Bạn comment có vẻ trâm trọc thế? Mình cũng chỉ nói lên những cảm nhận sau mấy ngày chơi RTK 12 thôi mà. Còn RTK 10 và 11 thì cũng chơi khá lâu. Gần đây chơi lại RTK 11 thấy hay nên khai quật lại RTK 10. Mình còn giữ được cả đĩa RTK 10 đã mua từ rất lâu. Có thể mình chơi game chưa sâu nhưng cũng đã chơi gần như hết các màn và Challenge trong 11, RTK 10 thì ít hơn. Còn RTK 12 thì bó tay chịu k thể khá khẩm được, chưa hiểu lắm mấy cái kỹ năng của tướng nên thủ thành gần như k thể khi địch đông hơn khoảng 20v. Cũng thấy bạn có vẻ là thành viên nhiệt tình và đam mê RTK vậy mà khi những thành viên khác, ngươi chơi khác như tôi comment cảm nhận thì buông những câu trâm trọc như vậy thì hơi thất vọng. Mong bạn góp ý nhưng gì chúng tôi (những người mới chơi hay ít kinh nghiệm) chưa thấy và truyền những kinh nghiệm, những gì bạn khám phá ra để chúng tôi tham khảo, học hỏi, như vậy có hơn? Xin lỗi nêu có góp ý nặng lời, nhưng có lẽ nhiều tuổi nên nghe những câu trâm trọc vậy hơi khó chịu. Thanks đã nhận xét.
Chuẩn đấy bác! Mục địch chơi game, chia sẻ cái hay cái dở, có đấu đá chính trị gì đâu sao bây giờ nhiều người thích hạ người khác xuống, nâng tầm mình lên thế k biết. Nản thật.
Các bác cho e hỏi tí,cướp trại bên đây được lợi gì không? Quân số thì ít hơn nó, tướng thì toàn là kị vs bộ ( chơi phe lưu bị ). Công thành nhắm mà k đông hơn nó gấp rưỡi thì thôi rồi chịu o_0. Lúc đầu cứ tưởng cướp hết trại rồi vây thành cho nó hết lương lòi đuôi ra đánh, rốt cuộc mình lại hết luơng trước ... Ram công thành bên đây thì cùi quá, ram mãi k đc cái cổng thành thì chết hết vs cung rồi. Haizzz
AI của trò này hơi ngu nên công thành khá đơn giản. - Trại thì giúp mana tăng nhanh hơn để dùng tuyệt chiêu. - Trứoc khi đánh thành thì nên xem trước tướng thành đó cầm quân gì để liệu. Nhiều tướng cung war cao thì tránh lao vào đập cổng thành thiệt hại sẽ rất lớn. - Quân mình đông hơn địch thì địch sẽ thủ, quân mình ít hơn địch sẽ ra ngoài cướp trại. Đánh Lưu Bị thì quá dễ với bộ ba Lưu Quan Trương, sau thêm Triệu đều công thủ toàn diện. Khi công thành mang ít hơn quân thành địch khoảng 5k để dụ địch ra ngoài cướp trại. Tranh thủ cho tướng kỵ đi chiếm trước mấy trại gần để hồi mana rồi quay về thủ trại chính. Dùng Lưu Bị buff với Quan Bình buff thì Quan Truơng Triệu có thể 1 địch 10 như thường. Cố gắng bắt sống tướng địch bằng cách thấy nó gần hết quân thì cho 1 đạo kị vòng ra chặn hậu, mất tướng thì địch ko lấy viện quân trong thành được. Sau khi đập tan tác cảc đạo địch ở ngoài rồi thì lao vào đập cổng, lúc này địch gần như ko còn khả năng phòng thủ nữa. - Ko thích đánh kiểu trên mà thích cầm nhiều quân hơn đi công thành nhưng lại thiếu vũ khí công thành mạnh thì có 1 cách khác là tận dụng tuyệt chiêu. Dùng các tướng có khả năng giết địch trong 1 khu vực như heavy blow, fire, cứop trại thật nhanh rồi chờ cho mana lên max thì cho tướng có skill này lên sát cổng thành sao cho skill giết được nhiều đạo địch nhất thì tung skill liên tục, hết mana lùi về. Chờ hồi max mana lại lên làm lại, sau 3-4 lần là quân phòng thủ giảm đáng kể, lúc này đập cổng là vừa. Bản 1.006 có 12 mana nên mỗi lần chỉ tung được 2 chiêu, bản cũ nghe nói 20 mana thì lại càng dễ. - Về sau thì up tool lên 3 xây lấy mấy cái catapult đi phá thành cho nhanh.
