[Nhóm B] Trụ sở liên quan đến thiết kế map

Thảo luận trong 'Game Development' bắt đầu bởi dark_dragons, 20/7/12.

  1. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Chắc chỉ là ý tưởng và vị trí đặt puzzle thôi:-??

    ---------- Post added at 10:06 ---------- Previous post was at 08:56 ----------

    cập nhật map Yansul House, nếu không có vấn đề gì cần chỉnh sửa thì ngày mai sẽ nộp:3cool_nosebleed:
    [​IMG]
     
  2. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Mình ý kiến là ở ngôi nhà của Yansul nên có 1 căn phòng ẩn ở góc SE, kích hoạt bằng cách "nói chuyện" với một vật dụng nào đó trong nhà! :D

    Trước khi Yansul ra khỏi nhà, Iris gợi ý cho Yansul lấy món đồ đó trước khi đi! :D
     
  3. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Ghép các Map với nhau sẽ do nhóm Event làm luôn nhỉ:-?
    [​IMG]
     
  4. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Nhóm Mapping báo cáo sắp hoàn thành map Mongos rồi, có lẽ tối nay sẽ nộp:2cool_go:
     
  5. bigzero121

    bigzero121 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/12
    Bài viết:
    85
  6. Death10

    Death10 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    124
    Mình nghĩ đâu cần phải dùng Event Thought nhỉ :-?
    Vào trong Database chuyển từ [X] sang [*] cũng có tác dụng tương tự mà :-??
    Cái này là nên sửa lại gấp I-)
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/8/12
  7. bigzero121

    bigzero121 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/12
    Bài viết:
    85
    Thì để vậy cũng được mà :-? có vấn đề gì đâu ?? tại vì bạn biết sao không , thí dụ nếu đặt cái cây ngay gốc nhà mà chỉnh vậy thì nó không hợp lý, hiểu không ?? để vậy nó tiện.
     
  8. Death10

    Death10 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    124
    Mất thời gian và tăng dung lượng game thêm một chút :cuteonion50:
     
  9. bigzero121

    bigzero121 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/12
    Bài viết:
    85
    có nhiêu đâu trời ==, nó hiệu quả hơn trong vẽ map
     
  10. Death10

    Death10 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    124
    À một lưu ý nho nhỏ nữa cho nhóm xây map:
    Map nhỏ nhất phải có kích cỡ 20x15
    Vì size của game là 640x480 nên không thể để cỡ 17x13 được nữa :)
     
  11. bigzero121

    bigzero121 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/12
    Bài viết:
    85
    Thì đó giờ đã quy định thế rồi mà ?? :-j
     
  12. Death10

    Death10 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/12/10
    Bài viết:
    124
    Link của cậu map 17x13 đó :|
    .......................................
     
  13. bigzero121

    bigzero121 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/12
    Bài viết:
    85
    Tớ vẽ 2 map : 20x15 trước rồi map to kia, chắc là map 17x13 là map room Draf vẽ :-? chả biết, vì tớ toàn chỉnh 2 map đầu là 20x15 mà ?
     
  14. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    Cái Map Invisible Room phải k, vậy thì sửa lại jh, dễ mà :>
     
  15. bigzero121

    bigzero121 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/2/12
    Bài viết:
    85
    sửa hã ?? thế các bác xóa file link kia nhé, chờ tí
     
  16. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    [spoil][​IMG][/spoil]

    [​IMG]

    Chúng ta xem xét core của Puzzle:
    [​IMG]

    Giải thích:
    + Bước vào, khi "nói chuyện" với tấm bảng B2, sẽ có 1 gợi ý gì đó (tùy Draf viết nhá), sau đó tách ra 2 nhân vật.
    + 1 nhân vật đi vào core màu hồng.
    + Nhân vật còn lại đi vào core màu tím.
    + Jump bị tắt.
    + Các ô màu hồng là kí hiệu cho step switch, những button sẽ hoạt động khi bước lên.
    + Mặc định, core màu tím có sẵn: a, d, f, h.

    Hoạt động của Core:
    Nếu ô mà nhân vật lo phần màu tím đang đứng bị tắt, sẽ rơi xuống chổ màu tím nhạt.
    Lúc này, phải đi ngược lên, phải đi qua switch A10, sẽ reset puzzle lại từ đầu.

    Mục đích là đưa nhân vật đi hết đoạn đường màu tím, để qua bên kia, kích hoạt công tắt ở vị trí L9 (tớ quên kí hiệu vào).
    Lú này, tường N4 và P4 bị xóa, thay vào là bắt 1 cây cầu đi qua!

    Tạm thời vậy, các element khác có gì thắc mắc tớ sẽ giải thích sau.
     
  17. drafanasa

    drafanasa Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/11
    Bài viết:
    952
    Nơi ở:
    Ho chi Minh City
    phần màu đen là gì vậy Dark:-??
     
  18. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Màu đen là tường cao đụng trần, cắt ngang mặt đó! :D

    Draf vẽ xong map này chưa? :D
     
  19. lion_heart832000

    lion_heart832000 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/10/04
    Bài viết:
    15
    cần mem tình nguyện thì cho tớ xin một slot nhé.script thì xin bỏ qua :)
     
  20. dark_dragons

    dark_dragons Hyperion Captain ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    9/6/08
    Bài viết:
    22,105
    Nơi ở:
    TP. HCM
    Ok... Thiết kế map, bạn cứ thiết kế đi rồi anh em sẽ duyệt lại ^^!
     

Chia sẻ trang này