Topic hỏi đáp về cách làm map | version 14

Thảo luận trong 'World Editor' bắt đầu bởi Tom_Kazansky, 12/6/12.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    GUI-Friendly Damage Detection

    http://www.hiveworkshop.com/forums/...GUI-Friendly%20Damage%20Detection&d=list&r=20


    Không hiểu máy tính nhà mình thiếu cái gì mà thanh công cụ gamevn ko hiển thị,ví dụ các biểu tượng chèn link,ẩn nội dung,in đậm,viết nghiêng.v.v.v.
     
  2. kingdance959794

    kingdance959794 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/11
    Bài viết:
    20
    Mình làm không được bạn ơi, tại mình làm Tower nó là Building chứ không phải Hero ,khi unit tới gần nó vẫn bắn bình thường và tự sử dụng skill. bạn sửa lại giúp mình và cho mình xin cái mapdemo được không tại mới bắt đầu làm nên không hiểu rõ lắm. thanks bạn
     
  3. giatoai123

    giatoai123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    31/8/12
    Bài viết:
    10
    Chỉ mình cái trigger dạng mà mình đánh nhà chính của thằng enemy kia và cái nhà đó nó còn khoảng 100 máu thì nó sẽ làm thằng enemy đó trở thành đồng minh mình và chuyển cái nhà đó thành đồng minh mình lun ( ko phải dạng change owner nha), giống như thu phục thằng đó thành phe mình vậy.
     
  4. lonewolf020291

    lonewolf020291 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    16/3/07
    Bài viết:
    579
    Nơi ở:
    Toy Box
    Lý thuyết đơn giản 1 có thể nói là:
    [spoil]
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Is attacked
        Conditions
            ((Attacked unit) belongs to an enemy of (Owner of (Attacking unit))) Equal to True
            (Life of (Attacked unit)) Less than or equal to 100.00
        Actions
            Player - Make (Owner of (Attacked unit)) treat (Owner of (Attacking unit)) as an Ally with shared vision
            Player - Make (Owner of (Attacking unit)) treat (Owner of (Attacked unit)) as an Ally with shared vision
    [/spoil]
    Với thực tế thì sẽ cần thay đổi thêm, nếu cần có thể xem [Demo]Change Team

    Đơn giản hơn là làm chiêu attack tự đánh sau 1 thời gian:
    1) Tạo 1 spell từ Chain Lightning sửa theo ý muốn.
    2) Tạo spell từ item ability Orb of Lightning New, sửa chances = 100 hết và attack bonus = 0, riêng Data-Effect Ability chọn ability trên, add vào trụ.
    3) Khi trụ đánh sẽ xuất ra Chain lightning, và tần suất ra chiêu sẽ tương ứng với cooldown của Chain lightning
     
  5. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Cho hỏi
    Mã:
    Unit - Cause Caster to damage (Picked unit), dealing ((((Real((Level of Swim for Caster))) x 100.00) + 100.00) + ((Real((Strength of Caster (Exclude bonuses)))) x 2.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
    
    Cái code như trên. Bị gì mà deal tới 4-6k dmg :|, Swim có 3 level => 3x100+100 = 400 + Str x 2. Hero lúc này Str đc 120 => 400 + 120x2 = 400 + 240 = 640 thôi.Mà nó deal dmg ảo quá :|
     
  6. onepiece1st

    onepiece1st Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/4/12
    Bài viết:
    8
    Ai cho mình hỏi cách sửa map tổng hợp 49.0 với. Có những files hero map này mình ko tìm được. Dùng World Editor chỉ có Trigger. Mình muốn sửa abilities và model của map này. Ai giúp mình với T_T".
     
  7. kingdance959794

    kingdance959794 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/11
    Bài viết:
    20
    Mình làm được rồi cảm ơn 2 bạn nha!

    ---------- Post added at 23:42 ---------- Previous post was at 23:40 ----------

    Mình làm được rồi cảm ơn 2 bạn nha!
     