Hiểu rồi, nào giờ toàn mang quân nhiều nên chẳng bao giờ tụi nó chịu lòi mặt ra cả. Công mệt mỏi hẳn ra...
Thế còn thủ thành thì sao bạn? Nó chỉ cần mang hơn mình khoảng 1-2van thôi là mệt, k thủ nổi. Mình thấy cái khoản cướp trại để tăng mana cũng k hay lắm, vẫn thích kiểu RTK 11 hơn, phải có tiếp lương, ... Rồi khi đánh thành này thì có thể bị thành khác đến "móc lốp" ^^ Ở RTK 12 thì k thể có chuyện này đúng k? Như vậy làm mất đi sự hấp dẫn khá nhiều. RTK 11 lại mất đi những trận đánh trong thành cũng hơi tiếc, giá có thể gộp cả 9, 10, 11 vào bản 12 có lẽ sẽ hay hơn. Hic mất cả những trận thủy chiến nữa mới đau +_+. Chưa hiểu sao các bác ấy lại "cải lùi" thế k biết.
Vì lương 2 bên là như nhau, không có vụ lấy luơng đè chết đối phương đc ==. Kết đc ở chỗ k thấy sight của nhau tha hồ ambush =)
Chả châm chọc gì, chỉ thấy bạn nói toàn cái ... chả ra đâu với đâu nên nghĩ bạn chơi 10 với 11 cũng chả được lâu 1_ Bị mai phục trên đường hành quân - Cái này chả mấy khi có ở 10 vì đa số quân địch toàn rúc trong thành, đánh trên chiến trường phẳng cũng chả mấy khi chúng nó rúc 1 chỗ mai phục, trừ khi gặp ngày đặc sương mù chả thấy gì. 11 thì càng không vì 11 làm gì có chế độ mai phục? Chính bản 12 mới là bản duy nhất có trò mai phục cho tử tế 2_ đánh thành A bị thành B phía sau móc lốp thì bản nào chả có, bản 12 này ai cũng bảo còn nhiều hơn mà bạn bảo ko có. Bản 12 AI nó ít hung hãn nên bạn chứa 1mil quân trong thành, thằng móc lốp có 5k quân thì có đứa dở hơi nào mới dám mang quân đi nướng. 3_ Bạn bảo thủ thành mà địch nó cứ xông ra thì chỉ có khi quân bạn ít hơn địch khá nhiều, mà bạn bảo đấy là ngu thì chắc là bạn thắng, bạn thắng với quân ít địch nhiều thì chỉ có dùng tướng khủng, mà siêu nhân 1 chọi 10 thì bản 10-11 cũng có Rồi lại còn RTK 11 đi đánh là phải mang theo lương thảo để tiếp tế, bản này thì ko Chơi 11 mà bạn thừa lương thảo đến mức phải mang đi tiếp tế thì quân bạn chắc cũng phải gấp đôi quân địch =) Bản này mới là bản cần nhiều lương mới đè được quân địch vì bị giới hạn quân = số lương, chả có chuyện cho mấy bạn mang 10k quân ra ngoài thành cầm 5k lương theo đánh vỡ mồm địch mang 20k quân + 1 tỷ lương đâu =) Game này dở, mình chả biện hộ làm gì vì game này dở thật, nhưng mà có nêu cái sai thì nêu cho đúng chỗ và đúng cái để chê, đừng có bịa bừa ra rồi bị hỏi lại thì giãy nảy lên =)
thôi cho mih xin hai chữ bình yên ,đừng chém nhau mãi mấy bác múm chém thì gần nhà em có mấy thăg khựa
Thủ có nhiều cách, chủ yếu nhất vẫn là dùng tướng cung có war khủng đứng trên tường mà rỉa. Bộ binh có thể ném đá nhưng dmg yếu hơn cung. Ngoài ra để ý skill tướng, khi thủ thì những skill như giảm dmg để địch đánh thành yếu đi, skill tiêu diệt địch trong 1 khu vực, skill buff attack để cung bắn mạnh hơn là những skill quan trọng khi thủ thành. Đánh bản 12 này thì quân tướng quan trọng như nhau, quân nhiều mà tướng lởm cũng chết mà quân ít tướng khủng cũng ko đỡ nổi. Thủ thành cơ bản mà quân ta bằng một nửa quân địch, tứong tốt thì có thể đánh được. Ít quân quá hoặc tướng lởm thì bó tay. Một vài trường hợp khi thủ thành là bị tấn công bất ngờ, thành lại ít tướng cung nhiều tướng kị. Gặp trường hợp này có thể tìm cách lừa tấn công