agi tăng ms này nhá cậu nghĩ báe str và str gain của pl là bao nhiêu,tàng hình thì dust,gem để làm gì trừ khi cậu đang đánh pub tương tự với weaver khi combat pl cần radian ko thì cái dám bóng ấy 1 aoe là bay hết 4,2 agi/lvl đồng nghĩa với việc phải chờ PL farm đến lvl 25 mới phát huy hết sức mạnh àh trax có silence,pernament slow và bộ skill thuần dam agi khủng nhờ util lại là range hero
Lên Radiance thì liên quan gì tới 1 aoe là bay hết Lên hay không cũng thế thôi Mà công nhận điểm yếu của PL vẫn chưa được khắc phục.
ý mình là phải có radiance thì cái đám bóng ấy mới thức sự giúp ích trong combat ko thì tổ làm vướng chan đồng đội thôi nhu con é bay vào util 1 phát là gg cả team
2 cái ảnh trên ko thể so sánh với nhau đc vì còn chưa + skill, nếu trong combat tổng thì xex lợi thế hơn hẳn, silence AOE, aura tăng dam cho đồng đội, hơn nữa lại là 1 range-hero
cái agi gain kia + dmg và armor cho cả bóng nữa. Muốn trâu thì vẫn phải farm lên đồ tank kiểu van, heart, trước vẫn thế chứ ko phải mới mẻ gì. Vấn đề là bây h bóng của nó cứng hơn và dmg to hơn với các đối tượng đánh phys dmg, nên cũng khá là phiền
PL cả lố bóng có rad để làm gì ? rad có stack ko ,có + HP hay ko ? so Rad với Diffusal thì mình thấy diffu có lợi hơn hẳn , bởi vì 1 bóng chích vẫn tính số mana bị trừ theo diffu => số bóng x số mana bị trừ . Theo đúng như hồi đó lúc manta còn có hiệu ứng feedback , sau này đã bị tách ra thành cây diffusal (lâu quá ko nhớ rõ ) còn 4,2 agi 1 lvl là mỗi lv agi nó gain gần gấp đôi , phát huy ở mỗi lvl , chứ việc quái gì trốn đi farm đến 25 mới ra combat hay sao mà phát huy ? - - - Updated - - - PL cả lố bóng có rad để làm gì ? rad có stack ko ,có + HP hay ko ? so Rad với Diffusal thì mình thấy diffu có lợi hơn hẳn , bởi vì 1 bóng chích vẫn tính số mana bị trừ theo diffu => số bóng x số mana bị trừ . Theo đúng như hồi đó lúc manta còn có hiệu ứng feedback , sau này đã bị tách ra thành cây diffusal (lâu quá ko nhớ rõ ) còn 4,2 agi 1 lvl là mỗi lv agi nó gain gần gấp đôi , phát huy ở mỗi lvl , chứ việc quái gì trốn đi farm đến 25 mới ra combat hay sao mà phát huy ? @nguyenquyduy : + uti để so sánh attibute thôi bác , còn skill khác + vào nữa thì nó khác rồi
Khắc phục hết lấy cái gì ăn nó? Hể thằng hero nào có weakness là bồi vào cho nó mất luôn điểm yếu à? PL khác với Illu-carries khác là tuy AOE clear sạch Illusions, nhưng PL có thể làm thêm 1 bầy khác trong tick-tack. Trong khi Naga, TB, CK khi bay Illusion là xong => bọn nó có những đặc điểm khác để phụ (Song of the Siren, Ensnare, Chaos Bolt,...). Chia cái so called "điểm yếu" thành 2 cái: Weakness: Cái thứ yếu của 1 hero, và sẽ luôn hiện diện (để counter) Problems: Thứ cản trở 1 hero để hoàn thành công việc của mình. Fix problems, nhưng vẫn giữ lại điểm yếu tốt hơn là khắc phục cái điểm yếu đó. Theo cách balance của IF thì ít khi nào IF loại bỏ điểm yếu của 1 hero, mà thường là bồi vào điểm mạnh hay thêm feature cho hero đó. PL lên đường Rad nói thật là chán chết. Lên sớm thì annoying, lên trễ thì nản vl. In most case là cầm cái Diffu rồi lên đồ tank nghe hơn nhiều.
