽ phải thêm nhà cửa, lính, tăng, tàu thuyền, máy bay cho phe mới.
    Để AI mua những nhà mới, đừng quên thêm nó vào phần PrerequisiteBuildings gồm:
    PrerequisitePower=GAPOWR,NAPOWR,NANRCT,YAPOWR,NEWSIDEPOWERPLANT ;tên power plant mới trong dấu ngoặc vuông khi bạn khai báo thông tin nhà năng lượng mới*(1)
    PrerequisiteFactory=GAWEAP,NAWEAP,YAWEAP,NEWSIDEWARFACTORY ;như trên
    PrerequisiteBarracks=NAHAND,GAPILE,YABRCK,NEWSIDEBARRACKS
    PrerequisiteRadar=GAAIRC,NARADR,AMRADR,NAPSIS,NEWSIDERADAR
    PrerequisiteTech=GATECH,NATECH,YATECH,NEWSIDEBATTLELAB
    PrerequisiteProc=GAREFN,NAREFN,YAREFN,NEWSIDEREFINERY
    PrerequisiteProcAlternate=SMIN

    (1): vd: nhà năng lượng cho side mới của bạn như sau (một đoạn):
    [DAPOWR]
    UIName:Name=DAPOWER
    Name=Daiviet Power Plant
    ...
    thì bạn khai báo DAPOWR vào phần PrerequisitePower là DAPOWR

    xong cái này, khai báo để nó mua nhà mới trong phần [AI]
    BuildConst=GACNST,NACNST,YACNST,NEWSIDECONSTRUCTIONYARD ;khai bao phan trong dau [] giong nhu minh da noi o tren
    BuildPower=NAPOWR,GAPOWR,YAPOWR ;DB NANRCT;gsNAAPWR,NEWSIDEPOWERPLANT ; buildings to build to generate power

    BuildRefinery=NAREFN,GAREFN,YAREFN,NEWSIDEREFINERY
    BuildBarracks=NAHAND,GAPILE,YABRCK,NEWSIDEBARRACKS
    ...
    Còn lại ở dưới có gì các bạn tự thêm.

    Một số điều cần lưu ý khi thêm owner vào "những cái mới" :D (nhà, lính, tăng, máy bay, tàu thuyền...):

    Owner=Country mới
    AIBasePlanningSide=3 ; 3 cho phe mới thứ nhất, 4 cho phe mới thứ hai, 5 v.v…

    Prerequisite=… cái này biết rồi khỏi nói :D

    Bài chưa test, nhưng mình hy vọng nó sẽ thành công.

    Hy vọng... :D:D:D
    http://ppmsite.com/forum/viewtopic.php?t=27581 bài chi tiết bằng tiếng Anh.

    Chú ý: bạn phải add được side bằng NPatch mới hiểu bài này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/7/12
  8. zxcgg

    zxcgg Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/1/12
    Bài viết:
    75
    prerequisite= là gì nhỉ????????????????????????????
     
  9. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    cha này có phải dân mod ra2 ko mà ko biêt prerequisite :-o, prerequisite= nghĩa là điều kiện để xây dựng unit hoặc nhà. Ví dụ: Prerequisite=GAWEAP có nghĩa là yêu cầu phải có nhà tăng phe allied mới có thể xây dựng đc.
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    dùng cho xe cài mìn quanh căn cứ
    Mã:
    [MINE]
    UIName=NOSTR:Mine
    IMAGE=MINE
    Name=Mine
    AllowedToStartInMultiplayer=no
    NotHuman=yes
    TypeImmune=yes
    Category=Soldier
    Sensors=yes
    SensorsSight=2
    Primary=MineKill
    Fraidycat=yes
    NoShadow=yes
    Shadow=no
    ;DefaultToGuardArea=yes
    ;GuardRange=2
    Civilian=yes
    Trainable=no
    Insignificant=yes
    Crushable=yes
    RadarInvisible=yes
    Cloakable=yes
    PixelSelectionBracketDelta=-1000
    CloakingSpeed=1
    Selectable=no
    Occupier=no
    Prerequisite=NAHAND
    CrushSound=InfantrySquish
    Strength=1
    Armor=heavy
    TechLevel=-1
    Sight=1
    Speed=5
    Cost=0
    Soylent=0
    Points=0
    IsSelectableCombatant=yes
    PhysicalSize=1
    Locomotor={4A582741-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Normal
    ThreatPosed=5
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER,CLOAK
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ImmuneToVeins=yes
    Size=1
    IFVMode=2
    DontScore=yes
    Explodes=yes
    DontSayUnitLost=yes
    ImmuneToPsionics=yes
    ImmuneToRadiation=yes
    Invisible=yes
    