trại địch, vào trận cho tất cả tướng kị ra ngoài trốn vào một góc kín kín, đừng chiếm trại nhỏ nào, chờ cho địch lên đập cổng thì lùa tất cả đến đánh trại địch, hên xui có thể thắng đựoc. Bạn chơi chưa nhiều thì ko nên đánh giá lởm này nọ. Chơi tan nác đi rồi lúc ấy nói lởm đã đành, đằng này rtk 12 móc lốp tơi bời ra mà bạn lại bảo ko có móc lốp, quan trọng là nó có thế, có đường để móc hay ko thôi. Ko tin cứ chọn thành nào giáp với ít nhất 2 thành địch có quân tướng đầy đủ rồi đem quân đi đánh 1 thành, để lại thành mình ít quân tướng thủ xem thành kia nó có móc cho vỡ lốp ra ko. Đuơng nhiên nó ko tấn công ngay trong turn bạn tấn công được mà phải đến turn của nó. Thủy chiến chưa bao giờ là điểm mạnh của dòng rtk, ngay cả rtk 11 cái thủy chiến cũng rất sơ sài, có j là đặc sắc. 12 được cái map trong thành khá hay, đặc biết các thành bên Ngô và Thục, tân công rất mệt bởi đường đi nhỏ, tiến quân chậm lại dễ bị phục kích. Rtk 12 cũng hạn chế gian lận hơn 11. 11 cứ save load tung skill rồi tactic các kiểu cho kì được mới thôi, một nghìn có thể chống cả vạn. 12 đã vào trận là chỉ có phang, thua muốn phang lại cũng phải phang lại từ đầu, khó khăn hơn hẳn. Thực ra mà nói 12 này nếu cải tiến cho AI đánh thông minh hơn thì thắng được ko phải là dễ dàng đâu. Lương như nhau là sao? Bản 12 này nếu quản lý kinh tế ko tốt rất khó phát triển nhanh bởi lương ít quân nhiều chỉ để làm cảnh. Nhiều lần đánh tấn công 3 thành địch một lúc, đánh xong bị địch phản công ko đỡ nổi bởi thiếu lương chứ đùa.
Ý mình nói là chỉ đc đem theo 1 số luơng nhất định tùy theo số lượng lính và chỉ dùng đủ trong 900s o_0. Phải chi mình quản lý đc số lương mang theo, vây thành cho nó chết đói thì hay nhỉ
Thật sự bó tay! Bạn nói nghe có vẻ am hiểu RTK 11 nhưng có vẻ k phải. K thừa lương mới lạ. Với màn năm 214, với việc có nhiều thành, những thành ở gần, giáp ranh với địch ưu tiên full quân, những thành ở xa hơn cung cấp lương thực, Jin , vũ khí. Bạn chơi RTK 11 mà chưa lần nào tiếp lương, quân, thì chả hiểu bạn chơi kiểu gì, chơi được mấy ngày nữa. Với việc lựa chọn được số lương mang theo ở RTK 11, có trận nghĩ chỉ 120-200D là có thể chiếm được, nhưng lúc đó địch có cứu viện hỗ trợ, hay những trận mang quân đi xa với lượng lương thực k đủ thì bạn k tiếp tế lương ah? Việc tiếp quân nhu, quân số cũng rất hay và thực tế. Vậy mà mở mồm kêu " Rồi lại còn RTK 11 đi đánh là phải mang theo lương thảo để tiếp tế, bản này thì ko Chơi 11 mà bạn thừa lương thảo đến mức phải mang đi tiếp tế thì quân bạn chắc cũng phải gấp đôi quân địch =)" thì tôi cũng đến chịu. Hơn nữa Jin trong RTK 11 còn có thể đổi ra lương hay ngược lại. Ở RTK 11 khi bạn đánh thành A, thành B của địch mang quân đến đánh, lúc đó với việc chơi theo lượt nhưng thời gian thực thì ngay turn sau bạn có thể quay lại thủ thành, còn RTK 12 đâu có thể? Mỗi 1 trận đánh chả hiểu diễn ra trong bao lâu nhưng trong thời gian đấy chả có ai có thể chiếm thành của bạn, trừ khi trận đánh đó kết thúc. Đã vậy những thành k ở liền kề thì k thể tham chiến, vô lý kinh. Như vậy nó mất đi tính thực tế rất nhiều. Tôi cũng đề cập rất rõ RTK mới chơi, mới được vài ngày, nhưng thấy thấy những điều k hay như tôi nêu, có gì sai?
