Hô hô các cháu barb chắc vẫn Dt đc thôi có điều hiệu quả chưa biết đến đâu ---------- Post added at 11:38 ---------- Previous post was at 11:32 ---------- thế nhưng def chỉ giảm tầm 25% thôi bác ạ
lv 60 ko thêm ex khi tăng độ khó. thế thì chưa chắc đồ def sẽ tăng giá nhiều đâu. ông nào đại gia chỉ quan tâm paragon lv sẽ max damage + set mức low để train cho nhanh
def mình giảm tầm 1k5, từ 6k5 xuống 5k, ngon chán mỗi tội thấy monk chả được quan tâm gì cả, toàn buff các skill đâu đâu
Def mình giảm xuống còn 5k6, chơi dodge cao nên chắc vẫn đánh ngon. Monk được buff những skill khác để khuyến khích những lối chơi mới thôi mà
Vững tin con đường full dame & niềm tin 1 hit thăng thiên ở Monster Power 10 , mình thì ko biết bao hit nhỉ ~''~
quyết tâm 1 mạng fe mình đổi trăm mạng fe nó thui, dù gì thì cũng 1hit thăng hoa => care làm gì res nữa cho nó tốn gold
The cast time for identifying Rare items has been reduced to 1 second The cast time for identifying Legendary items has been increased to 4 seconds The location of Legendary items will now be marked by a column of light as well as a ping on the mini-map the first time they drop, and a new sound has been added Affixes on items will now roll their level based on the level of the monster killed (rather than the item’s level) Class-specific items will now drop more often Items below iLevel 58 no longer drop in Inferno difficulty Square-quality gems no longer drop in Inferno difficulty Thích nhất mấy cái nì, đặc biệt kg phải chán ngồi ID mấy thùng rare và kg sợ miss LEg Theo cách làm thường của Bizz khi ra thông tin này là sắp up rồi -> cuối tháng là chuẩn
Dòng 1: Affix của item giờ sẽ roll dựa vào level của quái vật mà cậu giết được, tức là đánh ở act 3 thì sẽ roll được stat tầm lv 61 62 63. Dòng 2: Các item mà có dòng + cho từng class riêng biệt giờ sẽ rớt nhiều hơn.
Sai rồi bác , thời gian ID rare giờ chắc khoảng 2.5 tới 3s, coi như 3 đi là nó giảm 3 lần. Nhưng bù lại bác sẽ phải nhặt tất cả các đồ rare rớt ra (vì đều có stat roll ilvl 63) --> Nhặt gấp 4 lần đồ so với chỉ nhặt 61+ như bây giờ, cho nên, thời gian về làng giữa giờ và iden đồ sẽ ...
Nhận xét của mấy thằng trên mấy cái forum mà mình thấy cũng chuẩn You are underestimating how much of a difference .2 to .08 is. Everything (LoH, DPS, Fury Regen) revolved around the effectiveness of Run like the Wind. That's a 60% nerf! Imagine running the same build with 40% of your Crit%, 40% of your DPS, 40% of your LoH, 40% of fury regen. Are you starting to realize how much boring and ineffective this build is going to be compared to before? Hell, I would've preferred the 50% reduction of IAS in 1.0.3 over this. Blizzard just said goodbye to all WW Barbs.
Cho nên tớ đang có thắc mắc về ring và amulet trong cái 1.0.5 này. Hiện tại max cũng chỉ 62, trong khi đám này lại không có armor, attack gì hết. Cứ theo cái patch này thì không lẽ tất cả ring, amu rớt đều roll ra ... ilvl 63 drop? Nếu thật sự là vậy thì tất cả godly accessories bây giờ sẽ có nguy cơ trở thành hàng trung hết
Tốt tốt Chí ít nó buff rare lên 1 chút Thôi thôi, về thanh lý cho sạch đống rare trong hòm của mình gấp
rớt ra là 1 chuyện,roll ngon là chuyện khác,ko biết bao lần tăng rate rớt rare rồi mà lần nào cũng hầu như toàn rác hết.
Biết là thế nhưng nếu max ilvl accessories thành 63 >> nâng cap cri chance và cri dam. Và trong hàng ngàn đứa chơi thế nào chả có chục đứa roll được? Vài tuần sau thì godly 62 hiện tại nhường ngôi.