Tớ nghĩ chắc ai cũng có gu riêng chủ thớt ạ, bản thân tớ xin thú nhận, tớ rất ám ảnh khi xem những bộ phim kiểu này. Có thể ví dụ không đúng lắm, nhưng xem Inception hay 1 số phim của Nolan cũng thấy ám ảnh rồi. Xem xong còn sợ hơn xem phim kinh dị =.=''
Đào lại cái mộ này để nhờ các cao nhân giải thích LOST HIGHWAY. dẫu biết là Lynch's film thì ko có gì để giải thích nhưng cũng muốn thông não 1 chút chứ tù mù quá
Chả biết được đâu, hứng lên thì ngồi 1 buổi là viết được bài như bài này, không thì có ngồi cả tuần cũng chả nặn ra được gì
Mình cũng thích xem phim của bố Lynch, nhưng cũng mới chỉ xem Blue Velvet với Mulholland Drive. Công nhận là Mulholland Drive đúng là đỉnh cao của Lynch, thích nhất là sau mỗi lần xem, mình lại nhận ra thêm một vài điều mới mà lần trước không nhận ra. Tạm rút ra một kết luận sau khi đã xem cả hai phim trên của Lynch, đều thấy Lynch rất thích đưa các giá trị văn hóa Mỹ vào phim. Hollywood, suburban, country music - ấn tượng nhất nhạc của Blue Velvet. Phim của Lynch khó xem, đúng, nhưng vì phim của ông quá phong cách mà mình không thể không chú ý tới. Btw, sao bác lại đi so sánh phim của Lynch với các phim của Nolan như thế -_- Ai lại đi so sánh với tiêu chí mindfuck bao giờ.
Cái này thì muốn vội cũng không được Tháng này đang lu bu nhiều vụ chụp choẹt lắm nên đầu óc không thảnh thơi mà viết được. Có so sánh gì đâu, đá đểu mấy bạn cứ tự ảo tưởng về "gu phim" của mình và chê gu phim của người khác mấy câu cho sướng mồm ấy mà. Chứ nếu là sở thích cá nhân thì mềnh nói làm giề.
ông này admin bên pdv mà, nghe thằng bạn bảo bận quá ko cam nổi nữa mà cũng rãnh rỗi vô đây viết bài nữa tôi thì điện ảnh thích phim gì thì xem phim đó, dở (tức ko thích) thì chê, hay thì khen, đơn giản