Rồi lại còn : "3_ Bạn bảo thủ thành mà địch nó cứ xông ra thì chỉ có khi quân bạn ít hơn địch khá nhiều, mà bạn bảo đấy là ngu thì chắc là bạn thắng, bạn thắng với quân ít địch nhiều thì chỉ có dùng tướng khủng, mà siêu nhân 1 chọi 10 thì bản 10-11 cũng có ". Thật sự bó tay với trình chém gió của bạn. Bạn cứ như am hiểu lắm vậy. Khi bạn "eagleking" nói mình mới biết chỉ hơn 5k thôi là địch sẽ lao ra đuổi, cái này mình cũng nghe mới biết, còn những trận mình đánh, quân mình ít hơn khoảng 10k hay nhiều hơn cũng k rõ, nhưng thấy chúng cứ phi ra đuổi rồi để dính mai phục -> bị tiêu diệt dần. Ở RTK 10 còn lâu mới lao ra khỏi thành đánh. Đã đành máy thì chỉ thế thôi nhưng nó thiếu tính hợp lý, tôi nhận xét vậy đâu có sai? Đâu có bịa? Bịa thì được gì? Tôi đâu phải hãng cạnh tranh với TECMO KOEI mà phải "dìm hàng họ". Đơn giản chỉ là những cảm nhận ban đầu. Bạn thấy k đúng thì góp ý, nhưng đọc những dòng comment của bạn thì thấy bạn cũng chả hơn gì tôi. Còn vấn đề "mai phục", đúng là đã dùng k đúng từ, và gộp cả RTK 10, lẫn 11 nên bạn hiểu lầm. Với RTK 11 thì khi bạn xuất quân, địch cũng xuất quân, dựa vào địa hình, những công sự ở từng nơi mà việc công thủ trở nên hấp dẫn hơn, với 2-3 đạo quân vẫn có thể chống lại số lượng quân địch đông hơn gấp 2-3 lần,mà chả cần phải tướng quá khủng, k bị bó buộc như trong RTK 12.
Rất cảm ơn những kinh nghiệm và chia sẻ của bạn. Đúng là mình mới chơi, nhưng đã chơi RTK 10,11 rồi thì háo hức mong đợi 12 lắm, nhưng so những cảm nhận với những gì đã quen thuộc thì với cá nhân mình thì nó chán quá. Đúng là RTK 12 k phải k có những cái hay, cái thực tế của riêng nó, nhưng thực sự dù gì bỏ mất những trận thủy chiến cũng là k hợp lý dù rằng đúng như bạn nói những trận thủy chiến chưa bao giờ là thế mạnh của RTK, nhưng ở RTK 11 có màn challenge cũng hay đấy chứ. Rồi khi cầm quân Đông Ngô, thủ thành bằng những trận chiến trên sông cũng là thế mạnh của Đông Ngô. Rất mong lại có những chia sẻ đóng góp của những người như bạn để ai đang thất vọng với RTK 12 biết thêm những ưu điểm hay để khám phá nó. Còn về phần đấu võ, các bác có thấy nó thua xa RTK 10, 11 k? Đáng lẽ nó nên đầu tư cho cái phần này nhiều hơn vì thực sự trong Tam Quốc có những trận chiến quyết định bởi những màn đấu võ của những dũng tướng, thì có vẻ nó bỏ qua gần như hoàn toàn, k còn nhìn thấy sự uy nghi của Quan Vu, dũng mãnh của Lã Bố, dáng vẻ oai phong của Triệu Tử Long,... mà thay bằng cái clip có vẻ hoành tráng nhưng thực sự đơn điệu, mình mới duel vài trận thôi, nhưng hình như nó chả có khác biệt gì thì phải. Có lẽ bản này còn sử dụng cho hình thức online nên có sự đổi mới gần như khác hẳn với những phiên bản cũ??