    [MineKill]
    Damage=100
    ROF=500
    Projectile=MineVertical
    Warhead=MineKillerWH
    Range=1.5
    Anim=ASDFG
    DecloakToFire=no
    
    [MineVertical]
    Image=INVISO
    Shadow=no
    Acceleration=1
    Vertical=yes
    Airburst=yes
    AirburstWeapon=MineEMP
    Cluster=1
    
    [MineEMP]
    Damage=1
    ROF=1
    Projectile=MineEMPPr
    Warhead=MineEMPWH
    Range=1.5
    DecloakToFire=no
    
    [MineEMPPr]
    Image=INVISO
    Arm=10
    Shadow=no
    Acceleration=100
    Vertical=yes
    DetonationAltitude=0
    
    [MineEMPWH]
    Verses=5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%,5%
    CellSpread=1
    AnimList=INVISO
    PercentAtMax=1
    EMP.Duration=100
    EMP.Cap=300 
    Versus.TitanShield=100%
    
    [MineKillerWH] ;Explosion
    Verses=300%,300%,300%,100%,100%,100%,10%,8%,6%,300%,300%
    InfDeath=6;3
    CellSpread=1.5
    PercentAtMax=.25
    AnimList=TWLT070
    
    phần artmd và hình ảnh thì kiếm trong bản beta2 nhé :"> đang up lên MF. Code trên Ares

    đây là vũ khí dùng để gài mìn, gài 1 lúc 9 trái, chưa biết cách gài từng trái
    Mã:
    [AresMineLayer]
    Damage=1
    ROF=100
    Range=2
    Burst=1
    Projectile=AresMineLayerPr
    Report=SeawolfAttack
    Speed=100
    FireOnce=yes
    Warhead=RailShot
    
    [AresMineLayerPr]
    Arm=2
    Shadow=no
    Ranged=yes
    AG=yes
    Image=DRAGON
    ROT=60
    SubjectToCliffs=no
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no
    Airburst=yes
    AirburstWeapon=MineGeneratorAres
    
    [MineGeneratorAres]
    Projectile=InvisibleAll
    Damage=2
    Warhead=GetMineAres
    Range=3
    ROF=300
    
    [GetMineAres]
    CellSpread=1
    PercentAtMax=1
    Verses=0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%,0%
    AnimList=TOINF7
    Sparky=no
    
    chú ý trong rulemd.ini khai báo AnimToInfantry=BRUTE,MINE
    Trong artmd khai báo
    Mã:
    [TOINF7]
    Layer=ground
    MakeInfantry=1  -> vị trí lính đứng thứ mấy trong list AnimToInfantry (đếm từ 0 đến số cao hơn)
    Shadow=no
    Rate=200
    MakeInfantryOwner=invoker
    
    [ASDFG]
    Rate=400
    Warhead=RailShot
    Damage=1
    Report=Dummy
    
     
  11. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    Trong Ares có viết AI được không mấy bác?
     
  12. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    AI thì liên quan gì đến Ares
     
  13. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    nói chung là có viết AI được không? tại lúc trước đọc có 1 bài của chị earthman nói Ares không chấp nhận Script mới, chắc cái đó chỉ bị khi làm map thôi nhỉ???
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,083
    AI vẫn xài đc như thường, ko xài đc thì beta 2 vứt à
     
  15. FXR GameVN

    FXR GameVN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    463
    Hey Titan ...
    ARES patch có chế độ / câu lệnh để tự sửa chữa building khi dính dam trong game không bác ? ...
     
  16. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    bản gốc đã có chế độ đó rồi mà, đâu cần đến ares
     
  17. FXR GameVN

    FXR GameVN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    463
    Hê hê ... Bác hiểu nhầm ý em rồi :1cool_byebye:

    Đó là mỗi khi công trình bị dính dammage thì nó sẽ tự sửa chữa luôn không cần phải đụng tới "cờ-lê" ,và mỗi khi click chuột vào "cờ-lê" thì nó sẽ có dấu chéo - không làm gì đc hết ...

    Cái này mình thấy có trong bản Nightmare cũ ...
     
  18. lan1996

    lan1996 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/4/11
    Bài viết:
    265
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    thì đó, bản gốc cũng có mà, không cần patch gì cả , bác muốn xài à ?
     
    FXR GameVN thích bài này.
  19. FXR GameVN

    FXR GameVN Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    463
    Ờ ... thế mà em cứ tưởng trong bản mod mới có ... :5cool_big_smile:

    Share câu lệnh đi bác ... :1cool_byebye: Thank trước ...
     
  20. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    @FXR GameVN:
    Tìm từ khoá "[IQ]" rồi dò trong đó có dòng RepairSell. Sửa số sau dấu bằng là 0 thì vào game nó sẽ tự sửa
     

Chia sẻ trang này