PL lên Rad pubstomp hơi sướng đấy. Mà muốn PL lên bóng nhanh thì ít nhất cũng buff STR gain lên, rồi cũng tăng % damage input mà bóng nhận vào. Như vập thì bóng vẫn dễ chết, nhưng PL khó chết hơn. Chứ như bây giờ, cùng một lượng gold farrm được thì mình thích đổ vào Void hoặc CK, AM hơn.
pl bây giờ nếu có thể rush nhanh difua rồi van là bá đạo rồi , bữa nọ rush difua + heart gần như là bất tử vì team địch quá ngu XD
Vấn đề là nếu lựa chọn rush Radiance thì cần nhiều điều kiện hơn lên vanguard và diffusal mà hiệu quả lại không hơn. Buff agi là bởi một thứ khá quan trọng để tạo bóng cho PL đó là AS, muốn tạo bóng nhiều thì phải attack nhiều. PL là cái thể loại mất 1 bóng nhưng sau đó là 2 3 bóng được sinh ra. Với nhịp trận đấu được đẩy lên ngày càng nhanh thì việc rush radiance để.... farm tiếp là hạ sách. Nhưng không thể phủ nhận radince là một item clear creep khá tốt và hỗ trợ tốt cho khả năng push của PL.
Tăng STR gain thì để PL ko phải lo đi farm đồ tank à? Sướng vậy? Thêm % damage input vào để cho bóng nó phế nhân hơn à? PL đâu phải khi nào cũng xông vào đánh đâu? Send 1 illu vào, đủ AS là tự sinh ra 1 đàn mà khỏi phải chạm tay chạm chân. Cơ mà, cầm Rad creep chết nhanh hơn, nhưng đồng nghĩa với việc là mình đánh creep ít hơn lại dẫn đến ko đủ Illu để đập trụ. Pubstomp ko nói, vì chơi giỏi mua đồ xi-teen stomp như thường.
thường lên rad để tăng khả năng combat àm cậu với lượng Illusion như PL thì rad káh là khó chịu trong combat <<<< nhưng cái này là trong CM còn pub thì difu+van là đủ storm rồi
PL lên rad thường là theo style max push và chống blinker. Còn dmg dealer thì dĩ nhiên diffu vẫn tốt hơn. Htruoc làm trận xì tin lên buriza cũng vui phết
Như mình đã nói, sẽ rất khó chịu nếu rush dc sớm (<25 mins). PL lên Daedalus nhìn Illu nó crit thấy phê phê .
Suol đánh vẫn ngon các ban nhỉ ! slow của suol bây giờ 1 target nhưng slow được rồi là oánh thối tiền thằng bị slow
mình vẫn thấy cái rad chỉ thích hợp đánh pub , nói như bạn đánh cm khó chịu , dễ gì team địch để yên cho farm cái rad này mà ko gank ? rồi dmg của rad ko stack , vào combat nó quào 1 cái là bay hết bóng bóng chỉ hiệu quả khi đi soi lẻ hoặc gank lẻ... nói chung lên diffusal + van hoặc cái gì đó khác có lý hơn - - - Updated - - - mình vẫn thấy cái rad chỉ thích hợp đánh pub , nói như bạn đánh cm khó chịu , dễ gì team địch để yên cho farm cái rad này mà ko gank ? rồi dmg của rad ko stack , vào combat nó quào 1 cái là bay hết bóng bóng chỉ hiệu quả khi đi soi lẻ hoặc gank lẻ... nói chung lên diffusal + van hoặc cái gì đó khác có lý hơn