À, ý bạn là tiếp lương cho thành ấy hả? Vì đọc cái bài của bạn zuki ở dưới thì thấy bạn ấy bảo "lấy lương" đè quân địch nên mình tưởng bạn bảo đi đánh mà lại mang lương đi tiếp cho quân. Thế thì bản nào chả có Bạn chơi được vài ngày bản 12 mà vẫn chưa cho quân tiếp viện thành với thành bao giờ =) Bản 11 bạn bảo đi đánh xa cần tiếp lương thì mình cũng chả biết ý bạn đánh xa là đánh ở đâu. Vì 1 quân emperor max upgrade force là 18k, max lượng lương 1 quân có thể mang là 50k, 18k với 50k lương có thể trụ trong 27 turn nếu quân không hề bị chết 1 mống nào. bạn đi xa đánh cái gì mà 27 turn vẫn ko xong??? Hay bạn lại hay đến mức cầm quân Giang Đông đi đánh Trường An? Mà từ Lạc Dương ra Kiến Nghiệp cũng chỉ mất có 24 turn nếu ko có vật cản đường, nếu bạn chơi kiểu quân bơi từ mỹ sang đánh Việt Nam thì mình cũng chả muốn đôi co cái vấn đề này với bạn làm gì rồi bảo vì t chơi kiểu khác người nên RTK 11 > RTK 12 thì... =) Bản 11 trước giờ nghe đến vụ tiếp quân, chứ chả bao giờ nghe vụ tiếp lương vì lương thảo chỉ có AI mang theo là ít vì chúng nó được lập trình tiết kiệm chứ chả ai chơi nghiêm túc thừa lương trong RTK 11 lại cho xe lương theo mà cho quân chính ít lương cả (có mỗi bạn ). Nhưng bảo cái đấy hơn rtk 12 thì phải xem lại. Vì sao? Vì RTK 12 cũng có trò tiếp quân mà còn thực tế gấp chục lần RTK 11, quân lương mang ra giữa chiến trường như RTK 11 thứ nhất là vừa phi thực tế vừa nguy hiểm, lại còn kiểu tiếp quân ngay trên mặt trận khi quân ta đánh quân địch. RTK 12 có trại hẳn hoi, muốn tiếp quân là phải về trại, đánh trên mặt trận game đã có sẵn chế độ quân "trùng" 1 ô, cũng coi như 2 quân tiếp viện cho nhau luôn. Thế nên về khoản tiếp quân lương thì tùy người ai thích cái nào thì thích chứ xét về tính thực tế thì RTK 12 hơn RTK 11 nhiều Nếu bảo cái kiểu "đang đánh có quân địch móc lốp mình có thể về tiếp viện" của RTK 11 rồi thành ko liền kề thì ko thể tham chiến của RTK 12 là phi thực tế thì chắc bạn lại sống trong thế giới game nhiều quá rồi. Trước giờ tất cả những bản được chơi trên bản đồ kiểu cờ như 6 10 12 đều thế, bạn có thể tiếp viện từ thành cạnh tiền tuyến ra tiền tuyến chứ ko phải từ 1 thành xa lắc xa lơ đi tham chiến cho tiền tuyến như RTk 11 cho phép là vì điều đấy mới là phi thực tế. Bạn đừng có nhầm tiếp viện với tiếp quân. Cứ cho cái tham chiến của bạn là tiếp viện là kiểu 2 thành cùng hỗ trợ nhau phòng thủ/đánh thành/1 lực lượng, tiếp quân là mang quân từ thành A chuyển sang thành B. Cả 2 cái này trong RTK 6,10,11,12 đều có ( 7 8 9 chưa chơi nên ko biết). Chỉ là 11 cho phép bạn điều khiển quân di chuyển thoải mái trên 1 bản đồ, nhưng ko có nghĩa cái đấy thực tế hơn mấy bản kia mà thậm chí là ngược lại 1 đạo quân muốn hành quân từ Lạc Dương ra Trường An đã mất cả tháng, bạn lại muốn mang quân từ Trần Lưu ra Trường An đánh giúp rồi lại rút về Trần Lưu? Như Gia Cát Lượng, Tào Tháo mang quân từ Thành Đô, Hứa Xương ra Hán Trung, Trường An khi về là phải đóng quân gửi lại đó, đó là xét trong game là thành tiếp