  8. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Post cả trigger xem,nếu deal dạng silde (mỗi 0.0x giây) thì gây ra lớn là phải
     
  9. minhtronglam90

    minhtronglam90 Donkey Kong GameOver

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Bài viết:
    422
    các bạn ơi cho mình hỏi về chuyện thằng đệ khi mình mua item dịch chuyển đi chỗ khác thì làm trigger như nào để khi dịch chuyển hero dịch chuyển luôn thằng đệ ai biết xin chỉ giúp với :5cool_ops:
     
  10. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Pick Every Unit xung quanh rồi Move tới target point of ability being cast hoặc Move 1 thằng đệ thôi

    Ai có thể vui lòng chỉ mình cách tính hướng AngleBetweenPoints và PolarProjectionBJ mà ko cần dùng tới hai lệnh này ko ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/9/12
  11. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Bạn nào chỉ giúp mình spell này với :
    Mình thấy ở 1 số map có skill shockwave nhưng mà bắn ra hẳn 3 tia,vậy cho mình hỏi làm như thế nào vậy :9cool_pudency:
     
  12. Evil_Hunter

    Evil_Hunter Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    786
    Nơi ở:
    Evil Forest
    Tạo dummy rồi add cho nó ability SW, order nó cast facing of caster + xx hoặc - xx :-?
    Cách này là bắn 3 tia theo hình quạt, còn thẳng thì chịu :D
    À mà chắc thẳng thì tạo dummy ntn
    - - -
    o
    -: dummy
    o: caster
    rồi order nó cast facing of caster thôi ;))

    Trigger ko phải dạng slide, tuy nhiên có wait. Vậy có ảnh hưởng? :-?
    Mã:
    Lan
        Events
            Unit - A unit Begins casting an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Lan 
        Actions
            Set Lan_Caster = (Casting unit)
            Set Lan_Target = (Target point of ability being cast)
            Wait 0.50 seconds
            If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                If - Conditions
                    (Lan_Caster is alive) Equal to True
                Then - Actions
                    Unit - Hide Lan_Caster
                    Wait 1.50 seconds
                    Unit - Unhide Lan_Caster
                    Set Lan_Point = (Position of Lan_Caster)
                    Special Effect - Create a special effect at Lan_Point using Objects\Spawnmodels\Naga\NagaDeath\NagaDeath.mdl
                    Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                    For each (Integer A) from 1 to 10, do (Actions)
                        Loop - Actions
                            Set Lan_Point2 = (Lan_Target offset by 150.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees)
                            Set Lan_Point3 = (Lan_Target offset by 300.00 towards ((Real((Integer A))) x 36.00) degrees)
                            Special Effect - Create a special effect at Lan_Point2 using Objects\Spawnmodels\Naga\NagaDeath\NagaDeath.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Special Effect - Create a special effect at Lan_Point3 using Objects\Spawnmodels\Naga\NagaDeath\NagaDeath.mdl
                            Special Effect - Destroy (Last created special effect)
                            Selection - Select Lan_Caster for (Owner of Lan_Caster)
                            Set Lan_Group = (Units within 500.00 of Lan_Target matching ((((Matching unit) is A structure) Not equal to True) and ((((Matching unit) is Mechanical) Not equal to True) and (((((Matching unit) is dead) Not equal to True) and (((Unit-type of (Matching unit)) Not equal to |c
                            Unit Group - Pick every unit in Lan_Group and do (Actions)
                                Loop - Actions
                                    If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions)
                                        If - Conditions
                                            ((Picked unit) belongs to an enemy of (Owner of Lan_Caster)) Equal to True
                                        Then - Actions
                                            Unit - Cause Lan_Caster to damage (Picked unit), dealing ((((Real((Level of Lan  for Lan_Caster))) x 100.00) + 100.00) + ((Real((Strength of Lan_Caster (Exclude bonuses)))) x 2.00)) damage of attack type Spells and damage type Normal
                                        Else - Actions
                                            Do nothing
                            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Lan_Point2)
                            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Lan_Point3)
                            Custom script:   call DestroyGroup(udg_Lan_Group)
                Else - Actions
                    Do nothing
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Lan_Point)
            Custom script:   call RemoveLocation(udg_Lan_Target)
    
