[Nhóm A] Holy Fire: The Last Prophecy

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi drafanasa, 16/7/12.

  1. Death10

    Death10 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    124
    Cả 2 đi Lane :1cool_look_down:
     
  2. Lane

    Lane Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Bài viết:
    31
    A, mình có thể xây dựng và đóng góp thêm các ý tưởng trong system, cốt truyện hay những nút thắt trong story cũng như trong game-play. Mình cũng không rõ là nên nào phần nào nữa, mời bạn phân dùm mình >__<
     
  3. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Lane có thể hỗ trợ ý tưởng về các tính năng đặc biệt không, vì điều này sẽ kích thích người chơi có thể bỏ nhiều thời gian luyện level và đỡ nhàm chán, ví dụ:
    Final Fantasy X: gắn ngọc nhờ điểm level mỗi trận.
    Final Fantasy VII: gắn ngọc và lên level cho ngọc.
    Harvest Moon Rune Factory: nâng cấp vũ khí bằng các nguyên liệu tìm được như vàng, bạc, đồng, chì, uranium,...nhặt được trong các Ruin theo công thức.
     
  4. Lane

    Lane Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/7/12
    Bài viết:
    31
    Lane nghĩ là được ^O^ ^O^ ^O^ ^O^ ~
     
  5. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Okay, đã sắp xếp nhiệm vụ của Lane ở Thread Thông tin, làm tốt nhé:1cool_byebye:
     
  6. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    bổ sung một chút vào chương IV TH1, cho nhân vật nhanh đến Ruin đầu luôn. Còn lại để tối về viết tiếp:D

    ---------- Post added at 02:18 ---------- Previous post was at 00:40 ----------

    Vì thời gian không cho phép, mình sẽ chuyển thành cốt truyện đơn (Không phân trường hợp), cập nhật ở post #1 nhé:D
     
  7. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Update chương 5 ở post#1[​IMG]
    sau khi luyện Tây Du Kí và Dragon Ball thì ý tưởng dồi dào, lần này hai anh em nhà Decrus gặp được cao nhân rồi nhá[​IMG]
     
  8. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    viết gấp chương VI nên lời văn có phần chưa được trau chuốt:6cool_surrender:
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/7/12
  9. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    update chương 7, dự tính sắp tới nhân vật sẽ trở về Mongos, lạc lối giữa mê cung và cạm bẫy chết chóc trong ngôi đền...Skill Fire Ball sẽ được sử dụng triệt để nhằm phá cây tìm ra lối tắt giúp Yansul đến nơi nhanh hơn, vậy nên bộ phận thiết kế map nên chú ý vào điểm này nhé;)
    P/s: Mượn ý tưởng thiết kế ngôi đền từ tòa tháp giữa vùng sa mạc gì đó từng xuất hiện trong pkm ruby:-?
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/7/12
  10. phantom_assasin

    phantom_assasin Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/1/11
    Bài viết:
    33
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Story và kịch bản này có nhóm nào đầu tư làm Visual novel thì hay lắm đây.
    Tuy nhiên thì chưa có Story, Draf xây dựng xong phần kịch bản rồi update dần background story nhé...
    Kịch bản hay và dễ thương đâm ra like mạnh, hehe
     
  11. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Hiện tại, mình cần hỗ trợ gấp cho nhóm A1 >.<
    Không thể tự mình lo hết đống map rồi >.<

    Mình vừa mới xây dựng xong ý tưởng cho Ruin đầu tiên, và hiện đang cần:
    + Thiết kế khung cảnh chung của map, nghĩa là ở những đoạn bình thường. Tớ sẽ chịu trách nhiệm chỉnh sửa và thêm Puzzle.
    + Puzzle Designer, thiết kế Puzzle.
    + 1 thành viên của nhóm A3 - Coder, để hội ý trước, phòng trường hợp không Code được Puzzle theo ý tưởng, sẽ rục lắm! :D

    Các bạn nào có thể hỗ trợ, cứ tự đề cử nhiệm vụ mình có thể làm, mình sẽ đưa ra phần công việc cần giúp đỡ cụ thể! :D
     
  12. Death10

    Death10 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    124
    Ai cho mình cái list yahoo của các thành viên trong nhóm với :-s
     
  13. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    ^ Để tối nay đi dạy về mình quy hoạch lại box và tổng hợp lại các topic cho dễ theo dõi.

    Lo thiết kế map với làm event, dạo này học trò than trời trách đất, phải dạy bù một ngày!

    P/s: Draf hoàn thành sớm cốt truyện đi, mình sẽ tiến hành làm một vài chổ mà phải cần có trợ giúp của Writer! :D
    @ Death: nghiên cứu hộ mình trước cái này:
    + Skill: Light, khi sử dụng, sẽ làm lộ ra những thứ ẩn.
    Gợi ý cách code:
    + Trên map, sẽ thiết kế thêm các vùng sẽ thay đổi khi sử dụng Light.
    + Nếu Light tác động lên vùng có thể thay đổi, sẽ tạo hiệu ứng thay đổi 1 phần bản đồ, giống như "lộ ẩn" ra vậy, phần không bị tác dụng sẽ mờ đi.
    + Phạm vi tác dụng của Light là 1 hình vuông, nhưng xếp theo dạng nghiêng (như thế này <>), ngang 9 dọc 9, character là trung tâm.
    + Khi di chuyển, Light sẽ tắt. Nhưng khi bật Light, có thể tương tác với vật "ẩn".

    Nhóm Coder bắt tay Code skill này nhé! Sẽ còn vài thứ cần Coder hoàn thành sớm! :D
     
  14. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Update chương VIII, dự tính trong mê cung sẽ sử dụng một số hiệu ứng âm thanh để dọa người là chính....việc này có lẽ phải nhờ đến Sanggameboy :x
     
  15. Tang_Long_1994

    Tang_Long_1994 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/7/12
    Bài viết:
    128
    cần ai nữa, tui đã bảo là tui vào nhóm A3 mà có gì PM : le.thongnhat97
     
  16. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Ok!

    Đã cập nhật bạn vào Team!

    Bạn theo dõi danh sách công việc tại ĐÂY!!! nhé! :D

    Xem nào, nhóm A3 cũ là Composer :-?

    Giờ mình đã chia nhỏ nhóm ra, để tiện cho công việc chung. Bạn và trụ sở của nhóm để xem và lựa chọn công việc thích hợp nhé!

    Hiện cũng đã có list việc cần làm, bạn có thể bắt tay vào làm ngay luôn! :D
     
  17. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Viết xong chương 9, Dark tìm gấp cho tớ một puzzle đòi hỏi cả hai người cùng làm mới mở được cửa để chuẩn bị cho thử thách ở chương sau:2cool_go:
     
  18. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Bỏ bê cả tháng trời rồi mới viết lại nên MP có phần hơi suy yếu, chương 10 coi như một cảnh ngắn để restart và chuyển hoạt cảnh của nhân vật vậy:3cool_embarrassed:
    Mọi người xem thử ở chương này có phần nào không khớp với các chương cũ thì báo ngay nhé, vì ngâm lâu quá nên tớ chẳng nhớ được tình tiết bao nhiêu...dù đã xem lại hơn 4 lần rồi nhưng e rằng vẫn còn một vài sai sót:9cool_pudency:
     
  19. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Chắc dự án này phải kéo dài đến những đợt nghỉ hè quá :-?
     
  20. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    đang tính sắp xếp cviệc tết ở nhà viết lại toàn bộ kịch bản HF mần cái VN nhỏ nhỏ chơi hí hí :p bỏ bê 3 năm rồi :(
     

Chia sẻ trang này