quân chứ ko phải tham chiến. Nếu làm trò đó đơn giản như trong game ngoài thực tế thì Tào Tháo đã chẳng cần tè ra quần khi nghe Từ Thứ phao tin Mã Đằng đánh Ngụy lúc ở XÍch Bích. Địch "móc lốp" là phải có tính chiến thuật chờ quân ta đi xa mới móc, chứ vừa ra đến cửa cái đã có thám báo inh ỏi cho bạn là địch chuẩn bị "móc lốp" như trong RTK 11 thì mình cũng chả hiểu cái đó nó thực tế ở đâu cho bạn Bạn bảo quân địch cứ xông ra ngoài đánh như trong RTK 12 là phi thực tế? Thế thì bạn cũng phải xem lại cái RTK 11, vì RTK 11 dù quân địch có ít đến đâu, quân ta có đông đến đâu, địch cứ có >3k-5k là mang quân ra đánh liền. Vậy cho mình hỏi đấy là ngu hay khôn và có phi thực tế ko? Trong khi thực tế quân Tôn Quyền có 5 vạn mà vẫn dám mang ra sông chọi với 50 vạn quân Tào đấy, sao Quyền ko ngồi trong thành cho nó an toàn? RTK 10 AI thiếu hung hãn nên nhát cáy ko chịu ra, đó cũng là nhược điểm của game vì bản chất battle system của rtk10 diễn biến rất là chậm, click rất là nhiều, địch lại ngồi trên cái thành với cái cửa thành chắc chắn hơn cả bê tông làm cho nhịp game càng chậm hơn khiến 1 trận đánh thành với thành ngang thực lực dài lê thê. Chính thế nên nhiều người thích RTK 10 là ở cái mặt RPG, chứ battle system chả gây ấn tượng mạnh như bản 11 hay 12. Ko phải nó ko hay, mà nó lằng nhằng quá đáng Thế bạn nghĩ bạn eagleking chơi được bao lâu và có gì chứng minh cho lời bạn ấy nói mà bạn nghe bạn ấy nói cái bạn coi như là Fact của game luôn? Bạn nói nhầm từ "quân đông đánh nhau trên đường với công sự" thành "mai phục giữa đường"? Vậy sau nghĩ kĩ hãy type nhé Nếu bạn có nổi 1 chữ "ý kiến cá nhân" của bạn ở mấy post đầu thay vì "cái này phi thực tế, cái này sai thực tế nên 10-11 hơn 12" thì mình cũng chả mất thời gian đôi co với bạn làm gì, như nhiều bạn đấy, bảo phát triển trong game này cùi, duel trong game này chán,... mình có nói gì đâu, vì rốt cuộc các bạn ấy đâu có sai. Chỉ có bạn tự nhiên lôi 1 đống thứ đặc biệt của từng bản ra so sánh với nhau lại còn đem so sánh thực tế vào như kiểu bạn đang cố gắng chứng minh mấy cái lời bạn viết bừa ra hoàn toàn đúng nên mình ngứa mắt mới nói lại đấy chứ
Dài quá, chả muốn đọc. Đọc đến cái câu : "Bản 11 trước giờ nghe đến vụ tiếp quân, chứ chả bao giờ nghe vụ tiếp lương vì lương thảo..." thì thôi, đây sẽ là cái comment tranh luận cuối cùng với bạn. Tiếp quân mà k mang lương thì hit khí trời để đánh ah? Mang 1 xe lương, quân, và vu khí đi tiếp tế là điều liên tục làm, còn có lẽ bạn pro quá nên chỉ cần 1 lần xuất trận với số lượng quân địch đông hơn mà chiếm luôn được thành rồi thì k nói.
Ừ, loại chơi RTK 11 chả phân biệt được đâu là tiếp quân với tiếp lương, đến quân mang đi còn thiếu lương mà ở nhà thừa đến mức phải mang xe đi tiếp tế lương không như bạn thì mình cũng chả muốn đôi co làm gì ko bạn lại "mình nói sai từ, dùng sai từ" lại mệt ra
Ừh đúng rồi, bản này duel quá chán, k cảm nhận đc sự khác biệt giữa các trận duel. Giờ cũng chẳng có vụ thách đấu nâng sĩ khí gì nữa, chán thật...