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/9/12
  13. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Như này nó deal 10 lần là phải,bỏ Pick Every Unit ra khỏi loop đi
     
  14. NguLongHaKhac

    NguLongHaKhac T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    653
    Nơi ở:
    MC
    Mình làm kiểu dạng hình quạt và làm ra 2 trigger như thế này
    Mã:
    facing1
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Wave 
        Actions
            Unit - Create 1 Footman for (Owner of (Triggering unit)) at (Position of (Triggering unit)) facing ((Facing of (Triggering unit)) - 45.00) degrees
            Unit - Add Wave  to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave ((Position of (Triggering unit)) offset by 0.00 towards ((Facing of (Triggering unit)) - 45.00) degrees)
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    
    Mã:
    facing2
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
            (Ability being cast) Equal to Wave 
        Actions
            Unit - Create 1 Footman for (Owner of (Triggering unit)) at (Position of (Triggering unit)) facing ((Facing of (Triggering unit)) + 45.00) degrees
            Unit - Add Wave  to (Last created unit)
            Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave ((Position of (Triggering unit)) offset by 0.00 towards ((Facing of (Triggering unit)) + 45.00) degrees)
            Unit - Add a 2.00 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    
    Nhưng mà khi vào thì mình chỉ thấy mỗi 2 tia là 1 tia chính giữa và 1 tia facing+45 còn tia -45 thì không biết như thế nào @@
    Và có 1 số lúc tia nó bị lệch đi đâu ấy @@
     
  15. Ngoc LeO

    Ngoc LeO Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/7/06
    Bài viết:
    839
    Nơi ở:
    Nothing...
    Cần gì 2 trigger,dùng loop đi bạn

    Mã:
    For each (Integer A) from 1 to 3, do (Actions)
        Loop - Actions
            Set TempLoc = ((Position of (Triggering unit)) offset by 300.00 towards (((Facing of (Triggering unit)) - 50.00) + ((Real((Integer A))) x 25.00)) degrees)
    
     
  16. Drakkar Knight

    Drakkar Knight Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/11/11
    Bài viết:
    269
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cho em hỏi nếu muốn kiểm tra xem một unit có đang dùng skill defend ko thì làm thế nào và sao em làm computer dùng skill bằng trigger mà cần dùng đến point (VD: blink, beath of fire,...) thì nó cứ đứng đực ra đến chết thôi.
     
  17. zZShinryuZz

    zZShinryuZz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    70
    Mình có trong map ne
    Mã:
        Events
            Unit - A unit Starts the effect of an ability
        Conditions
                    (Ability being cast) Equal to Triple Shockwave
        Actions
            Set Shockwave_caster = (Casting unit)
            Set Shockwave_Angle = (Angle from (Position of Shockwave_caster) to (Target point of ability being cast))
            For each (Integer A) from 1 to 2, do (Actions)
                Loop - Actions
                    Unit - Create 1 dummy caster spell for (Owner of Shockwave_caster) at ((Position of Shockwave_caster) offset by 150.00 towards (Shockwave_Angle + ((Real((Integer A))) x 120.00)) degrees) facing (Position of Shockwave_caster)
                    Unit - Add Shockwave (Short Range) to (Last created unit)
                    Unit - Set level of Shockwave (Short Range) for (Last created unit) to (Level of Triple Shockwave for Shockwave_caster)
                    Unit - Order (Last created unit) to Orc Tauren Chieftain - Shockwave (Position of Shockwave_caster)
                    Unit - Add a 2 second Generic expiration timer to (Last created unit)
    
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này