Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Drop xong Remove Last Dropped Item đi là mất chứ có gì.
     
  2. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    ai cho mình xin cái link hướng dẫn về Cinematics cái, đang định làm cái Movie đây
     
  3. WorldCyberGames

    WorldCyberGames Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    99
    cinamatic là bắt ng khác xem phim
    B1: tạo 1 chiến trường ở đâu đó của map
    B2: quay camera bắt player phải xem
    kết quả: thấy đánh nhau như phim thật
    ghép lời nữa là ok
     
  4. SHAZAM!

    SHAZAM! One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/7/12
    Bài viết:
    7,630
    Nơi ở:
    Rock of Eternity
    Nói nhảm gì thế? :4cool_confuse:

    Đây bác xem đc ko?
    http://world-editor-tutorials.thehelper.net/cinconan.php
    http://www.hiveworkshop.com/forums/general-mapping-tutorials-278/cinematics-7216/#1vs1
     
  5. frostwyrm_9x

    frostwyrm_9x Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Bài viết:
    190
    Nơi ở:
    Warcraft III
    ^ tiếng anh dịch khó quá, dù gì cx thanks, tui tìm đc hướng dẫn đầy đủ về cinematics r
     
  6. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    K biết gì thì đừng trả lời vớ vẩn thế :) Sau hỏi cái gì cũng sẽ nhận được câu trả lời k ra gì như thế thôi :) Cứ chờ đấy :)

    P/s: Cái skill Nightmare của con Bane trong Dota làm sao mà nó vừa ngủ vừa gây dmg mà lại k làm con target bị tỉnh nhỉ? 8-|
     
  7. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Ability sleep thường của Dreadlord thôi, rồi trigger mỗi s remove Hp của [Unit] đang có buff
     
  8. ngoc426123

    ngoc426123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/2/08
    Bài viết:
    83
    Nơi ở:
    TP .Hồ Chí Mi
    no tạo unit đứng theo vòng tròn xung quang cast thì phải dùng loop, không muốn bị leak thì phải xóa các point này đi, muốn xóa thì phải làm sao, mọi người hướng dẫn với
     
  9. WorldCyberGames

    WorldCyberGames Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/12
    Bài viết:
    99
    trả lời thế cũng ko nhảm
    nhưng cũng ko hay
     
  10. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    -Có thể giải thích cho mình rõ hơn cho về cách drop item đc ko ? Mình làm trigger khi hero die mà có cầm Gem thì khi chết nó mất lun chứ ko như dota nó rớt ra. thanks
    - Ai bik làm AI Help :6cool_beat_brick:
     
  11. truongdzuy

    truongdzuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/1/09
    Bài viết:
    274
    Nơi ở:
    Tp.HCM
    ừk k nhảm ......... mà là QUÁ NHẢM ...... hoàn toàn k thỏa mãn được yêu cầu ~~

    Cho em quote lại
     
  12. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Thì nói đơn giản thế này thôi nhé. Làm 1 cái trigger A unit Dies. Condition thì có là Dying unit has an item of type Gem of Trueseeing equal to True. Action thì 1. Hero - Drop item carried by dying unit of type Gem of True Seeing và 2. Item - Remove Last Dropped Item.
     
    *darkman* thích bài này.
  13. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Vào mục Item chỉnh Stats - Dropped when carrier dies = true. Cần gì trigger cho cái gem...
     
  14. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
    Thanks mọi ng` đã zúp mình ^^
    -Câu hỏi cũ help về AI
    -Sao cái spell Death And Decay đã chịnh target allow:air,enemy,ground,not-self sao nó vẫn dính mình thế :|
     
  15. *darkman*

    *darkman* Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    278
  16. Daric™

    Daric™ C O N T R A

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Bài viết:
    1,853
    Nơi ở:
    Porizon
    phải nhưng chỉ là loại AI hơi bị thiếu chủ động
    những AI mà các map thường sử dụng là AI làm từ trigger, và thường các event của mỗi hàm AI đều là time loop với giãn cách từ 3 đến 10 giây, mỗi giãn cách sẽ điều khiển AI đến vị trí định sẵn (nâng cao là việc check vị trí hiện tại, rồi cho phép AI đi đến vị trí có thể đi đến,v...), ngoài ra còn có các trigger khác bổ trợ cho chúng như AI tự sử dụng chiêu (với event là mỗi khi AI bị tấn công hoặc đang tấn công), kiểm tra xem bản thân còn % máu và tự chạy về (với event mỗi khi AI bị tấn công), và cả loại AI nâng cao như: Ks kẻ thù (mỗi đợt tấn công cho kiểm tra HP của unit area hoặc biết dùng chiêu để ks khi HP đối thủ xuống càng thấp, nói chung, AI tự sử dụng chiêu sẽ có một biến integer chia kẻ ra làm hiệu suất, hiệu suất này sẽ tăng lên nếu HP kẻ thù xuống thấp, đồng nghĩa với chúng sẽ dùng chiêu thức ngày một nhiều hơn!).
    sao mình viết nhiều dữ vầy nè? :cuteonion40:

    Bạn có biết tại sao ít ai trả lời về việc làm AI ko? Chúng là những bộ trigger thường rất dài (biết làm thì ngắn thôi nhưng màk nhiều trigger lu xu bu lắm), hoặc ko thì liên quan đến vJass (ng ta làm sẵn) mà trình các bạn thì khó mà chỉnh sửa chúng theo ý được (vì các bạn ko phải ng lập trình ra chúng, nhìn vào coi chừng lé :1onion52:), vì vậy, việc AI này thường phải do chính các bạn tự tìm hiểu ra quy tắc làm, quy tắc sử dụng, thế mới dễ chỉnh sửa được, chứ nếu cứ đẻ ra tut này tut nọ, sửa chửa khá là khó vì chúng khá là lộn xộn!

    mình nêu trên là để cho bạn biết đc quy tắc tạo ra 1 bộ AI đơn giản thôi nhá

    <<< ko biết map khác có làm vậy hum nhưng map mình là dzi đóa :cuteonion6:

    ps: thường các event đều là A Unit cả thôi, nhưng sẽ check ra đâu là AI để tự thực hiện àk!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/12
  17. Ryanpzo9

    Ryanpzo9 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/10/08
    Bài viết:
    326
    Ý cậu ấy là drop xong biến mất luôn ý chứ k chỉ là drop ra đất thôi đâu
     
  18. andybi

    andybi Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Bài viết:
    165
    Nơi ở:
    tpHCM
    vẫn chưa hiểu ý cậu ấy à?
    khi hero đó chết thì item đó mất luôn, rõ chưa
     
  19. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    À tớ đọc lại hiểu ý khác, sorry !

    Q: ability channel nhiều level casting time không thay đổi, có cách nào cho nhiều time cast theo level không ?
     
  20. _Wild__Wolf_

    _Wild__Wolf_ Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/8/11
    Bài viết:
    80
    1. làm sao để khi unit cast 1 skill thì play đúng animation dc. vd khi cast skill thì play animation attack-2.
    2. làm sao để mở file chứa các unit của warcraft. em muốn tìm 1 model trong đó mà tìm k0 thấy. mấy file mpq toàn cái gì đâu k0 hà.
    3. có phải 2 skill có cùng other sting khi đặt trong 1 unit thì sẽ cast cùng nhau phải k0?. hay là cùng base id??
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này